ZingTruyen.Info

All Chaeng Duc


Lửa cháy ngày càng nghiêm trọng, đội cảnh vệ bắt buộc phải lùi lại, Aisha nhìn một màn đỏ rực trước mắt không khỏi siết chặt tay, sắc mặt âm trầm, nghiến răng ken két.

Đội trưởng Lee lấy áo ngoài che mặt, nhăn mặt hướng cô vội nói.

"Cục trưởng, hay là chúng ta tạm thời lánh vào một nơi an toàn trước, chuyện còn lại cứ để đội cứu hỏa lo liệu."

Ông biết Aisha đang lo cho người thân, thế nhưng không có kiến thức nghiệp vụ cũng đâu thể nào đâm đầu vào chỗ chết được.

Aisha không yên lòng, trong lòng âm thầm quyết địnnh muốn đi vào đó cứu người liền liên hệ với đội trưởng lính cứu hỏa, mượn thêm một bộ quần áo phòng cháy, tay mang theo bình phun tự động, đích thân cùng với nhóm lính cứu hỏa tiến vào khu phân xưởng.

...

Bên trái khu chưng cất nhựa đường đã bị cháy gần hết, chỉ còn lại đống tàn dư đổ nát, đội trưởng Lee vừa dập tắt đám cháy còn âm ỉ dưới lớp tro vừa gân cổ gọi người.

"Chaeyoun! Park Chaeyoung. Chúng tôi đến đây để cứu cô. Nếu cô nghe rõ, xin hãy phát ra tiếng động trả lời."

Không có tiếng đáp trả, mọi người đều sầm mặt, thầm nghĩ em gái của cục trưởng Kang có lẽ lành ít dữ nhiều rồi.

Aisha không từ bỏ, cô chạy đi tìm khắp nơi, mồ hôi tuôn ra như mưa ướt đẫm lưng áo, bên tai là tiếng lục cục của củi khô đang cháy, ồn ào không sao tả xiết.

Giữa lúc hoảng loạn, một bàn tay đen nhẻm khẽ run rẩy giơ lên dưới đống gỗ đổ nát. Nhanh như cắt, cô lao đến tóm lấy tay cái người đang bị chôn vùi kia, vui mừng hô lên.

"Chaeyoun!"

Đội trưởng Lee nghe thấy tiếng kinh hô của thượng cấp liền vội vã chạy lại đây giúp người một tay, hơn mấy chục người cùng nhau khiêng đám gỗ mục đó vứt đi, kéo người ra...

Không lâu sau, người đã được cứu.

Có điều, nhìn gương mặt thanh tú lạ lẫm trước mắt khiến nụ cười kinh hỉ của Aisha lại hạ xuống.

Đội trưởng Lee vỗ tay hô lớn.

"Mau mang băng ca lại đây, có người bị thương."

Khúc Thủy được người nâng lên băng ca, toàn thân vô lực, máu chảy đầy mặt, kính mắt đã bị đè bể nên không nhìn rõ trước mắt mình là ai, chỉ có thể cảm giác sống lưng đau nhói như bị ai đó đập gãy.

Ngón tay Aisha hơi run lên, hai tay ôm đầu, cảm giác thất bại đang len lỏi trong lòng khiến cô có loại cảm giác thất vọng cùng cực.

Rốt cuộc người đang ở đâu.

Giữa lúc ồn ào như thế, một giọng nói rất đỗi quen thuộc khàn khàn vang lên, vừa hoảng sợ vừa khàn giọng kêu lên.

"Chaeyoung... em có nghe tôi nói gì không?"

Aisha lập tức ngẩng đầu, trước mắt cô, một người phụ nữ cao lớn đang ôm một người trong lòng, gương mặt xinh đẹp vốn rất dễ nhìn hiện tại lại vô cùng khó coi, khói đen kết hợp với vẻ mặt vặn vẹo của cô ta quả thực rất khủng bố, nhưng hiện tại cô lại không có tâm trạng để ý những thứ vặt vãnh này.

Aisha run rẩy chạy đến, nhận ra người trong lòng Jennie chính là em họ của mình liền gào lớn.

"Đội trưởng Lee, ra lệnh toàn bộ giải tán, điều động trực trăng cứu hỏa đến đây, chúng ta không thể nán lại ở đây lâu hơn nữa."

Đội trưởng Lee liếc mắt nhìn thấy Chaeyoung bất động được người ôm ra, sắc mặt trầm xuống, rất nhanh hô lớn một tiếng "Rõ."

Aisha cùng Jennie cẩn thận đưa người ra khỏi đám cháy, dù đã tìm được người nhưng trái tim cùa hai người vẫn luôn trong tình trạng lơ lửng, cô lau sạch vết máu chảy từ miệng đến mũi của Chaeyoung đi tránh để nàng bị nghẹt thở, mắt đỏ lừ, khàn giọng rống.

"Sao Chaeyoung lại thành ra thế này?"

Jennie nhẫn nhịn, nhẫn nhịn... cuối cùng vẫn không nhịn được nức nở.

"Từ lúc nãy đến giờ... em ấy vẫn không ngừng như vậy... chị... em sợ."

Gót chân người phụ nữ bị lửa hun đến sưng phồng, chỉ mặc độc một chiếc áo sơ mi trắng nhuốm đầy bụi bẩn, hạ thân trần trụi, nếu vén lớp áo dơ bẩn kia lên có thể thấy nơi kia đã bị biến dạng, theo mắt thường có thể thấy vết thương bắt đầu nổi

Aisha nhịn đi xúc động giết người, một tay để sau lưng Jennie như giúp cô có thêm điểm tựa, mang người lên xe cấp cứu.

...

Cửa xe đóng lại, nhân viên y tế bận rộn chụp ống thở lên cho Chaeyoung, một tiếng "xì" vang lên cũng đủ dọa hai người run rẩy, Jennie không nhịn được dựa vào thành xe, sợ hãi bật khóc, hai tay ôm đầu không ngừng nắm lấy đầu tóc của mình vò nát.

Không một ai biết được Jennie cô đã kinh sợ đến mức nào khi tìm thấy Chaeyoung đang nằm giãy dụa trong đám cháy, cơ thể dính đầy đất cát, bên cạnh không có một ai.

Sau đó, sau đó... thiếu nữ dường như  hít phải một lượng khói lớn, không thể khống chế được ho sặc sục, hơn nữa còn bị áo ngoài dính máu nhớp nháp chặn mất hô hấp, khó khăn hít thở, mắt trợn trợn, tay run rẩy như muốn kéo nó ra ngoài nhưng không còn sức lực... chỉ có thể nằm đó chờ chết.

Nếu không phải Jennie may mắn tùm được người có lẽ thiếu nữ đã sớm bị lửa thiêu thành tro.

Lồng ngực của Chaeyoung phập phồng với biên độ rất nhẹ, nên cũng chính vì thế làm mọi người càng phát hoảng, y tá trưởng theo xe lấy tay đón lấy hơi thở mỏng manh của thiếu niên, nhíu mày hô lớn mấy tiếng.

"Không xong rồi, mau gọi bác sĩ Ahin, người này đã chuyển sang giai đoạn suy hô hấp rồi."

Aisha đứng phắt dậy, không có một chút ưu nhã gào lên.

"Bác sĩ Ahin ở đâu?"

Người được gọi là bác sĩ Ahin kia liền nhanh chóng chạy đến, có điều khi kiểm tra tình trạng của Chaeyoung xong liền xanh mặt nhìn Aisha

"Phải chuyển đến bệnh viện Trung ương thôi. Tổn thương quá nghiêm trọng, cơ hội được cứu sống quá thấp.

Bà nói vậy cốt yếu cũng chỉ để chống đỡ được cơn thịnh nộ của Aisha, tình trạng của người này quá nặng, bà sợ nếu trong quá trình cứu chữa xảy ra tử vong thì toàn bộ lỗi lầm bà sẽ phải gánh chịu nên đẩy toàn bộ cho Aisha, mặc cho cô quyết định.

Y tá trưởng không đồng ý nói.

"Bác sĩ Ahin, tình trạng của bệnh nhân không thể kéo dài được lâu, sợ là khi đến được bệnh viện Trung ương thì người đã không còn."

Bác sĩ Ahin nhíu mày nhìn mà gắt lên.

"Cô thì biết cái gì? Cô ta mất máu quá nhiều, hiện tại nếu tiến hành giải phẫu tại đây thì có đủ máu để truyền không?"

"Tốt nhất là chuyển đến bệnh viện Trung Ương, tôi nghe nói đâu giáo sư Normand vừa đến đó điều trị cho bệnh nhân mấy ngày nay, có ngài ấy... khả năng sống sót sẽ cao hơn biết không?"

Jennie co người ở một góc, ôm đầu không nói gì, chốc chốc cơ thể lại run lên bần bật.

Aisha như bị ù tai, trong đầu không còn suy nghĩ được gì nữa, cô quỵ xuống, tay nắm chặt lấy vạt áo dính đầy bụi bẩn của thiếu niên, cúi gằm mặt, không dám ngẩng đầu lên.

Giữa lúc bầu không khí đang căng thẳng cực độ, một giọng nói yếu ớt vang lên.

"Đừng chuyển cô ta đi xa... nên... nên tiến hành giải phẫu tại chỗ thì tốt hơn."

Aisha ngẩng đầu, nhìn chằm chằm người thở hổn hển ngồi trên băng ca, trên đầu còn quấn băng, ánh mắt lờ đờ nhìn lại đây.

"Cô là?"

Tzuyu ho khan mấy tiếng, lấy danh thiếp từ trong túi áo. Trên đó có ghi hàng chữ rõ ràng: Chủ nhiệm khoa hô hấp và bài tiết_ Chou Tzuyu.

Bác sĩ Ahin nhướng mày nhìn danh thiếp, lập tức thái độ chuyển biến, ôn hòa chào hỏi với cô.

"Hóa ra là tiến sĩ Chou, trăm nghe không bằng mắt thấy... quả nhiên là tuổi trẻ tài cao."

Aisha như bắt được cọng rơm cứu mạng, hít sâu một hơi, ánh mắt như van xin nhìn Tzuyu.

"Cô có cách?"

Tzuyu không để ý đến bác sĩ Ahin đang muốn lân la làm quen, rất chuyên nghiệp gật gật đầu, có điều lại động đến vết thương nên gương mặt thanh tú co thành một nắm.

"Tìm người có cùng nhóm máu với cô ta là được, tôi sẽ tiến hành truyền máu và giải phẫu ngay tại đây. Nếu không có nhóm máu tương thích thì có thể lái xe rẽ sang đường chính đến bệnh viện quân đội khu A , nơi đó cách đây không xa, là nơi tôi đang công tác."

Aisha chưa kịp trả lời thì Jennie đã bật dậy, hai mắt đỏ ngầu nắm chặt tay của Tzuyu, tê liệt hô.

"Em ấy... em ấy thuộc nhóm máu A... Bác sĩ, cầu xin cô! Nhất định phải cứu sống em ấy."

Tzuyu bị cô nắm đến phát đau nhưng vẫn cố nhịn, cười ôn hòa trấn an Jennie, sau đó loạng choạng bước xuống băng ca, cúi người xem xét tình trạng của Chaeyoung.

Người này coi như may mắn...

Cháy lớn như thế mà vẫn không chết.

"Ở đây ai là người có nhóm máu A?"

Jennie lắc đầu, vì bản thân nhóm máu B nên nảy sinh ra loại cảm giác vô lực, không giúp được gì.

Aisha vội nói.

"Nhóm máu của tôi cũng là A, cô có thể truyền cho em ấy."

Tzuyu gật đầu, hướng bác sĩ Ahin nhờ vả.

"Phiền dì chuẩn bị giúp cháu thuốc gây tê, ống truyền máu, bông băng và cồn trắng sát trùng...ừm là loại 70 đến 75 độ... còn có thuốc khử khuẩn và chỉ khâu 3mm."

"Kim tiêm và ống truyền máu phải được khử trùng hết."

Bác sĩ Ahin gật gật đầu, sau đó lại đứng yên phân phó cho y tá trưởng, thản nhiên nhìn y tá vội vàng mở cửa xe ra ngoài thu thập đồ vật.

Tzuyu nheo mắt, đặt tay lên động mạch cổ của Chaeyoung, yên lặng thăm dò, sau đó nhíu mày chỉnh lại công suất của máy truyền oxy một chút.

Tiến độ thích hợp, nhịp thở của Chaeyoung cũng đều đặn hơn trước.

Ống khí phát ra tiếng liên tục phát ra tiếng phù phù, Tzuyu phải cố định đầu của Chaeyoung lại để tránh bị lắc lư theo lực đẩy của máy ô xy, thuận tay vuốt nhẹ sống mũi của nàng, quả nhiên máu loãng từ trong hốc mũi lập tức chảy ra.

Jennie khi bế người đi rất vội, do đó khó tránh khỏi sai sót, bị sặc ngược lên mũi hiển nhiên là không tốt.

Rõ ràng trời rất nóng nhưng hai người trong xe cảm thấy rất lạnh, lạnh đến run rẩy không ngừng.

...

"Phịch."

Nam nhân thở dốc đỡ người vào một thân cây trốn tạm ở đó, y ngẩng đầu nhìn trực thăng không ngừng phun nước xối xả xuống mặt đất, thầm đưa ngón giữa nhạo báng họ.

Tch.

"L? Cậu có ở đó không?"

Nam nhân tóc bạc phủi phủi bụi đất trên áo, chỉnh chỉnh lại tai nghe rồi nói.

"Tôi đây."

Đầu dây bên kia vang lên tiếng rè rè, có lẽ tín hiệu không tốt lắm.

"Mọi chuyện thế nào rồi?"

Người được gọi là L bắt đầu ngồi xổm, đưa tay bóc một mảnh da bị cháy rụi của người phụ nữ vứt xuống đất, thản nhiên đáp.

" mạng tốt. Không chết được. Chỉ có điều..."

"Lần sau ngài gặp lại ả, chắc chắn sẽ nhận không ra đâu."

L đứng dậy, nhìn đám cháy đã được dập tắt nhàn nhạt nói.

"V thì không may được như ả, cậu ta ấy hả... nổ tung rồi."

"Được rồi, Franky an toàn là chuyện tốt. Cậu mau đưa người lên chuyên cơ, tối nay sẽ xuất phát."

L liếc nhìn người phụ nữ đã bị cháy đen, nếu cô ta không cử động còn tưởng đâu rằng đây là cái xác bị đốt khét.

"Tôi e rằng không được rồi. Với tình trạng của cô ta hiện tại... đi xa sẽ mất mạng như chơi đấy."

....

Jisoo chậm rãi mở mắt, cảm giác uể oải lập tức ập đến khiến cô phải choáng váng đưa tay xoa trán mấy lần, cô nhìn Solar đang bận rộn loay hoay bên kia mơ miệng hỏi mới phát hiện giọng nói của mình có hơi khàn.

"Solar tỷ, tôi ngủ được bao lâu rồi?"

Solar nghe thấy tiếng của cô có chút giật mình liền quay lại, sau đó thở phào nhẹ nhõm.

"Cuối cùng thì cô cũng đã tỉnh."

Thấy vẻ mặt Jisoo hiện lên sư khó hiểu, hắn ngạc nhiên hỏi.

"Cô không nhớ gì hết sao?"

Jisoo lắc đầu, cô chỉ nhớ cảm thấy cơ thể kiệt sức cùng cực, muốn ngủ một giấc thật ngon, kết quả lại ngủ đến lúc nào cũng không hay.

"Cô đang kiểm tra cho mấy đứa nhỏ thì bị ngất đi, khiến mọi người hốt hoảng một phen."

Jispo ngẩn ra một lúc, sau đó thở dài: ra là vậy.

Mặc dù có hơi mệt nhưng ngồi dậy vẫn không thành vấn đề, Solar múc ra một bát cháo còn bốc khói nghi ngút, cẩn thận mang đến cho Jisoo, chu đáo dặn dò.

"Cẩn thận, nóng đấy."

Jisoo nói câu cảm ơn, trong lòng là một mảnh ấm áp tràn dâng, cô đón nhận lấy bát cháu, dùng thìa khuấy thịt cháo chìm ở dưới đáy lên. Hơi nóng bốc lên khiến cô thanh tỉnh không ít.

Cháo nóng đi vào dạ dày khiến có cơ thể cô nhẹ nhõm không ít, mùi vị rất vừa miệng, cảm giác đắng chát trong miệng cũng tan đi rất nhiều. Không bao lâu, bát cháo lớn đã vơi hơn phân nửa.

"Solar tỷ, chị thật giỏi. Đến cháo cũng có thể nấu ngon như vầy."

Solar nghe vậy liền mỉm cười lắc đầu.

"Không phải tôi, là Yuna làm đấy."

Jisoo hơi sửng sốt,sau đó cũng chỉ có thể cảm thán một tiếng.

Quả thực Yuna trưởng thành hơn trước đây rất nhiều, không còn hay hành động bồng bột, đã học được cách chấp nhận mọi chuyện xảy ra...

Cô nên nói gì đây?

Yuna được như hiện tại là may mắn hay bất hạnh của em ấy?

Jisoo đưa một thìa cháo lên trước miệng, chậm rãi thổi.

"Tiểu Yuna đang ở đâu?"

"Nó nhờ tôi mang cháo đến cho cô liền đi thăm tiểu Ah rồi."

Gương mặt vốn thanh tú lãnh đạm giờ lại thấp thoáng nụ cười, điều này quả thực làm tâm hồn cô được an ủi không ít.

Cuối cùng thì Seo Ah nhà cô cũng được mọi người thương yêu.

Nhũ danh tiểu Ah cũng là do Yuna đặt cho con bé, đủ để hiểu cô yêu thương nó đến mức nào.

Có lẽ là vì gương mặt của Seo Ah quá giống Chaeyoung thế nên trong tiềm thức của mọi người tự động sinh ra loại cảm giác thân quen tự bao giờ, không cảm thấy khó chịu khi xuất hiện một đứa nhỏ lớn như vậy gọi họ là bác, là cô.

Seo Ah lại quá mức hiểu chuyện, có thể thâm tâm sẽ có cảm giác lạ lẫm nhưng miệng vẫn ngoan ngoãn gọi người thân, có lẽ là vì bé cảm giác được... những người này sẽ đối với bé thật tốt.

Vì đồng thời, họ cũng là người thân của "mẹ".

Jisoo thầm cảm ơn bản thân trước đây đã quyết định đưa đứa nhỏ về đây, trả lại nơi nó thuộc về.

Huyết mạch là thứ thiêng liêng mà con người khó thể nào cắt bỏ, cô tin sau này mọi chuyện sẽ đi theo quỹ đạo vốn có của nó.

"Solar tỷ... Solar tỷ.."

Solar nhìn thấy cô có chút ngạc nhiên.

"Mia, có chuyện gì sao?"

Người phụ nữ tóc vàng chóe mang  vẻ mặt hớt hải vừa mới chạy đến, tay vịn cửa thở hổn hển.

"Chị gái của em... đã tìm được em họ rồi."

Bát cháo trên tay của Jisoo suýt đổ hết ra ngoài. Solar chưa kịp phản ứng ra sao thì cô đã nhanh chóng vọt ra ngoài, còn không quên nắm lấy Mia lôi đi, gằn giọng nói.

"Aisha đang ở đâu?"

...

Phòng phân tích & đối chiếu xét nghiệm.

Đội trưởng Lee không ngừng đi đi lại lại trên hành lang, thỉnh thoảng lại cứ nhìn vào cánh cửa đang đóng chặt kia, theo phản xạ liền đưa tay sờ túi nhưng chợt nhìn thấy áp phích dán "Cấm hút thuốc" nên lại thôi.

"Đội trưởng Lee.". Một nhóm người mặc áo blue trắng từ bên trong bước ra ngoài hướng ông chào hỏi.

Đội trưởng Lee sốt sắng tiến lại đây, gật gật đầu, chà xát tay vội hỏi.

"Kết quả thế nào?"

Jihyo ôm trong ngực một sấp giấy báo cáo đưa cho ông xem, giọng điệu bình tĩnh trả lời.

"Kết quả phân tích cho thấy, ba mươi hai mẫu vật chúng ta thu về có khoảng tám mẫu trùng khớp với DNA của La Minhuyn."

"Điều này chứng tỏ Lisa có thể đã chết."

Khả năng cô ta bị nổ tung vẫn là rất cao.

Đội trưởng Lee xem qua một lượt, có phần hiểu phần không, ông ngẩng đầu nhìn Jihyo.

"Còn có người khác sao?"

Jihyo gật gật đầu.

"Theo kết quả phân tích là vậy. Ngoại trừ tám mẫu trùng khớp kia, có khoảng 24 mẫu biệt lập hoàn toàn, chia thành 2 nhóm, hai nạn nhân này vẫn chưa xác định được là ai."

Đội trưởng Lee mỉm cười, đưa tay vỗ vỗ vai y, ngữ khí sảng khoái mà nói.

"Lần này Jihyo của chúng ta lại lập công rồi. Chuyện còn lại cứ để tôi giải quyết nhé!"

Không cần biết như thế nào, Lisa chết đã là tin mừng đối với bọn họ.

Về phần La gia vẫn phải thông báo một tiếng, dù sao cũng phải cho họ một cái giao đãi.

...

Seo Ah có chút mơ hồ, người đang nằm bên trong chính là mẹ ruột của bé sao?

Là người đã sinh ra bé?

Seo Ah rất muốn được nhìn thấy mẹ, nhưng cửa kính quá cao... bé không thể với tới... Ánh mắt chạm phải đôi mắt đỏ lừ của Yuna liền hiểu chuyện từ bỏ, bàn tay nhỏ sắp chạm đến vạt áo của cô cũng rụt về.

Phải rồi, mọi người đang rất buồn. Bé không thể gây phiền thêm.

Đứa nhỏ cúi đầu, mặc dù đang ở giữa một nhóm người nhưng lại có loại cảm giác cô đơn khó thể giải thích.

Bất chợt, Seo Ah cảm thấy cơ thể của mình nhẹ hẳn đi, bé hốt hoảng quay đầu lại mới biệt người đang nhấc bé lên chính là dì kỳ quái... người mà mấy ngày nay đều nhìn bé với vẻ mặt rất kỳ lạ.

Jennie không để ý đến hoang mang của đứa nhỏ, cô ôm nó đến gần cửa kính hơn một chút, độ cao vừa đủ, có thể nhìn thấy toàn cảnh bên trong. Bất chợt, cô lại nhẹ giọng nói với đứa nhỏ.

"Thấy gì không? Người nằm ở bên trong, chính là mẹ của cháu."

Seo Ah ngẩn người, bàn tay nhỏ bé áp sát mặt kính, không ngừng chạm vào ảnh phản chiếu trên tấm kính, ngón tay mềm mại hơi run lên, hốc mắt đỏ bừng, trái tim đập hối hả như muốn nhảy ra ngoài.

Bên trong.

Mẹ của mình đang ở bên trong.

Txxxxx... Txxxxxx...

Jennie âu yếm vuốt ve mái tóc mềm mại của đứa nhỏ, giọng nói dịu dàng tựa như một người cha.

"Khi mẹ của cháu tỉnh lại, gặp được cháu, chắc hẳn cô ấy sẽ rất vui."

"Tiểu Ah là một đứa trẻ ngoan, mọi người rất yêu quý cháu, nhất là mẹ của cháu... cô ấy sẽ không bao giờ bỏ rơi cháu, sẽ mãi mãi ở bên cạnh cháu, xem cháu là người quan trọng nhất trong đời."

Không bị ghét bỏ?

Bé không bị mẹ ghét bỏ?

Uất ức từ lâu như được một dòng suối mát rửa sạch, có cái gì đó âm thầm mọc rễ trong lòng. Seo Ah run lên, mím môi để tiếng khóc không bật ra ngoài nhưng nước mắt lại rơi xuống trước rồi, bé rất muốn... rất muốn người ở bên trong mau chóng tỉnh lại, có thể ôm bé, nói với bé rằng... người ấy không hề ghét bỏ bé.

Đứa nhỏ vẫn chỉ là đứa nhỏ, dù có hiểu chuyện đến đâu thì lúc này đây nó cũng không thể giấu đi cảm xúc chân thật của mình...

Seo Ah áp trán vào tấm kính, nước mắt to bằng hạt đậu thi nhau chảy xuống, khóc nức nở gọi.

"Mẹ ơi."

...

"Xin nghỉ việc?". Solar sững sờ một lúc như không thể tin vào tai mình.

Nhân viên tên Tiểu Ning gật đầu xác nhận, nghi hoặc nhìn cô.

"Là từ hôm mà chị xin nghỉ ba ngày, cô ấy đã nộp đơn cho quản lý, nói là muốn về quê phụng dưỡng bố mẹ. Chị thân với cô ấy như vậy mà không nghe được tin gì sao?"

Nhìn bộ dạng thất lạc hồn phách của cô, Tiểu Ning lo lắng hỏi thăm.

"Giữa hai người xảy ra chuyện gì rồi sao?"

Sắc mặt Solar có chút tái nhợt, ngón tay dừng trên bàn phím bất chợt co lại giữa chừng, không biết nên gõ ra từ gì.

Đầu óc của cô hiện tại đang rất hỗn loạn, trong đầu chỉ có một giọng nói liên tục gào thét lặp đi lặp lại.

"Cô ta bỏ đi rồi. Đó là lỗi của mày."

Solar ôm đầu, mi mày cau chặt, nghiến răng tự nhủ với bản thân.

Không phải.

Đó không phải là lỗi của cô

Cô ta là đồ không biết xấu hổ

Ít nhất cũng biết tự giác rời khỏi.

Đúng!

Cô chẳng làm gì sai cả

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info