ZingTruyen.Info

[ALL CHAENG] - DỤC

40

Jenshin__b161

"Không. Không phải người này." Thím trung niên nhìn ảnh Solar trong di động rồi lắc đầu, bà huơ huơ tay miêu tả bộ dáng của người phụ nữ

"Cô ta đẹp hơn người này nhiều... là người rất cao." Nói đoạn bà còn chỉ chỉ con trai đứng cạnh mình ước lượng. "Hẳn là cao hơn A Chen nhà tôi mấy cái đầu đi."

Con trai thím trung niên ngại ngùng đứng một bên, thi thỏang lại trộm nhìn Yuna, đây là lần đầu tiên trông đời hắn gặp được cô gái đẹp như thế này.

Thím trung niên một mực khẳng định, gương mặt của người kia đặc biệt như vậy là sao bà quên được.

"Chắc là người chị gái khác của cô đó... không phải cô này đâu."

Nhưng cô còn người chị nào khác kia chứ?

Sắc mặt của Yuna có chút tái xanh, một bộ mất hồn mất vía lẩm bẩm.

"Chẳng lẽ là Jisoo." Nói đoạn, cô lại phủ nhận suy đoán của mình. "Không lý nào, Jisoo là người cẩn thận... chị ấy không thể đưa chị hai đi mà không nói với mình câu nào."

Yuna hướng hai mẹ con nói một câu cảm ơn, bất an trong lòng ngày càng rõ ràng, A Chen tốt bụng đưa ra đề nghị.

"Hay là... để tôi tìm người giúp cô."

Sắc mặt Yuna có chút tái nhợt, sống lưng lạnh toát, chỉ có thể miễn cưỡng cười nói không cần. Lúc rời khỏi mới lấy ra di động, mím môi ấn gọi cho Jisoo.

Cầu trời, người đó là cô

...

Cái chết của Bí Thư Kim và Viện trưởng Park gây náo động không nhỏ, cả hai người đều là quan chức cấp cao của chính phủ, người vừa mất đã khiến phe phái trong cơ quan dậy lên một trận sóng gió.

Thông tin về cái chết của cả hai không hề được đề cập đến truyền thông vì cả hai người đều có liên quan đến đường dây mua bán chất cấm, nếu phô bày tình trạng rối ren của chính phủ chỉ sợ lòng dân sẽ không còn như trước. Do đó, mọi người chỉ có thể giản lược hình thức, tổ chức họp khẩn, giải quyết vấn đề mà hai tên gây rối này để lại.

Thân là Tổng cục chống tham ô Hối lộ- Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Kang Aisha sớm muộn cũng thay thế cái ghế của Viện trưởng Park, tuy nhiên phe phái hai người đối lập, nhiều người tỏ vẻ không đồng tình, ngay cả chuyện điều tra cũng muốn dây dưa.

Kang Aisha nhìn một lượt những người ở đây, tuổi tác của họ đều đáng tuổi cha ông của y nhưng cách đối mặt vấn đề quả thực khiến người cười chê.

Bí thư Jung "nga" một tiếng, tỏ vẻ "ngươi đang làm mọi chuyện trở nên rắc rối" mà nói.

"Chuyện này liên quan đến bộ mặt của chính phủ, sơ suất một chút, ai cũng không gánh nổi. Tổng cục Kang, cô cần gì phải làm mọi thứ phức tạp thêm."

Kang Aisha nheo mắt, nhận văn kiện từ tay của thư ký đứng cạnh, đặt trước mặt của mọi người, chậm rãi lên tiếng.

"Đây là kết quả nghiệm thi bên pháp y. Bí Thư Kim và Viện trưởng Park đều chết do súng giảm thanh. Thời gian tử vong của hai người cách nhau chỉ hai giờ đồng hồ, khả năng hung thủ là người trong nội bộ làm, có thể đặt giả thiết là Viện trưởng Park tự sát, nhưng tại sao người lái xe lại bị cắt cổ? Đây cũng không thể nói là ông ta cũng muốn tự sát theo ông chủ của mình đi."

"Bí thư Jung, thứ cho tôi nói thẳng, ngài nói muốn giữ lại bộ mặt cho chính phủ, nhưng lại quên mất hai người này vẫn còn gia đình. Những người đó... sẽ chịu để yên người thân của họ chết một cách không minh bạch sao?"

"Đến lúc đó, chẳng phải là sẽ càng mất mặt hơn sao?".

Hơn nữa còn kéo thêm ba mạng người vô tội đâu.

Khi đội cảnh vệ đến thì xác của tình nhân và con trai của bí thư Kim đều bị kiến hôi bu đầy, hai mắt bị đục gần như không thấy tròng. Lái xe của Viện trưởng Park thì bị cắt cổ, dây thanh quản đã đứt... căn bản có gào cũng không ai nghe thấy.

Mi mắt bí thư Jung hơi run lên, mân môi một hồi không biết phải nói gì.

Park gia lẫn nhà vợ của bí thư Kim đều không phải đèn cạn dầu.

Kang Ho nhìn cháu gái, cố nén nụ cười đắc ý lại, ánh mắt tự hào vô cùng.

Nghĩ nghĩ một hồi lại không kiếm được cái cớ nào để làm khó Kang Aisha, bí thư Jung đành miễn cưỡng cười cười.

"Nói vậy, chuyện này cô tính thế nào?"

Kang Aisha không nghĩ cũng người này nhiều lời, ngắn gọn đáp.

"Chuyện lần này cứ để cho tôi phụ trách. Tôi xin hứa sẽ cho mọi người kết quả thỏa đáng."

Mọi người không còn gì để nói, đành sôi nổi tán thành.

Bộ trưởng Ninh nhìn xem phản ứng của mọi người: không có ai phản đối. Thế nên cũng gật đầu, đơn giản kết lại một câu.

"Vậy việc lần này sẽ do Tổng cục Kang phụ trách."

Thời đến chặn không nổi.

Kang Aisha căn bản là ăn may thôi!

...

Trạch gia Park gia.

"Đi... đi... đâu?". Park Suho run rẩy, cổ họng lục cục phát ra âm thanh nghẹn ngào đến khó nghe.

Người phụ nữ bế bé gái trên tay, hoàn toàn không có ý định đỡ ông dậy, ánh mắt hiện lên mấy phần lạnh lùng.

"Trước đây anh rể có ủy thác Hân Hân cho tôi trông chừng, nay anh ấy xảy ra chuyện... Park lão gia, ngài lại già yếu, chăm sóc đứa nhỏ có phần không tiện, tôi là dì của nó, nhất định sẽ xem nó như con ruột của mình mà nuôi dưỡng."

Hai mắt lão nhân đỏ ngầu, giơ hai tay nhăn nheo như muốn bắt lại đứa nhỏ, hộ sĩ vừa bước vào đã thấy Park Suho nằm dưới đất, hốt hoảng chạy đến đỡ người dậy, sốt ruột lẩm bẩm. "Ngài phải cẩn thận chứ."

Park Suho trợn trừng mắt, thẳng lăng lăng mà nhìn cháu gái, cơ mặt co giật dữ dội, muốn nói câu gì đó nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể phát ra thanh âm cạc cạc.

Cháu gái của Park Sehun chết non. Park gia chỉ còn mỗi Hân Hân là huyết mạch duy nhất... lão không thể để đứa nhỏ này cũng đi mất.

Cùng lắm là lớn lên... Hân Hân sinh hài tử... đứa nhỏ mang họ Park là được.

Tiện nhân kia tính là thứ gì cũng mang cháu gái của lão đi?

Hân Hân rụt cổ nhìn ông nội, vốn dĩ hằng ngày ông nội đối bé không có nửa điểm vui vẻ, hiện tại sắc mặt càng đáng sợ, bé ôm chặt lấy cổ dì, không dám nhìn ông.

Park Suho nhìn người kia cứ thế mang đứa nhỏ đi rồi, lão tức giận đến thái dương đều muốn phình ra, gân xanh trên trán nổi vện, gào khan mấy tiếng liền lên cơn co giật, trợn trắng mắt rồi bất tỉnh.

...

Vòng tròn.

Rồi lại đến một cái vòng tròn.

Chaeyoung ngồi ngây ngốc trên giường, dùng tay trái vụng về cầm bút... vẽ ra một mớ hỗn độn. Thiếu nữ như chìm đắm vào thế giới của riêng mình, đến nỗi xung quanh có xảy ra chuyện gì cũng lười quan tâm.

Giường nằm bỗng nhiên chùng xuống gương mặt xinh đẹp như được phóng đại, nhẹ nhàng tựa lên hõm vai tiêm gầy, Lisa khẽ cười một tiếng rồi bất ngờ hôn lên má của thiếu nữ một cái.

Âm thanh hút khí của da thịt rất nhỏ nhưng cũng đủ làm nhân tâm nhộn nhạo, thế nhưng người kia chỉ nhíu mày nhìn cô rồi tiếp tục vẽ... căn bản là không có phản ứng.

Lisa cũng không có trông mong Chaeyoung sẽ làm ra hành động kinh người gì đối với mình, cô tiếp tục tựa cằm, chăm chú nhìn tờ giấy trên tay Chaeyoung, buồn chán phê bình.

"Xấu muốn chết."

Thiếu nữ không để tâm hoặc có thể chẳng hiểu cô nói gì, tiếp tục vẽ đến khi mặt giấy đã đầy hình tròn chất chồng lên nhau.

Bất ngờ, tờ giấy trong tay bị giật đi ném sang một bên, Chaeyoung đờ người ra một chút sau đó liền trừng mắt, lên tiếng kháng nghị.

Lisa cười hì hì, tựa hồ rất hứng khởi quan sát biểu tình thú vị của nàng. Nhưng ngược lại người kia căn bản không có tâm trạng cùng cô đùa giỡn, con ngươi đen nhánh toát lên chút đề phòng, thấp giọng cảnh cáo cô chạm vào người nàng.

Con bé này tính tình thật kém!

Lisa không chút để ý, đưa tay muốn bóp bóp gương mặt trắng nõn của nàng liền bị Chaeyoung như tiểu dã miêu bắt lấy cánh tay của cô... nghiến răng cắn thật mạnh.

Cảm giác quả thực không được tốt lắm!

Lisa nhíu mày, cô xùy xùy mấy tiếng cố ý hù dọa nàng buông ra, gương mặt thanh tú bắt đầu có chút vặn vẹo, gân xanh trên trán hơi nổi lên, nụ cười trở nên méo mó.

Người kia vẫn trơ ra đó, dùng sức càng mạnh, răng nanh đều phải cắm sâu vào thịt non.

"Đau. Bảo bối ngoan, không được cắn như thế!" Cô gằn từng tiếng, đưa tay đỡ trán Chaeyoung, dùng sức tách thiếu nữ ra khỏi cánh tay. Người kia bị ép nhả ra, khóe miệng còn dính chút máu, liên tục lùi về phía sau như mèo con xù lông, thân thể căng cứng, ánh mắt hướng người phụ nữ ngồi trên giường có chút kiêng kị lẫn sợ hãi.

Lisa một mặt nắm lấy cổ chân của nàng đề phòng người ngã xuống giường, mặt khác giơ cánh tay xem xét... không ngờ lại chảy máu thật.

Chậc.

Đâm xuyên cả da thịt.

Một trận trời đất xoay chuyển. Chaeyoung chưa kịp phản ứng đã bị người kéo tay nằm dài trên giường, thân hình mảnh mai bị Lisa hoàn toàn che mất.

Hai người mặt đối mặt, thân thể kề sát, cô mỉm cười không nói gì, chỉ là đầu gỗi lặng lẽ tách hai chân thon dài của thiếu nữ ra, mờ ám hướng hạ thân của nàng đỉnh vài cái...

Thiệt tình, theo bọn đần độn đó chỉ học được cái hư.

Xem ra, cô phải mất một khoảng thời gian để dạy dỗ người này ngoan ngoãn trở lại...

...

Cạch.

Kang Aisha mang vẻ mặt ưu sầu rời khỏi phòng hồi sức, sờ sờ túi mới sực nhớ ra ở bệnh viện không được phép hút thuốc đành rút tay về, đi mấy bước, đến gần người phụ nữ đứng gần đó, không nói tiếng nào.

Jiyeon nhìn sắc mặt bạn tốt, quan tâm đưa ra lời hỏi thăm.

"Ông cụ thế nào?"

Aisha xoa ngón tay, chậm rãi trả lời.

"Vẫn ổn, chỉ là nhất thời kích động, tim đập quá nhanh."

Ai biết được khi cô đưa ông nội đến bệnh viện thăm em họ mới phát hiện người mất tích, vì chuyện này còn cãi nhau với tiểu Yuna, sau đó sinh khí... mặt mày đỏ bừng...ngất xỉu rồi.

Jiyeon không biết nên nói thế nào, chỉ có thể vỗ vỗ lên vai mấy cái an ủi.

"Cậu đừng buồn tiểu Yuna, cô ấy bên ngoài lạnh lùng như vậy thôi... thật ra là một người sống tình cảm, tâm cũng mềm."

Aisha âm thầm tán thành. Vừa nãy khi đưa ông đến bệnh viện, cô đã bắt gặp Yuna bật khóc... có lẽ vì áy náy đi.

Nói thật, cô không hề tức giận khi bị thiếu nữ đối xử lạnh nhạt, rốt cuộc em gái của cô đã trải qua cơ cực như thế nào, người sống sung sướng gừ nhỏ như cô không có tư cách phán xét nó.

Hơn nữa, hiện tại... Chaeyoung mất tích, ai nấy đều lo lắng sốt vó, sinh khí là chuyện thường tình.

"Cô ấy đang ở bên trông với gia gia?". Jiyeon chỉ chỉ vào phòng bệnh.

Aisha ừ một tiếng, âm thầm đánh giá thái độ quan tâm của Jiyeon rồi khẽ thở dài một hơi.

Động tâm rồi sao?

Jiyeon xoa cái mũi bị thuốc sát trùng trong bệnh viện ập vào, giọng mũi nghe có vẻ hơi kỳ quái.

"Cô gái này lớn lên không dễ dàng, hi vọng cậu sau này sẽ đối tốt với cô ấy một chút."

"Đó là đương nhiên."

Đến nỗi vì sao JiYeon quan tâm Yuna như vậy... cô cũng không biết... hoặc có thể đã biết nhưng càng không muốn thể hiện ra.

"Dường như Felix có quen biết với tiểu Yuna thì phải?." Khi nói, Aisha âm thầm dò thăm biểu tình của JiYeon.

Mối quan hệ của ba người này... không đơn thuần là bác sĩ_ bệnh nhân_ người nhà bệnh nhân đi?

Cô nhìn Aisha một lúc, vẻ mặt ngạc nhiên hỏi.

"Felix chưa nói cho cậu biết sao?"

Aisha có chút mờ mịt.

"Chuyện gì?"

"Chaeyoung..."

"Chaeyoung là đứa trẻ ở cô nhi viện mà cậu ta tìm kiếm suốt mấy năm qua."

...

Mark thở dài nhìn hai người trên giường, thật lòng y không muốn ở lại đây chút nào. Chỉ sợ tiểu thư lên cơn, đùa chết người nên mới đứng ở đây trông chừng, không dám rời nửa bước.

Vừa nãy nghe tiếng động lớn nên mới chạy vào đây xem có chuyện gì không...

Vừa vào cửa liền thấy cô chủ nhà y tựa như chó điên, nắm lấy cánh tay của thiếu nữ... cắn thật mạnh. Lúc đó hắn ngu cả người, không biết phải làm sao.

Chaeyoung oa một tiếng liền khóc lên, tuy nhiên vẫn không chịu thua, duỗi tay túm lấy một mảng tóc trên đầu của Lisa mà giật mạnh.

Mark nhìn hai kẻ điên cho nhau thương tổn: ....

Thật không biết nói gì.

Lisa cắn đến tay thiếu nữ bật máu mới chịu dừng lại, hài lòng liếm liếm vệt máu còn đọng bên môi, làm ngơ túm tóc bị giật rớt trên tay của Chaeyoung, ôm người vào lòng dỗ dành.

"Biết đau thì lần sau không nên cắn bậy thế nữa nhé. Nào, nào, không khóc."

Chaeyoung sinh khí, không buồn đáp trả, chỉ ngốc lăng lăng nhìn dấu răng trên cánh tay, ánh mắt có chút ghét bỏ. Cánh mũi cao cao hơi động động, hít khí vài cái, ấm ức cúi sầm mặt.

Cô cũng không tiếp tục trêu người nữa, mặc kệ Chaeyoung tự kỷ ngồi trong lòng, bàn tay lần mò xuống đùi non bên trong sờ sờ, thầm ước lượng.

So với lúc trước mọc thêm không ít thịt đâu.

Đoán chừng Lisa cũng muốn đè Chaeyoung xuống làm loại chuyện khó miêu tả kia vài lần, nhưng cũng không thể tỏ vẻ đói khát ngay trước mặt thuộc hạ nên đành thở dài, ánh mắt liếc Mark đang đứng ở cuối góc.

"Bên ngoài thế nào?"

Mark lắc đầu: Không tốt lắm, đám chó cảnh vệ đã tìm được xác của Hyewon, chính phủ cũng đã ra lệnh truy nã, e là lúc này muốn xuất cảnh cũng khó.

Lisa a một tiếng, trong lòng cũng đã đoán trước được kết quả thế này nên nội tâm một chút cũng không dao động. Lúc này đây, cô chỉ muốn vật nhỏ bên cạnh, dù cho có mất mạng... cô cũng phải lôi người theo cùng.

Vì thế không có tồn tại hối tiếc.

Tìm được Chaeyoung đã được coi là may mắn lắm rồi.

Chaeyoung hậm hực nhìn cánh tay không ngừng chạm vào tóc mình, tâm lý bài xích, há miệng lại muốn cắn người... nhưng lại sợ cô trả thù nên chỉ dám cắn nhẹ đỡ giận, cảm giác ngưa ngứa trên da thịt khiến người phụ nữ thoải mái híp mắt, tùy ý để thiếu nữ gặm gặm cánh tay của mình.

"Mark, cậu đoán... chúng ta có thể rời khỏi đây an toàn không?"

Mark không biết trả lời cô làm sao, trầm ngâm suy nghĩ, đây là một nan đề.

Cô chủ tuy ranh mãnh, có khả năng khiến chuyện lớn thành nhỏ, chuyện nhỏ quá không. Từ lúc y theo chân Lisa đến hiện tại, chưa bao giờ thấy người này thất thủ.

"Cô chủ, ngài sẽ không thua bọn chúng."

Lisa mỉm cười, không chút áp lực mà đùa giỡn với người trong lòng, chân mày nhếch lên lộ ra biểu tình: Biết ngay là cậu sẽ nói thế mà

Vì cái gì lại hết mực tin tưởng tôi như vậy?"

Là do thái độ thờ ơ của cô sao?

Cũng phải, nếu cô sớm trưng ra biểu tình lo sợ thì nói không chừng Mark cũng sẽ trở nên hoảng loạn theo. Chỉ là, cô quá bình tĩnh...

Bình tĩnh liền tạo cảm giác an toàn cho người bên cạnh.

Lisa lắc đầu, thở dài một hơi.

"Tôi không phải thần thánh, cũng có lúc thất thủ. Chỉ là, tôi khác với cậu..."

"Tôi không sợ chết."

Nói đoạn, cô cười rộ lên, tiếng cười đột ngột làm Chaeyoung giật mình, nhả cánh tay ra nhìn cô đăm đăm.

"Cậu không sợ chết sao?"

Mark mím môi, tự hỏi: Mình thật sự không sợ chết?

Không, không.

So với ai, y càng trân trọng mạng sống của mình hơn, có lẽ vì thế đối cô chủ không màng tử vong nảy sinh ý kính trọng, tín ngưỡng tuyệt đối.

Hẳn là vậy đi.

Lisa cũng không trông mong thuộc hạ trả lời mình, cô lại đổi một cái vấn đề, đưa tay chỉ lên đầu mình, môi mỏng chậm rãi khép mở. "Thứ này. Thế nào?"

Nam nhân không đổi sắc mặt trả lời.

"Ngài là người thông tuệ."

Vẻ mặt Lisa trở nên khá khôi hài, tựa hồ rất ngán khi nghe những lời như vậy, gác tay lên đầu giường, chống cằm, hướng y nhe răng mà cười.

"Trả lời sai."

"Bên trong đều không còn gì cả."

Ký ức hỗn loạn, ảo giác ngày càng nhiều, cảm giác có ai đó đang theo dõi mình ngày càng chân thật.

Cô mặc kệ Mark có hiểu lời nói khùng điên gì của mình hay không, hiếm khi thành thật đưa ra lời khuyên.

"Đừng quá tin tưởng vào tôi."

"Nếu không..." Cô nhấc khóe môi, chầm chậm phun ra một câu nguyền rủa.

"Cậu sẽ chết... chết không nhắm mắt, giống như Top vậy."

Không có gì là tuyệt đối.

Lòng trung thành đều là thứ đáng vứt đi.

Cô còn có thể tin ai trong khi chính cô còn không dám tin tưởng bản thân mình?

Phải.

Bản thân cô là một tên quái vật. Điều này chưa bao giờ, cô phủ nhận...

Hành động với suy nghĩ hoàn toàn không thống nhất, đồ vật càng ưa thích càng muốn ra tay hủy hoại. Chaeyoung là một ví dụ.

Hơn ai hết, Lisa hiểu rõ tình trạng của mình. Cô đang cố gắng chống đỡ cả cơ thể và giác quan... với một cái đầu hư hỏng nặng nề.

Đó cũng là lý do cô thích làm tình, làm đến khi cơ thể mệt mỏi thiếp đi... sẽ không còn ảo giác ghê tởm đó nữa.

Người khác làm tình vì nhu cầu thể xác, còn cô.. điên cuồng tìm bạn tình qua đêm chỉ cố níu giữ ... giới hạn cuối cùng mà cô sắp vượt qua.

Con quỷ trong cô ngày càng lớn lên, ngày càng hung hăng. Một ngày nào đó, cô sẽ không chống đỡ được nữa.

Và cuối cùng cái ngày đó đã đến... ngày mà cô được gặp Chaeyoung.

Người này vô tình... đã mở khóa, giải thoát cho con quỷ... để nó cắn nuốt... cắn nuốt... nhấm nháp cô.

Lisa ôn nhu, đặt lên má thiếu nữ một nụ hôn nhẹ.

Người này tựa một phép thử, vừa hủy hoại cô vừa cứu rỗi cô.

Tổn thương mà Chaeyoung phải chịu đựng không hề khiến cô cảm thấy áy náy, tất cả chỉ là do số mệnh sắp đặt, người này chú định phải cùng cô dây dưa cả đời, dù có chết, cũng phải cùng chết.

Mark nhìn hai kẻ tâm thần tự liếm vết thương cho nhau, trong lòng vừa xót xa vừa không biết phải nói gì.

Lisa không để ý thuộc hạ đang suy nghĩ điều gì, sờ sờ phần xương tay vừa mới được phục hồi của Chaeyoung, biểu tình bực bội lẩm bẩm.

"Đã đánh gãy, còn nối lại làm gì."

Cô đang đắn đo có nên phế hết tứ chi của Chaeyoung hay không, rốt cuộc dài ra thêm đôi chân chỉ để trốn chạy.

Không tốt chút nào.

Chaeyoung hoàn toàn không hiểu người nọ đang nghĩ gì, trí nhớ tựa cá vàng, vừa mới bị khi dễ không lâu đã tùy tiện đưa tay sờ sờ mặt của Lisa.

Cô mỉm cười, ánh mắt nhìn thiếu nữ hòa ái như trưởng bối nhìn hài tử của mình trở nên hoạt bát, đáng yêu, trong lòng thầm nghĩ: ít nhất cũng phải để lại đôi tay.

Bàn tay to lớn sờ đến hầu kết tinh tế đang chuyển động, chậm rãi thưởng thức. Chỉ là trong nháy mắt, biểu tình của cô trở nên cứng ngắt.

Mark nhíu mày, nhìn thiếu nữ thở hổn hển, vô lực nằm trên người của cô chủ, khóe miệng còn dính "sợi tơ đỏ" dây lên ngực áo trắng tinh của cô chủ một mảng đỏ, đỏ đến chói mắt vô cùng.

Y thề.

Đây là lần đầu tiên y trông thấy... cô chủ trở nên thất thố.

Vụng về như một đứa nhỏ.

Sợ sệt nhìn món đồ chơi yêu thích đã bị chính tay mình phá hư.

Muốn sửa chữa... nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info