ZingTruyen.Info

[ALL CHAENG] - DỤC

39

Jenshin__b161

"Mất ngủ? Ăn không ngon? Hãy đến với dươ... "

Tít.

Màn hình chuyển qua một đôi nam thanh nữ tú, họ không ngừng giằng co, nam chính nắm chặt tay nữ chính không ngừng van xin.

"Em nghe anh nói! Tất cả những gì em vừa thấy... chỉ là hiểu lầm thôi."

Nữ chính xinh đẹp che hai tai, gương mặt thống khổ hét lên.

"Tôi không nghe! Tôi không nghe!"

Chaeyoung nhíu mày, cảm thấy lỗ tai sắp bị chấn điếc rồi, ngón tay ấn ấn lại chuyển sang kênh bóng đá. Lần này, tiếng hò reo của khán giả càng lớn đến phát hoảng.

Yuna cũng bị tiếng ồn trên ti vi làm cho phát hỏa, cô bóp bóp cằm chị gái, tay cầm kéo, giọng đầy hăm dọa.

"Còn nghịch nữa em liền cắt chị thành tên đầu trọc đấy."

Chị gái cô từ nãy giờ đã chuyển hơn mấy chục kênh mà có vừa lòng cái nào đâu.

Không biết người kia nghe có hiểu không mà lại nhếch khóe miệng, dừng tay không chuyển kênh nữa, nhưng lần này lại ấn nút tua nhanh, tốc độ nói của mấy người trong tivi đều bị hiệu ứng của điều khiển ti vi làm cho loạn cả lên.

"@@/#$@$@/@^@&#&#£@...."

Yuna:...

"Chịu thua chị luôn." Cô bị chọc tức đến bật cười, cười xong lại phải khom lưng tiếp, chăm chú vừa tỉa phần đuôi tóc, vừa phủi vụn tóc mắc trên cổ áo của Chaeyoung.

Trước đây Chaeyoung là người rất ôn nhu, thậm chí nếu sống với nàng sẽ thấy người này còn có chút trầm ổn. Nhưng hiện tại...

Một ngày có hai mươi bốn tiếng thì đã được người khác ôm tới ôm lui gần mười tám tiếng. Thậm chí nhiều lần cô còn trông thấy chị gái nằm chung giường với Jennie, đầu còn gác lên ngực của người ta, nếu không vì cả hai người đều ngủ ngon cô đã kéo chị gái xuống rồi.

Cũng may là Jennie không còn "thân mật đụng chạm" Chaeyoung như trước, đêm đến cũng trở về nhà nghỉ ngơi, chuyện này làm chị gái cô giận dỗi Jennie mấy ngày liền, mỗi lần Jennie đến thăm không quay mặt vào trong thì cũng là cúi đầu quệt màu, không thèm để ý.

"Quả nhiên là bị chiều hư." Yuna không khỏi cảm thán, người này so với trước đây tựa như hai người hoàn toàn khác nhau.

Nhưng Yuna cũng không cảm thấy phiền, dù thế nào đi chăng nữa thì người này vẫn là người mà cô yêu quý nhất, không có gì thay đổi.

Lúc trước, Chaeyoung hết mực nuông chiều Yuna, luôn dành tất cả mọi thứ tốt đẹp cho cô.

Đến hôm nay, cô đã tự hứa với bản thân rằng... dù chị gái có hồi phục được như trước kia hay không... cô vẫn sẽ ở bên cạnh nàng, nếu Chaeyoung trở thành đồ ngốc...cô tình nguyện chiều chuộng đồ ngốc này cả đời.

Miễn là... người này cảm thấy hạnh phúc.

Phần tóc mọc dài đã bị cắt gọn thoạt nhìn thiếu nữ có sức sống không ít, gương mặt thanh tú, sáng sủa càng rõ nét, Yuna càng nhìn càng thích, không khỏi tự hào thành quả mình tạo ra.

"Chậc. Quả nhiên chúng ta là chị em ruột."

Chị gái của cô vốn xinh đẹp như vậy... sau này còn lo gì không có người nào để ý cơ chứ!

Chaeyoung cảm thấy một trận lành lạnh phía sau, lạ lẫm nhìn em gái "ô" một tiếng, tay phải không ngừng mò mẫm sau lưng, kinh ngạc phát hiện tóc của nàng hiện tại giống như lông mềm mới vậy, đụng vào rất êm tay.

Yuna nhét điều khiển ti vi vào tay nàng, chậm rãi dặn dò.

"Chị ngồi im một lát, em còn phải cắt phần tóc mái phía trước... điều khiển ti vi ở đây, muốn chuyển kênh nào thì chuyển."

Kim loại chạm vào da thịt mang lại cảm giác lành lạnh khiến thiếu nữ rùng mình một chút, bất an rụt cổ lại, Yuna phải giữ cằm nàng lại mới tránh được đường kéo không đi lệch.

Người kia lo sợ vò chặt điều khiển trong tay, ti vi chớp nháy một cái đã chuyển sang kênh khác.

"Đài truyền hình quốc gia vừa đưa tin : Toàn án nhân dân tối cao vừa đưa lệnh truy nã khẩn cấp đối tượng La Yoon- người bị tình nghi là người tàng trữ gần ba lô hàng ma tuý, kiêm người môi giới cho đường dây buôn bán chất cấm xuyên quốc tế. Đáng nói là người này vừa mới ra tù chưa đầy một tháng vì cáo buộc giam giữ, sử dụng bạo lực trái phép với người khác. Tuy nhiên, đã được phán trắng án trước đó..."

Tay Yuna run lên, không cẩn thận đã đưa mũi kéo lệch sang một bên. Nghe thấy tiếng kêu của chị gái, cô hoảng hốt định thần lại, vội vàng phủi sạch vụn tóc, lo lắng lên tiếng.

"Không sao, không sao. Chị đừng sợ, mau lấy tay ra cho em xem... em không cắt nữa đâu, xem này... em vứt kéo đi rồi."

Chaeyoung ủy khuất chép miệng một cái, đau rát trên trán làm nàng rất khó chịu. Quả nhiên cắt tóc không phải là chuyện gì tốt đẹp.

Vết cắt không sâu lắm, chỉ là kéo hơi bén mà da của Chaeyoung lại quá mỏng, thế nên phần da bị cắt đã phạm phải thịt non, dần dần đã nổi lên tơ máu.

Thấy vết thương không quá nghiêm trọng, trong lòng Yuna nhẹ nhõm không ít, nhưng cũng tự trách bản thân thật quá bất cẩn, nhíu mày đi tìm bông băng và thuốc sát trùng.

Hộp y tế trong phòng bệnh lúc nào cũng được trang bị đầy đủ, Yuna lấy một ít băng gạc và thuốc sát trùng đặt lên giường, thuận tay kéo xe lăn của chị gái lại gần hơn một chút.

Ánh mắt tuy vẫn chăm chú vào vết thương nhỏ xíu trên trán Chaeyoung nhưng vẫn không thể giả vờ như không nghe thấy một màn như vậy trên ti vi.

La Yoon lại bị truy tố?

Hơn nữa tội danh lần này còn nghiêm trọng hơn lần trước?

Đúng là ông trời có mắt!

Yuna lấy một miếng băng đã thấm thuốc sát trùng lau sạch vết thương cho chị gái, thiếu nữ cảm thấy đau rát khó tả, bắt đầu cựa quậy, liền bị em gái đe dọa.

"Chị mà còn cử động nữa, em liền cắt tóc chị nữa đấy."

Quả nhiên, Chaeyoung bị dọa cho nghiêm trang hẳn lên, mím môi không còn phàn nàn những câu vô nghĩa nữa.

Băng bó xong, trên trán của Chaeyoung nhiều thêm một miếng băng gạc vuông vuông, chính chủ lại cảm thấy rất kỳ quái, không ngừng sờ sờ thứ mềm mềm mới "mọc" ra trên trán mình.

Trên màn hình tiếp tục hiện lên một màn chấn động nhân tâm, hàng tá má túy đã được đóng thùng bị cảnh sát tịch thu từng dãy, số ma túy nhiều đến nỗi người đến di duyển ra ít nhất hơn hai chục người, trông mấy viên cảnh sát loay hoay với lượng chất cấm khổng lồ đó không khác gì nhân công khuân vác hàng hóa.

Yuna không thể tin vào mắt mình, miệng há hốc.

Rốt cuộc trước đây mình đã nhìn trúng ả ở điểm nào chứ?

Với số lượng chất cấm khủng khiếp thế này... có tử hình vẫn là quá nhẹ.

Tuy kinh ngạc nhưng sau đó cô lại vô cùng hả hê, phấn chấn cầm tay Chaeyoung lay lay.

"Chị xem, cuối cùng thì kẻ xấu cũng phải gặp quả báo rồi. Về sau chúng ta không cần phải lo sợ ả nữa."

Chaeyoung không nói gì, chỉ nghiêng đầu nhìn gương mặt tà mị trong thông cáo truy nã đang hiện trên màn ảnh. Nhìn một lúc cũng không có ấn tượng gì, lại bấm bấm điều khiển, chuyển sang kênh đang chiếu phim hoạt hình mèo Oggy.

Thiếu nữ thấy bộ dáng vô tư này của nàng không khỏi thở dài.

Bỏ đi.

Mấy chuyện tồi tệ đó không đáng để nhớ lại.

Yuna vừa quay vào trong pha nước ấm cho chị gái thì ở đây người này đã bắt đầu trở về trạng thái như lúc trước, hai mắt vô thần, không biết là đang suy nghĩ điều gì.

Khi trở ra cô liền bị một màn trước mắt dọa cho thất lạc hồn phách.

Người kia chống hay tai lên bệ cửa sổ, nhoài người hẳn ra ngoài như đang tìm kiếm thứ gì đó.

Cô vừa kinh hoảng hét lên một tiếng thì thiếu nữ bỗng giật mình, cơ thể liền đổ về phía trước.

Cũng may Yuna phản xạ nhanh, mau chóng ôm lấy hông nàng, kéo người xuống đất, xe lăn cũng bị tác động mà văng ra xa.

Chaeyoung bị cô đè đau, ủy khuất đẩy người ra, lại tiếp tục muốn trèo lên bệ cửa sổ, nhưng lần này không có xe lăn hỗ trợ, hành động này liền vô pháp thực thi.

"Chị muốn chết?"

Thiếu nữ bị tiếng gầm đầy giận dữ của em gái dọa cho giật mình, ngẩng đầu nhìn thấy đôi mắt đỏ ngầu của cô liền run rẩy khép hờ hai mắt, ngón tay đang chạm phải bức tường cũng vội vã rụt lại.

Yuna bị dư chấn lúc nãy làm cho đầu óc hỗn loạn, nhất thời vừa sợ hãi vừa tức giận, không nhịn được liền đánh lên người chị gái vài phát, còn vừa đánh vừa khóc.

"Chị muốn chết liền giết chết em trước đi! Đừng có dọa em như vậy!"

Có lẽ người kia cũng cảm nhận được bầu không khí trở thành như vậy đều do mình mà ra nên không dám hé răng nửa câu, nàng mím môi tùy ý để em gái phát tiết.

Yuna không nổi giận, mà là sợ hãi.

Cô không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu chị gái ngã xuống dưới...

Không dám nghĩ!

Da thịt trắng nõn bị đánh đến ửng đỏ, Chaeyoung ủ rũ cúi đầu, viền mắt ửng đỏ, trong lòng không ngừng kêu đau nhưng ngoài miệng vẫn không hề lên tiếng.

Thiếu nữ nhịn, nhịn, nhịn... rơi nước mắt mà nhẫn nhịn...Nhưng cuối cùng vẫn không thành công.

Nàng "oa" lên một tiếng, che lấy nơi bị đánh mà khóc nức nở, cả cơ thể run lên bần bật, thế nhưng vẫn không có biểu hiện kích thích đến nổi điên mà đánh trả lại em gái.

Yuna là bị tiếng khóc đứt quãng của chị gái đánh tỉnh, kinh sợ trong lòng cũng không nén nổi nữa, tay giơ lên giữa chừng liền thu lại... cuối cùng lại bật khóc, khóc lớn đến nỗi át cả giọng của Chaeyoun

"Nếu chị rơi xuống đó thật thì em phải làm sao đây?"

"Chị muốn em chết đi thì mới vừa lòng có phải không?"

Trong nhất thời, cả căn phòng đều vang lên tiếng khóc. Yuna biết: Nếu có người ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ cười nhạo hai chị em cô... đã hơn hai mươi tuổi đầu rồi còn khóc nhè. Nhưng Yuna không thể ngăn cản bản thân phát tiết, cảm xúc một khi bùng nổ quả thực rất đáng sợ, cô không muốn làm chị gái sợ mình.

Mãi một lúc lâu sau hai người mới có thể bình tĩnh lại. Chaeyoung đã ngưng khóc nhưng vẫn bị phản ứng sinh lý làm cho không ngừng nấc lên từng hồi, không biết từ lúc nào đã ôm lấy Yuna, vụng về vỗ vỗ lưng cô như muốn an ủi.

Xin lỗi.

Xin lỗi.

Xin lỗi.

Trong tâm trí nàng không ngừng hiện lên hai từ này, Chaeyoung không hề hay biết rằng: nàng đã có cảm giác về hành động của mình, hơn nữa đã không còn phản ứng thái quá với đau đớn, thay vào đó là lý trí, lý trí của nàng đang dần phục hồi.

"Đau lắm sao?". Thiếu nữ đau lòng, sờ lên chỗ bị đánh mấy phát của chị gái lúc nãy, nhìn qua liền thấy bọng mắt của nàng sưng tấy, nước mắt vừa muốn rơi ra đã bị cảm giác đau xót kia ngăn lại.

Chaeyoung mờ mịt, hết lắc rồi lại gật đầu, tay ngừng vỗ lưng em gái rồi lại chuyển sang động tác xoa đầu cô, hành động có chút mất trật tự nhưng nhìn qua là có thể hiểu được: nàng đang an ủi Yuna.

"Đỏ hết rồi." Giọng nói cô có chút xót xa, trong lòng hối hận không thôi.

Yuna! Mày cũng thật là...

Thiếu nữ ngẩn ra một chút, sờ sờ phần trán vừa mới bị hôn qua của mình, vẻ mặt có chút không thể tin được.

Chaeyoung hôn xong liền sốt ruột nhìn em gái.

Như vậy sẽ không khóc nữa chứ?

Người nọ đang cảm thấy có lỗi vô cùng liền bị hành động này của nàng chọc cho phì cười, cảm giác nặng nề trong lòng cũng biến mất.

"Em không phải là Jennie hay Jisoo đâu. Không cần làm như vậy biết không?". Cuối cùng còn bổ sung. "Sến muốn chết".

Yuna nhìn chị gái hít một hơi mới đưa tay gạt nước mắt đang chảy trên má của nàng.

"Muốn đi xuống nơi đó chơi chỉ cần nói với em một tiếng là được. Không cần..."

"Không cần... làm mấy hành động dọa người đó có được không?"

Cô cũng không biết Chaeyoung có nghe hiểu những gì cô nói hay không nhưng ít nhất... chị gái cũng đã được an toàn.

Họ đúng là một đôi chị em kỳ lạ.

Thoạt nhìn qua, Chaeyoung rất yếu ớt, nàng không thể sống nếu thiếu đi em gái nhưng sự thực thì hoàn toàn trái ngược...

Không một ai biết được...bờ vai gầy yếu, bóng dáng đơn bạc của đó lại là tất cả những gì cô gái có được. Nếu không có Chaeyoung ... trên đời này cũng sẽ không còn Yuna nữa.

...

"Lão gia không hay rồi."

"Sở cảnh sát vừa mới báo...:

"Họ tìm được thi thể của đại thiếu gia trước mộ của thiếu phu nhân."

...

Thím trung niên nhìn cô gái ngồi trên xe lăn không chớp mắt.

Đây là con cái nhà ai mà dễ nhìn quá vậy?

Dung mạo Chaeyoung không phải vừa nhìn vào đã khiến người khác kinh diễm, chỉ là đường nét trên gương mặt quả thực rất hài hòa, càng nhìn lâu sẽ không dời mắt nổi, nhất là đôi mắt và cánh mũi... sao có thể tinh tế như vậy được chứ?

Bản thân bà lập gia đình sớm, con trai con gái đều có đủ, thậm chí còn có mấy đứa cháu gái, nhưng bọn họ trông rất to, làn da cháy nắng trông đen thui, con gái xung quanh nhà cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Người này tuyệt đối là cô gái dễ nhìn nhất trong đời bà từng gặp.

Nhìn trẻ như vầy... hẳn là chưa lập gia đình đâu nhỉ?

Nói không chừng, cháu trai của bà vẫn còn cơ hội.

Nghĩ vậy, ánh mắt của thím trung niên sáng lên.

Kịch.

Đường vẽ của cành cây bị vật thể lạ cạ trúng ... đứt mất một khúc.

"Cô gì ơi... có thể nhặt lại gậy cho tôi được không?". Ánh mắt của bà hiện lên tia khẩn cầu, hai chân đều được băng bó cẩn thận, nhìn qua thì có vẻ bà bị thương ở chân, đi không được.

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn bà, gương mặt thanh tú dưới ánh mặt trời trông càng sáng sủa gấp bội, khiến người nhìn thấy đều kinh diễm.

Thiếu nữ chậm rãi tiêu hóa những gì bà nói, khẽ cúi người nhặt một bên đầu gậy đưa cho bà... tuy động tác có chút trúc trắc nhưng cũng xem là thành công đi...

Bà thầm thở phào nhẹ nhõm.

Cũng may là bà đã nhắm kĩ mới ném. Bằng không, người kia cứ với tay theo phản xạ như thế kia chắc chắn sẽ bị ngã. Nhìn bộ dáng của cô bé chắc chắn là con của gia đình giàu có, nếu xảy ra chuyện gì bà có mười cái mạng cũng không đền nổi.

Nhưng nếu cháu trai của bà lấy được người như vậy...

Nghĩ vậy, bà can đảm hơn một chút.

"Cảm ơn cô nhé. Cô thật tốt bụng, nếu không có cô thì cũng không biết xoay sở thế nào rồi."

Chaeyoung "a" mấy tiếng đáp trả, dùng cành cây gõ gõ xuống mặt đất. Nhất thời, thím trung niên liền ngẩn ra.

"Cô...?

Cô là người ngốc?

Bà nhìn Chaeyoung một hồi cũng không biết nói gì, thiếu nữ thấy người ta không chịu để ý tới mình nữa đành cúi đầu tự chơi một mình, dùng cành cây vẽ nốt phần còn lại trên mặt đất.

"Tiếc thật, trông bộ dạng tốt thế mà...". Bà lắc đầu, ánh mắt nhìn Chaeyoung có chút thương hại.

Người kia vẫn không hề hay biết bản thân trở thành "kẻ đáng thương" trong mắt người khác, có một giọng nói không ngừng thôi thúc nàng phải vẽ hết ra những thứ đang chất đống trong đầu, nàng phải vẽ không ngừng nghỉ. Nếu không, sớm muộn cũng có ngày đầu của nàng sẽ bị nổ tung.

Cành cây sớm đã bị mọt đục rỗng bên trong cũng không còn chắc chắn. Răng rắc một tiếng đã bị gãy làm mấy phần.

Chaeyoung mở to mắt, vụn cây nắm trong tay cũng rơi ra, con ngươi đen láy chuyển chuyển một hồi đã dâng lên hơi nước.

Yuna

Nàng muốn Yuna

"Sao lại bất cẩn thế này?". Người phụ nữ tặc lưỡi vài tiếng, thuận tay nhặt một cành cây khác chắn chắn hơn... đặt vào trong tay của Chaeyoung

Thím trung niên vừa nhìn thấy người phụ nữ kia đã bị vẻ đẹp của cô ta dọa cho kinh sững.

Hơn nữa còn rất cao. Cao đến mức cô ta đang cúi người cũng cao hơn bà mấy cái đầu...

Người kia có vẻ rất nuông chiều cô gái bị nhược trí kia, thậm chí còn cầm tay của nàng... hôn nhẹ lên đó.

Bà nhìn cảnh tượng này không khỏi lắp bắp.

"Cháu... cháu là gì của cô gái này vậy?"

Lisa hết nhìn Chaeyoung rồi lại nhìn bà, đáy mắt hiện lên vài tia thích thú.

"Đây là... em gái của cháu."

Cũng là bảo bối của cô.

Chân mày thím trung niên hơi giật, nhìn cảnh tượng thuận hòa của "hai chị em" làm cho ngượng ngùng.

Quả nhiên là chị em.

Chẳng trách đều lớn lên trông dễ nhìn đến vậy...

Không hiểu sao nghĩ đến hành động của mình lúc này có chút giống với mấy kẻ lừa gạt... trong lòng bà không khỏi nảy sinh cảm giác chột dạ, vội vàng chống gậy muốn rời đi.

Lisa cưng chiều nắm tay thiếu nữ không buông nhưng vẫn lễ độ đưa ra lời hỏi thăm.

"Có cần cháu giúp dì không?"

Không hiểu sao mồ hôi lạnh trên trán bà lại tự nhiên chảy ra, sống lưng nổi lên một trận ác hàn khiến bà phải rùng mình, linh cảm thúc giục bà mau chóng rời khỏi nơi này... thế nên liền xua tay, vội vã chống gậy mà đi.

Người đi rồi, chỉ còn lại cô và Chaeyoung.

Lisa mỉm cười, vân vê ngón tay trắng nõn của nàng, thích đến không dời nổi mắt.

Chaeyoung nhíu mày, nhìn mấy ngón tay của mình đang bị kẻ lạ mặt kia gặm tới gặm lui, mở miệng phát ra âm thanh kháng nghị.

"Bảo bối... thật sự rất nhớ em..."

"Nhớ đến phát điên lên được."

Bất ngờ, cô giữ chặt gáy thiếu nữ, không ngừng tập kích khoang miệng non mềm, động tác tựa hồ muốn ăn tươi nuốt sống người vậy.

Cô muốn.

Muốn vật nhỏ nằm dưới thân của cô mà rên rỉ.

Mặc kệ có ai trông thấy hay không...

Cô muốn thao chết Chaeyoung ngay tại nơi đây.

Cành cây trên tay thiếu nữ thuận thế rơi xuống đất. Cơ thể mảnh khảnh gần như bị bóng lưng to lớn của cô... nuốt chửng.

...

"Yuna."

Yuna quay đầu lại nhìn cô, bình thản trả lời.

"Những lời tôi vừa nói với chị... mong chị hiểu rõ cho. Trước đây không có Kang gia, chị gái và tôi vẫn sống tốt, hiện tại cũng vậy, sau này cũng không có gì thay đổi... phiền chị về nói lại với Kang lão gia: không cần lo lắng cho chúng tôi."

"Yuna, nghe chị nói..."

Cô cắt ngang lời của y, ngữ khí không kiên nhẫn.

"Chị gái đang đợi tôi! Xin thứ lỗi, tôi không tiếp chuyện chị được nữa."

Kang Aisha nhìn bóng lưng lạnh nhạt của Yuna mi nhăn lại, không nhịn nổi phải thở dài một hơi.

"Tôi nghe đây."

Ánh mắt của cô vẫn không hề dời khỏi em gái, tuy nhiên trong phút chốc liền bị tin tức trong điện thoại làm chấn kinh.

"Anh nói cái gì?".

"Bí thư Kim và Viện trưởng Park đều đã chết?"

"Được rồi, tôi sẽ đến đó ngay."

Cái chuyện quỷ quái gì thế này

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info