ZingTruyen.Info

[ALL CHAENG] - DỤC

33

Jenshin__b161

Rất nhanh, tin tức Lisa bị giam giữ đã làm thành phố A vô cùng xôn xao. Hơn nữa, cô còn là nghi phạm số một trong vụ án gây chấn động dư luận "nuôi lợn dưới hầm".

Mười ba người được tìm thấy ở tầng hầm "bí mật" trong tình trạng hết sức nghiêm trọng, sức khỏe lẫn tinh thần đều kiệt quệ, thậm chí đã có người tử vong khi vừa được đưa ra khỏi tầng hầm.

Hiện tại La Minhuyn đang hết sức đau đầu, dốc sức vung tiền bịt miệng truyền thông nhưng có vẻ không mấy khả thi.

Lần này, JiYeon quyết truy cùng đuổi tận, không dám lưu lại mối họa này cho em gái.

Mặc dù bị bắt giam nhưng đãi ngộ của Lisa vẫn không tệ, thái độ cũng không hống hách như những ả tiểu thư ăn chơi trác táng bị tống vào tù thường thấy. Tuy vậy, cô vẫn không thừa nhận mình là thủ phạm gây ra vụ án trên, trả lời điều tra không có chút sơ hở khiến cho cảnh sát vô cùng đau đầu.

Thêm vào đó, cao tầng dường như muốn mọi chuyện kết thúc êm đẹp, có ý tẩy trắng cho Lisa, sở cảnh sát giữ cô vô cùng áp lực, không thể tiếp tục tiến hành lấy khẩu cung. Bên ngoài dư luận thì không buông bỏ, một mực chờ đợi câu trả lời từ phía điều tra.

Cuối cùng, cảnh sát đành chờ chỉ thị tiếp theo của cấp trên, vụ án này treo giữa chừng gần hơn một tháng, chịu sự nghi vấn cùng phẫn nộ của quần chúng.

...

"Ông nói cái gì?". Top như không thể tin vào tai mình, hai mắt chứa đầy hung quang nhìn người đàn ông đang đứng trước mặt mình.

Lão già này hôm nay đích thân đến đây là vì muốn gã chịu tội thay cho Lisa?

Nghĩ cùng đừng nghĩ.

"Top, là La gia nuôi ngươi lớn, là La gia đặt tên cho ngươi, là La gia cho ngươi ngẩng cao đầu lên làm người." Gương mặt đầy nếp nhăn của La Suk hơi căng ra, nhìn ngũ quan lúc này mới rõ ràng. "Ngươi vì đại tiểu thư làm chút chuyện này thì đã sao?"

Mặc dù đã biết rõ bản tính máu lạnh của ông ta, nhưng lần nào Top cũng bị lão già này đâm đến tâm đều phải nát.

Đây là cha ruột sao?

Chẳng lẽ một chút cũng không áy náy? Không chần chờ đẩy con trai mình vào chỗ chết?

"Mười năm trước, Bam đã khiến ngươi suýt chết, cứ nhận tội thay tiểu thư, nói rằng đám người đó là ngươi bắt nhốt để trả thù. Top, chỉ có ngươi là người thích hợp nhất, hãy nghe lời ta."

Nghe những lời tuyệt tình đến tận cùng này, móng tay của gã vô thức bấm sâu vào lòng bàn tay, cắn răng nhìn "đấng sinh thành" đang thản nhiên dồn gã vào đường cùng.

La Suk cũng đã đoán trước Top sẽ không dễ dàng đưa cổ cho người ta chém, đáy mắt hiện lên một tia linh quang.

"Top. Dù ngươi không nể mặt người cha này... cũng phải nghĩ đến người mà ngươi yêu quý nhất."

Không khí lập tức trở nên đông cứng, toàn thân Top trở nên hừng hực sát khí, hai mắt mở to, gằn giọng quát.

"Nói tiếng người."

La Suk bỗng nhiên bật cười, nhìn ông ta lúc này trông vô cùng hiền từ tựa như lão gia gia nhà bên, không có nhiều toan tính.

"Ngươi quá đần độn." Lão không ngần ngại buông lời nhục mạ, mặc kệ Top sắp bùng nổ. "Người như chúng ta...không nên để lại điểm yếu."

Người thân hay người yêu gì đó đều là trở ngại.

Bọn họ là loài ký sinh dơ bẩn, ngoi ngóp sống qua ngày nhờ vật chủ, không thể làm trái lại, chỉ có thể nhận mệnh.

"Ngươi giấu rất kỹ." La Suk hạ giọng, cố ý chỉ để một mình Top nghe thấy. " Nhưng đáng tiếc, cuối cùng cũng để ta tìm thấy."

"Chỉ mười mấy năm thôi...Top... ngươi sẽ được đoàn tụ với họ, ta hứa."

"Ngươi còn rất trẻ, không cần nóng vội."

Vì La gia.

Vì ân tình mà ngươi nhận được.

Cũng chính là... vì ta.

...

Top chậm rãi bước vào nhà, không một tiếng động. Bất ngờ, gã ôm lấy đứa nhỏ đang nằm xem tivi trên sofa khiến nó giật mình hô lên một tiếng.

Nhận ra được đây là ai, đứa nhỏ vui mừng reo lên. "Ba."

Top ra dấu im lặng, nháy mắt với con trai một cái, hai cha con hiểu ý nhau mỉm cười.

Người trong bếp vẫn còn đang bận rộn, không phát hiện phía sau mình lại nhiều thêm hai người.
Quả nhiên vừa quay lại liền bị dọa cho mất hồn.

"Làm cái gì?." Người phụ nữ trẻ đánh lên vai gã một cái, làm đứa nhỏ vui vẻ cười rộ lên, nhìn cha mình bị mẹ đánh.

Top thả con trai xuống, nhẹ nhàng ôm vai cô thầm thì.

"Bất ngờ không? Là anh cố ý nghỉ một ngày đến thăm lão bà yêu dấu đấy."

Tức thì, người phụ nữ đỏ mặt, đẩy nhẹ hắn một cái.

"Chỉ được cái miệng."

Gã mỉm cười, hôn lên tóc người yêu một cái, nhắm mắt tận hưởng phút giây yên bình cuối cùng.

Xin lỗi Sunny.

Là anh thất hứa với mẹ con em rồi.

La Suk nói phải.

Người như gã làm gì mong có được hạnh phúc cho riêng mình?

Phải, là gã hồ đồ rồi.

Top ăn cơm xong lại đùa với con trai một hồi. Trước khi rời khỏi, gã ôm đứa nhỏ thật chặt đến nỗi nó phải nhăn mày, đáy mắt lưu luyến nhìn người phụ nữ mà gã yêu nhất đang mỉm cười.

"Xuyn nhi. Con phải ở nhà với mẹ thật ngoan, có biết không?".

Lần này có lẽ là... có đi không có về.

...

Nhờ sự tận tình chăm sóc của Jisoo và mọi người, bệnh tình của Chaeyoung có tiến triển tốt. Tuy nhiên so với lúc trước vẫn còn kém xa, thần trí không còn hỗn loạn nhưng lại trở nên mơ hồ, nhận ra người quen có chút khó khăn.

Có thể nói Chaeyoung còn sống được là nhờ tuổi trẻ, sức chống chịu ngoan cường. Nhưng chấn thương lần này quá tổn hại căn cơ, cho dù khỏe lại thì về sau tuổi thọ cũng không kéo dài bằng người khác.

Jennie lui đến bệnh viện thường xuyên đến mức chị gái cô cũng đã quen, không ý kiến gì nhiều. Vài lần cô còn đi thăm Chaeyoung, sẵn tiện trò chuyện với Yuna một chút, âm thầm đánh giá chị em nhà họ Park làm người không tệ chút nào.

Hôm nay vẫn giống như thường ngày, Chaeyoung ngồi bần thần trên giường bệnh, mắt vẫn dán ở cửa ra vào như đang chờ đợi một ai đó.

Jennie từ trong nhà tắm bước ra, áo còn bị nước làm ướt một mảng làm lộ ra thân thể quyến rũ, hai mắt cô tràn đầy ý cười, dịu dàng bước đến bên giường, hôn lên gương mặt thanh tú của thiếu nữ một cái. "Tiểu Yuna còn đang ở trường. Chúng ta đi tắm thôi."

Chaeyoung chậm rãi tiêu hóa những gì người phụ nữ nói, nhếch miệng một cái, trả lại một cái hôn.

Thiếu nữ bây giờ tựa như một đứa trẻ mới sinh, một khi quen rồi sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào người khác không một chút ngần ngại. Chính vì thế, họ rất kiên nhẫn dành thời gian để Chaeyoung làm quen với những thứ trước đây, bước ra khỏi lồng sắt u ám đang vây hãm tâm trí nàng.

Jennie bị chút ngọt ngào này đánh tan toàn bộ mệt mỏi những ngày qua phải chịu đựng, Chaeyoung đúng là thuốc phiện của cô, không cách nào đem nàng ra khỏi tâm trí được.

Vì bị gãy xương nghiêm trọng nên mỗi khi vệ sinh thân thể đều nhờ vào người khác, hầu như Jennie đều làm việc này mỗi ngày, dần dần tạo thành thói quen cho Chaeyoung, thấy cô sẽ nghĩ ngay đến việc đi tắm.

Jennie cẩn thận bế người lên, tránh những chỗ yếu hại, tạo thành một tư thế thoải mái cho thiếu nữ, chậm rãi ôm người vào phòng tắm.

...

Nước trong bồn tắm vừa đủ độ ấm, Chaeyoung rất thích được tắm như thế này thay vì lau người, mỗi lần tắm xong cả người đều có cảm giác nhẹ nhàng hơn không ít.

Jennie rất thuần thục cởi quần áo bị ướt của nàng ra, ánh mắt không thể dịu dàng hơn nhìn người đang ngồi trong bồn tắm, dùng cánh tay còn nguyên vẹn duy nhất nghịch nước.

Không ngờ trước được Chaeyoung nắm được một con vịt mũ, "a a" đưa cho Jennie

"Chơi vui sao?". Jennie mỉm cười đầy cưng chiều, thả con vịt vào bồn nước đang ngập hơn phân nửa, điềm tĩnh thoa sữa tắm lên người nàng, không bỏ sót một nơi nào trên cơ thể.

Ngón tay thon dài chạm vào làn da tinh mịn, vì có sữa tắm phụ trợ nên càng trở nên mềm mại hơn bao giờ hết. Jennie bị xúc cảm tuyệt vời này làm cho hô hấp dồn dập, ánh mắt trầm xuống, tay thoa sữa tắm tới bộ vị riêng tư của thiếu nữ hơi ngừng lại.

Mặt nước vang lên tiếng bì bõm, trong bồn tắm nhiều thêm một người.

Jennie cúi người, điên cuồng gặm mút cánh môi hồng nhuận đang gọi mời kia. Bàn tay thuận thế nắm lấy hoa huyệt xoa nắn, khiêu khích.

Môi lưỡi hòa quyện tạo thành tiếng "lách chách" vui tai, Chaeyoung bị hôn đến thiếu đi dưỡng khí, mặt mày đỏ bừng, luống cuống muốn đẩy người ra.

Người kia tựa như bị dục vọng nuốt chủng, khí thế hừng hực, nhưng vẫn không quên tránh vết thương của thiếu nữ ra, vừa yêu thương vừa đau xót mà vuốt ve cơ thể nàng.

Đã lâu không quan hệ khiến cơ thể Chaeyoung trở nên vô cùng nhạy cảm, hoa huyệt cũng dần dần rỉ nước trong tay Jennie, đầu óc nàng trở nên mơ hồ, chỉ có thể tựa vào lòng ngực của cô, thở dốc đón nhận khoái cảm như sóng biển cuộn trào.

Chẳng mấy chốc, thiếu nữ liền run rẩy trào ra, cả người vô lực mặc cho Jennie bày bố.

Người kia cũng không dám làm đến bước cuối cùng, một phần là do thể trạng của nàng không thích hợp quan hệ, quan trọng hơn hết... cô đã tự hứa với lòng: không được dùng vũ lực bắt ép Chaeyoung chiều theo dục vọng của mình.

Nước mắt, vẻ mặt tuyệt vọng của thiếu nữ ngày hôm đó khiến cô không thể nào quên được.

Như bây giờ cũng tốt, cô sẽ bắt đầu lại từ đầu, kiên nhẫn chờ đợi Chaeyoung chấp nhận phần tình cảm hèn mọn này.

Cẩn thận lau khô người cho Chaeyoung,thay băng gạc, mặc lại quần áo...

Một loạt động tác được cô làm vô cùng nhuần nhuyễn, không có chút ngập ngừng.

Chaeyoung vì vừa mới trải qua cao trào, thân thể trở nên rất yếu ớt, mẫn cảm, được đặt lên giường là nằm luôn, khi Jisoo đến thì nàng đã ngủ say.

"Ngủ được bao lâu rồi?".

"Mới đây thôi." Jennie vừa trả lời vừa không quên thay nước ấm.

"Hôm nay nhìn thấy rõ hơn một chút rồi. Còn biết phân biệt tôi và bác sĩ Bryan nữa." Cô tự hào thuật lại, lấy tiến triển của Chaeyoung làm động lực cố gắng hằng ngày.

Jisoo chỉ đáp lại một câu "vậy à" rồi im lặng. Nhìn kĩ Chaeyoung lúc ngủ trông không khác gì phiên bản phóng to của Seo Ah, nhất thời trong lòng là một loạt cảm xúc ngổn ngang.

"Cô không để ý sao... tri giác của em ấy hiện giờ không khác gì trẻ lên ba, ngây ngô, chậm chạp. " Nói giữa chừng, cô nắm lấy bàn tay tinh tế của thiếu nữ, chậm rãi vuốt ve tựa trân bảo. "Jennie, con đường này đi không phải dễ. Nếu thấy khó, một mình tôi đi là được, đừng cho em ấy thêm hi vọng rồi lại bóp nát. Chaeyoung không còn chống chịu được thêm cú sốc nào nữa đâu."

Jennie hơi dừng lại một chút, tầm mắt dừng lại trên giường bệnh... người kia vẫn an tĩnh say giấc ngủ như một đứa trẻ, căn bản đối với thế giới xung quanh là một mảng mờ mịt.

"Cô yên tâm."

"Dù em ấy có trở thành đồ ngốc... tôi cũng sẽ bên cạnh em ấy."

Chaeyoung là người mà cô yêu. Điều này vĩnh viễn không thể thay đổi.

...

Người phụ nữ đeo kính bạc cẩn thận quấn một lớp băng rồi mới đặt chân của Chaeyoung lên giường, mà người kia tựa hồ không quan tâm đến thế giới xung quanh, chỉ chăm chú dùng bút màu quẹt lung tung trên giấy.

"Cô không định đưa cô ta đến bệnh viện Trung ương sao? Gãy xương nghiêm trọng như thế... tay phải thì còn có hi vọng... nhưng hai chân khó mà lành lặn như trước."

Jisoo lắc đầu, vẫn giữ nguyên quyết định của mình. "Thể trạng của em ấy không cho phép đi đường xa, hơn nữa vẫn còn đang trong giai đoạn chữa trị bệnh viêm phổi. Mạng người quan trọng, không nóng vội được."

Nếu sau này quả thực thiếu nữ có tàn phế... cô sẽ là cánh tay, là đôi chân của nàng.

Người đàn ông kia thở dài, nhìn Chaeyoung ngoan ngoãn ngồi trên giường, chìm sâu vào thế giới của riêng nàng

Đây là lần đầu tiên anh ta thấy người bị nhược trí có thể ngoan hiền đến vậy.

Mãi đến khi người thứ ba trong căn phòng rời khỏi, Jisoo mới cởi bỏ vẻ mặt lãnh đạm thường ngày, ánh mắt ôn nhu, nhẹ nhàng vùi đầu vào hõm vai tinh xảo thì thầm.

"Thứ lỗi cho sự ích kỷ của chị. Bảo bối."

Nói cô hèn nhát cũng được. Cô không dám đem người ra đặt cược thêm một lần nào nữa.

Sai lầm mười năm trước... tuyệt đối không thể lặp lại.

Người kia dường như cũng rất nhạy cảm, nhận thấy tâm tình của Jisoo hơi biến đổi, nghĩ nghĩ một chút lại dùng bàn tay nguyên vẹn còn lại... sờ sờ gương mặt xinh đẹp của cô.

Cảm giác mềm mại, ấm áp truyền đến da thịt khiến tâm trí Jisoo đang căng như dây đàn cũng dần buông lỏng. Cô nắm lấy bàn tay tinh tế của nàng, âu yếm đặt lên đó một nụ hôn.

"Bảo bối thật ngoan. Hôm nay còn biết an ủi người."

"Chaeyoung. Em phải mau khỏe lại, chúng ta vẫn còn nhiều điều chưa thực hiện cùng với nhau."

"Em vẫn còn một đứa con gái đáng yêu cần chăm sóc. Nó rất mong được gặp mẹ ruột của mình, ngày nào cũng không ngừng hỏi chị.. em có thích nó hay không?"

"Đợi em bình phục rồi... chúng ta sẽ trở thành một gia đình, cùng nhau có con, cùng nhau nuôi dưỡng những đứa nhỏ, cùng nhau già đi... có được không, bảo bối?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info