ZingTruyen.Info

Ai nói dân Kỹ Thuật khô khan ?

13.2 (In Love💙)

yeuconchiem1310

/Bible/

"Build sợ hả?"

Tôi bật cười khe khẽ khi bàn tay trắng trẻo của Build đang chậm rãi nắm lấy hai ngón tay tôi, người thì nép sát vào người tôi trông như con nít bị bắt đi nhổ răng vậy..tôi nghĩ rằng công viên nước là cái gì đó rất đáng sợ và có thể hút cạn năng lượng của cục bông này....yêu thế~

"Hong có sợ cái công viên, sợ lạc thôi à, lo nhìn phía trước đi, nhìn anh hỏng có biết đường đi đâu, một hồi hai đứa lạc anh ký đầu mày"

Nghe xong tôi bật cười thành tiếng, đem tay mình đan xen mười ngón với tay Build...lowkey thì vẫn được nắm tay mà...nhỉ??

"Cái chòi này là chỗ cho chúng mình để đồ nhé, giờ một người hay hai người gì đó ngồi đây giữ đồ đi, tụi này vô thay đồ rồi ra trông cho số còn lại đi thay"

Thế là Job và Bas ở lại canh đồ, số còn lại kéo nhau đi thay. Đến chỗ thay, tôi đưa túi cá nhân cho Build rồi đẩy Build vào trước:

"Build vô thay trước đi, em đứng giữ cửa cho"

Đợi Build gật đầu đóng hẵn cửa tôi mới quay lưng dựa vào, P'Mile đi đến bên cạnh vỗ vai tôi để lộ nụ cười tươi roi rói, anh nói:

"Chuyến này về chăm thằng bé cho cần thận đấy, có nhiêu yêu thương cứ để thằng bé hưởng, thời gian trước đã không được yêu thương gì rồi, nhớ đó"

Tôi mỉm cười gật gật đầu nhìn anh, chuyện đó lag đương nhiên mà, Build dù sao cũng là mối tình đầu của tôi, tôi khônh trân trọng, không nâng niu thì ai trân ai nâng chứ?? P'Mile đây là lo xa cho chúng tôi nhỉ...biết ơn quá.

Ồ trông kìa, P'Po chơi hẵn chiếc quần cam, áo bơi chuyên dụng trắng, kiểu này là khỏi sợ bị lạc..không điêu nhé, về Build của tôi...e hem..anh ấy mặc một chiếc quần...nếu không có lớp bảo hộ ôm sát nữa ở phía trong tôi thề tôi sẽ không anh xuống nước dù chỉ là một chút, lớp vải xanh bên ngoài đã mỏng còn xẻ lên rất cao...ôi tôi tiền đình mất, bên trên không mặc áo nên bao nhiêu da thịt là lộ ra hết....nuột vãi...không...không thể..bình tĩnh, mày với người ta chưa thể tiến xa hơn bước nắm tay đâu...ráng chờ tý xíu đi. Chờ đợi là hạnh phúc..chờ đii.

Tôi mặt đỏ lên moi trong balo một cái áo khoác thể thao đưa cho Build, anh nhìn tôi bật cười:

"Sao cái gì cũng có hết thế? Túi thần kỳ à??"

"Mang cho Build thôi, trời như đổ lửa thế này nên mang dư cho Build đề phòng Build bị cháy nắng, mặc vào đi"

Đó là lý do chính đáng nhất tôi có thể nói ra với Build, tôi không thể nào nói rằng "hãy cất cái body nuột nà đó của anh vào đi, tôi ghen đấy" được, chưa là gì của nhau cả mà.

Lần lượt từng người vào thay đồ rồi kéo nhau đi nhúng nước trước khi đi chơi xung quanh, P'Po như được bơm đầy bình điện bắt đầu lăng xăng chạy hết chỗ này đến chỗ kia, ống trượt đã nằm ngay trước mặt, anh ta bắt đầu quay lại lặng lẽ nhìn mọi người, không nói không rằng gì lôi tuột hai chúng tôi đi về phía ống trượt....tôi bắt đầu hiểu nỗi sợ đi công viên nước của Build rồi, tôi cũng là một người sợ độ cao mặc dù thời còn ngồi ghế cấp 3 tôi từng là một thằng giặc cùng đám bạn đi quậy hết chỗ này đến chỗ kia...nhưng con người mà, lớn rồi thì phải thay đổi chứ, sắp có người yêu nữa nên phải mạnh mẽ lên để bảo vệ Build chứ, Build có thể dựa dẫm vào em mà nhé.
_________

"Bible!! Mày nhả P'Build ra một chút xem, sao mà cứ kè kè nhau hoài vậy??"

Bas thấy tôi đang đi lên những bật thang cuối cùng đến ống trượt thì chau mày nói, trời ạ! Đã là lần thứ 7 chúng tôi "được" P'Po kéo lên cái ống trượt này rồi đấy, vào cục bông đang nắm lấy tay tôi cũng chẳng còn sức lực để chơi nữa rồi...làm sao đây ta??

"Build bị mệt rồi, hay mọi người chơi đi, em với Build xin xuống nghỉ ngơi, cũng hơn 1h chiều rồi chứ ít ỏi gì đâu, nhé?"

Nghe tôi nói vậy P'Po khẽ nhìn qua Biild rồi gật đầu buồn bã, P'Mile phải an ủi một chút anh ta mới không buồn nữa mà tiếp tục chơi như chưa có gì xảy ra, Build anh ấy đang trong tình trạng bị say nắng, có lẽ đã trượt liên tục mà còn không đội nón nên thành ra hiện tại đã lờ đờ say.

Cục bông trắng ủ dột nào đó cứ níu lấy cánh tay tôi thều thào:

"Anh mệt quá...dìu anh với"

Tôi cụp mắt nhìn anh một chút, lòng tôi có chút gì đó nhộn nhạo khó chịu, tôi hạ người xuống ý muốn anh leo lên để tôi cõng, ban đầu cứ ngỡ anh sẽ từ chối, chắc vì đã quá đuối nên anh đổ ập lên lưng tôi, hai cánh tay trắng nõn buông lỏng thòng xuống vai tôi để mặc tôi làm gì thì làm, tôi cười xoà với mọi người rồi cõng Build từng bước xuống cầu thang..hôm nay bé nhỏ của tôi quá mệt rồi....

Thoáng cái đã 3h chiều, ngoại trừ Build và tôi xuống cái chòi nghỉ ngơi ra thì không một ai thoát khỏi P'Po, họ đều quay về nằm dài trên bàn trông vật vả đến thấy thương, thằng Ta mệt đến mức không thèm vứt balo lên bàn mà nằm thẳng lên luôn, Job với Bas thì tựa vào nhau mà chợp mắt, P'Tong với Barcode thì đi mua cái gì đó lót dạ, Jeff thì lục lọi balo lấy đồ sạch ra chuẩn bị đi thay đồ để không bị lôi đi đâu nữa, P'Po thì lôi P'Mile đi đâu đó...nhiều năng lượng thì có gì vui chứ ??? Tối về dễ ngủ hơn chăng??? Tôi không biết nữa, chỉ tội cho Build - cục bông đang nằm trên đùi tôi chau mày nhắm mắt nghỉ ngơi trong sự khó chịu.

"Build..Build à, dậy thay đồ về nhé, đi ăn rồi em đưa về nhà ngủ"

Tôi khẽ gọi Build dậy khi thấy P'Po với P'Mile đã đi thay đồ, lay lay một chút thì anh mở mắt, giờ hôn một cái thì có sao không??? Thôi thôi, anh ấy chưa chuẩn bị tinh thần đâu...đợi tối nay vậy....

Đi công viên nước không áp lực như tôi nghĩ....

____________

/Build/
Đến khi tôi tỉnh táo trở lại đã là 4h chiều,  tôi đã thiếp đi khi nào vậy nhỉ??? Sau lần trượt thứ 6 chăng??? Tôi chả nhớ nữa nhưng bây giờ tôi đang ngồi tại một cái bàn ăn lớn, đương nhiên rồi vì chúng tôi có đến tận 10 người, bàn nào ngồi cho đủ.

Nhưng sao mọi người im lặng thế nhỉ?? Bible đi đâu rồi ta:

"Apo ??? Đây là đâu vậy?? Bible đâu rồi??"

"Chào mừng mày đến với Disneylandddd"

"Yeyyyyy"

Apo cùng những người trong bàn hét lên đầy phấn khởi, trong khi tôi vẫn chưa biết gì xảy ra thì nó đã tán vào đầu tôi một cái:

"Say nắng chứ có phải đập đầu vào đá đâu mà ngơ ngáo như thế"

"Không phải tại mày à ???" Tôi lườm nó, thằng thừa năng lượng này...

"Chờ một chút sẽ có bất ngờ cho em đó Build"

P'Tong cười xoà xoa xoa đầu tôi rồi lại nháy mắt với mọi người...gì vậy trời??? Hôm nay nào phải sinh nhật tôi chứ ????

"Build..."

Tôi giật mình quay đầu thì trông thấy Bible trên tay một chiếc hộp màu xanh, vầng trán lấm tấm mồ hôi với khuôn miệng nâng cao tạo thành một nụ cười, thằng bé xoay cả tôi cả ghế về phía mình sau đó ngồi xổm xuống nhìn tôi:

"Từ lúc chúng ta biết nhau cũng đã là một tháng, những tháng ngày vừa qua em đã kiếm nén mình rất nhiều để ngăn bản thân không được vượt quá giới hạn, vì em biết Build chưa thật sự sẵn sàng mở cửa để em bước vào cuộc đời của Build...nhưng bây giờ Build cho phép em bước vào cuộc đời củ Build, cho phép em được đặc quyền bảo vệ và che chở Build có được không???"

Thằng bé vừa nói vừa cuộn lấy hay bàn tay đang run rẫy của tôi..

Tôi của trước kia đã từng rất mù quáng vì một người không đáng để tôi phải yêu, anh ta vứt bỏ, vô tâm đến mức khiến tôi ám ảnh rằng tất cả những tên đàn ông khác trên cõi đời này đều là người như thế, ai cũng có khả năng rời bỏ người mình gọi là "người yêu" một cách vô ơn, kể từ đó, tôi không dám để mắt đến ai thẫm chí không có ý định sẽ yêu thêm một ai khác nữa...cho đến khi Bible xuất hiện, thằng bé như một ngôi sao băng vụt lướt qua và được tôi trông thấy, tôi đã ước rằng hình mẫu lý tưởng của mình là đây và mình muốn có được mẫu người yêu như thế...và bây giờ thì chính mẫu người đó, người thật việc thật ngồi trước mặt tôi tỏ tình với tôi...vậy tính ra cái mỏ tôi linh.

"Ngoan, em biết Build đang cố buôn bỏ quá khứ, em biết Build đã rất khổ sở và dằn vặt chuyện đó suốt hơn 1 năm nhưng kể từ bây giờ, em sẽ ở bên cạnh, san sẽ bớt đi những nỗi u uất trong người, cùng Build từng ngày một trút đi hết mọi phiền muốn trong tim Build..để Build thoải mái để trống trái tim cho em..nhé? Đây, chiếc vòng này sẽ là bằng chứng cho lời nói của em và em cũng có vòng cổ giống như thế, nhìn có vẻ đơn giản nhưng em đã tự làm ra nó với tâm huyết rằng chính nó sẽ là mình chứng cho tình yêu của chúng ta...hơi sến muốn chút nhưng em không hứa như bao thằng đàn ông khác, em chỉ có thể làm hết sức mình, không làm Build phải khóc, luôn giữ cho Build cười vì nụ cười của Build như ánh sáng cuộc đời em vậy..."

Dứt câu thằng bé lấy từ hộp ra một chiếc vòng, cấu tạo của nó tôi không rõ nhưng nó giống với một chiếc...xích thu nhỏ vừa đủ thành một cái vòng tay, trên cổ của Bible cũng có một cái tương tự...một giọt...hai giọt, nước mắt tôi cứ thế lả chả rơi xuống, Bible đưa tay gạt đi và chạm vào một bên má:

"Chúng ta công khai nhé??"

"Anh chờ câu này của em lâu lắm rồi đó...."

Tôi oà lên khóc rồi nhào vào lòng Bible khiến thằng bé mất đà té uỵch xuống sàn, mọi người xung quanh vỗ tay hú hét ăn mừng tôi và Bible chính thức thành một đôi sau 2 tuần lowkey vật vả...

Nào, giờ thì tôi có bạn trai rồi đấy, tôi tự tin ngẩng cao đầu mà nói với thiên hạ rằng " bồ tao cân được hết!!!"

NHẬU THÔIII

______
@BuildBeLuve updated new story

Của tôi 😏😏

4.294 reaction
_______
@BBSumett updated new story

Mine ❤️

5.216 reaction

___________
Nhậu thoaiiii
#T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info