ZingTruyen.Info

[ABO - SOCIAL MEDIA AU] HATE OR LOVE - NOMIN

32.

berryblossom0306

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, dù chưa trải qua nhưng Jeno chắc mẩm là như thế, bởi vì hôm nay cậu và Jaemin có-tiết-học-cùng-nhau.

Jeno đặc biệt dậy sớm hơn mọi ngày mà không hề cảm thấy khó khăn gì, cứ như đồng hồ sinh học của cậu luôn luôn là dậy vào giờ này vậy, trong khi mọi hôm đều phải vật vờ gần nửa tiếng đồng hồ mới rời được khỏi giường.

Jeno ghé qua tiệm cà phê, mua cho Jaemin một ly Americano và vài chiếc bánh. Sau biết bao nhiêu tình huống xảy ra vì không biết sở thích của Jaemin hiện tại Jeno đã rút ra được chút ít kinh nghiệm sống mà theo cậu là xứng đáng để truyền cho con cháu đời sau.

Jeno đi thẳng đến lớp học, Haechan ngồi bên trong nhìn thấy Jeno đến lớn tiếng gọi tên cậu ta, nhưng Jeno không đi đến, mắt cậu hướng thẳng về mái đầu xanh nhạt vì đã phai màu đang chống cằm lật trang giấy của quyển sách mà cậu ấy đọc.

Nghe tiếng Haechan gọi Jeno, mọi người đều nhướn mắt lên nhìn chàng Alpha điển trai kia, nhưng thật không ngờ chàng Alpha đó lại đang cất bước thẳng đến vị Omega cũng nổi danh không kém khiến mọi người đều trợn tròn mắt.

Cả Mark phát hiện ra liền đánh khuỷu tay, hất mặt về phía Jeno báo cho Renjun, cả hai đồng loạt nhìn nhau, đều tự giác khẽ nhích mông sang một bên nhường lại không gian cho đôi trẻ và để mình tiện quan sát hơn.

"Hi, thỏ"

Jeno đặt cà phê cùng thức ăn lên bàn, trùng ngay tầm mắt Jaemin, cậu dời mắt khỏi những trang sách, ngước mặt lên, Alpha Jeno điển trai đang cười tít mắt với cậu.

"Ngày mới tốt lành"

Jaemin đột nhiên cảm thấy căng thẳng, mà ngoài cậu ra những học sinh trong lớp cũng đang căng thẳng không kém với mối quan hệ bất chợt đầy kỳ lạ này. Mọi người đều không ngừng xì xầm xung quanh.

Jaemin nhanh chóng cảm nhận được ánh nhìn và lời bàn tán của mọi người, điều đó làm cậu thấy ngượng, cậu nhíu mày khẽ rít qua kẽ răng, "Cái gì đây?"

Một người đang đứng, một người đang ngồi, lại thêm Jaemin nói quá nhỏ nên Jeno không nghe thấy, cậu khẽ cúi người đến trước Jaemin, "Cậu nói gì cơ? Tớ không nghe"

Jaemin rất ăn ý mà rướn cổ lên phối hợp, nói vào tai Jeno, "Cậu không thấy người ta đang nhìn hả? Tôi hỏi là cậu muốn làm gì!!!"

Trong vòng ba giây cả lớp đồng loạt lặng im như tờ, bởi vì từ góc độ của họ, từ chính mắt họ nhìn thấy là Jeno đang cúi người để cho Jaemin hôn đó!!!!! Mà Jaemin cũng rất thành thật mà hôn lại đó!!!!!!!!!

"À" Jeno cười cười, nghe được lời Jaemin nói rồi nên cậu ta đứng thẳng lại, trái ngược hoàn toàn với Jaemin, Jeno hoàn toàn không để tâm đến mọi người xung quanh đang nhìn gì hay bàn tàn gì, cậu rất tự tin mà trả lời cho Jaemin, "Tớ muốn làm bạn trai cậu"

Không phải những người trong lớp mà ngay cả Haechan, Renjun, Mark đều sốc. Vốn là Haechan ngồi bên dãy bàn kia, Mark và Renjun ngồi bên dãy bàn này nhưng không hẹn mà gặp cả ba đều mắt chữ O mồm chữ A đồng loạt nhìn nhau.

Jaemin thì không cần phải nói, cậu vừa sốc vừa ngượng, hai má chuyển từ hồng sang đỏ, vốn là cậu đang muốn chất vấn cậu ta việc đưa thức ăn làm mình ngượng ngùng với mọi người, chứ cậu không phải muốn hỏi cậu ta là muốn làm gì của cậu!!!!

Cùng với đó tim Jaemin chợt thình thịch một cái, rõ ràng đến mức chính cậu cũng nhận ra, vừa xấu hổ với mọi người, vừa xấu hổ vì câu nói của Jeno, và cả cảm xúc của bản thân, Jaemin không muốn để lộ là mình đang ngượng, dù thật ra hai cặp má đỏ hồng đã tố cáo cậu rồi, cậu hắng giọng, phớt lờ câu trả lời không ăn nhập của Jeno mà cố làm ra vẻ tự nhiên, "Được rồi cảm ơn cậu"

Jaemin quay trở lại trang sách của mình, mong lời cảm ơn đó đủ để cậu ta quay trở về chỗ để mọi người có thể ngừng xôn xao. Nhưng cái bóng đen của người kia vẫn đổ xuống đất ngay tầm mắt cậu.

Lại một lần nữa Jaemin phải ngẩng lên, "Còn chuyện gì nữa, sao cậu chưa về chỗ ngồi?"

Chờ có thế, Jeno nháy mắt với Mark và Renjun, "Nhờ hai người xích qua kia một chút nhé", Jaemin vẫn còn đang khó hiểu với câu nhờ vả của Jeno và sự ăn ý của Mark và Renjun, đã có một gì đó luồn qua hai chân cậu, đỡ phía sau lưng cậu nhấc bổng Jaemin lên, rồi nhanh chóng đặt cậu xuống ngay chỗ trống vừa được hai người kia chừa ra. Động tác nhanh đến mức cậu còn chưa kịp ré lên vì bất ngờ thì mông đã tiếp ghế an toàn, còn Jeno liền ngồi vào chỗ ban nãy của cậu.

Jaemin trợn mắt nhìn Jeno, đáp lại cậu là cặp mắt cười đậm chất Samoyed của cậu ta cùng câu phán xanh rờn, "Từ nay chỗ ngồi của tớ sẽ ở đây"

"Cậu!!!!!...." Jaemin muốn hét lớn đạp cho Jeno một phát, nhưng quét mắt ra sau lại chạm phải vô số ánh mắt dõi theo của mọi người, cậu chỉ dám hét nhỏ trong cuống họng, cũng không đạp mà dùng tay ở phía dưới tránh mọi người nhìn thấy đẩy phần đùi của Jeno.

"Cậu mau về chỗ ngay khi tôi còn nói chuyện tử tế"

Lực của Omega Jaemin không thể nào địch lại sức mạnh của Alpha Jeno, Jeno không những không rung chuyển gì mà tay cậu còn bị cậu ta bắt lấy, kéo cậu ngồi sát vào người cậu ta.

"Đừng đụng chạm bậy bạ, tớ không nhịn được đâu"

Jaemin trừng mắt, không thể né ra khỏi chỉ có thể ngồi im sát bên cạnh Jeno. Cái tên này mới ngày hôm qua trông còn hiền lành vô tội như bị mình trách lầm thật mà, quái gì hôm nay liền trở lại đáng ghét như trước nay thế?

Nói là nói thế nhưng nhịp tim trong lồng ngực Jaemin vẫn chưa điều hoà bình thường, thậm chí còn đập nhanh hơn lúc nãy.

Jeno cười thầm trong lòng, phải cố lắm để không tủm tỉm bên ngoài. Sau khi giải quyết mọi hiểu lầm với Jaemin, cậu chỉ còn một mục đích duy nhất phải đạt được đó là đem con thỏ này về biến thành người của mình. Không còn những bí mật là rào cản, không còn phải che giấu việc thích Jaemin như lúc trước nên Jeno cũng không còn gì phải dè chừng điều gì nữa.

Trong suốt tiết học, Jeno tay chống cằm, đầu quay sang hẳn phía Jaemin mà ngắm cậu, Jaemin thì phải liên tục tự huyễn mình tên bên cạnh chỉ là không khí, cố không đánh mắt sang mà tập trung vào bài giảng. Cho đến lúc giáo viên ra khỏi lớp, với Jeno người dùng suốt cả tiết để ngắm tình yêu của cậu ấy cho rằng thời gian trôi qua thật nhanh, còn Jaemin người cố gắng không để tâm thì thấy như mình vừa học liền tù tì năm tiết vậy.

"Hết tiết rồi cậu không định đứng dậy cho tôi đi ra à?"

Jaemin đặt tay xuống bàn, chống hông chờ cái người đang bít lối đi của cậu.

Jeno nghe lời đứng dậy, tiết sau cả hai đều có tiết riêng, đồng nghĩa cậu phải ngồi học cả tiếng đồng hồ mà không có Jaemin.

"Lát nữa thỏ có tiết ở lớp thầy Kim đúng không?"

"Ừm, thì sao?"

Nảy ra ý tưởnh tuyệt vời, mắt Jeno sáng lấp lánh,"Hay tớ cúp tiết qua học chung với thỏ nhé"

"Không!! Cậu mà đến là coi chừng tôi đấy"

Jeno không bằng lòng, "Tại sao? Tớ có đến thỏ cũng không làm gì được tớ"

Jaemin nở nụ cười ngọt ngào với Jeno, làm lòng cậu ta nhộn nhạo, nhưng ánh mắt thì là hình viên đạn, "Tôi sẽ mách giáo sư cậu sang học trộm để giáo sư đuổi cậu ra"

"Sao cậu nỡ thỏ àaaaaaaa" Jeno đầy tuyệt vọng.

Giác quan của Alpha đối với Omega mình yêu rất nhạy bén, cậu có thể cảm nhận được là Jaemin không muốn bị mọi người chú ý đến chuyện tình cảm, đồng thời việc khiến Jeno bạo dạn như thế là vì cậu cảm nhận được Jaemin không còn ghét mình, nên cậu muốn chủ động tấn công hơn.

Nhưng vì Jaemin không muốn nên cậu sẽ không làm, Jeno dịu dàng xoa đầu Jaemin, "Được rồi, tớ không đến. Nhưng cậu nhớ ăn hết đồ ăn tớ mua nhé"

Cái xoa đầu và ánh mắt của Jeno có biết bao nhiêu là cưng chiều và yêu thương, Jaemin cứng đờ người, không dám nhìn vào mắt Jeno, cuống quýt dời tầm mắt mình xuống đất.

"Vậy tớ đi trước đây, học ngoan nhé"

Jeno đeo túi, gọi Haechan cùng đi, vẫy tay với Jaemin đến tận lúc mất hút ngoài dãy hành lang.

Cả ba người ngồi trong canteen với vô số cái nhìn tò mò của các sinh viên, họ liên tục xì xầm, truyền tai nói nhỏ cho nhau với nhân vật chính trong câu chuyện là người mà ai cũng biết là ai đấy.

Người ai cũng biết là ai đấy thì đang ngồi ôm đầu, cố quên đi những hành động của Jeno khiến tim mình hẫng nhịp.

"Chuyện này chắc chắn sẽ làm nổ trang Confession trường"

Renjun miệng nhai nhồm nhoàm nhìn con người đang bất lực kia trước mắt. Mark cũng tán thành với câu nói của cậu.

"Đương nhiên rồi, không chừng nhờ em mà lượt tương tác page tăng lên luôn đấy Jaemin"

Jaemin lườm hai con người đang vô cùng an nhàn kia, "Chuyện đó đáng mừng hả?"

"Thôi nào, sao em không mở lòng với cậu ta, anh nghĩ cậu ấy là người đáng tin cậy"

"Tin cậy gì chứ? Trước đó em và cậu ta ghét nhau thế nào anh quên rồi hả? Vả lại em cũng không thích cậu ta"

Renjun, một nhà hiền triết có cái nhìn đời vô cùng sâu sắc, "Trước đó là trước đó, bây giờ là bây giờ. Trước đó mày ghét đâu có nghĩa bây giờ mày vẫn ghét. Mà mày chắc chắn là mày không thích cậu ta chứ? Tao thấy mày là chính mình không chịu thừa nhận hoặc không nhận ra là đã thích cậu ta"

"Không có!!!" Ngoài miệng là phủ nhận, nhưng những lời nói của Renjun khiến Jaemin gợi lại những cảm xúc của mình khi đứng trước Jeno, điều đó khiến cậu lại càng điên đầu.

"Có thể là quá nhanh từ lúc nổ ra việc mày phát hiện cậu ta là Jeno kia, bao nhiêu việc xảy ra nên mày vẫn chưa thích ứng được và chắc chắn về tình cảm của mình. Nên mày cần thời gian để thích ứng thôi, không cần lo, trước sau gì mày cũng sẽ có câu trả lời từ bản thân"

"Yoooo Huang Renjun" Mark cười ha hả tự hào đập vào lưng Renjun, cậu cũng tự thấy thành tựu về bản thân, "Biết sao được, tôi là một con người hiểu chuyện và sâu sắc như thế đấy"

Quả nhiên những lời của Renjun đánh sâu vào suy nghĩ Jaemin, cậu ta thân với cậu nhất, nên Renjun hầu như có thể nhìn thấu những khúc mắc mà Jaemin đang vấp phải. Có lẽ cậu không nên quá rạch ròi giữa việc cậu ghét Jeno hay thích Jeno, đến lúc đã ổn định thì cảm xúc của bản thân sẽ tự động tiết lộ cho cậu câu trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info