ZingTruyen.Info

[ABO - SOCIAL MEDIA AU] HATE OR LOVE - NOMIN

15.

berryblossom0306

Jeno nhìn thoáng qua bức ảnh Haechan gửi tới và tuỳ tiện cảm thán. Nhưng Jeno chợt nhận ra điều gì đó không ổn.

Jeno cố trấn tĩnh bản thân mình có thể chỉ là trùng hợp, cần phải bình tĩnh cho đến khi Haechan gửi tiếp tin nhắn:

Bất ngờ trước thái độ kì lạ của Jeno, ai cũng đặt dấu chấm hỏi to đùng.

Còn về phần Jeno, cậu vô cùng choáng váng, cảm giác như một giây nào đó bỗng đầu óc cậu trống rỗng. Ảnh Haechan gửi là chưa đủ, Jeno với sự kích động không thể tin được ngay lập tức nhập vào thanh tìm kiếm tên của câu lạc bộ nhiếp ảnh đó, và khi hình ảnh Jaemin với mái tóc xanh, cùng chiếc áo khoác da đã từng được Jaem - người bạn được ghép cặp qua ứng dụng gửi cho Jeno xem, thì cậu mới sững sờ với những gì mình nhìn thấy trong màn hình máy tính.

Na Jaem - Na Jaemin, Jeno khó chịu vò rối mái tóc của mình. Thật ngu ngốc, tại sao cậu lại không nhận ra cơ chứ, hoá ra Jaem và Jaemin chính là một người, cậu đã trò chuyện cùng cậu ấy một khoảng thời gian lâu như thế mà lại không hề hay biết...

*Những dòng trạng thái được Jeno đăng tải với chế độ riêng tư.

Jeno cân nhắc về việc kể hết toàn bộ mọi chuyện cho Jaemin.

Ngay lúc này Jeno lại nhớ đến những tin nhắn đầu tiên của Jaemin. Cậu ấy vốn là muốn tìm một người bạn tâm đầu ý hợp, nhưng bây giờ hoá ra người đó lại là cậu, chuyện quá sức tưởng tượng đối với Jaemin nếu cậu ấy biết được.

Ngay lúc Jeno đang rối như tơ vò thì tin nhắn của Jaemin gửi đến cậu.

Nhìn thấy tin nhắn của Jaemin lại càng khiến Jeno mủi lòng.

Vì Jeno - người mà Jaemin có cảm tình và Jeno - người mà cậu không vừa mắt là hai người hoàn toàn khác biệt đối với Jaemin, Jeno hiểu điều đó. Và Jeno sợ rằng nếu như Jaemin biết, Jaemin chắc chắn sẽ cắt đứt liên lạc với cậu cùng nỗi thất vọng và mất mát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info