ZingTruyen.Info

[ ABO RanSanRin ]: Dấu Hôn

É é é của các chàng trai

jmeowhmi

Dạo gần đây  Rou cảm thấy sợ hai người ba Alpha của mình. Họ sợ không phải vì ngoại hình cao to hay mùi pheromone rượu vang khiến đứa bé say pheromone, mà là vì dạo này, bên phòng của ba mẹ có tiếng rất lạ, trước đây thì không ai để ý, nhưng có một lần, Rou thì thầm vào tai Ren:

- Anh hai này, bên phòng mẹ có tiếng gì ấy, tiếng như kiểu mẹ bị ai đánh, sợ quá anh à

Ren khôn hơn em, nó biết thừa ba mẹ nó đang làm gì, thực sự trí thông minh này vượt trí thông minh nên có của một đứa trẻ 7 tuổi, Ren cười tươi, xoa đầu đứa em trai ngây thơ:

- Em muốn có em gái không? Nếu muốn thì im lặng, đừng nói gì với mẹ

- Thật ạ? Mẹ cứ bị đánh là em sẽ có em gái à? Vậy em sẽ không nói gì đâu, em hứa!

Tối hôm đó, trong bữa cơm, Sanzu thấy đứa con nhỏ của mình rất kì lạ, nó cứ cười tủm tỉm mãi, lúc lại cười hí  hí thành tiếng. Rindou và Ran cũng chẳng để ý lắm, thằng bé này thường ngày đã hay cười thế, nhưng đây là lần đầu tiên nó cười nhiều thế. Sanzu nhìn con mình một cách kì lạ, chẳng nhẽ thằng này bị làm sao, cậu nhổm dậy, sờ trán, sờ má con, có làm sao đâu ta? Sanzu cảm thấy khó hiểu:

- Rou à, hôm nay có gì con vui vậy?

- Bí mật, con sẽ không nói cho mẹ biết đâu

Sanzu thở phào, chắc là chuyện ở nhà trẻ rồi, làm cứ tưởng con bị làm sao...Sau khi dọn dẹp bát đũa, Sanzu vác quần áo đi tắm, đứng trước gương nhà tắm, cậu thở dài, trời ạ, toàn vết hôn với vết cắn của hai tên khốn kia, mà hôm nay là kì phát tình của cậu, kiểu gì cũng bị đè ra đây mà....Mới dỗ hai nhóc con ngủ xong, Sanzu đã thấy khó chịu, pheromone phát ra nồng nặc khiến hai tên Alpha phòng bên cạnh ngửi thấy, không khỏi phấn khích lôi cậu về phòng, đè ngửa ra chiếm hữu. Ran mạnh mẽ ra vào, thúc mạnh không ngừng, Rindou cũng không chịu lép vế, cắn mút đến sưng đỏ cả đầu vú mềm mịn của Sanzu, vừa hành sự, hai tên Alpha trội còn không ngừng gọi tên cậu...

- Haru-chan, em tuyệt lắm!

- Á...ức, Rindou..đừng cắn nữa..đau..

Tiếng rên " a...ưm" của cậu trực tiếp vọng sang bên phòng bên kia, hai đứa trẻ tự nhiên thức dậy, Rou đang mơ màng thì thấy anh trai mình ngồi dậy.....không hay rồi, Rou dậy chi vậy trời???- Ren mở to mắt

Tiếng rên rỉ cộng với tiếng thở dốc của cả 3 làm cho căn phòng trở nên bức bách, không may hai bé con đã nghe được, Ren bịt tai em mình lại, dặn:

- Ha...ha...anh em mình chơi ú tim nha, hahaha, anh bịt tai em, em nhắm mắt vào nha....hô hô hô

Rou như đã nghe được một cái gì đấy ám muội ở phòng bên, thằng bé hét ầm lên:

- Hai ba đánh mẹ nhẹ nhẹ thôi, đau em gái của connn

Ba vị nhân sinh bên phòng đang ứ ứ bỗng khựng lại, cùng với động tác khựng lại chính là màn phóng tinh của hai vị ca ca koo to, trực tiếp thành kết rồi. Sanzu mệt lử thiếp ngủ mất, Rou đặc biệt hào hứng, hehehe, cậu sắp có em gái rồi....Sáng hôm sau, Rou đặc biệt quấn mẹ của bé, bé nhìn chằm chằm vào bụng mẹ, bao giờ bé mới có em đây?

- Ba lớn, bao giờ con có em gái?

Ran đặc biệt dịu dàng xoa đầu con:

- Nôn nóng cái gì? Sẽ sớm có thôi..haha

*1 tháng sau

Tưởng không có mà có không tưởng, gia đình nhỏ lại thêm một thành viên mới, 2 vạch rồi. Sanzu than thở:

 - Đã nghèo thì chớ lại có bầu....Đời tôi nó khổ thật đấy...

- Ủa thế bán Roll Royce để có tiền đi chợ nha? - Rindou xoa xoa bụng vợ

*Sanzu said: " Mắc cl gì mày chen ngang, bộ không thấy đang diễn hả?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info