ZingTruyen.Info

[ABO] Ngày xuân khế ước

70-82 (end)

pancake9618

Chương 070: Tín đồ tửu sắc

Nhận thưởng xong, qua bảy bảy bốn chín lần chụp ảnh tập thể, khi mọi chuyện đã hoàn toàn kết thúc, bấy giờ đã nửa đêm.

"Khoảng thời gian qua mọi người vất vả rồi." Sau khi người trong sân về hết, Minh Ngọc lên tiếng: "Đã đặt sẵn bàn ăn khuya, hôm nay không say không về."

"Cảm ơn đàn chị!"

"Quản lý cũng vất vả rồi!"

"Không say không về!"

Trong tiếng hoan hô, hàng người túm năm tụm bảy ra khỏi nhà thi đấu.

Minh Ngọc đặt bữa khuya là lẩu, tiệm ở ngay gần trường, thế là họ quyết định đi bộ sang.

Là đội trưởng, Lục Sâm luôn có thói quen đi sau cùng, Trác Dật Nhiên đi cạnh anh, chưa được mấy bước, Lục Sâm chợt nói: "Bây giờ không có ai rồi."

Trác Dật Nhiên chưa kịp phản ứng: "Hả?"

Lục Sâm vươn một ngón tay chỉ lên má mình.

"... Anh còn nhớ à." Trác Dật Nhiên dở khóc dở cười: "Em chỉ đùa thôi mà."

Lục Sâm liếc nhìn cậu, môi mỏng mím lại, quay đầu đi.

Trác Dật Nhiên quay sang nhìn Lâm Dương và Chu Lộ Lộ đang đi phía trước không xa, khẽ giọng: "Vả lại họ không phải người sao."

Lục Sâm vẫn không lên tiếng, chỉ im lặng rũ mắt xuống.

Anh vốn rất điển trai, ngày thường trông như ở chỗ cao không thể với tới, không màng chuyện thế tục, một khi lộ vẻ mặt này thì như đất trời đảo chuyển, cho người ta cảm giác cô đơn như một nàng công chúa bị ép trở thành lọ lem vậy.

Trác Dật Nhiên sợ dáng vẻ này nhất, thế là cũng mặc kệ thẹn thùng, cậu cắn răng, mặt dày nghễn cổ thơm nhẹ lên mặt anh.

Hôn xong, cậu nhanh chóng rời mắt đi, còn chẳng dám nhìn mặt Lục Sâm, nhưng lại ra dáng ác bá bắt nạt dân lành, hung hăng rằng: "Vừa lòng chưa?"

Lục Sâm lại nói: "Nếm không ra."

Trác Dật Nhiên sửng sốt, sau đó mới hiểu ý anh là chuyện hồi kết thúc hiệp ba, vành tai cậu bỗng chốc nóng lên.

"Sao anh cứ được nước lấn tới vậy?" Cậu thẹn quá hóa giận, ngước mắt nhìn Lục Sâm: "Đừng nói anh giấu em đăng ký học lớp lưu manh nhé?"

Lục Sâm hỏi ngược lại cậu: "Rốt cuộc ai là lưu manh?"

"... Rồi rồi rồi, vậy em không giở thói lưu manh nữa." Trác Dật Nhiên cạn lời: "Vui chưa?"

Lục Sâm không cản cậu, cũng không đáp, chỉ trưng ra lại bộ mặt ban nãy, cứ như Trác Dật Nhiên bắt nạt gì anh vậy.

Trác Dật Nhiên thật sự hết cách, nhưng cậu lại mềm lòng, do dự một lúc bèn nhìn quanh, thấy Lâm Dương và Chu Lộ Lộ đang tám chuyện hăng say, gần đây cũng không có ai, thế là bất chấp tất cả vươn tay kéo cằm Lục Sâm, chạm nhẹ lên môi anh.

Nào ngờ lần này Lục Sâm vẫn đánh giá bằng giọng lạnh nhạt: "Nhanh quá."

"..." Trác Dật Nhiên là người nóng tính, lúc này sắp bị anh chọc tức chết rồi, bèn mặc kệ mọi thứ xung quanh, dứt khoát choàng hai tay qua cổ người nọ, ngước đầu hôn lên đôi môi mỏng kia.

Trác Dật Nhiên chẳng hề có kinh nghiệm gì về việc này, cũng chẳng có năng khiếu bẩm sinh không thầy dạy vẫn giỏi như Lục Sâm, trong vài lần ít ỏi khi trước, cậu chỉ biết ngây ngô để yên cho Lục Sâm dẫn dắt.

Không ngờ lần này, đối phương lại chẳng đáp lại, cứ như đang cố ý chờ cậu vậy.

Trác Dật Nhiên tức giận hơn, nhưng lại không muốn chịu thua dễ dàng như thế, cậu quyết tâm vươn đầu lưỡi đang run của mình liếm nhẹ vành môi Lục Sâm.

Không chờ cậu tấn công thêm đã nghe tiếng "ư" không kìm nén được phía trước, Trác Dật Nhiên chẳng cần nhìn cũng biết là giọng của Chu Lộ Lộ.

Động tác của cậu khựng lại, lập tức quay đầu đi, thấy hai người vốn đang đi phía trước bấy giờ đã dừng chân, đang quay đầu nhìn họ, một người vẻ mặt kích động, người kia thì giật mình.

Còn có cả giọng Lâm Dương vang lên: "Xin một đôi mắt mới chưa nhìn thấy gì..."

"Ai mời cậu nhìn!" Trác Dật Nhiên tức giận rống lên với cậu ta.

"Cười nhạo bọn này mà không biết ngượng, là vợ chồng già đã đánh dấu rồi..." Trác Dật Nhiên khẽ giọng lẩm bẩm, nào ngờ vừa nhắc đến chữ "đánh dấu" thì mặt nóng bừng, vô thức nhìn Lục Sâm.

Bất ngờ là khóe môi anh đang nhếch lên, chẳng những không xấu hổ, ngược lại dường như còn đang cười nhạo cậu một cách trắng trợn.

"Trách anh hết đấy." Trác Dật Nhiên xù lông: "Đồ lưu manh khốn."

"Vẫn chưa nếm được." Lục Sâm điềm nhiên.

"..." Trác Dật Nhiên cạn hết lời.

"Nợ trước vậy." Lục Sâm nói.

Ầm ĩ suốt quãng đường, chẳng bao lâu đã đến tiệm lẩu, dù đã mười hai giờ đêm nhưng tiệm vẫn khá đông khách.

Toàn thể thành viên thêm vài nhân viên công tác và một ít người thân linh tinh gộp vào cũng không ít, may mà Minh Ngọc đã tính sẵn trước, đặt hẳn một phòng lớn riêng.

Càng về sau mật độ thi đấu của giải Cúp tân sinh viên ngày càng nhiều, áp lực tập luyện cũng tăng nhiều, toàn thể thành viên luôn nghiêm khắc rời xa rượu bia, bấy giờ ngồi xuống, chưa kịp lên lẩu, mọi người đã nôn nao túm lấy chai bia rồi.

Lục Sâm không thích uống bia, càng chẳng thích nói lời khách sáo, sau khi cả đám cụng ly lần đầu bèn mặc kệ họ, dù sao sắp tới cũng không thi đấu, đêm nay ăn mừng giải quán quân, cứ để họ uống cho thỏa thích vậy.

Song khi Trác Dật Nhiên tu một hơi hết nguyên chai bia, Lục Sâm vẫn không nhịn được kéo cậu lại: "Bớt chút, đừng uống say khướt nữa."

"Uống say không hay hơn à?" Một chai xuống bụng, Trác Dật Nhiên đang hăng nên nói chuyện cũng lộ liễu hơn, đùa rằng: "Chẳng lẽ anh không muốn nhân cơ hội này làm chút chuyện sao?"

Bàn ăn bỗng chốc vang lên những tiếng ồ lớn.

"Sao chị dâu thèm khát thế?" Chỉ một lúc thế thôi mà Lâm Dương uống còn nhiều hơn cả Trác Dật Nhiên, bấy giờ cổ cậu ta đã ửng đỏ một ít, cũng hùa theo: "Đội trưởng này, đừng nói cậu không được thật nhé?"

"Cậu biết cái gì." Không chờ Lục Sâm lên tiếng, Trác Dật Nhiên còn sốt ruột phản bác hơn anh: "Dạo này nhiều trận đấu, đội trưởng đang xót cho tôi."

Trong những tiếng hi ha trêu ghẹo và tiếng cụng ly, người bình thường duy nhất – Lục Sâm bất đắc dĩ quay đầu đi.

Thấy anh không nói gì, chẳng bao lâu sau, Trác Dật Nhiên lại kề sát đến: "Thật ra em uống cũng giỏi lắm, lần trước do bia tác dụng chậm mạnh quá thôi."

"Ừ." Lục Sâm đáp giọng hờ hững.

"Lần này em chỉ uống một ít, thật đó." Trác Dật Nhiên vươn ba ngón tay chỉ lên trời, nghiêm túc rằng: "Uống nhiều hơn làm chó."

Lục Sâm nhìn cậu, cảm thấy bây giờ cậu cũng giống chó lắm rồi.

Một kết bia chẳng mấy chốc đã bị giải quyết hết, họ lập tức ồn ào đòi gọi thêm, bấy giờ chê luôn bia, bèn gọi rượu đặc biệt của tiệm tự pha chế, loại rượu này được pha trộn từ nhiều chất có nồng độ cồn cao, uống vào còn ghê gớm hơn rượu đế nữa, xem ra đêm nay thật sự không say không về.

Mọi người đều biết Lục Sâm không thích ầm ĩ, thế là chuyển sang chuốc Trác Dật Nhiên, không ngờ lần này Trác Dật Nhiên lại thật sự làm được, cậu dứt khoát xua tay từ chối.

"Chị dâu à, rượu của họ ngon lắm đấy, một ly vào là lâng lâng ngay, với lại hôm sau vừa không khó chịu cũng không đau đầu mất ký ức." Cùng là người thích uống rượu bia, Chung Hàn thật lòng tiếc thay cho cậu: "Khó khăn lắm mới được một lần, cậu không thử à?"

Trác Dật Nhiên cảm thấy Chung Hàn đúng là thiên tài kinh doanh, trời sinh đã có khuôn mặt đáng tin cậy, cái gì vào miệng cậu ta cũng bị thổi phồng lên giá trên trời, khiến Trác Dật Nhiên vốn đang kiên định có hơi rung động.

Nhưng liếc nhìn Lục Sâm, cuối cùng cậu vẫn lắc đầu: "Phụ huynh khó quá, thôi vậy."

"Lần sau chúng ta lén ra ngoài uống." Lâm Dương cầm ly rượu đặc chế trong tay, vỗ vai Trác Dật Nhiên: "Đừng cho cậu ấy biết."

"Cậu dám?" Cuối cùng Lục Sâm ngồi dửng dưng bên cạnh đã lên tiếng.

"Cậu không biết rượu vào..." Lâm Dương nói được một nửa thì bĩu môi: "Thôi, Lục Sâm, con người cậu không biết tình thú gì cả."

Lời này chứa rất nhiều ẩn ý, mặt Trác Dật Nhiên nóng lên, tận khi họ cầm ly rượu đi rồi, Lục Sâm mới khom người nói bên tai cậu: "Không phải không cho em uống, chủ yếu là sợ họ chuốc say em."

"Không uống thì thôi, thật ra em đâu nghiện rượu bia." Trác Dật Nhiên không biết mình đang an ủi Lục Sâm hay đang an ủi bản thân: "Em không thích mấy hương rượu khác, chỉ thích..."

Nói đoạn, cậu ngước mắt nhìn Lục Sâm, cười hì hì.

Mỗi lần có cồn vào thì dù say hay không đều sẽ thể hiện hết lên mặt, khác với tình trạng đỏ cổ như những người khác, cậu luôn chỉ đỏ một mảng nhỏ ở hai bên cánh mũi thôi, trông rất ngốc, nhưng lại ngây thơ lạ thường.

Khi cười lại càng ngốc hơn, gò má trắng nõn cũng bị hun hồng, ấy thế mà mắt vẫn rất sáng, trong suốt vô tư, chỉ chứa mỗi bóng hình Lục Sâm.

Tim Lục Sâm run nhẹ, chợt hơi hối hận ban nãy đã ngăn cản cậu.

Nhưng phẩm chất của người quân tử khiến suy nghĩ này chỉ thoáng qua phút chốc, Lục Sâm rời mắt đi, múc một muỗng thức ăn trong nồi cho vào đĩa của Trác Dật Nhiên: "Ăn lót dạ một chút, không thì sẽ say."

Trác Dật Nhiên ngoan ngoãn cúi đầu ăn, nhưng tầm mắt vẫn quyến luyến ở chỗ bọn Chung Hàn, sau đó lại vô thức liếm môi.

Lục Sâm nhìn cậu hồi lâu, thở dài: "Nếu em muốn uống, vậy thử một ngụm đi."

Mắt Trác Dật Nhiên còn sáng và trong hơn ban nãy: "Anh Lục thân yêu, em biết anh tốt nhất mà."

Lục Sâm nhìn cậu với vẻ bất đắc dĩ, lần đầu tiên nhận ra quả nhiên đàn ông là tín đồ của tửu sắc, kẻ thì hám rượu bia, người lại ngất ngây trước sắc đẹp.

Chương 71: Gả đi thôi

Rượu đặc chế mà Chung Hàn dốc sức mời chào đúng là hàng chất lượng, vả lại đêm nay họ vừa thi đấu xong, mất nhiều thể lực, cả buổi tối chỉ lo cụng ly không kịp ăn gì, lúc tiệc tàn, những kẻ uống 'tẹt ga' ban nãy đều không đi nổi nữa.

Ra khỏi tiệm lẩu, Chung Hàn suýt đã ngã nhào, đành để Hướng Gia cao ngang cậu ta dìu về. May mà các thành viên đội bóng đều có sức lực khá mạnh, không thì giờ cậu ta say ngoắc cần câu thế này, chẳng biết làm sao về đây.

Trác Dật Nhiên còn nhớ chuyện đã hứa với Lục Sâm nên không dám uống nhiều, nhưng rượu đặc chế cũng tác dụng chậm rất mạnh, tuy cậu tự nhận ý thức mình vẫn tỉnh táo, song khi làn gió se lạnh buổi đêm thổi qua, bước chân vẫn có hơi lâng lâng.

"Em có được không?" Lục Sâm không yên tâm, hỏi.

"Tất nhiên là được." Nói đoạn, Trác Dật Nhiên ôm chầm vai Lục Sâm.

Lục Sâm đánh giá cậu, cuối cùng vẫn dừng bước, khuỵu gối trước người cậu.

Trác Dật Nhiên sửng sốt, bất giác muốn nói không cần, nhưng vừa nhìn xuống đã thấy bờ lưng Lục Sâm lộ ra dưới lớp áo sơ mi mỏng, thấy cả đường cong cơ bắp mờ, thật sự quá quyến rũ, khiến cậu bỗng có cảm giác bỏ qua lần này thì sẽ không còn cơ hội nữa.

Dù sao nơi đây cách điểm đến cũng không xa, Trác Dật Nhiên do dự một lúc, cố nén cảm giác tội lỗi để leo lên lưng anh, đúng với biệt hiệu sâu rượu.

Sức của Lục Sâm rất lớn, hai tay đặt trên đùi cậu, lưng vẫn thẳng, còn chẳng thở dốc lấy một lần.

Trác Dật Nhiên vừa mừng thầm vừa vươn hai tay choàng qua cổ anh, chợt nghe anh nói: "Thằng đàn ông, rượu vào nên quên mất mặt mũi rồi."

Trác Dật Nhiên ngẫm nghĩ một lúc, nhớ ra Lục Sâm đang nói hồi chân cậu bị thương, không ngờ chuyện nhỏ nhặt thế mà đối phương còn nhớ rõ, cậu chợt không kìm được sửa lại: "Liên quan gì đến rượu chứ, vì ở trước mặt anh nên quên mất mặt mũi thôi."

"Không biết ai nói chỉ uống một chút." Lục Sâm nói.

"Mấy bé chó nói đấy." Trác Dật Nhiên đáp ngay: "Gâu gâu gâu."

Lục Sâm bật cười, chế nhạo cậu: "Chó nhà ai to thế."

"Nhà họ Lục." Trác Dật Nhiên cũng cười theo: "Em tên Lục Cún Con."

Lời cậu nói chứa ý trêu ghẹo rất rõ, Lục Sâm nghe, cảm thấy sai sai: "Mắng ai đó?"

"Anh nói gì vậy? Người ta không hiểu." Trác Dật Nhiên cũng giả ngốc, cậu dụi mặt lên gáy Lục Sâm làm nũng: "Chủ nhân."

Bấy giờ cậu đang hưng phấn, chỉ biết nghịch ngợm theo ý mình, cảm thấy cơ thể Lục Sâm sượng cứng mới nhận ra nơi mà ban nãy mình cố sức dụi vào là...

Tuyến thể của Lục Sâm.

Nhận ra điều này, cái đầu vốn như ngâm trong cồn của Trác Dật Nhiên tức thì nóng lên.

Chưa chờ ai trong hai người họ kịp mở lời, Chung Hàn say bí tỉ phía trước như nghe thấy tiếng bên này, đột nhiên run rẩy quay đầu lại.

Không ngờ lại thấy cảnh tượng đó, cậu ta sửng sốt, sau đó nhăn mặt nâng giọng hỏi: "Anh, anh Lục, tôi đi không nổi nữa, sao cậu không, không cõng tôi?"

Tiếng của cậu ta to quá, khiến Hướng Gia đang cố hết sức dìu cậu ta bị va cho nghiêng ngả, thế là bực dọc đẩy kính lên, kéo cậu ta lại: "Cậu là gì của cậu ấy?"

"Vậy, vậy còn cậu?" Chung Hàn lại ngước đầu nhìn Hướng Gia: "Sao cậu cũng không cõng tôi?"

"Cậu là gì của tôi?" Hướng Gia tức giận đè cái đầu đang lắc lư của cậu ta lên vai mình.

"Anh em như quần áo, vợ nhà như tay chân, cả anh Lục cũng bắt đầu cởi truồng ra đường rồi!" Chung Hàn thở dài: "Làm như người ta không có vợ vậy, tôi cũng về tìm, tìm vợ tôi..."

Lần đầu thấy Chung Hàn uống say, nói chuyện còn buồn cười như thế nữa, trông ngơ hơn cả ngày thường, Trác Dật Nhiên bỗng vui vẻ cười ra tiếng.

"Chó chê mèo lắm lông." Lục Sâm nói.

Vừa nghe thế, Chung Hàn lại ngước đầu nhìn Lục Sâm: "Nhớ, nhớ khi xưa, anh Lục lớn thế rồi mà còn không tìm đối tượng, tôi cứ lo lắng cuộc đời này của cậu sẽ sống mãi trong cô độc, may, may mà gặp chị dâu..."

Nói đoạn, cậu ta cười khà khà trông càng ngốc hơn: "Bây giờ thấy hai cậu thắm thiết như vậy, phận làm anh, anh em như tôi cũng yên tâm."

Khóe môi Lục Sâm nhếch thành độ cong bất đắc dĩ: "Sao cậu uống say giống hệt bà nội tôi vậy."

"Chị, chị đâu." Chung Hàn lại nhìn sang Trác Dật Nhiên, nói lời thấm thía: "Cậu phải quý trọng anh Lục đó, tôi chơi với anh Lục gần một năm rồi, chưa từng thấy cậu ấy để, để ý ai như vậy."

"Anh, anh Lục không cho bọn tôi nói." Chung Hàn thở dài, giọng nhỏ đi: "Ngày cậu vừa nhập viện, cậu ấy lén đến, đến bệnh viện, trông cậu cả đêm..."

Nụ cười đã tắt trên môi Trác Dật Nhiên.

Không chờ Hướng Gia ngăn cản, Chung Hàn lập tức lải nhải tiếp, rằng: "Ai ngờ kỳ, kỳ nôn nóng đến, thế là lại tự nhốt mình trong phòng cả ngày, cũng không biết làm tay, tay mình bị thương từ bao giờ..."

"Được rồi, say mà nói lắm." Hướng Gia ra sức kéo Chung Hàn đi về phía trước.

"Chị, chị dâu, gặp được Alpha như anh Lục." Giọng Chung Hàn xa dần: "Cứ, cứ gả đi thôi..."

Cảm thấy động tác của Lục Sâm cũng khựng lại, Trác Dật Nhiên bỗng thấy mặt nóng bừng, tim nhói lên như bị kim đâm vậy.

"Tại sao không tìm em?" Cậu khẽ khàng: "Em cứ tưởng..."

"Mẹ em gặp anh sẽ càng tức giận hơn." Lục Sâm nói: "Nên muốn chờ em tỉnh lại, nhưng không chờ được."

Trác Dật Nhiên sững sờ, cậu hiểu ra ngay: "Có phải bà ấy vừa khóc vừa mắng trong bệnh viện không?"

"Là phản ứng bình thường." Lục Sâm nói: "Một mình bà ấy nuôi em vất vả lắm."

Giọng Lục Sâm rất điềm nhiên, cứ như đang nói về một chuyện chẳng có gì lạ cả, Trác Dật Nhiên hiểu ý anh bảo mình đừng trách Trác Phi, nhưng liên tưởng đến những lời Chung Hàn nói, trái tim cậu lại không nén được run rẩy.

Thậm chí không nhờ những lời nói hớ khi say của Chung Hàn ban nãy, cậu sẽ không bao giờ biết được chuyện này.

"Mặc kệ bà ấy." Trác Dật Nhiên nói với giọng tức giận: "Bà ấy không quản lý được em đâu."

Lục Sâm không đáp, chỉ im lặng cõng cậu đi.

Trác Dật Nhiên chưa dọn đến ký túc xá mới, dạo này luôn ở lại khách sạn bên cạnh trường, người trong đội bóng rổ đã đi xa rồi, bấy giờ trên đường chỉ còn hai người họ, bầu không khí chợt tĩnh lặng hẳn.

Sự yên ắng đột ngột thế này khiến Trác Dật Nhiên cảm thấy chột dạ không rõ nguyên nhân. Cậu nhớ ban đầu khi biết mình vừa phân hóa, sự hoài nghi và bàng hoàng trong tiềm thức khiến nội tâm cậu ngổn ngang cảm xúc, chẳng biết làm sao cho phải, sau đó lại hóa thành nỗi áy náy sâu đậm.

Trác Dật Nhiên cảm giác mình uống rượu vào rồi, cảm xúc sẽ dễ kích động hơn ngày thường, nhưng lúc này đây, có những lời cậu không thể ấp ủ lâu thêm nữa.

"Hình như em chưa từng nói nghiêm túc với anh." Cậu trịnh trọng rằng: "Lục Sâm, em thích anh, không liên quan gì đến pheromone cả, dù em là Beta hay Omega, dù tuyến thể của em có cảm giác với anh hay không, người em thích luôn chỉ có mỗi anh."

Cảm thấy cơ thể Lục Sâm khựng lại, Trác Dật Nhiên nói tiếp: "Trông hai ta chỉ như một mối duyên tình cờ, nhưng em cảm thấy đây là do ông trời định sẵn. Tuy em biết anh không thích Omega, nhưng em khác với họ..."

"Ai nói anh không thích Omega?" Lục Sâm cắt ngang lời cậu.

Trác Dật Nhiên sửng sốt, nghe anh nói tiếp: "Anh chỉ không thích những Omega khác thôi."

"Đêm cắm trại, có người hỏi anh, nếu em không phải Omega, anh có bằng lòng bị trói buộc hay không." Lục Sâm nói: "Khi ấy có phải em muốn biết câu trả lời lắm không?"

Nào ngờ lại bị anh nhìn ra, Trác Dật Nhiên xấu hổ rũ mắt xuống.

"Bây giờ trả lời em." Giọng Lục Sâm vẫn trầm ấm và đầy kiên định: "Nếu người trói buộc anh là em, anh ước còn không được."

Lục Sâm định nói tiếp, Trác Dật Nhiên đã vươn tay ra che miệng anh lại.

Cậu nhanh chóng lấy điện thoại trong túi, mở chức năng ghi âm, nhấn vào nút đỏ ở giữa rồi đưa đến bên miệng Lục Sâm, sau đó mới thả tay ra: "Em sợ ngày mai thức dậy sẽ quên mất."

"..." Lục Sâm không nói nữa.

"Nói đi nói đi." Trác Dật Nhiên cảm thán về sự nhanh trí của mình: "Vậy thì sau này còn có thể nghe thật nhiều lần, vui thật nhiều lần."

"Không nói nữa." Lục Sâm kiên quyết từ chối.

"Em biết rồi." Trác Dật Nhiên hậm hực: "Anh không muốn em vui."

"Vậy em làm anh vui chưa?" Lục Sâm hỏi.

Vừa nói ra, hai người đều cảm nhận thấy bầu không khí quái lạ.

Trác Dật Nhiên uống rượu nên da mặt dày hơn ngày thường nhiều, nhất là khi cậu còn hay mạnh miệng, bấy giờ chợt thấy phấn khởi, cậu mặc kệ tất cả, cúi đầu hôn thật mạnh lên gáy Lục Sâm.

"Vui rồi chứ?" Trác Dật Nhiên hỏi với vẻ đắc ý.

Yết hầu Lục Sâm chuyển động lên xuống, hồi lâu sau mới trầm giọng: "Không ai nói với em đừng chạm bừa vào tuyến thể của Alpha sao?"

"Alpha của em cũng không được à?" Trác Dật Nhiên chẳng thèm để tâm, hỏi ngược lại anh.

"Đâu chỉ một lần." Giọng Lục Sâm lại trầm hơn: "Lúc đó em cũng vậy."

"Hả?" Trác Dật Nhiên sửng sốt: "Lúc nào?"

Cậu ngẫm lại, cảm thấy chắc là hồi uống say mụ mị, nào ngờ Lục Sâm lại đáp: "Trong rạp chiếu phim, em mộng du."

... Lần đó hơi xa xôi quá, khi ấy quan hệ hợp tác của hai người họ còn trong sáng lắm.

"Em ngủ không ngoan cho lắm." Trác Dật Nhiên hơi ngượng ngùng, tự bào chữa rằng: "Ngủ nên không có ý thức, bất cẩn chạm trúng thôi mà."

"Bất cẩn?" Lục Sâm lặp lại lần nữa, giọng đầy phủ nhận.

Trác Dật Nhiên cúi đầu nghễn cổ nhìn vẻ mặt anh, bỗng hơi chột dạ: "Vậy em chạm kiểu gì?"

Lục Sâm hừ một tiếng, không đáp.

"Chẳng lẽ..." Nhìn vẻ mặt anh, Trác Dật Nhiên không chắc lắm, bèn đoán: "Em còn hôn anh à?"

Lục Sâm không phản bác, chỉ rũ mắt xuống như đang ngầm thừa nhận.

"Mẹ." Trác Dật Nhiên kinh ngạc: "Vậy sao anh không nói với em?"

Dứt lời thì hiểu ra, với tính cách của Lục Sâm, nếu hai người họ không đến với nhau, thì có lẽ chuyện này sẽ bị chôn trong lòng cả đời.

"Thảo nào lúc đó anh giận lâu vậy." Trác Dật Nhiên vươn tay, cố ý nâng cằm Lục Sâm lên: "Đừng nói khi đó đã bị em quyến rũ, thấy nhộn nhạo trong lòng rồi nhé, thưa quý công chúa?"

Lục Sâm không nói gì, chỉ nghiêng đầu đi tránh bàn tay dê xồm của ai kia.

Trác Dật Nhiên không nhịn được cảm thán: "May mà sau này hai chúng ta thành đôi, không thì em đúng là tên đàn ông khốn nạn."

"Vốn đã vậy rồi." Lục Sâm nói.

Trác Dật Nhiên cười hì hì, một lúc sau lại hỏi: "Mà, hôn tuyến thể Alpha thì đã sao?"

"... Em là heo thật à?" Giọng Lục Sâm đầy sự bất đắc dĩ.

"Biết anh là trai tân rồi." Trác Dật Nhiên cũng không phản bác, đã thế giọng còn rất ấm ức: "Em không có học mấy khóa sinh lý của Alpha và Omega, thật sự không biết mấy chuyện này." Lục Sâm ngước mắt nhìn khách sạn đang ở ngay trước mặt, đáp: "Lát nữa em sẽ biết."

Chương 72: Tình yêu và bản năng

Đây là lần thứ một nghìn lẻ một Lục Sâm hoài nghi kẻ trên lưng mình là giống loài gì chứ không phải người.

Ban nãy ở ngoài cửa khách sạn, cậu còn đang phấn khích mạnh miệng, khi Lục Sâm cõng cậu vào trong thì bên tai đã không còn tiếng ríu rít nữa, đầu vai anh nặng hơn, nghiêng sang nhìn mới thấy người nọ ngủ mất rồi.

Nhưng Lục Sâm cũng đã quen với việc này, anh thầm thở dài, đặt người lên giường một cách nhẹ nhàng.

Suốt quá trình, Trác Dật Nhiên chỉ "ừm hừm" vài tiếng, cả mắt còn chẳng mở, vừa ngả đầu lên gối đã ngủ không biết trời trăng mây gió gì, giống hệt con heo.

Trong căn phòng rộng lớn chỉ mở một ngọn đèn giường vàng ấm, bấy giờ nó đang rọi lên khuôn mặt đang say giấc nồng của cậu.

Khuôn mặt Trác Dật Nhiên là loại nổi bật nhất trong số các Beta, có lẽ vì phân hóa muộn nên cả mắt mũi miệng của cậu đều không phải vẻ đẹp tinh xảo như Omega, mà là dạng ngay thẳng trong sáng, chứa sự sôi nổi bồng bột của tuổi thiếu niên, chính cậu đã xông thẳng đến trước mặt Lục Sâm, khiến anh không thể nhìn thêm ai khác nữa.

Lục Sâm đưa mắt nhìn hàng mi thanh tú của cậu, vô thức nghĩ, những lúc người này không chạy nhảy trông cũng ngoan, nếu luôn nghe lời mãi thì tốt biết bao.

Nhưng nếu vậy thật thì dường như không thú vị lắm.

Lục Sâm cúi người đặt một nụ hôn thật khẽ lên phần trán trơn mịn của cậu.

Ban nãy Trác Dật Nhiên ngủ say như thế, nào ngờ bấy giờ lại choàng tỉnh bởi một hành động nhỏ như vậy, lông mi cậu rung rung, không nén được ngáp một cái, sau đó lười nhác rằng: "Buồn ngủ chết mất, em tắm trước nhé?"

Không chờ Lục Sâm đáp, cậu lại gật đầu ngay, tự hỏi tự đáp: "Được."

Lục Sâm hơi nhướng mày, cảm giác cậu chàng chợp mắt một giấc mà đầu óc còn mụ mị hơn ban nãy.

May mà lúc tắm, tên ma men không bị mấy chuyện giống tình tiết trong phim như té ngã hay gì đó, chẳng bao lâu sau đã ra khỏi phòng tắm.

Chắc được hơi hóng hun nên men say xộc lên đầu, hai má Trác Dật Nhiên còn đỏ hơn cả ban nãy, tóc hơi ẩm ướt, áo tắm của khách sạn khoác lỏng lẻo trên người, cả đai lưng cũng buộc không chặt, nhìn thấy hết từ cổ xuống xương quai xanh.

Ánh mắt Lục Sâm đặt trên người cậu một giây, chợt thấy cậu lao thẳng đến, nhảy lên giường lớn như một đứa trẻ, sau đó tìm một tư thế nằm sấp không động đậy nữa.

Vài giây sau mới mở tròn mắt nhìn Lục Sâm, con ngươi đen láy mơ màng lại long lanh: "Anh Lục thân yêu mau tắm nào, tắm xong ngủ chung."

Giọng mang nặng âm mũi, nghe giống hệt đang làm nũng, giờ phút này lại như có ẩn ý khác.

Mắt Lục Sâm trở nên u ám, yết hầu chuyển động, anh xoay người vào phòng tắm.

Khi tắm ra, Trác Dật Nhiên vẫn dang tay dang chân nằm trên giường, nhưng bấy giờ cậu đã đổi sang tư thế nằm ngửa.

Áo tắm trên người cậu còn xộc xệch hơn ban nãy, phần vạt trước ngực bị kéo hẳn xuống bụng để lộ mảng ngực trắng nõn, để mặc người ta 'bắt nạt'.

Cậu vốn đang nhắm mắt như say ngủ, nhận thấy Lục Sâm đến gần bèn tự giác nhích sang bên cạnh để lại chỗ trống cho Lục Sâm, sau đó mở mắt một cách khó khăn: "Ngủ ngon."

Rồi nhanh chóng nhắm mắt lại.

Lục Sâm sửng sốt: "Ngủ ngon?"

"... Good night?" Trác Dật Nhiên bổ sung thêm câu như đang mộng du, rồi lại nghiêng đầu ngủ mất.

... Hóa ra "ngủ chung" của cậu là ý trên mặt chữ.

Hàng mày Lục Sâm toát lên sự bất đắc dĩ, anh rũ mắt nhìn chiếc áo tắm khoác hờ trên người cậu, vươn tay đến chỗ vạt áo, vô ý chạm phải làn da ấm áp khiến anh bất giác khựng lại.

Yết hầu rung động, chưa kịp suy nghĩ thêm, lòng bàn tay đã trượt vào cổ áo đang mở.

"Hưm..." Cuối cùng người trên giường đã có phản ứng, một tiếng rên khẽ vô thức phát ra, khác hẳn với giọng điệu nói chuyện lúc thường, nó mềm mại như đệm thịt của mấy bé mèo con vậy, gãi nhẹ vào tim người nghe.

Ngón tay Lục Sâm trượt dọc xuống, cuối cùng Trác Dật Nhiên đã cảm nhận được, cậu bực bội nhíu mày, vươn hai tay giữ lại cánh tay hư hỏng kia.

Lục Sâm vẫn không chịu thôi, anh giãy nhẹ ra, nào ngờ Trác Dật Nhiên lại ra sức khiến anh bỗng chốc không động đậy được: "Cục cưng Lục ngoan nào, nghe lời ngủ đi..."

Cậu nói như đang dỗ dành con nít, khiến Lục Sâm dở khóc dở cười.

Trông có vẻ say lắm rồi, xem ra ngoài ngủ thì chẳng còn hứng thú làm gì khác nữa.

Tính cách Lục Sâm khá kiêu ngạo, vốn cũng không thích chủ động, càng không muốn lợi dụng người khác trong lúc thế này, nếu không vì đó là Trác Dật Nhiên, ban nãy anh đã chẳng làm ra hành vi quấy rối như vậy.

Về chuyện đó, anh luôn theo ý đối phương, dáng vẻ say ngủ ngọt ngào của cậu cũng khiến anh mềm lòng, không nỡ quấy rầy.

Lục Sâm kéo lại vạt áo tắm của cậu che đi những vùng trần trụi nhạy cảm kia, cuối cùng vẫn chưa hả giận được, khẽ giọng mắng: "Đàn ông khốn nạn."

Tên đàn ông khốn nạn nọ như nghe được lời gọi, bèn nhích đến gần vai Lục Sâm hơn, còn dụi vài cái trông cực kỳ thoải mái: "Công chúa."

"..." Lục Sâm cố nén xúc động muốn dẹp bỏ tính cách quân tử của mình, anh vươn tay véo mặt cậu như đang trả thù.

Rõ ràng trong lòng muốn véo mạnh, nhưng khi truyền đạt mong muốn này lên đầu ngón tay, chúng lại hóa thành những cái véo thật nhẹ nhàng.

Lục Sâm thở dài trong im lặng, nâng tay đắp kín chăn cho cậu, tắt đèn đầu giường.

Trác Dật Nhiên mơ màng mở mắt, dù đã kéo rèm cửa sổ, nhưng vẫn nhìn thấy ánh nắng rực rỡ bên ngoài.

Phía bên kia của chiếc giường đôi trống rỗng, không khí còn vương mùi của Lục Sâm.

Tim Trác Dật Nhiên hẫng một nhịp, cậu cúi đầu, nhận ra áo trên người mình vẫn chỉnh tề, bấy giờ mới thở phào.

Cũng không phải sợ sệt gì, chỉ là trong đầu cậu chẳng có chút ký ức nào cả, nếu lần đầu tiên qua đi trong mê mang như thế thì không ổn.

Cậu mở điện thoại bên cạnh lên, màn hình vẫn còn ở mục ghi âm, bèn nhấn nút nghe, giọng của Lục Sâm vang khiến cậu sực nhớ đến một điều.

Quả nhiên Chung Hàn nói đúng, uống rượu đặc chế này vừa không đau đầu cũng chẳng quên gì, vả lại đêm qua Trác Dật Nhiên không say khướt nên cậu có ấn tượng về đa số những việc từng xảy ra.

Hôm qua cậu mở chức năng ghi âm rồi quên tắt, phần mềm ghi âm tự động thu nửa tiếng, tất cả đều là đoạn đối thoại xấu hổ của cậu và Lục Sâm.

Đêm qua Trác Dật Nhiên uống khá say nên phóng túng hơn ngày thường, bấy giờ nghe lại khiến da đầu tê dại.

Cậu đang nghe đến mấy đoạn mặt đỏ tim loạn nhịp thì cửa phòng ngủ đột nhiên bị người khác đẩy ra, Trác Dật Nhiên chẳng kịp nhấn dừng, thế nên khoảnh khắc Lục Sâm mở cửa vào, điện thoại phát ra tiếng "chụt" rất rõ ràng.

... Là tiếng cậu hôn lên gáy Lục Sâm hôm qua, khi ấy điện thoại ở rất gần nên tiếng này cực kỳ rõ ràng.

Trác Dật Nhiên lập tức tắt ghi âm, ngước mắt nhìn Lục Sâm với vẻ chột dạ.

May mà có lẽ Lục Sâm không nghe thấy, anh nhìn cậu một lượt, hỏi: "Tỉnh rượu rồi à?"

Trác Dật Nhiên biết mỗi lần mình say, hôm sau tỉnh lại mặt sẽ đỏ, chú ý đến ánh mắt Lục Sâm, cậu vươn tay sờ má mình, quả nhiên còn hơi nóng, chắc nhìn giống hệt tên ma men rồi.

Hôm qua vừa chơi bóng vừa uống rượu, mất khá nhiều thể lực, bấy giờ Trác Dật Nhiên mệt mỏi lắm, cậu dứt khoát nằm ngửa ra sau: "Chưa."

Lục Sâm đi đến chỗ cậu, trong mắt đầy khinh thường: "Rốt cuộc em là con gì đầu thai vậy?"

"Em là heo, anh là công chúa cải trắng." Trác Dật Nhiên vươn tay kéo Lục Sâm ngồi lên giường: "Hài lòng chưa?"

Sau đó không nhịn được ngáp một cái, rồi lại híp mắt đầy hài lòng: "Ở khách sạn thoải mái quá, em không muốn về ký túc xá nữa."

"Nhưng ở một mình lại chán." Trác Dật Nhiên xoay người nằm sấp lên giường, một tay chống đầu, tay kia kéo vạt áo Lục Sâm: "Anh Lục thân yêu, hay anh dọn ra ở với em nhé?"

Lục Sâm rũ mắt nhìn cậu, thấy cậu đang ngước đôi mắt long lanh ngời sáng, nhìn mình với gò má ửng hồng.

Lục Sâm thầm hít sâu, nhìn sang nơi khác: "Vậy sớm muộn gì anh cũng tức chết."

Trác Dật Nhiên sửng sốt, chớp mắt hỏi: "Em lại chọc tức gì anh nữa?"

Lục Sâm không đáp, cậu bèn tự nhớ lại, nhớ ra một ít đoạn ghi âm trong điện thoại thì thấy xấu hổ, thế là khẽ giọng: "Rõ ràng đêm qua em tỏ tình với anh mà."

Thấy sắc mặt Lục Sâm vẫn không đẹp lên chút nào, Trác Dật Nhiên chột dạ: "Hôm qua em không say lắm, đều nhớ cả."

Nên những lời cậu nói đêm qua đều nghiêm túc cả, còn những lời Lục Sâm nói cũng được cậu khắc ghi trong tim.

Lục Sâm còn châm chọc: "Ma men thường tự nói mình không say."

"Thật mà, em say thật thì chỉ biết ngủ thôi." Trác Dật Nhiên nói: "Giống đêm cắm trại ngoài trời đó."

"Đúng là giống thật." Lục Sâm vẫn lạnh nhạt: "Hôm sau quên sạch những chuyện khốn nạn mình đã làm đêm trước."

Mí mắt Trác Dật Nhiên giần giật: "Hôm ấy em làm chuyện khốn gì?"

Dứt lời, trong đầu cậu lại bất giác xuất hiện giấc mộng mà mình mơ thấy không chỉ một lần, cậu và Lục Sâm ở trong lều...

Thảo nào cảm giác trong mộng lại chân thật đến thế, chẳng lẽ chuyện đó từng xảy ra sao?

"Trời?" Trác Dật Nhiên suýt nhảy dựng khỏi giường: "Không phải chứ? Hai chúng ta lại, em..."

"Không thể nào? Vậy, vậy em..." Kinh ngạc đến mức nói lắp, Trác Dật Nhiên cúi đầu nhìn: "Hôm sau em đâu có cảm giác gì?"

"... Em nghĩ đi đâu vậy?" Lục Sâm nhìn động tác lộ liễu của cậu, bất đắc dĩ nhíu mày.

Trác Dật Nhiên càng khó hiểu: "Vậy em làm chuyện khốn gì?"

"Chuyện em thích làm nhất." Lục Sâm nói giọng bực bội.

Vừa nghe câu này, Trác Dật Nhiên đoán: "Em lại hôn anh à?"

Thấy Lục Sâm không phản bác, Trác Dật Nhiên biết ngay mình đoán đúng rồi, bấy giờ mới thở phào sau cơn hoảng hốt.

Mừng xong, cậu lại vô thức ngước mắt nhìn Lục Sâm: "Rốt cuộc còn bao nhiêu chuyện em không biết?"

"Vậy em phải hỏi bản thân đã quên bao nhiêu." Lục Sâm liếc cậu.

"Xin lỗi, em là tên khốn nạn được chưa?" Trác Dật Nhiên tự kiểm điểm một cách hời hợt, rồi lại không kìm được rằng: "Anh dọa em chết mất, em còn tưởng đêm đó chúng ta..."

"Anh là loại người đó sao?" Lục Sâm chất vấn cậu.

"Vậy thì khó nói." Trác Dật Nhiên khẽ giọng lẩm bẩm.

Sợ Lục Sâm giận, cậu vội sửa thành: "Ý em là anh không phải loại người đó, nhưng em là loại người đó."

Nói đoạn, cậu lại cười hì hì: "Công chúa cao quý xinh đẹp của chúng ta sao mà giống mấy tên Alpha cầm thú đội lốt người chứ."

Chẳng biết câu này đã khiến Lục Sâm nghĩ đến điều gì, mắt anh chững lại, không phản bác lời bông đùa của Trác Dật Nhiên, chỉ nói: "Trước khi gặp em, anh quả thật không giống Alpha."

Giọng của anh nghiêm túc lạ thường, khiến Trác Dật Nhiên sửng sốt.

Lục Sâm nói tiếp: "Nên dạo trước, không chỉ mình em phải chấp nhận một bản thân hoàn toàn mới."

Trác Dật Nhiên ngước mắt nhìn anh.

"Chẳng phải em luôn hỏi kỳ nôn nóng của anh có cảm giác gì sao?" Lục Sâm nhìn cậu: "Những lời anh nói với em vào đêm hôm ấy đều là thật."

Trác Dật Nhiên chớp mắt: "... Cái gì?"

Thấy cậu vẫn nghệch mặt ra chẳng hiểu mô tê gì, Lục Sâm thẳng thừng: "Muốn giấu em đi, buộc lên giường, khóc cho mình anh nghe."

Trác Dật Nhiên ngẩn người vài giây mới tiêu hóa được nội dung mà Lục Sâm nói, tứ chi cậu bỗng cứng lại, nhịp tim trở nên dồn dập, cả vành tai đều đỏ lựng.

Con người Lục Sâm luôn thế, không lên tiếng thì thôi, hễ lên tiếng thì toàn mấy lời gây chấn động, Trác Dật Nhiên cảm thấy khả năng tiếp nhận của mình đã tốt lắm rồi, nhưng thực ra cậu luôn không đỡ được những lời trắng trợn đột xuất như thế.

Ấy vậy mà vẻ mặt người nói trông vẫn nghiêm túc vô cùng, điềm tĩnh đến mức như đang trần thuật sự thật khách quan vậy.

"Không ai khác được nhìn thấy em." Đôi môi mỏng của Lục Sâm mím lại thành đường thẳng, ánh mắt cũng trở nên sắc bén hơn: "Như vậy họ sẽ không có cơ hội bắt nạt em nữa."

Bỗng chốc nhận ra anh đang ám chỉ điều gì, đáy lòng Trác Dật Nhiên vô cùng phức tạp, cậu kéo tay Lục Sâm xoa như đang an ủi, bấy giờ vẻ tàn nhẫn nơi hàng mày anh mới dần vơi đi.

"Đây chính là bản năng của Alpha, trước đây anh may mắn tránh được, nhưng từ sau khi gặp em," Lục Sâm ngước mắt nhìn cậu, nơi đáy mắt bập bùng ngọn lửa nóng bỏng và chân thành, "thì không tránh được nữa."

Trác Dật Nhiên đặt tay anh lên miệng mình hôn khẽ: "Nhưng em biết anh sẽ không bao giờ để nó chi phối."

"Giống như người trên mặt đất ngắm sao vậy." Lục Sâm rũ mắt, thuận thế vuốt ve gò má cậu: "Bản năng giục anh hãy hái sao trên trời xuống giữ riêng cho mình, nhưng tình yêu khiến anh muốn nhìn thấy ngôi sao ấy tỏa sáng mãi mãi."

Trác Dật Nhiên sửng sốt trước lời anh nói, sau đó bật cười: "Thưa công chúa, hôm nay ăn gì rồi?"

Lục Sâm nhướng nhẹ mày, dường như không hiểu vì sao cậu lại đột nhiên đổi chủ đề.

Trác Dật Nhiên rướn sang hôn mạnh lên môi anh: "Vừa cay vừa ngọt."

Lục Sâm khựng lại, sau đó khom người muốn tiếp tục nụ hôn, Trác Dật Nhiên lại nhanh chóng rụt về.

Xưa nay cậu toàn quyến rũ xong bỏ chạy, lúc kề sát đến thì to gan lắm, bấy giờ Lục Sâm vừa động đậy cậu đã "héo" ngay, cứ như sợ bị ăn vào bụng vậy.

Mắt Lục Sâm thoáng vẻ bất đắc dĩ, cuối cùng cũng chẳng nói gì nữa, chỉ dùng ngón trỏ vuốt ve phần thịt mềm dưới cằm cậu.

Trác Dật Nhiên kéo tay anh lên trước mặt, nhìn thật kỹ mu bàn tay anh.

Vết thương nơi đó đã lành hẳn, sẹo cũng không còn khủng khiếp như trước, chỉ còn một dấu răng rất nông mà thôi.

Song, vừa nghĩ đến việc nó vốn là một bàn tay láng mịn xinh đẹp không tỳ vết, trái tim Trác Dật Nhiên lại co thắt, cậu bất giác cúi người lần nữa.

Nơi ấy đã không còn đau, nhưng môi cậu quá mềm, những nụ hôn khẽ khàng đặt trên làn da non như đang gãi nhẹ lên tim Lục Sâm vậy.

"Đi chữa sẹo nhé." Trác Dật Nhiên hạ giọng: "Loại laser ấy, không đau đâu."

"Không cần." Lục Sâm dứt khoát từ chối.

Trác Dật Nhiên ngước mắt nhìn, chợt nghe anh nói: "Đây là minh chứng."

"Cái gì?" Trác Dật Nhiên không hiểu.

"Anh yêu em." Lục Sâm nói.

Chương 73: Tiểu Trác bạo lực

Trận chung kết Cúp tân sinh viên vào tối thứ Bảy, hôm sau là Chủ nhật, cũng là sinh nhật Minh Ngọc.

Minh Ngọc trên họ hai khóa, là tuổi hai mươi quan trọng, Cố Nghiêu và vai người nữa trong Hội sinh viên bao một khách sạn ở gần đó tổ chức tiệc sinh nhật cho cô.

Buổi chiều nhà trường làm Lễ tổng kết Cúp tân sinh viên, đội trưởng quán quân cũng được mời, thế nên hai người ngọt ngào trong khách sạn không bao lâu, Lục Sâm đã về trường, hẹn tối lại gặp.

Sau khi anh đi, Trác Dật Nhiên chán quá lại ngủ thêm một giấc, kết quả là khi mở mắt đã chiều rồi.

Nhớ ra trước đây mình còn hứa sẽ giúp Cố Nghiêu, Trác Dật Nhiên vội sửa soạn xong rồi chạy thẳng đến khách sạn.

Còn một lúc nữa mới bắt đầu buổi tiệc, bấy giờ khách sạn không nhiều người, trong sảnh có vài thành viên của Hội sinh viên đang trang trí khán đài, Trác Dật Nhiên tìm khắp nơi cũng chẳng thấy Cố Nghiêu đâu.

Nhạc trong sảnh ồn quá, cậu bèn vào nhà vệ sinh gọi điện thoại cho Cố Nghiêu.

Từ sau khi phân hóa, cậu còn phải đi nhà vệ sinh khác với lúc trước, nhưng dù sao thì cũng mười tám năm rồi nên nhất thời không nhớ, bấy giờ bất giác đi đến cửa nhà vệ sinh Beta nam, vô thức nhìn tấm biển ở trên tường rồi mới nhận ra, cậu xoay người định đi.

Bỗng nghe loáng thoáng tiếng người quen thuộc như đang vọng ra từ phía trong, Trác Dật Nhiên cảm thấy giọng nói này chẳng thân thiện gì, nhưng hiệu quả cách âm của nhà vệ sinh quá tốt, nghe không rõ lắm, cậu chẳng nhớ được rốt cuộc là ai.

Ngay sau đó lại một tiếng thở dốc vọng vào tai Trác Dật Nhiên, bấy giờ đã rất yếu nhưng lại khiến bước chân cậu khựng lại.

Là Cố Nghiêu.

Trong lòng bỗng chốc dấy lên dự cảm không lành, Trác Dật Nhiên mặc kệ giới tính, xoay người chạy thẳng vào nhà vệ sinh của Beta nam.

Cánh cửa bên ngoài đang đóng, bèn khứu giác đã truyền vào thần kinh trước thị giác, một mùi Alpha hoang dã và hương quả đào ngọt hòa lẫn vào nhau cùng xộc thẳng vào mũi, Trác Dật Nhiên tức thì nhũn chân.

Nhưng cậu vẫn dứt khoát phá cửa xông vào, nhìn thấy Cố Nghiêu đang dựa lên bức tường ngăn, sắc mặt đỏ ửng, trông vừa chật vật vừa nhếch nhác, còn trước mặt cậu ta là Khuông Kiệt đã lâu không gặp.

Với tính cách của Khuông Kiệt, vừa thấy tình trạng này Trác Dật Nhiên đã đoán ngay đã xảy ra chuyện gì, cậu nhíu chặt mày, lặng lẽ siết chặt nắm đấm.

Nghe tiếng mở cửa, hai người cùng nhìn sang, mặt Khuông Kiệt cũng đỏ bừng, trên người nồng nặc mùi rượu, trông có vẻ đã uống say, thấy Trác Dật Nhiên, hắn cười nhạo: "Ồ, một tên Omega đê tiện còn chưa đủ, lại có thêm một tên à?"

Dù pheromone của Khuông Kiệt chèn ép được cậu, nhưng hiện Trác Dật Nhiên không ở trong kỳ phát tình, thể lực không đến nỗi yếu ớt, huống chi trông Khuông Kiệt đã ngà say, có lẽ sức lực không mạnh lắm.

Sau khi suy nghĩ nhanh, Trác Dật Nhiên nhếch môi với hắn, không chờ Khuông Kiệt phản ứng đã ghìm hắn lên vách ngăn.

"Mẹ, mày..." Khuông Kiệt mắng một tiếng, huých mạnh cùi chỏ ra sau: "Đừng trách tao không nể mặt đội trưởng Lục, mày tự chuốc lấy đấy nhé!"

Quả nhiên phản ứng của cậu ta chậm hơn ngày thường nhiều, tuy sức lớn, nhưng Trác Dật Nhiên cũng là một người giỏi đánh nhau, cậu hơi nghiêng mặt đi đã nhanh nhẹn tránh được.

Song, động tác này khiến cánh tay của Khuông Kiệt được thả lỏng một chút, vả lại đối phương vẫn luôn dùng pheromone chèn ép nên tuy sức không mạnh, Khuông Kiệt vẫn vùng ra được.

Hắn lắc lư xoay người đấm một cú lên mặt Trác Dật Nhiên, cậu linh hoạt né tránh.

Trác Dật Nhiên vội nhấc chân đá bụng Khuông Kiệt, đối phương bị đau rụt người lại, vẻ mặt trông càng phẫn nộ hơn: "Omega đê tiện, cũng mạnh nhỉ..."

Nói đoạn, hắn xông đến bóp cổ Trác Dật Nhiên, hắn to con hơn Trác Dật Nhiên nhiều, bấy giờ dáng vẻ xông thẳng đến khiến người ta hoảng hốt, Trác Dật Nhiên tránh được vài lần, tay chân vốn đã khó chịu bấy giờ dần mất sức.

Thấy Khuông Kiệt sắp xông đến, Trác Dật Nhiên cắn răng, quyết định cứng chọi cứng với hắn, hai người vừa định đánh nhau, Cố Nghiêu chợt xông đến từ sau lưng, cầm ngược cây lau nhà, dùng cán đập lên đầu Khuông Kiệt.

Ban nãy Cố Nghiêu còn đang trong trạng thái phát tình, động tác này đã rút cạn sức của cậu ta, tất nhiên không thể tạo thành vết thương gì lớn với Khuông Kiệt, nhưng cậu ta rất thông minh, ném thẳng cây lau lên đầu Khuông Kiệt ngăn cản tầm mắt của hắn.

Nhân lúc này, Trác Dật Nhiên đá mạnh vài cú, Khuông Kiệt vốn đã uống say, bấy giờ lại không thấy đường nên mất thăng bằng, hắn loạng choạng vài bước rồi ngã ra đất.

Cánh cửa vừa bị Trác Dật Nhiên mở ra, giọng của Khuông Kiệt lại lớn, tiếng động vang ra đã lâu, bấy giờ mới có hai Beta nam của Hội sinh viên xông vào, thấy thế lập tức ghìm Khuông Kiệt xuống, bấy giờ mới hỏi họ: "Sao rồi?"

Trác Dật Nhiên nhìn sang Cố Nghiêu, vệt đỏ trên mặt cậu ta vẫn chưa mất đi, may mà mấy Beta không ngửi được mùi pheromone trong không khí, Trác Dật Nhiên vội chắn trước mặt cậu ta, giải thích với hai người: "Uống say nên quậy."

"Quậy gì, sao mày không nói thật đi?" Khuông Kiệt bị ghìm dưới đất nhưng vẫn hùng hổ: "Rõ ràng là tên Omega đê tiện đó phát tình trong nhà vệ sinh công cộng, bất cẩn bị tao bắt gặp."

Trác Dật Nhiên sửng sốt, vừa định bảo hắn câm mồm thì Khuông Kiệt nói tiếp: "Tao nói mà, Beta sao lại một lòng với Minh Ngọc chứ, còn dám giành với tao, thì ra là Omega đê tiện giả làm Beta..."

Hai nam sinh ngạc nhiên ngước đầu nhìn người đang bị Trác Dật Nhiên chắn phía sau, Khuông Kiệt thấy thế lại cười gằn, nói: "Tụi bây ở với nó lâu như vậy mà không nhận ra sao? Đây là lần đầu tiên tao thấy Omega có mùi lẳng lơ vậy đó..."

"Mày câm mồm đi." Cuối cùng Trác Dật Nhiên đã không nhịn được mắng, cậu nhìn sang hai chàng trai nọ: "Cậu ta uống say rồi, mau dẫn ra giao cho bảo vệ."

Hai Beta nam hợp sức với nhau đương nhiên ghìm được Alpha đang say rồi, mỗi người họ bẻ một cánh tay của Khuông Kiệt ra sau lưng, đẩy hắn ra ngoài, trong lúc đó Khuông Kiệt vẫn mắng xối xả, Trác Dật Nhiên đóng sầm cửa lại.

Bấy giờ Cố Nghiêu lấy một ống thuốc ức chế trong túi ra, vừa run rẩy tiêm lên cánh tay vừa thở dốc rằng: "Cậu ta theo dõi tôi vào nhà vệ sinh."

"Phát tình mà cậu còn đến bar, cậu đang tự chuốc phiền phức đấy." Trác Dật Nhiên nhíu mày không tán thành.

"Tôi đã hứa sẽ chuẩn bị sinh nhật cho cô ấy." Cố Nghiêu nói: "Ai ngờ lần này đến đột ngột vậy."

"Chẳng phải cậu cũng kiên quyết đòi ra sân bóng đó sao?" Cậu ta nở nụ cười bất đắc dĩ với Trác Dật Nhiên, rồi lại rũ mắt xuống, khẽ giọng: "Tiếc là tôi không được như cậu, những lúc thế này có Alpha của mình ở bên."

Gương mặt Cố Nghiêu thanh tú, mặt đỏ lên trông đáng thương vô cùng, thêm câu này nữa khiến Trác Dật Nhiên thấy không đành lòng.

Cậu nhìn cửa nhà vệ sinh, đổi đề tài khác cấp bách hơn: "Khuông Kiệt phán hiện rồi, còn hai người ban nãy..."

Vừa nhắc đến chuyện này, gương mặt Cố Nghiêu cũng nhăn theo, không chờ cậu ta lên tiếng, bên ngoài chợt có tiếng gõ cửa, ngay sau đó là giọng của hai chàng trai ban nãy: "Cố Nghiêu, cậu không sao chứ?"

Hai người nhìn nhau, Cố Nghiêu vứt ống tiêm trong tay vào thùng rác, hít thật sau ép mình phải giữ vẻ bình tĩnh, mở cửa ra ngoài: "Không sao."

Vẻ mặt họ nhìn cậu ta có đôi chút phức tạp, đều như ngập ngừng muốn nói, nhưng cuối cùng lại không thốt nên lời.

Khuông Kiệt đã được giao cho bảo vệ ngoài khách sạn, bấy giờ hắn bị ấn ngồi bên bàn, trong miệng vẫn chẳng ngừng: "Pheromone của Alpha nào đó cũng đủ khiến mày nhũn chân, mày có tư cách gì thích Minh Ngọc? Mày không biết cô ấy ghét mùi lẳng lơ trên người Omega như tao à?"

"Chán sống thật sao?" Trác Dật Nhiên đi thẳng đến nắm tóc hắn đập lên chiếc bàn thủy tinh. Thật ra cậu muốn dọa Khuông Kiệt thôi, sức không quá lớn, nhưng khi va vào lại nghe tiếng "ầm" không nhỏ.

"Tao địt mẹ mày!" Có lẽ Khuông Kiệt chưa từng phải chịu cơn tức này, bấy giờ bùng nổ, càng nói không lựa lời: "Đám Omega đê tiện bọn bây không phải giành phụ nữ của ông thì giành quyền tham gia thi đấu của ông..."

Chưa nói xong thì có một thứ bay từ xa đến đập thẳng lên đầu hắn, khiến hắn đực mặt ra.

Ánh đèn trong khách sạn hơi mờ, Trác Dật Nhiên nhìn kỹ lại mới thấy rõ thứ đã rơi xuống đất, trông như một chiếc giày cao gót, phần gót vừa dài vừa nhọn, cú ném này quá mạnh, e là đầu của Khuông Kiệt cũng phải thủng một lỗ.

"Tỉnh lại đi." Minh Ngọc cầm chiếc còn lại trong tay, chân trần đứng đó, khí chất quanh người không hề thua kém ai: "Ngay từ đầu đã không giống cậu rồi."

.

Chương 74: Hội trưởng bá đạo

Lục Sâm cùng đến với cô, bấy giờ cũng đang xụ mặt, vừa thấy Trác Dật Nhiên đã đi thẳng đến chỗ cậu.

Khi con người gánh vác sứ mệnh bảo vệ người khác trên vai, tiềm thức sẽ giúp họ trở nên bất khuất vô địch, chỉ khi gặp được người có thể bảo vệ mình thì cơ thể mới nhớ đến những mệt mỏi mà thôi.

Ban nãy lúc Trác Dật Nhiên đánh nhau với Khuông Kiệt, dù bắp thịt đã hết sức, xương cốt đau nhức, nhưng vì không để yếu thế, cậu luôn cắn răng gắng gượng, dần dà bản thân cũng gần như quên mất chuyện pheromone ảnh hưởng.

Bấy giờ Lục Sâm vừa đến gần, được hơi thở quen thuộc bao quanh, cậu mới cảm nhận được sự nhũn chân đến từ bản năng, định chống tay lên chiếc bàn bên cạnh thì bị Lục Sâm giữ lại.

"Minh Ngọc, chẳng phải chị luôn ủng hộ tình yêu vượt giới tính sao?" Khuông Kiệt bị ghìm chặt vào bàn nhưng vẫn không cam lòng ngước mắt nhìn cô, nở nụ cười xấu xí: "Không ngờ phải không, cậu trợ lý mà chị yêu thương lại là một tên Beta giả, cậu ta chỉ là con quái vật dùng pheromone để khiến chị phát tình thôi."

"Điều cơ bản của tình yêu vượt giới tính đó là giới tính bình đẳng, nhưng cậu lại mượn nó để lấp liếm cho sự kỳ thị giới tính của cậu." Minh Ngọc cũng lười tức giận với cậu ta, vẻ mặt bình tĩnh rằng: "Cậu không cảm thấy hành vi của mình như một tên đê hèn à?"

Vẻ ngạc nhiên thoáng qua trong mắt Khuông Kiệt, chẳng mấy chốc đã trở thành châm biếm: "Thì ra chị cũng giống Lục Sâm, toàn nói lý lẽ, ngoài miệng bảo gì mà không muốn bị ràng buộc, nhưng khi ngửi thấy mùi lẳng lơ của Omega rồi thì cơ thể lại thành thật hơn ai hết..."

Cuối cùng trong mắt Minh Ngọc đã lộ sự chán ghét, nhưng chưa chờ cô lên tiếng, vài người mặc đồ cảnh sát đã đột nhiên xuất hiện ngoài cửa khách sạn: "Ban nãy có người báo cảnh sát à?"

"Đúng đúng." Bấy giờ ông chủ khách sạn đi ra từ phía sau: "Cậu Alpha này gây chuyện, còn dùng pheromone quấy rối Omega, camera giám sát và máy đo lường không khí ở nhà vệ sinh đều có ghi lại."

Một khi liên quan đến vấn đề giới tính, chuyện này không chỉ là một cuộc ẩu đả đơn giản, giới tính được pháp luật bảo vệ, dù vì bất kỳ nguyên nhân gì, chỉ cần Alpha chủ động dùng pheromone chèn ép Omega, đều phải chịu toàn bộ trách nhiệm vô điều kiện.

Mấy viên cảnh sát hỏi vài câu để làm rõ tình hình, cuối cùng thì lấy giấy thử và cuộn băng trong camera, sau đó còng tay Khuông Kiệt ngay tại chỗ, dẫn cậu ta đi.

Khuông Kiệt không phải lần đầu tiên bị đưa vào đồn, trên mặt không hề lộ vẻ sợ hãi gì, có lẽ với hắn, việc này chỉ thêm một tờ giấy phạt thôi, chẳng có gì to tát cả. Trước khi đi còn không quên trừng mắt với Trác Dật Nhiên, cậu cũng nhướng mày khiêu khích lại.

Một trận ầm ĩ không nhỏ cũng chẳng lớn qua đi làm lỡ hơn một tiếng, nếu không vì hắn, buổi tiệc đã bắt đầu từ lâu rồi.

Nhưng lúc này rồi ai mà còn tâm trạng mở tiệc nữa, dù sao thì đột nhiên biết người ở cạnh mình ngày đêm lại là người ngụy trang giới tính, dù là ai cũng kinh ngạc cả.

So ra mới thấy, Minh Ngọc không hổ là chị đại, cô nhìn từng bước chuyển ngoặt của sự việc mang tính chất như phim ảnh này mà vẫn bình tĩnh như không có gì.

Lúc lâu sau, Cố Nghiêu là trung tâm câu chuyện gượng gạo rằng: "Xin lỗi, vốn định tổ chức một buổi sinh nhật thật hoành tráng cho chị..."

Minh Ngọc không đáp, chỉ nhướng mày, vẻ mặt khiến người ta không rõ ý cô.

Cố Nghiêu khựng lại, cậu ta hé môi, một lúc sau mới lúng túng khẽ giọng: "Em không cố ý giấu chị, chỉ là..."

"Chỉ là sợ tôi có thành kiến với Omega." Minh Ngọc bổ sung giúp cậu ta.

"Không phải, là..." Cố Nghiêu lại kiên quyết phủ nhận: "Nguyên nhân khác."

Lần này, ánh mắt Minh Ngọc khó nén sự ngạc nhiên.

Cố Nghiêu nhìn cô, ánh đèn treo trên trần khách sạn chiếu lên gương mặt xinh đẹp, tăng thêm nét mạnh mẽ cho đường nét lạnh lùng kia, bỗng chốc như hòa làm một với bóng dáng của rất nhiều năm trước.

Trong tuổi thanh xuân của mỗi người luôn sẽ có ai đó thường xuất hiện, nhưng lại xa xăm không thể với tới.

Người nọ hoàn hảo lắm, lóa mắt lắm, luôn không thiếu người ngưỡng mộ, là ánh sao sáng dẫn đường cho biết bao nhiêu người, cũng là người tình trong mộng của biết bao nhiêu người.

Đa phần, sự ngưỡng mộ ấy rồi sẽ bị lãng quên dần theo năm tháng, nhưng Cố Nghiêu lại bướng bỉnh hơn ai hết.

Trong lễ khai giảng lớp Bảy, Minh Ngọc là đàn chị lớp trên đã đại diện cho trường đến đón, đó là lần đầu tiên Cố Nghiêu gặp được tấm gương trong lời những thầy cô toàn trường, cô ấy thật sự rất chói mắt, chỉ mười lăm, mười sáu tuổi thôi nhưng đã bộc lộ tài năng vượt trội của mình, thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn bỡ ngỡ và mê đắm.

Một năm sau, tất nhiên Minh Ngọc vào trường cấp ba tốt nhất, thế là cuối cùng tuổi thanh xuân mơ hồ của Cố Nghiêu đã có một mục tiêu rõ ràng. Sau đó là những tháng ngày chong đèn đọc sách, cả trong mơ cũng đều là bóng dáng của cô ấy.

Hai năm nữa trôi qua, Cố Nghiêu toại nguyện khi nhận được giấy báo nhập học của trường cấp ba trọng điểm, nhưng không ai ngờ rằng, chính vào mùa hè đó, cậu ta đã bất ngờ phân hóa thành một Omega.

Khi ấy quan niệm bình đẳng giới chưa bằng bây giờ, để đề phòng học sinh yêu sớm vì chịu ảnh hưởng từ pheromone, trường cấp ba trọng điểm chỉ tuyển Alpha và Beta, bấy giờ đột nhiên bị phân hóa giới tính đồng nghĩa với việc lên cấp ba của Cố Nghiêu sẽ được điều chỉnh lại.

Thế là vào năm mười lăm tuổi, cậu ta lại vì một con người mình chưa từng nghe đến tên, quyết tâm đưa ra một quyết định hoang đường, làm thay đổi cuộc đời của mình sau này.

Cứ thế, cậu ta vẫn lấy thân phận của Beta thi vào trường cấp ba của cô, sau đó lại cùng trường đại học với cô, thậm chí trở thành một trong những người thân thiết bên cạnh cô.

Cố Nghiêu đã quá may mắn, bởi phân hóa muộn nên cậu ta khá cao, tuy ngoại hình khá thanh tú nhưng tổng thể cũng không giống một Omega; nhưng mùi pheromone của cậu ta lại quá nồng, có cẩn thận cách mấy cũng khó tránh những lúc bị lộ, may mà luôn gặp người hiền lành, dù thi thoảng vô tình bị biết được cũng sẽ giúp cậu ta giữ kín bí mật này, không để ai biết.

Sau đó nữa, quan niệm bình đẳng giới được đề cao, ba giới tính ABO đã không còn là những quần thể bị ngăn cách nữa, ảnh hưởng của giới tính cũng ngày càng ít đi, cậu ta mới có đôi chút tin tưởng.

Nhưng giấu giếm bao nhiêu năm đã thành thói quen rồi, nếu lúc này đột nhiên để lộ, tuy không đến mực chịu phạt, nhưng cũng sẽ gặp khá nhiều phiền phức, ví dụ như những ánh mắt quái lạ của người xung quanh giờ phút này.

Cố Nghiêu không mấy để ý đến suy nghĩ của người ngoài, với cậu ta, có nguyên nhân khó mở lời hơn.

Nay cuối cùng cậu ta đã tiếp cận được người mà khi xưa chỉ có thể ngước mắt nhìn, nhưng luôn trong thân phận của một Beta. Nếu là Alpha khác, có lẽ giới tính thật của cậu ta sẽ là một sự trợ giúp tốt, nhưng cậu ta rất rõ Minh Ngọc khác với mọi người.

Cậu ta lo lắng về thân phận này, càng lo lắng cho những lời nói dối động trời phía sau, một khi cậu ta bị lộ, không chừng chỉ trong một đêm thôi, giấc mơ mà cậu ta luôn nâng niu trong tay bao năm qua sẽ tan vỡ.

"Cậu ngốc quá." Minh Ngọc đột nhiên nói, kéo cậu ta về thực tại: "Mùi pheromone nồng thế thì thôi, diễn xuất cũng tệ."

Cố Nghiêu sững sờ, trợn to mắt không dám tin, một lúc sau mới lắp bắp: "Chị... chị đã phát hiện từ lâu rồi sao?"

"Chứ gì nữa?" Minh Ngọc bật cười trước dáng vẻ của cậu ta: "Một Omega ngày nào cũng chạy loanh quanh trước mặt, Alpha ngu đần cỡ nào mới không cảm nhận được?"

"Chị..." Cố Nghiêu lúng túng hỏi: "Chị không giận sao?"

"Giận thì chưa đến mức." Minh Ngọc vẫn nhếch môi: "Chỉ là luôn hiếu kỳ nguyên nhân thôi, nhưng hình như xưa nay cậu đều không chịu nói."

"Em sợ chị không chấp nhận được." Cố Nghiêu khẽ giọng: "Giới tính của em, và cả... pheromone."

Im lặng vài giây, Minh Ngọc khẽ nhướng mày: "Nếu việc ủng hộ suy nghĩ "yêu đương không phân biệt giới tính" mà lại kỳ thị tất cả các mối tình AO thì có khác gì những kẻ kỳ thị tình yêu vượt giới tính chứ?"

"Ý nghĩa thật sự của 'yêu đương không phân biệt giới tính' là tôi không quan trọng cậu là Beta hay Omega, cũng không để ý cậu có pheromone hay không, mùi hương nồng hay nhạt, độ phù hợp với tôi có đủ cao chưa."

Minh Ngọc bước lên trước một bước, ngước mắt nhìn cậu: "Điều tôi quan tâm là bản thân cậu."

Là một Alpha, vóc dáng của Minh Ngọc đã cao hơn những cô gái khác, ngày thường trông luôn rất cao, bấy giờ cởi giày đứng cạnh Cố Nghiêu lại thấp hơn cậu ta hơn nửa cái đầu.

Lúc này Cố Nghiêu mới chú ý đến phong cách ăn mặc khác hẳn với vẻ nghiêm trang bình thường, hôm nay cô mặc chiếc váy ngắn có dây màu đỏ rượu, thêm phần xinh đẹp khác biệt so với ngày thường.

Alpha chiếm trọn trái tim cậu ta nhiều năm qua, khi nhìn từ xa trông cao lớn thế kia, hóa ra khi đến trước mặt cũng sẽ nhỏ nhắn đáng yêu đến thế.

Lúc ở cạnh cô, phản ứng Cố Nghiêu luôn chậm chạp, sau khi quan sát hết những thứ này mới kịp nghiệm ra lời Minh Ngọc vừa nói.

Sau đó sắc đỏ lan ra toàn khuôn mặt.

Minh Ngọc lại bị cậu ta chọc cười, khóe môi nhếch lên một độ cong rất khẽ.

"Sao cậu ngốc vậy." Minh Ngọc nói: "Những lúc thế này còn cúi đầu."

"... Hả?" Cố Nghiêu lại sửng sốt. Sự bất đắc dĩ thoáng qua trong mắt Minh Ngọc, cô bèn vươn tay nhấn mạnh đầu cậu ta xuống, mình thì ngước đầu hôn cậu ta.

Chương 75: Chàng kỵ sĩ

Bữa tiệc kéo dài đến nửa đêm, ngoài đón sinh nhật ra, Minh Ngọc còn có thêm một bất ngờ lớn, mọi người đều không nén được tâm trạng hăng hái của mình, nhưng nhân vật chính của buổi tiệc lại rất đỗi bình tĩnh, thế là cuối cùng hùa nhau trêu mỗi Cố Nghiêu.

Cậu ta không giỏi uống rượu, một ly gục ngay, suốt quá trình chỉ bị chuốc vài ngụm, lúc tiệc tàn đã hơi lâng lâng rồi, hai má đỏ bừng, mọi người đều ăn ý để cậu ta lại cho Minh Ngọc, nhìn nhau với ánh mắt mập mờ rồi tự ai nấy về.

Lúc ra khách sạn, Trác Dật Nhiên mới sực nghĩ đến, cậu lo lắng: "Chúng ta làm vậy không ổn lắm nhỉ?"

Thấy Lục Sâm quay đầu nhìn mình, cậu giải thích: "Anh nói xem, đêm hôm khuya khoắt, Alpha đơn Omega chiếc, lại đang say nữa..."

"Chẳng phải giống em sao?" Lục Sâm hỏi ngược lại.

Trác Dật Nhiên sửng sốt một lúc, bấy giờ mới nhận ra lịch sử giống nhau đến bất ngờ.

Thậm chí cậu và Lục Sâm còn không chỉ một lần như vậy.

"E hèm..." Cậu lúng túng hắng giọng, nhướng mày nói: "Nhưng đàn chị cũng lạnh lùng giống anh, chắc phương diện đó cũng giống anh, không..."

Chữ tiếp theo suýt đã bị thốt ra, thấy Lục Sâm nhướng mày, cậu im bặt, đổi sang nụ cười nịnh nọt: "Không rung động trước cái đẹp."

"Không nông nỗi như em." Lục Sâm liếc cậu: "Không tự lượng sức."

Từ khi bắt đầu buổi tiệc, Trác Dật Nhiên đã loáng thoáng cảm thấy anh không vui, chỉ luôn không thể hiện ra thôi, nào ngờ anh lại nhịn hay thế này, đến giờ mới bắt đầu tính sổ với cậu.

"Còn giận à?" Trác Dật Nhiên tự biết sai, cậu dè dặt vươn tay kéo vạt áo Lục Sâm: "Em sai rồi mà."

"Chỉ biết cậy mạnh." Hàng mày của Lục Sâm nhíu nhẹ, trông bất đắc dĩ lắm: "Không phải lần đầu tiên chịu thiệt vì pheromone."

Trác Dật Nhiên hậm hực bĩu môi: "Lúc đó em thấy Cố Nghiêu bị cậu ta bắt nạt, tức giận quá nên quên mất chuyện này..."

Thấy sắc mặt Lục Sâm càng khó coi hơn, Trác Dật Nhiên hạ giọng biện bạch: "Nhưng em cũng đâu có không tự lượng sức, chẳng phải lúc đó đã chế ngự được cậu ta một cách dễ dàng đó sao?"

Cậu biết chuyện Đàm Phi trước kia đã làm Lục Sâm tức giận, thêm nguyên nhân của kỳ nôn nóng nên đa phần sẽ để lại di chứng, khiến anh cực kỳ nhạy cảm với những chuyện thế này.

Sợ Lục Sâm lại bực, Trác Dật Nhiên vội dỗ dành anh: "Sau này sẽ ngoan ngoãn nghe lời anh nhé?"

Nói đoạn, cậu lại nắm tay Lục Sâm.

"Nói thì hay lắm." Ngữ điệu của Lục Sâm vẫn chẳng dịu đi, nhưng đã nắm ngược lại bàn tay nghịch ngợm của cậu.

Biết Lục Sâm không giận thật, bấy giờ Trác Dật Nhiên mới yên tâm, siết tay chặt hơn.

Hai người nắm tay nhau sến súa băng qua sân trường, con đường giữa hai hàng cây tĩnh lặng về đêm, trên những dãy núi phía xa chỉ có tiếng ve kêu mãi không biết mệt, làm nổi bật bầu không khí tĩnh lặng.

Trầm ngâm một lúc, Trác Dật Nhiên nhớ ra một điều: "Không ngờ đàn chị lại biết Cố Nghiêu là Omega từ lâu rồi, em ở với cậu ấy gần một năm mà còn không biết đấy."

"Nên anh cũng thường nghi ngờ." Lục Sâm nhìn cậu: "IQ như em sao lại xuất hiện ở cạnh anh."

"... Thần kinh thô đâu có nghĩa là IQ thấp." Tên này nói chuyện câu nào câu nấy đều đầy châm chọc, nếu là người khác, Trác Dật Nhiên đã chửi thề lâu rồi, nhưng trước Lục Sâm, cậu chỉ dám lầu bầu vài câu thôi: "Beta thẳng đều vậy hết, dạng công chúa như anh không hiểu đâu."

"Là Omega thẳng." Lục Sâm điềm nhiên sửa lại.

"..." Trác Dật Nhiên bị anh chọc cho nghẹn họng, bỗng không biết nói gì.

"Thần kinh thô cũng có chỗ tốt mà." Cậu nói đỡ cho mình: "Nếu không thì với tính cách công chúa của anh, ngoài em ra còn ai chịu nổi chứ?"

"Em có thể hỏi thử." Lục Sâm nhìn cậu: "Trên thế giới này ngoài em ra, còn ai cảm thấy tính cách anh không tốt."

... Nghe anh nói thế, hình như không có thật.

Đối thủ trong sân đều rất khâm phục danh tiếng của Lục Sâm; bạn học cùng lớp đều tôn anh làm thánh học đứng hàng đầu; bạn bè xung quanh chẳng ai không khen anh tốt bụng; các fan nam fan nữ trong trường thì càng khỏi nói, trong mắt họ, từng sợi tóc của Lục Sâm đều hoàn hảo cả.

Chẳng lẽ trên thế giới này thật sự chỉ có mỗi cậu cảm thấy Lục Sâm tính công chúa à?

Nhận ra vẻ hoang mang trên mặt Trác Dật Nhiên, Lục Sâm nhướng mày: "Có phải bây giờ đang tự kiểm điểm lại mình không?"

Trác Dật Nhiên ngẫm nghĩ một lúc, gật mạnh đầu: "Em hiểu rồi."

Lục Sâm liếc mắt nhìn cậu, thấy cậu lộ vẻ mặt như tìm thấy chân lý mới: "Mỗi ngày anh ra ngoài cố gắng đắp nặn hình tượng nam thần hoàn hảo, thời gian dài rồi chắc mệt lắm, nhiều cảm xúc như vậy luôn cần một nơi để trút ra nhỉ, nên đã trút hết mọi tính tình công chúa của mình ra trước mặt em."

Nói đoạn, cậu vỗ ngực mình đầy hùng hồn: "Nếu ông trời đã đưa em đến bên cạnh để dỗ dành anh, em chắc chắn sẽ cố gắng hết sức."

"Em nói đúng chứ?" Trác Dật Nhiên quay đầu hỏi anh với vẻ mặt đầy chờ mong.

"..." Nhìn dáng vẻ tự cảm động của tên này, Lục Sâm không biết nói gì hơn.

"Nên, thưa công chúa đáng mến." Trác Dật Nhiên ngước mắt nhìn anh: "Anh có bằng lòng để chàng đẹp trai này trở thành kỵ sĩ của anh không?"

Lục Sâm nhìn vào ánh sáng rực rỡ trong mắt cậu, chẳng biết sao lại nói hùa theo: "Kỵ sĩ ngày nào cũng chọc tôi giận?"

"Giận cũng chẳng sao." Trác Dật Nhiên nghiêm túc rằng: "Đảm bảo lần nào cũng dỗ dành được anh mà."

Lục Sâm nhìn dáng vẻ bướng bỉnh của cậu, cuối cùng vẫn không nén được nụ cười trên môi.

Môi anh rất mỏng, khi mím thường sẽ tạo thành một đường thẳng trông rất sắc bén, mang ý từ chối mọi người đến gần; khi nhếch lên sẽ mang đến sự ấm áp khác hẳn thường ngày.

Trác Dật Nhiên nhìn chằm chằm độ cong nơi khóe môi mỏng, chẳng biết vì sao, hơi nóng bắt nguồn trong tim rồi xộc thẳng lên đỉnh đầu.

... Chàng công chúa này biết mê hoặc lòng người.

Cậu bất giác ngưỡng đầu, song, khi cậu vừa chạm đến đích thì Lục Sâm lại nghiêng đi tránh khỏi đôi môi nóng bỏng của cậu.

Cậu vô thức đuổi theo, Lục Sâm lại hơi ngước cằm, khiến cậu không chạm vào được nữa.

Trác Dật Nhiên sửng sốt, ngước mắt nhìn Lục Sâm, thấy vẻ mặt mang chút trêu ngươi của đối phương thì tức giận cắn răng.

Lục Sâm cao hơn nên cậu đành nhón chân, nào ngờ cằm của Lục Sâm lại ngước cao hơn nữa, quyết tâm không để cậu đạt được mục đích.

Trác Dật Nhiên bị khiêu khích đến nóng nảy, cảm giác muốn hôn hóa thành giận dỗi, cậu vươn tay giữ lại mặt Lục Sâm, kéo cằm anh xuống cố định lại, sau đó hôn một cái thật vang lên đôi môi mỏng kia, bấy giờ mới chịu buông ra.

"Công chúa hư hỏng như vậy." Sau khi mãn nguyện, Trác Dật Nhiên tức giận quay đầu đi: "Lớn rồi gả không được đâu." Chưa dứt lời, cằm lại bị nắm lấy, Trác Dật Nhiên bị ép ngước mặt lên, chợt thấy công chúa hư hỏng nọ cúi đầu in nụ cười khe khẽ lên môi cậu.

Chương 76: Những ánh nhìn

Kim giờ chỉ đến sáu giờ chiều, tiếng chuông vào học vang lên, giáo viên tiếng Anh mang đôi giày cao gót bước cồm cộp vào lớp.

Học hơn nửa học kỳ rồi, Trác Dật Nhiên sắp bị tra tấn đến mắc chứng sợ tiếng Anh luôn, vừa thấy cô giáo yêu cầu nghiêm khắc nọ, tim cậu đã không nén được cơn run.

"Còn một tháng nữa sẽ đến kỳ thi CET-6." Quả nhiên vẫn như xưa, cô vừa bước lên bục đã bắt đầu tạo áp lực: "Trong cuộc thi mô phỏng lần trước, cô đã đặt ra cho mọi người về tiêu chuẩn thi là 630 điểm, lớp chúng ta có tổng cộng 27 bạn đạt được số điểm này, xét tổng thể thì trình độ tiếng Anh lớp S vẫn khá tốt."

Trác Dật Nhiên lặng lẽ rũ mắt xuống, không cần nghi ngờ gì cả, cậu chính là một trong ba người còn lại kia.

Lần đầu tiên nghe thấy số điểm thi cử từ cô mà trong lòng cậu lại bình tĩnh đến thế, thậm chí còn hơi mừng thầm.

Dù sao thì cũng có hai anh bạn nữa chung cảnh ngộ với cậu mà, so với tình trạng lần trước chỉ có mỗi cậu không được sáu trăm thì đã tốt lắm rồi.

Nước đến chân mới nhảy được vài ngày, cũng vừa hay đạt được sáu trăm điểm trong cuộc thi mô phỏng, CET-4 học kỳ trước cũng mới sáu trăm lẻ mấy điểm thôi, xét theo độ khó của CET-6 hơn CET-4, cậu cũng vui vì mình đã phát huy tốt.

"Tuy cả lớp đều trên sáu trăm điểm, có tiến bộ khá lớn so với hồi thi CET-4." Cô nói tiếp: "Nhưng mọi người cũng không được lơ là vì chuyện này."

Nghe thế, Trác Dật Nhiên ngơ ngác chớp mắt. Nói qua nói lại, thì ra cậu vẫn đứng hạng nhất đếm ngược sao?

Sự đắc ý ban nãy bỗng chốc như bị một chậu nước lạnh dập tắt.

Xếp hạng bộ môn tệ hại như vậy, tổng thành tích thi giữa kỳ của cậu lại vào hạng hai của lớp, nếu tiếng Anh tiến bộ hơn, biết đâu sẽ có cơ hội vượt cả thánh học nhỉ?

Trác Dật Nhiên không nhịn được nhìn người bên cạnh, thấy vẻ mặt anh vẫn điềm nhiên, tư thế tuy tùy ý nhưng sống lưng vẫn thẳng tắp, giống hệt một tên thánh học "học bừa cũng đứng nhất".

Trác Dật Nhiên bĩu môi, không phục chút nào.

"Không cần bàn cãi thêm về mức độ tự giác của sinh viên lớp S, nên cô sẽ không nói gì để đôn đốc việc học." Giọng cô lần nữa cắt ngang mạch suy nghĩ của Trác Dật Nhiên: "Chịu trách nhiệm về bản thân, có lẽ mọi người đều biết."

Nữa rồi nữa rồi, Trác Dật Nhiên hậm hực nhướng mày.

Khuỷu tay đột nhiên bị huých nhẹ, Trác Dật Nhiên quay đầu, thấy Lục Sâm đẩy quyển sách trước mặt sang cho cậu.

Trác Dật Nhiên biết xưa nay anh luôn không ghi chép trong giờ học tiếng Anh, cả mấy sơ đồ tư duy gì đó cũng lười vẽ, sách vở luôn như mới vậy, nhưng lúc này, cậu nhìn xuống một lượt, thấy trên trang đang mở là một câu đối thoại mờ nhạt được đánh dấu bằng bút mực đen.

"I'm here with you."

Trác Dật Nhiên suýt cười ra tiếng, thầm cảm thán kỹ năng quấy rối đẳng cấp của Lục Sâm.

Cậu nhìn xuống hai dòng, cũng cầm bút đánh dấu một câu khác:

"Kiss you millions of times."

Sau đó hí hửng đẩy quyển sách sang cho Lục Sâm.

Nào ngờ cậu vừa ngước mắt đã tình cờ chạm ngay tầm mắt của cô giáo đang đứng trên bục, thậm chí khóe môi đang nhếch cao còn chẳng kịp trở lại bình thường.

Ấy thế mà cô lại bình tĩnh rời mắt đi, nhìn quanh một lượt rồi nói bâng quơ rằng: "Có những bạn mất căn bản thì nên nỗ lực gấp đôi người khác, dù bắt được cơ hội ở cùng với người giỏi hơn mình, đầu tiên cũng phải ngẫm xem nên làm thế nào để theo kịp người đó, chứ không phải nuôi suy nghĩ kéo người đó xuống với mình."

Tuy những lời này khá cao siêu, nhưng thật ra cũng rất rõ ràng, đều là những lời quở trách như khi thấy một học sinh quấy rầy học sinh giỏi khác hồi tiểu học.

Trác Dật Nhiên im lặng rũ mắt lộ vẻ mặt hối lỗi, trong lòng lại mắng thầm, rõ ràng tên học sinh giỏi kia trêu ghẹo em trước.

Nghĩ thế, cậu lại bất giác liếc sang Lục Sâm, thấy Lục Sâm đã lấy lại quyển sách về, khóe môi cong lên rất khẽ.

Quả nhiên tên này còn cười trên nỗi đau của người khác, Trác Dật Nhiên tức giận huơ đầu gối va vào chân anh dưới bàn, nhưng không dám quá mạnh.

Vốn đã là nhân vật thu hút sự chú ý của lớp rồi, lên lớp tán tỉnh nhau còn bị giáo viên bắt quả tang, Trác Dật Nhiên không dám lộ liễu thế nữa, đang ngồi ngay ngắn nghe giảng, nào ngờ chưa được bao lâu, mí mắt trên và dưới đã bắt đầu đánh nhau.

Tuy trước đây thi đấu cũng mệt, nhưng hôm qua cậu ngủ cả ngày rồi, vốn tưởng đã ngủ bù được, nào ngờ hôm nay còn buồn ngủ như thế, Trác Dật Nhiên cố giữ tỉnh táo, nhưng chưa được vài phút lại không mở mắt nổi nữa.

Cơn buồn ngủ ập đến, không chỉ thế, trong tim như có một ngọn lửa đang cháy, tần suất mạch đập cũng ngày càng nhanh, cảm giác khô nóng lan ra từng tấc thần kinh trên người.

Khi hương rượu quen thuộc quanh quẩn nơi chóp mũi, cuối cùng Trác Dật Nhiên đã nhận ra, cậu mở choàng mắt.

Trước khi phân hóa, cậu đã nhiều lần có cảm giác này, khi ấy còn ngốc nghếch tưởng rằng mình mộng du, sau này nhớ lại mới biết đây là trạng thái phát tình do sắp phân hóa.

Cũng có nghĩa là lúc này đây, kỳ phát tình của cậu lại vẫn một lần nữa đến rồi.

Không biết có phải vì hôm qua tiếp xúc với Cố Nghiêu hay không, bởi xưa nay những mùi pheromone nồng sẽ mang tính dẫn dụ cực mạnh.

Nơi trái tim bốc lên ngọn lửa hừng hực rồi nhanh chóng xộc lên đầu, Trác Dật Nhiên cắn môi kìm nén lắm mới không thở dốc ra tiếng.

Chú ý đến tình trạng của cậu, Lục Sâm quay đầu, nhìn cậu bằng ánh mắt dò hỏi.

"Hình như em phát tình rồi." Trác Dật Nhiên hạ giọng, nói một cách gian nan: "Anh thả chút pheromone ra cho em."

Nghe thế, Lục Sâm lập tức nhích sang chỗ cậu, Trác Dật Nhiên nhanh chóng được bao vây bởi mùi hương quen thuộc, từng lỗ chân lông đều lập tức được an ủi, nhịp tim cũng hòa hoãn một ít.

May mà hai người họ ngồi hàng cuối, xung quanh không có người, ngoài Trác Dật Nhiên, không còn ai ngửi thấy mùi pheromone của Lục Sâm nữa, không thì với cường độ của nó, e rằng sẽ khiến cả đám Alpha khó chịu đứng ngồi không yên mất.

Pheromone mà Lục Sâm thả ra rất ít, ngửi vào không nồng, là hương rượu ngọt thanh, với Trác Dật Nhiên, ngửi chúng sẽ khiến toàn thân được xoa dịu, nhưng ngay sau đó, hương rượu lại khiến ngọn lửa trong tim cậu cháy mạnh hơn, khiến cậu trở nên tham lam, đòi hỏi nhiều hơn như bị nghiện vậy.

Trước tình trạng mùi pheromone không đủ để thỏa mãn, hành vi thân mật cũng có thể tạm thời hòa hoãn triệu chứng phát tình. Tất nhiên họ không thể ôm hôn nhau trong lớp, nhưng có thể âm thầm tiếp xúc tứ chi.

Cảm nhận rất rõ tiếng thở dốc của mình đang ngày một gấp gáp, Trác Dật Nhiên không quan tâm được nhiều thế nữa, cậu vươn tay về phía Lục Sâm dưới bàn.

Bấy giờ vì huơ mạnh quá nên chạm thẳng lên người Lục Sâm, nhất thời bất cẩn chạm một chỗ âm ấm, Trác Dật Nhiên cúi đầu nhìn, thấy tay mình vừa sờ trúng đùi Lục Sâm, còn một chút nữa thôi là đến...

Mặt Trác Dật Nhiên nóng hơn, nhưng không chờ cậu làm gì thêm, Lục Sâm đã nắm chặt bàn tay sắp thực hiện hành vi tội ác của cậu: "Đừng sờ lung tung."

Trác Dật Nhiên càng ngượng ngùng, thấy chuyện mình làm giống hệt nam chính xảo quyệt bị bắt quả tang khi đang định làm chuyện hư hỏng trong phim.

Tuy giọng điệu như nữ chính bị quấy rối, nhưng Lục Sâm vẫn nắm trọn bàn tay cậu, cách này đã mang lại rất nhiều cảm giác an toàn cho Trác Dật Nhiên, khiến nhịp thở cũng vững vàng hơn.

Nhưng kinh nghiệm trước đây mách bảo rằng dù làm thế cũng chẳng chống đỡ được lâu, có lẽ Lục Sâm cũng nhận ra điều này, anh hạ giọng hỏi: "Cần vào nhà vệ sinh không?"

Trác Dật Nhiên hơi do dự, cậu vô thức ngước mắt nhìn lên bục, bất ngờ thay lại lần nữa chạm mắt với cô giáo.

Cậu và Lục Sâm dựa sát nhau, tay còn lấm la lấm lét đặt bên dưới, ai không biết nhìn vào đều sẽ hiểu lầm thôi.

Quả nhiên, lần này sắc mặt cô không còn bình tĩnh như ban nãy nữa, hàng mày hơi nhíu lại, Trác Dật Nhiên đã chuẩn bị sẵn tinh thần hứng chịu cơn bão rồi.

Nhưng ngay sau đó, ngoài cầu thang chợt vang lên tiếng "tách", đèn trần và camera trước nó tức thì tắt ngúm, lớp học trở nên tối om.

Đèn ngoài hành lang cũng không còn hoạt động, gần đó không còn chút ánh sáng nào, xem ra đường dây điện của tòa lầu đã gặp sự cố.

Dạo này tần suất trường bị cúp điện khá nhiều, Trác Dật Nhiên vô thức quay đầu, người bên cạnh chỉ còn những đường nét mờ.

Không để cậu phản ứng, Lục Sâm đã nghiêng người đè cậu lên bức tường sau lưng, ngay sau đó, môi cậu đã bị bịt kín.

Hôn nhau là cách an ủi tốt nhất chỉ sau việc đánh dấu, dù đây không phải lần đầu tiên môi lưỡi quấn quýt, nhưng mọi cảm quan trong kỳ phát tình đều được phóng đại hơn ngày thường vô số lần, khoảnh khắc bị anh xâm chiếm một cách thô bạo, Trác Dật Nhiên gần như mất đi lý trí, bản năng mách cậu nhắm mắt lại đón nhận thế công mãnh liệt của đối phương.

Hương rượu Rum nồng nàn luồng qua kẽ răng, những khát khao nóng cháy và sự xao động bất an đều được thỏa mãn, một lúc sau, Trác Dật Nhiên mới dần tỉnh táo lại, nhận ra cậu và Lục Sâm đang hôn nhau trắng trợn trong lớp.

Bấy giờ lớp học vẫn tối om, đuôi mắt nhìn thấy vài tia sáng loáng thoáng, rất nhiều người đã mở đèn pin điện thoại.

Dù họ ngồi ở góc dãy cuối cùng, nhưng nhỡ như bị ánh đèn đó rọi ngang trúng thì...

Trác Dật Nhiên chợt thấy sợ hãi, cậu đẩy ngực Lục Sâm, bất ngờ thay đối phương chẳng những không dừng lại, còn ghìm chặt không cho cậu động đậy.

Sự căng thẳng vì sợ bị người khác nhìn thấy hòa cùng cảm giác kích thích khi thân mật với nhau trước mọi người, Trác Dật Nhiên cảm giác tim mình như nhảy khỏi lồng ngực, bỗng tiếng "két" nhỏ vang lên trên đỉnh đầu.

Vị trí của cả hai ngay sát cửa sổ, Lục Sâm đẩy một bên cửa sổ qua, tạo nên một góc nhỏ che đi hai người họ.

Những điểm sáng yếu ớt bên cạnh tức thì biến mất, xung quanh chỉ còn một mảng tối đen, dường như thế giới được thu nhỏ lại chỉ còn thế này mà thôi, nhưng cũng đủ cho hai người họ trao nhau nụ hôn say đắm rồi.

Chương 77: Tóe lửa

Giả thiết rằng lúc này lớp học bỗng dưng sáng đèn lại, ắt hẳn sẽ có người chú ý hành vi lộ liễu được cửa sổ che chắn của họ.

Nghĩ thế, Trác Dật Nhiên lại không nén được nỗi sợ.

May mà đường dây điện của cả tòa lầu đã hỏng hết.

Những giác quan còn lại đều bị người trước mặt chiếm trọn, Trác Dật Nhiên đành dành một ít thính giác để lấy thông tin bên ngoài, nhưng cậu nghe chẳng rõ gì, đầu óc cứ ong ong cả lên, trong miệng đầy hương rượu nồng khiến đầu óc mơ màng ngà say.

Tiếng di chuyển của công nhân sửa chữa vang lên, vài phút sau, có người đến thông báo gì đó, sinh viên cả lớp hoan hô tưng bừng.

Bấy giờ Lục Sâm mới thả hờ cậu ra, nói khẽ bên tai rằng: "Tan học rồi."

Nghe thế, Trác Dật Nhiên cũng đoán được đại khái, có lẽ đường dây điện sẽ không được sửa xong ngay.

Chờ một lúc, Lục Sâm lại chẳng có ý định rời khỏi người cậu, Trác Dật Nhiên dở khóc dở cười, đành chọt lên ngực anh: "Không muốn đi à?"

"Vẫn chưa xong." Lục Sâm nói.

Trác Dật Nhiên sửng sốt: "Gì?"

"Kiss you millions of times." Lục Sâm đáp: "Tự em nói mà."

Phát âm tiếng Anh của anh rất chuẩn, lại mang tông giọng trầm, nghe vào vừa lịch thiệp vừa quyến rũ.

Trác Dật Nhiên vốn đang trong trạng thái phát tình, bấy giờ vừa nghe Lục Sâm nói thế, xương cốt toàn thân rã rời cả, cậu chợt thấy may mắn vì bóng tối đã che đi vẻ ngượng ngùng trên mặt mình lúc này.

Nhưng nội dung câu nói lại hơi lưu manh, Trác Dật Nhiên đáp: "Millions of không phải số cụ thể, chẳng phải anh dạy em thế à?"

"Dù anh muốn hôn ở đây." Cậu hắng giọng, nhỏ nhẹ rằng: "Thì cả đời này cũng không hôn hết được."

Lục Sâm khựng lại, ngữ điệu mang ý cười: "Vậy sau này trả dần."

Không rõ vì sợ hay buồn nôn, Trác Dật Nhiên bị anh trêu đến mức da gà nổi hết lên, cuối cùng Lục Sâm cũng đứng dậy, mở đèn pin điện thoại, vươn tay với cậu: "Cẩn thận chút."

Trác Dật Nhiên vẫn cần tiếp xúc da thịt, thế là không quan tâm nhiều nữa, cậu dứt khoát vươn tay kéo lại anh.

Ra khỏi lớp, hành lang đầy người trông rất loạn, có lẽ đây là lần đầu tiên mọi người thấy cúp điện kể từ khi vào đại học, bấy giờ ai nấy đều phấn khởi như hồi cấp ba vậy.

Hai người tay trong tay bước thật chậm giữa dòng người ồn ã, thật lâu sau mới ra được bên ngoài.

Biết Trác Dật Nhiên không thể rời xa mình trong khoảng thời gian ngắn, Lục Sâm cũng săn sóc đưa cậu về khách sạn.

Phòng của khách sạn này thường có nhiều sinh viên không muốn ở lại ký túc xá thuê, bấy giờ có nhiều đôi tình nhân đang ôm hôn say đắm dưới ánh đèn đường.

Trác Dật Nhiên không có sở thích ngắm hành vi thân mật của người khác, nhưng bọn họ như mấy cây cột bắt mắt đứng giữa đường vậy, tính đại khái đã ôm ít nhất hai mươi phút rồi.

"Xem ra hai chúng ta còn non lắm." Băng qua con đường nhỏ, Trác Dật Nhiên không nhịn được cảm thán.

Lục Sâm nhìn cậu: "Là em."

"Anh không non." Trác Dật Nhiên liếc anh, hạ giọng: "Vậy đêm nay đừng đi."

Bàn tay Lục Sâm siết chặt lại, phản ứng này đã lây lan cho Trác Dật Nhiên, khiến tim cậu cũng loạn nhịp theo.

Hai người không nói gì nữa, chỉ im lặng lên lầu, như là một sự ăn ý không cần nói rõ.

Khoảnh khắc cửa phòng đóng lại, Trác Dật Nhiên lập tức vươn tay choàng qua cổ đối phương, Lục Sâm ôm siết vòng eo gầy của cậu, kéo người vào lòng mình.

Nụ hôn nồng say hơn ban nãy gấp bội lần, cuối cùng thì những cảm xúc kìm nén trước ánh nhìn bên ngoài đã được trút ra một cách triệt để nơi không gian cá nhân.

Không khí xung quanh tràn ngập mùi hương pheromone, như một ly mojito anh đào vậy, nồng nàn đằm thắm, hai hương thơm hòa quyện, say sưa mê ly.

Omega vừa phân hóa không lâu đã không chịu được sự kích thích này, chân của Trác Dật Nhiên bỗng chốc nhũn ra, cậu thấy cơ thể mình như tan chảy thành một vũng nước mất rồi, trọng lượng toàn thân trở nên nhẹ tênh, tựa hẳn lên người Lục Sâm.

Ý thức lìa xa một quãng ngắn rồi trở lại, bấy giờ cậu đã bị Lục Sâm đè lên giường.

Khác với vẻ lạnh nhạt xa cách trước đây, giờ phút này mắt Lục Sâm sáng rực như hai ngọn lửa vậy, thế mà anh vẫn nhẫn nhịn, vẫn kìm nén, dường như đang chờ đợi một hiệu lệnh nào đó để mặc cho chúng lan rộng ra khắp nơi.

Pheromone, nụ hôn, đánh dấu tạm thời, những thứ này chỉ trị được phần ngọn mà thôi, cách duy nhất giải quyết dứt kỳ phát tình của Omega là gì, họ đều rõ ràng.

Trác Dật Nhiên hiểu ý Lục Sâm, anh là một người lịch thiệp từ trong máu, anh không bao giờ làm những việc giậu đổ bìm leo như thế. Dù đã đến nước này, anh vẫn hy vọng Trác Dật Nhiên làm theo mong muốn của bản thân cậu, chứ không phải đánh mất chính mình bởi sự thôi thúc của pheromone.

Tư duy được tìm về, Trác Dật Nhiên cảm nhận lồng ngực đang căng tràn và cả nhịp đập dồn dập bên trong.

Bảo không hề lo lắng là giả, cậu làm Beta mười tám năm, trước khi gặp Lục Sâm, việc dùng cơ thể mình để tiếp nhận một người là chuyện vớ vẩn mà trước đây cậu không thể tưởng tượng nổi.

Bất giác nhớ đến buổi tối lần đầu phát tình, trong lòng là nỗi khát vọng vô bờ chưa từng có, và cả cảm giác muốn dốc hết sức chống lại bản năng.

Nay người này đang ở ngay trước mặt cậu, dù cũng đang chịu sự giày vò của pheromone, nhưng lại đặt quyền lựa chọn lên tay cậu.

Nếu yêu cũng là một phần của bản năng, thì cớ gì phải chống chọi nó một cách đau khổ như thế chứ?

Trác Dật Nhiên vươn một cánh tay choàng qua cổ Lục Sâm, kéo anh về phía mình.

Đôi môi mỏng của Lục Sâm kề sát cổ cậu mang nhiệt độ nóng bỏng chưa từng có, như đang khắc lên dấu ấn thuộc về riêng anh vậy.

Áo thun xộc xệch bị xé một cách thô bạo, bờ vai trắng trẻo lộ ra ngoài, Trác Dật Nhiên vô thức run rẩy, ngay sau đó, đôi môi ấm nóng của Lục Sâm đã mơn trớn xương quai xanh của cậu như đang an ủi.

Giữa lúc đê mê, điện thoại trong túi Trác Dật Nhiên bỗng rung lên, cậu vội lấy nó ra ném lên giường.

Điện thoại vang thật lâu, cuối cùng cũng dừng lại.

Áo thun trên người Trác Dật Nhiên đã bị kéo lên đến ngực, để lộ eo bụng với đường cong tuyệt đẹp, tay Lục Sâm vươn đến từ phía sau, vuốt ve mãi phần hông gầy nhưng dẻo dai nọ.

Làn da nơi ấy nhạy cảm lạ thường, ngón tay Lục Sâm chỉ phớt nhẹ qua thôi đã khơi lên những cơn ngứa ngáy vô vàn.

Ngay khi tay Lục Sâm trượt dần xuống lưng quần, điện thoại lại vang lên lần nữa, Trác Dật Nhiên tức giận mắng: "Mẹ."

Lục Sâm vươn tay ra lấy điện thoại giúp cậu.

Trác Dật Nhiên ngước đầu nhìn, nhíu mày, thở hổn hển rằng: "Mẹ em làm gì vậy, đêm hôm khuya khoắt."

"Nhận xem." Giọng Lục Sâm trầm khàn đầy kìm nén: "Nhỡ có chuyện gấp."

Trác Dật Nhiên hít thật sâu điều hòa nhịp thở rối loạn của mình, bấy giờ mới nhận điện thoại với vẻ mất hứng: "Alo?"

"Nhiên Nhiên, hôm nay mẹ về Giang Thành rồi, bất ngờ chưa?" Giọng nói vui vẻ của Trác Phi vang lên: "Năm phút nữa sẽ đến chỗ con."

Trác Dật Nhiên toát mồ hôi lạnh, vội đáp: "Đừng, bây giờ con không..."

"Thôi, mới mấy giờ đâu, mẹ biết con chưa ngủ mà." Trác Phi nói: "Vả lại cũng không cần con dậy mở cửa, mẹ tự quẹt thẻ vào."

"Mẹ lấy thẻ phòng ở đâu?" Trác Dật Nhiên lại giật mình, ngạc nhiên hỏi.

"Thẻ phòng chuỗi khách sạn đều cố định với thẻ tín dụng, con không nghĩ mà xem căn phòng con đang ở là tiền của ai." Trác Phi hừ một tiếng không vui: "Được rồi đừng nói nữa, mẹ xuống xe rồi, gặp nhau ngay đây!"

Tiếng tút tút vang lên, Trác Dật Nhiên sững ra một giây mới bưng trán rằng: "Sao mà..."

Lục Sâm đã rời khỏi người cậu, Trác Dật Nhiên cúi đầu nhìn, nói: "Hay em... dùng tay giải quyết giúp anh?"

"Năm phút." Lục Sâm nhìn cậu.

"... Em xin lỗi." Nỗi hổ thẹn khiến Trác Dật Nhiên quên cả xấu hổ: "Hôm khác đền gấp đôi cho anh."

"Thiết thực chút đi." Lục Sâm thở dài: "Nghĩ cách cho anh trốn đã."

Trác Dật Nhiên đang hoảng hốt, bấy giờ mới nhận ra lát nữa chắc chắn mẹ mình sẽ vào đây, thế là hoang mang nhìn quanh.

Lục Sâm quá to con, mấy nơi như chăn và tủ không giấu được anh, Trác Dật Nhiên suy nghĩ thật nhanh, chợt nảy ra một ý, cậu bèn xoay người vào phòng tắm: "Ở đây đi!"

Lục Sâm đi theo sau lưng cậu, thấy trong ấy có một bồn tắm khá to, chỉ cần kéo màn lại sẽ che kín bên trong, nếu không chú ý nhìn, chẳng ai biết bên trong có người cả.

"Nhỡ mẹ em đi vệ sinh thì sao?" Lục Sâm nhíu mày.

"Em dụ mẹ đi trước." Trác Dật Nhiên: "Anh tìm cơ hội trốn ra."

Không chờ Lục Sâm nói tiếp, cánh cửa ngoài phòng khách đã vang lên tiếng động nhỏ.

Trác Dật Nhiên vội gật đầu với anh rồi ra phòng khách, chỉ trong vài giây sửa sang quần áo, trong đầu cậu chợt nảy ra một cách cực hay.

Cửa phòng được đẩy ra, đằng sau là gương mặt xinh đẹp của Trác Phi. Trái ngược với nét khỏe khoắn hồng hào của bà là dáng vẻ mệt mỏi yếu ớt của Trác Dật Nhiên đang dựa lưng lên tường.

Trác Phi rất yêu con trai, vừa thấy cậu như thế thì giật nảy mình: "Con sao vậy?"

"Đêm qua không ăn đồ, vừa mới dậy, chắc bị hạ đường huyết." Trác Dật Nhiên miễn cưỡng nâng tay chống tường, nói không ra hơi: "Trong phòng không có đồ ăn, mẹ, mẹ có thể xuống dưới gọi ít thức ăn giúp con không?"

Trác Phi thấy thế vội gật đầu, ném hành lý lại xoay người đi: "Con cố chịu đựng, mẹ sẽ về ngay."

Chắc chắn bà đã đi xa, bấy giờ Trác Dật Nhiên mới đóng cửa lại, tạm thở phào: "May mà mẹ mình dễ gạt y như mình."

Lục Sâm đã ra khỏi bồn tắm, anh đi vào phòng khách, lúc này Trác Dật Nhiên mới nhận thấy sắc mặt anh vẫn rất bình tĩnh, tạo nên sự đối lập rõ rệt với dáng vẻ hoảng hốt như bị bắt gian của cậu.

"Anh đi mau." Trác Dật Nhiên vội nói: "Mẹ em biết anh, anh đừng đi thang máy."

Lục Sâm gật đầu không nói gì, xoay người định đi.

Trác Dật Nhiên biết những lúc thế này, dù anh không phải người nóng giận, nhưng nếu anh nói vài câu thể hiện sự bất mãn, trong lòng Trác Dật Nhiên cũng dễ chịu hơn một chút, nhưng bấy giờ anh lại chẳng oán than nửa lời khiến cậu hổ thẹn lắm.

"Xin lỗi xin lỗi." Trác Dật Nhiên kéo cánh tay anh, ngước cổ hôn lên mặt anh với vẻ áy náy: "Lần sau anh muốn sao cũng được..."

Nói đến đây, bản thân cậu cũng thấy ngại, bèn hắng giọng, vừa định mở cửa giúp Lục Sâm thì cánh cửa bỗng bị mở ra từ bên ngoài.

"Mẹ vào thang máy mới nhớ xuống dưới chậm lắm, gọi điện thoại..."

Khoảnh khắc cửa mở ra, Trác Phi sững sờ.

Chương 78: Nó biến mất rồi

Không khí bỗng chốc lắng đọng thành băng, trong phòng đầy mùi pheromone, nồng đến mức không tản đi được.

Tuyến thể của Trác Phi đã bị cắt bỏ nên không ngửi thấy, nhưng với kinh nghiệm của bà, nhìn dáng vẻ của hai người họ đã đoán ra ngay.

"Các con thật là..." Im lặng vài giây, cuối cùng Trác Phi không nhịn được nữa, bà nhìn Trác Dật Nhiên, sốt ruột rằng: "Con không sợ có thai hả!"

Trác Dật Nhiên không ngờ câu đầu tiên của bà lại như thế, mặt cậu đỏ bừng, giọng yếu ớt: "Mẹ nói lung tung gì đó?"

"Mẹ nói có sai không?" Trác Phi tức tối: "Chẳng lẽ không phải vì mẹ đến không đúng lúc sao?"

"Mẹ biết là được." Hai người đều thuộc dạng nóng tính, nghe giọng điệu của mẹ, Trác Dật Nhiên cũng nói thẳng: "Con đã trưởng thành rồi, tại sao lần nào cũng phải dùng thuốc ức chế để vượt qua kỳ phát tình?"

"Mẹ đã nói rồi, con hãy nhịn một năm đã." Trác Phi trợn to mắt: "Chờ tuyến thể ổn định thì làm phẫu thuật cắt bỏ."

"Bây giờ con không muốn cắt nữa." Trác Dật Nhiên tức giận: "Con đã có Alpha mình yêu, không thấy tuyến thể có gì tệ hại cả."

"Yêu?" Nghe đến từ này, Trác Phi bật cười: "Trước đây lúc mẹ mang thai con cũng suy nghĩ ngây thơ như vậy đấy. Mẹ lúc đó giống hệt con bây giờ, không nghe lời khuyên của bố mẹ, mơ màng bị đánh dấu, nào ngờ con còn chưa được sinh ra, ông ta đã đánh dấu người khác rồi."

"Alpha có thể đánh dấu vô số Omega." Trác Phi nói: "Nhưng cả đời con sẽ chỉ nằm trong tay cậu ta."

Ban nãy Trác Dật Nhiên còn thấy xót xa, vừa nghe câu ám chỉ như thế, một ngọn lửa không rõ nguyên nhân đã phừng lên trong cậu, nói không lựa lời: "Đâu phải ai cũng không biết nhìn người như mẹ."

Những người thân thiết nhất với nhau luôn có thể thốt ra lời làm tổn thương đối phương sâu sắc nhất, vừa nghe lời cậu nói, sắc mặt Trác Phi đã trắng bệch, chưa chờ bà lên tiếng, Lục Sâm lập tức vươn tay kéo Trác Dật Nhiên.

Trác Dật Nhiên cũng nhận ra lời mình nói không hay, nhưng rõ ràng là Trác Phi quá đáng trước, cậu bướng bỉnh quay đầu đi.

"Thưa dì." Lục Sâm hắng giọng, nghiêm túc rằng: "Nếu tình cảm của bọn cháu không đủ để dì tin tưởng, sự thôi thúc của bản năng cũng là thứ khó thay đổi. Bẩm sinh cháu đã không có phản ứng gì với pheromone của những người khác, nên dì không cần lo cháu sẽ phản bội cậu ấy."

"Nếu cậu ấy đồng ý làm phẫu thuật cắt bỏ tuyến thẻ, cháu cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định của cậu ấy." Nói đoạn, Lục Sâm nhìn sang Trác Dật Nhiên: "Dù sao thì lúc quen biết, cậu ấy còn là một Beta."

"Bất kể cậu ấy có tuyến thể hay không," Lục Sâm lại nhìn Trác Phi với ánh mắt chân thành và kiên định, "bọn cháu đã được trời định sẽ ở bên nhau rồi."

Trác Phi là người nóng nảy nhưng cũng biết lý lẽ, bà thuộc tuýp người chỉ thích nghe lời khuyên nhẹ nhàng như Trác Dật Nhiên. Ban nãy bà nói chuyện đay nghiến như vậy mà thái độ của Lục Sâm lại rất đúng mực, chẳng hề lộ chút khó chịu nào khiến bà cũng ngại, nhận ra mình còn chẳng bằng một đứa con nít.

"Không phải dì có thành kiến với cháu." Giọng của Trác Phi cũng dịu hơn: "Nhưng..."

Nói đoạn, bà nhìn Trác Dật Nhiên rồi lại vô thức nhíu mày, thở dài đầy lo lắng.

Trác Dật Nhiên quay đầu nhìn bà, cố lấy lại bình tĩnh, rằng: "Mẹ, con biết mẹ muốn tốt cho con, nhưng mẹ không cảm thấy suy nghĩ của mẹ về việc này hơi phiến diện sao?"

"Không phải Alpha nào cũng xấu xa như mẹ nghĩ đâu, ít ra Lục Sâm không phải thế." Trác Dật Nhiên nói: "Vì mẹ có thành kiến giới tính nên con luôn không dám nhắc về cậu ấy trước mặt mẹ, nên mẹ không biết cậu ấy là một người ưu tú đến mức nào, sau khi ở bên cậu ấy, con đã tốt hơn biết bao nhiêu."

"Nhưng nếu không như vậy." Sự phức tạp và đau xót hiện lên trong mắt Trác Phi, bà nói thật khẽ: "Sao con lại đột nhiên bị phân hóa chứ?"

Bắt được sự sượng cứng thoáng qua trong mắt Lục Sâm, Trác Dật Nhiên nắm chặt tay anh, như đang nói với Trác Phi, cũng như đang nói với Lục Sâm, rằng: "Chẳng phải điều này càng chứng minh mối duyên trời định giữa bọn con đó sao?"

"Lúc mới phân hóa, con cũng từng phiền muộn vì chuyện này, nhưng bây giờ con đã nghĩ thông suốt rồi, làm Omega cũng chẳng cực khổ gì, huống chi còn ở bên Alpha con yêu."

"Mẹ, mẹ nói đúng, pheromone không phải tất cả trong tình yêu." Trác Dật Nhiên ngước mắt nhìn bà: "Nhưng cũng không thể xem nó là tội nghiệt được."

"Trước đây mẹ luôn bảo con cưới một Beta, bây giờ chỉ khác giới tính thôi." Tay cậu vẫn nắm chặt Lục Sâm: "Nhưng cậu ấy tốt như vậy, là người thích hợp với con nhất, chút thay đổi nhỏ này có gì ghê gớm đâu?"

Trác Phi nhìn cậu hồi lâu, môi mấp máy vài lần, chưa nói chuyện mà vành mắt đã đỏ lên trước rồi.

Bà nhanh chóng quay đầu đi, xoay người ra cửa lấy va li mình vừa đặt ở đó không lâu.

Trác Dật Nhiên sửng sốt: "Mẹ đi đâu?"

"Không cần con lo." Giọng Trác Phi trở nên nức nở: "Không làm kỳ đà cản mũi là được."

Trác Dật Nhiên đâu ngờ lần này bà lại chấp nhận nhanh đến thế, bỗng không biết phải nói sao nữa, đành bảo: "... Mẹ đừng giận."

"Giận có ích gì?" Trác Phi kéo va li, quay lưng về phía cậu: "Con lớn không nghe mẹ nữa."

Trác Dật Nhiên nhận ra mình lớn thế rồi, đây là lần đầu tiên nhìn bóng lưng mẹ một cách nghiêm túc như thế. Tuy Trác Phi có vóc dáng nhỏ xinh như các Omega khác, nhưng từ nhỏ đến giờ cậu chưa từng nhận ra rằng bà lại gầy yếu đến thế, chỉ cao đến vai cậu mà thôi.

Bà là mẹ cậu, dù có bực bội đến mấy, bấy giờ nhìn dáng vẻ yếu ớt và mất mát của bà, tim Trác Dật Nhiên như nhũn đi.

"Chẳng phải mẹ nên vui sao." Trác Dật Nhiên đi đến chỗ bà, giọng đã dịu hơn: "Sau này có người giúp mẹ trông con, mẹ cũng không cần suốt ngày lo lắng cho con nữa."

"Đúng đó, vui chết mất." Trác Phi mếu máo: "Gặp phải kẻ đáng ghét như con, nhóc này cũng xui xẻo quá."

Trác Dật Nhiên bỗng dở khóc dở cười, đang định lên tiếng thì Trác Phi đã nhanh chóng lau nước mắt, kéo va li ra cửa.

Bà xoay người kéo cửa lại, dường như chỉ trong chớp mắt đã trở về với dáng vẻ Omega nữ mạnh mẽ. Bà nhìn Lục Sâm rồi lại nhìn sang Trác Dật Nhiên, nhíu mày, nói nhỏ như đang chê bai: "Chuẩn bị kỹ lưỡng."

Dứt lời, không chờ Trác Dật Nhiên phản ứng đã đóng sầm cửa lại.

Trác Dật Nhiên sững ra tại chỗ, sau khi thở phào, cậu xoay người đi về phía Lục Sâm, nghiêng người đặt cằm lên vai anh.

Lục Sâm vươn tay vỗ vai cậu như dỗ con nít.

Trác Dật Nhiên thở dài: "Đôi khi em thật sự không hiểu, tại sao luôn có người chỉ dựa vào giới tính đã tự ý áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, trong khi không hề am hiểu gì về người đó cả."

Ví dụ như trong mắt Trác Phi, tất cả Alpha đều đại diện cho sự ích kỷ, bạc bẽo, vô trách nhiệm. Hoặc như trong quan niệm xã hội đã ăn sâu vào tiềm thức, ngoài việc giao phối và đẻ con, Omega không có bất cứ giá trị nào.

"Thành kiến giới tính." Lục Sâm nói: "Thật ra mỗi người đều sẽ gặp phải."

Câu này của anh khiến Trác Dật Nhiên nhớ hồi Trác Phi định mở rộng tiệm trà sữa, phải đi khắp nơi tìm đầu tư, đã gặp biết bao nhiêu kẻ xem thường ra mặt hoặc sau lưng, không vì gì khác, chỉ bởi bà là một Omega yếu đuối, một người mẹ đơn thân bị Alpha ruồng rẫy.

Có lẽ vì từng chịu quá nhiều thành kiến như thế, nên bà cũng quen với việc định nghĩa người khác một cách phiến diện như vậy?

Tâm trạng Trác Dật Nhiên chợt trở nên phức tạp.

"Nhưng sẽ có cơ hội thay đổi thôi." Như biết cậu đang nghĩ gì, Lục Sâm nói: "Giống ban nãy."

"Lục Sâm." Một lúc sau, Trác Dật Nhiên vươn tay ôm anh, rầu rĩ rằng: "Cảm ơn anh."

Sau chiếc ôm ngắn ngủi, cậu chợt nhớ đến một chuyện, bèn đứng lên nhìn vào mắt Lục Sâm, quả nhiên anh vẫn rất đỗi bình tĩnh.

"Thưa công chúa, sao lúc nên tức giận lại không tức giận?" Giọng Trác Dật Nhiên trầm xuống: "Anh như vậy làm em thấy áy náy hơn nữa."

Thật ra từ lâu cậu đã biết dù ngày thường mình chê anh hay giận dỗi, nhưng những khi gặp chuyện, Lục Sâm luôn lý trí hơn ai hết, khiến Trác Dật Nhiên hổ thẹn.

Lục Sâm nhìn cậu, nói: "Áy náy bằng miệng có ích gì?"

Trác Dật Nhiên sửng sốt, chưa kịp hiểu ý của anh, đã nghe Lục Sâm hạ giọng: "Đền gấp đôi như đã hứa đâu?"

"..." Trác Dật Nhiên vẫn chưa thoát khỏi cảm xúc ban nãy, bấy giờ lại bị anh ghẹo cho vành tai nóng lên, bất đắc dĩ rằng: "Sao anh nhớ rõ câu này thế?"

"Không chỉ câu này." Lục Sâm nói: "Còn nữa, tùy anh muốn sao cũng được..."

Trác Dật Nhiên vươn tay bụm miệng anh.

Ban nãy nói câu này trong tình huống khẩn cấp, bấy giờ Lục Sâm lặp lại thì ngượng đến mức nói không nên lời.

Vừa được pheromone của Lục Sâm an ủi, trạng thái phát tình của cậu đã qua, nghĩ thế, Trác Dật Nhiên lại thấy có lỗi với Lục Sâm quá, theo nguyên tắc có qua có lại, cậu cho rằng mình cũng nên giữ lời.

Cậu cắn răng, kéo Lục Sâm vào phòng ngủ, sau đó tự giác nhảy lên giường.

"Đến đây, làm sớm nghỉ sớm." Trác Dật Nhiên nằm thẳng cẳng bên trên: "Tám giờ sáng mai có tiết."

Lục Sâm nhìn cậu, thấy cậu căng thẳng nhắm chặt mắt như con cá đang chờ lên thớt vậy, bỗng hơi buồn cười.

"Qua loa vậy à?" Anh ngồi sang phía bên kia giường: "Khác hẳn ban nãy."

"Em đã phối hợp lắm rồi!" Trác Dật Nhiên mở mắt: "Hay đổi lại anh nằm nhé?"

Lục Sâm khẽ nhếch môi nhìn cậu một lúc, chợt vươn tay tắt đèn đầu giường: "Ngủ sớm đi."

Xung quanh bỗng chốc tối om, Trác Dật Nhiên ngơ ngác: "Không cần thật à?"

Lục Sâm nằm xuống cạnh cậu, nghiêng người về phía cậu, hơi thở gần kề: "Em muốn lắm sao?"

"Vậy thì không." Trác Dật Nhiên cười gượng, đoạn nhẹ giọng bổ sung: "Nhưng cũng hơi nhớ mùi hương say lòng người của anh."

Con người Trác Dật Nhiên thích tự đào hố chôn mình, bấy giờ thấy Lục Sâm không có ý đó, cậu lại không nhịn được muốn dụ dỗ anh.

Cậu dựa sát đến gần Lục Sâm, nào ngờ xung quanh tối quá khiến sức phán đoán về khoảng cách của cậu bị sai lệch, bất cẩn nằm luôn lên người anh.

Trác Dật Nhiên sửng sốt, bấy giờ Lục Sâm đã xoay phắt người lại đè cậu xuống dưới: "Em tự chuốc lấy."

"Không có không có!" Thấy Lục Sâm muốn làm thật, cậu lại sợ: "Em chỉ muốn ngửi pheromone của anh thôi mà..."

Nói đến đây, chợt nhận ra điều gì, khựng lại ngửi thử, nhận thấy mình ở gần Lục Sâm thế mà vẫn chẳng ngửi thấy mùi rượu trên người đối phương.

Ban đầu cậu tưởng khứu giác mình có vấn đề, bèn ngửi thêm vài lần, nhưng trong không khí chỉ vương hương hoa đào cực nhạt, ngoài ra thì chẳng còn gì nữa.

Trác Dật Nhiên ngạc nhiên trợn tròn mắt, cậu vươn tay choàng qua cổ Lục Sâm, hít một hơi thật sâu ở gáy anh.

Vẫn không có mùi gì cả.

"Sao vậy?" Lục Sâm hỏi.

"Anh không ngửi được à?" Trác Dật Nhiên kinh ngạc: "Hình như pheromone của anh biến mất rồi."

Chương 79: Có phim Omega không

"Lại gặp nhau rồi." Chuyên gia khoa giới tính vẫn mang nụ cười tươi tắn, có lẽ cặp đôi trai trẻ này khá đặc biệt nên dù đã lâu nhưng ông vẫn còn nhớ: "Xem ra vấn đề kỳ nôn nóng đã được giải quyết."

Ông nhìn dòng chữ "pheromone bỗng dưng biến mất" trên bảng điện tử, hỏi: "Có phải dạo này gặp dao động mạnh về cảm xúc không?"

Nhớ đến tình trạng lúng túng đêm qua, Trác Dật Nhiên nhìn Lục Sâm, trả lời thay anh: "... Xem là vậy."

"Bẩm sinh những tuyến thể có vấn đề rất dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài." Ông nói: "Giống kỳ nôn nóng vậy, tình trạng này thì biện pháp chữa trị và thuốc bên ngoài không có tác dụng lớn."

Trác Dật Nhiên nghe thế căng thẳng lắm: "Vậy còn chữa được không ạ?"

"Cũng không phải hết cách, chỉ là không đảm bảo sẽ khỏi ngay." Ông nói: "Biện pháp thì tương tự kỳ nôn nóng, còn phải chữa chủ yếu bằng tình cảm. Nếu pheromone của cậu ấy biến mất do ảnh hưởng của cảm xúc tiêu cực, thì cháu có thể thử kích thích cậu ấy bằng những việc tích cực."

"Kích thích tích cực?" Dứt lời, Trác Dật Nhiên cũng cảm thấy câu hỏi này hơi ngốc.

"Vừa nhìn đã biết không nghiêm túc xem sổ tay hướng dẫn lành mạnh của bác rồi." Bác sĩ cười: "Bên trong giải thích rõ lắm mà."

Nhận ra ý ông ấy là quyển sổ tay nhỏ màu hồng, mặt Trác Dật Nhiên đỏ lên, rời mắt đi.

Tuy không biết cụ thể là cách kích thích gì, nhưng Trác Dật Nhiên cũng đoán được nội dung đại khái.

"Đôi khi việc giáo dục giới tính của chúng ta không được đầy đủ cho lắm, thực tế thì kiến thức về phương diện này cũng cần được truyền đạt một cách có hệ thống có khoa học." Biết cậu ngại, bác sĩ nói: "Đừng cố ý né tránh nó, như vậy không có ích gì cho sức khỏe cũng như tình cảm của các cháu đâu."

Ông cụ nói lời thấm thía, khiến Trác Dật Nhiên cảm thấy xấu hổ cứ như bị giáo viên quở mắng vậy, thế là cậu gắng gượng gật đầu.

Sau đó lại nghĩ đến một điều: "Chỉ cần như vậy thì pheromone sẽ quay về ạ?"

"Chỉ có thể nói là khả năng hồi phục rất lớn, nhưng không thể đảm bảo một trăm phần trăm." Bác sĩ nói: "Nên để chắc chắn, trước khi đến kỳ phát tình tiếp theo, cháu nên chuẩn bị sẵn thuốc ức chế."

Trác Dật Nhiên sửng sốt, bấy giờ mới nhận ra vấn đề này.

Pheromone của Alpha có vai trò quan trọng trong việc giúp Omega vượt qua kỳ phát tình, bây giờ pheromone của Lục Sâm biến mất nên tạm thời không thể giúp cậu giải quyết vấn đề này.

Trác Dật Nhiên bỗng khóc không ra nước mắt.

Pheromone của Lục Sâm kích thích cậu phân hóa thành Omega, pheromone của cậu cũng vô tình chữa khỏi chứng lãnh cảm của Lục Sâm; nay hai người khó khăn lắm mới chấp nhận thay đổi mới này, đến khi Trác Dật Nhiên cần pheromone của Lục Sâm, anh lại quay về với sự lãnh cảm.

"Nghiệt duyên." Đây là lần thứ hai bước ra khoa giới tính, Trác Dật Nhiên không nén được cảm thán.

Sau khi ra khỏi phòng khám, sắc mặt Lục Sâm luôn rất khó coi, thấy thế, Trác Dật Nhiên vội an ủi anh: "Cũng không có gì ghê gớm, chẳng phải chỉ là mùi hương thôi à, không có thì thôi."

"Vậy em làm sao? Lục Sâm hỏi ngược lại cậu.

"Không được nữa thì tiêm thuốc ức chế." Trác Dật Nhiên vỗ vai anh, trông vẫn rất hồ hởi: "Cũng đâu phải chưa tiêm bao giờ."

"Hiệu quả không ra làm sao." Lục Sâm nhíu mày.

"Cũng đâu phải tiêm thuốc ức chế cả đời." Biết Lục Sâm lo lắng cho mình, Trác Dật Nhiên nói: "Không chừng mấy ngày nữa là khỏi thôi."

Lục Sâm rũ mắt xuống, hồi lâu sau mới khẽ giọng: "Nên em phải cố lên."

"Em cố cái gì?" Trác Dật Nhiên không hiểu, buột miệng hỏi rồi mới biết ý của Lục Sâm là...

Cố gắng kích thích anh.

Trác Dật Nhiên không vui: "Anh sướng quá nhỉ."

"Cũng vì bản thân em thôi." Lục Sâm nhướng mày thật khẽ.

Trác Dật Nhiên bỗng không tài nào phản bác được, thầm cảm thán rằng làm Omega khó ghê, nhất là khi Alpha của cậu lại mắc chứng lãnh cảm.

Song, xét theo một góc độ nào đó, dường như lời Lục Sâm nói là thật, nên dù ngoài miệng nói không muốn, Trác Dật Nhiên vẫn lén lấy quyển sổ tay màu hồng ra, nghiêm túc đọc lại lần nữa.

Tuy cậu chưa làm bao giờ nhưng cũng thấy qua rồi. Song, quyển sổ này chẳng có hình ảnh ướt át gì cả, cả trang toàn hướng dẫn bằng con chữ thôi, quá lắm thì có lác đác vài ba tấm ảnh vẽ minh họa trừu tượng vô cùng, với người chẳng có chút kinh nghiệm thực chiến nào như cậu rất khó tưởng tượng cụ thể được.

Sau khi lật hết quyển sổ, Trác Dật Nhiên cảm thấy muốn học một cách có hệ thống có khoa học thì chắc xem phim là nhanh nhất.

Thanh niên mười tám, mười chín tuổi đang là thời kỳ trẻ trung sung mãn nhất, nếu bảo chưa từng xem qua thứ này là nói dối. Nhưng quá khứ từng là Beta thẳng đuột, dù Trác Dật Nhiên có xem thì nhân vật chính cũng toàn là Beta nam nữ thôi, cậu thật sự không biết chuyện cụ thể giữa Alpha và Omega là thế nào.

Suy đi nghĩ lại, cậu bèn gửi tin nhắn cho Cố Nghiêu: "Người anh em, có phim Omega không?"

Cố Nghiêu trả lời ngay: "?"

Trác Dật Nhiên: "Phim dành cho Omega xem."

Cố Nghiêu: "... Cậu bị hack acc à?"

Trác Dật Nhiên: "Không có, cần học hỏi ấy mà, chia sẻ chút đi."

Không biết có phải Cố Nghiêu bị dọa rồi không mà cả buổi trời mới trả lời: "... Cậu mới phân hóa bao lâu đâu, đói khát đến thế sao?"

Trác Dật Nhiên bất đắc dĩ lắm, đành kể tóm tắt những việc cần thiết trong quá trình chữa trị cho cậu ta nghe, thế là thái độ khó hiểu của Cố Nghiêu bỗng trở thành thương hại.

Nhưng Cố Nghiêu lại rầu rĩ: "Nhưng xưa giờ tôi không xem Alpha nam với Omega nam..."

Thật ra tiềm thức của Trác Dật Nhiên cũng chưa quen với sự thật rằng Cố Nghiêu là Omega, bấy giờ mới nhận ra, chắc Cố Nghiêu xem Alpha nữ với Omega nam rồi.

Đây cũng là "điểm mù" trong kiến thức của Trác Dật Nhiên, cậu vô thức tưởng tượng hình ảnh đó...

Kỳ diệu quá, khó tưởng tượng quá.

Cậu vội gọi trí tưởng tượng đang bay cao bay xa của mình về, hỏi Cố Nghiêu: "Vậy cậu biết trang web xem phim Omega nào không, đề cử cũng được."

Cố Nghiêu: "... Cậu chờ chút."

Không bao lâu sau, Cố Nghiêu gửi cho cậu vài địa chỉ web, còn bổ sung: "Tốt nhất nên chọn xem phim nào có poster trong sáng chút, thường đó đều là cấp độ vỡ lòng, đừng bao giờ xem mấy cái 'nặng đô', không thì cậu sẽ bị dọa vỡ mật đấy."

Trác Dật Nhiên: "Cảm ơn người anh em."

Nghĩ một lúc lại nhịn không được trêu: "Không ngờ kinh nghiệm cậu cũng phong phú ghê."

Cố Nghiêu: "Cút."

Trác Dật Nhiên vội mở một trong những trang web mà Cố Nghiêu gửi lên xem, theo đề nghị của cậu ta, cậu lướt một hồi lâu giữa mấy tag đạo đức và sở thích đặc biệt với những tiêu đề gây "xám hồn", cuối cùng đã tìm thấy một tấm ảnh bìa và tiêu đề trông khá bình thường.

May mắn thay còn là đề tài học đường, chắc kể về câu chuyện đại ca trường bắt nạt học sinh ngoan nhỉ.

Nội dung tổng thể là tình yêu cưỡng ép gì đó, cũng giống hệt mấy bộ phim Beta mà trước đây cậu từng xem, hình ảnh cũng thô bạo và trực tiếp, Trác Dật Nhiên xem mấy tình tiết phụ mở đầu với vẻ chán chường, mất kiên nhẫn quá thế là kéo đến đoạn chính.

Và cậu run tay trước hình ảnh đặc tả đột ngột xuất hiện.

Cậu cũng từng thân thiết với anh chàng nhà cậu rồi, theo lẽ thường sẽ không ngạc nhiên như vậy, huống chi anh chàng trong phim cũng không bằng Lục Sâm, nhưng lần đầu nhìn trực diện cảnh tượng giữa Alpha và Omega như thế khiến Trác Dật Nhiên trợn tròn mắt.

Thông thường sẽ chọn diễn viên Omega có gương mặt phù hợp với thẩm mỹ của các Alpha, ví dụ như cậu chàng học sinh giỏi trong phim này thuộc loại da dẻ trắng trẻo mịn màng, liễu yếu đào tơ, Trác Dật Nhiên nhìn vóc người nhỏ xinh của cậu ta, bất giác nảy sinh sự lo lắng của một người bố già.

Cậu híp mắt nhăn nhó xem điện thoại được nửa phút, cuối cùng không nhịn được phải nhấn nút tạm dừng.

Trác Dật Nhiên gửi tin cho Cố Nghiêu: "Mẹ, biến thái quá."

Cố Nghiêu: "Chẳng phải tôi đã bảo cậu đừng xem mấy cái 'nặng đô' à?"

Trác Dật Nhiên: "... Chắc đây đã thuộc phạm vi không nặng rồi."

Cố Nghiêu: "Vậy có gì mà cậu không chịu được? Cũng tương tự mấy bộ phim Beta hồi trước cậu xem thôi."

Trác Dật Nhiên nghĩ ngợi, có lẽ là vấn đề góc nhìn, dù sao thì con người luôn sẽ vô thức nảy sinh cảm xúc với người có giới tính giống mình.

Trước đây cậu là Beta, toàn xem phim có nam chính Beta, tất nhiên không cảm thấy gì, bây giờ thành Omega, rồi lại nghĩ đến chuyện của cậu và Lục Sâm thì có hơi...

Trác Dật Nhiên: "Chủ yếu do chỗ đó của Omega nhỏ quá... cảm giác đau lắm."

Cố Nghiêu: "... Cũng chưa chắc chỉ thấy đau."

Trác Dật Nhiên: "?"

Cố Nghiêu: "Nói lung tung thôi, tôi cũng không có kinh nghiệm."

Trác Dật Nhiên: "... Không đau thật à?"

Cố Nghiêu: "Cậu tự thử sẽ biết ngay thôi."

Nỗi sợ khiến yết hầu Trác Dật Nhiên bất giác chuyển động lên xuống.

Cậu thật sự không có lá gan đó, vì cậu rất rõ lần trước may mắn thoát được hoàn toàn là nhờ Lục Sâm rũ lòng từ bi; lần sau mà gặp trường hợp này nữa, chắc chắn cậu sẽ không thoát khỏi số phận bị trừng phạt đâu.

Ấp ủ quyết tâm cao độ, Trác Dật Nhiên mở lại bộ phim đó.

Ban đầu Omega trong phim chống cự nhưng vô ích, rồi dần ỡm ờ chấp nhận, sau đó dường như rất sướng.

Vóc dáng và ngoại hình của cậu thiếu niên Omega xinh đẹp này khiến Trác Dật Nhiên chẳng nhập vai nổi, nhìn cậu ta cứ như đang nhìn con trai mình vậy, nhưng không biết vì sao toàn thân cậu vẫn nóng lên, trong đầu vô thức xuất hiện những giấc mộng khó tả thành lời vào đêm dài miên man kia.

Đang thả hồn thì cửa phòng đột nhiên vang lên một tiếng, Trác Dật Nhiên sửng sốt, vội nhấn khóa màn hình, bấy giờ mới tắt được những âm thanh kỳ lạ trước khi cánh cửa được mở ra.

Lục Sâm thấy cậu thì khá ngạc nhiên: "Sao dậy sớm vậy?"

Hôm nay Lục Sâm có tiết sáng, Trác Dật Nhiên không có, thông thường những lúc thế này Trác Dật Nhiên đều ngủ nướng, nhưng hôm nay cậu muốn trốn Lục Sâm học hỏi thêm nên đã hy sinh thời gian ngủ quý báu của mình, cố ý dậy thật sớm.

"Sao, sao anh về giữa chừng?" Trác Dật Nhiên hỏi ngược lại, nhưng vì hoảng hốt quá nên nói không được trôi chảy.

Lục Sâm lại nhìn cậu, đi vào phòng khách: "Sao mặt đỏ vậy?"

Trác Dật Nhiên nắm chặt chiếc điện thoại màn hình đen trong tay, cười gượng: "Trời nóng quá."

Lục Sâm liếc nhìn máy lạnh đang phả hơi mát, mặt đầy ngờ vực.

Trác Dật Nhiên biết mình không giỏi nói dối, đang lúng túng, cậu chợt thấy tầm mắt của Lục Sâm dần dịch chuyển xuống nhìn ngón tay trắng bệch vì nắm chặt của cậu: "Em đang xem gì vậy?"

"Hả?" Trác Dật Nhiên sửng sốt, phủ nhận ngay: "Không có..."

Nhưng vì phản ứng quá mạnh nên làm rơi điện thoại, cậu vội vươn tay chụp lại, tình cờ làm sao ngón cái lại chạm trúng nút mở khóa vân tay.

Ngay sau đó, tiếng rên khoa trương vang ra từ điện thoại.

Chương 80: Mèo méo meo mèo meo

Căn phòng trở nên yên tĩnh, hiệu quả của âm thanh này ngang ngửa âm thanh lập thể luôn.

Trác Dật Nhiên cảm thấy đầu mình nổ "đùng" một tiếng, cậu vội vã tắt màn hình đi như bị điện giật, sau đó ngước mắt nhìn Lục Sâm.

Vẻ mặt Lục Sâm đầy phức tạp, dường như còn mang ý cười.

Trác Dật Nhiên chỉ muốn tìm cái lỗ để chui xuống.

"Người khác có gì hay mà xem?" Lục Sâm hỏi.

Biết anh đã nhìn ra, Trác Dật Nhiên chẳng thèm giấu nữa, cậu đâm lao theo lao: "Thì em cũng vì học hỏi thôi."

Lục Sâm ngồi xuống cạnh cậu, hỏi với vẻ nghiêm túc: "Học được gì rồi?"

"Chưa học xong." Trác Dật Nhiên cắn răng: "Anh khoan sốt ruột."

"Năng lực tự học yếu quá." Lục Sâm hạ giọng: "Hay để anh dạy em."

Vành tai Trác Dật Nhiên nóng lên: "Em thích tự học đấy!"

Lục Sâm nhướng mày, vừa định lên tiếng, chuông điện thoại chợt vang lên.

Trác Dật Nhiên lén nhìn màn hình đang hiển thị cuộc gọi đến, thấy là giáo viên hướng dẫn, cậu vội nở nụ cười hả hê.

Sau đó nhìn Lục Sâm bắt máy với vẻ bất đắc dĩ, trao đổi nhau vài câu, dường như bên kia gọi anh về.

Cúp máy, nhận thấy Trác Dật Nhiên đang cười mình một cách trắng trợn, Lục Sâm nói: "Vậy học cho đàng hoàng."

Nói đoạn, Lục Sâm đột nhiên vươn tay véo nhẹ mặt cậu, sau đó xoay người đi, để lại một mình Trác Dật Nhiên ngớ người.

Xem phim heo bị bắt quả tang vốn đã xấu hổ lắm rồi, ấy vậy mà Lục Sâm còn trêu cậu như thế, Trác Dật Nhiên tức giận suýt ngất.

Cậu âm thầm hạ quyết tâm, nhất định phải cố gắng hết sức cho Lục Sâm biết mặt, cho anh biết cảm giác bị dắt mũi là thế nào.

Trác Dật Nhiên dằn xuống sự sợ hãi về mặt sinh lý khi xem những góc quay đặc tả, ôm thái độ học hỏi xem tù tì vài bộ phim khá bình thường, nào ngờ càng xem càng thấy khuôn sáo cũ rích, chẳng học hỏi được gì nhiều.

Theo quan sát của Trác Dật Nhiên về Lục Sâm, ngày thường tên này luôn đứng đắn, gặp chuyện cần súng thật đạn thật thì cứ như tên lưu manh ngầm vậy, Trác Dật Nhiên cảm thấy với công lực yếu ớt của mình mà muốn kích thích anh, đúng là chẳng biết tự lượng sức.

Sau vài ngày quằn quại, cậu đành nhân lúc đi học, lén hỏi han cầu cứu người anh em Omega duy nhất của mình.

Cố Nghiêu cũng được phết, đề nghị rằng: "Trong thời gian ngắn muốn nâng cao kỹ thuật là điều không thể rồi, nhưng cậu có thể ra tay bằng ngoại hình."

"Ngoại hình?" Trác Dật Nhiên không hiểu: "Nhưng tôi đâu thể biến thành kiểu..."

Cậu nhớ lại nhân vật chính Omega trong phim, không hiểu sao lại ngượng ngùng: "Chàng trai xinh đẹp mềm mại."

Cố Nghiêu hắng giọng: "Ý tôi là quần áo."

"Hả?" Trác Dật Nhiên càng không hiểu mô tê gì: "Chẳng phải đều cởi truồng à?"

"... Thôi." Cố Nghiêu thở dài: "Chờ tôi tìm được sẽ gửi thẳng cho cậu luôn."

Nói đoạn, cậu ta lại lộ ra ánh mắt khó tả thành lời: "Tôi phát hiện trước đây tôi đánh giá cao cậu rồi, sao con người cậu giống trái chuối vậy, bên ngoài thì vàng thế thôi, nhưng lột ra bên trong lại trắng trẻo ngây ngô vô cùng."

Cuộc đời lần đầu bị Cố Nghiêu phán là ngây ngô, trong lòng Trác Dật Nhiên phức tạp lắm, cậu gật đầu: "Lúc trước tôi cũng đã đánh giá thấp cậu rồi."

Hôm sau, bé thiên thần Cố Nghiêu cực kỳ săn sóc gửi một địa chỉ web mua đồ cho cậu.

Trác Dật Nhiên mở ra xem, bỗng chốc đờ người.

Lúc Cố Nghiêu nói "quần áo", cậu không nhận ra, bấy giờ mới biết đang chỉ cái gì.

Cậu cũng không đến mức ngây thơ không biết thứ này, chỉ là cho rằng con gái mới mặc nó thôi, nên hoàn toàn chẳng liên tưởng đến.

Là một Omega phân hóa muộn, cậu thường không hòa nhập được với thế giới này vì tính cách của mình.

"... Thứ này? Tôi mặc?" Trác Dật Nhiên đặt câu hỏi sâu tận đáy lòng với Cố Nghiêu.

"Cần loại kích thích kiểu này." Cố Nghiêu còn đặc biệt gửi tin nhắn thoại trả lời: "Vả lại cậu tự tin vào bản thân chút được không, cậu mặc cái này vào chắc chắn sẽ rất... gì và này nọ lắm, Lục Sâm thấy chỉ biết phun máu mũi thôi cậu tin không?"

Trác Dật Nhiên nhìn lại thứ Cố Nghiêu vừa gửi, vô thức tưởng tượng hình ảnh đó trong đầu...

Lục Sâm có phun máu mũi không, cậu chưa biết, dù sao thì bản thân cậu sẽ hộc máu trước.

Nhưng không hy sinh thì sao chiến thắng, để kích thích tuyến thể yếu ớt của Lục Sâm, cũng vì hạnh phúc nửa đời sau của mình, Trác Dật Nhiên do dự hồi lâu, cuối cùng vẫn quyết định đặt hàng.

Thậm chí còn đặt bản đặc biệt luôn.

Thường thì những cửa hàng thế này phục vụ rất chu đáo, nhìn vào gói hàng được gửi qua đường bưu điện sẽ chẳng biết là gì cả, nhưng lúc lén Lục Sâm nhận chuyển phát nhanh, Trác Dật Nhiên vẫn có cảm giác như đang ăn trộm.

Về đến nhà, mở ra xem, kích thích thị giác khi nhìn thực thể còn đáng sợ gấp trăm lần ảnh trên mạng.

... Chỉ có mấy mảnh vải nhỏ chưa to bằng bàn tay thôi mà cũng gọi là quần áo à?

Sau một phen đấu tranh tâm lý quyết liệt, Trác Dật Nhiên nghĩ, không được nữa thì thôi tiêm thuốc ức chế vậy.

Cậu gửi tin nhắn cho Cố Nghiêu một cách hèn nhát: "Tôi vẫn quyết định bỏ chữa trị."

"Đừng mà!" Cố Nghiêu lại gửi tin nhắn thoại: "Nếu cậu cảm thấy không chấp nhận được bộ đồ đó thì khoan mặc đã, đeo phụ kiện là được."

Trác Dật Nhiên nhìn mấy món phụ kiện đi kèm, nếu không tính quần áo, dường như chúng cũng chưa đến mức khó nhìn.

Cố Nghiêu còn quyến luyến bổ sung: "Có ý đó là được, chắc chắn Lục Sâm sẽ thích, tin tôi đi."

Sau vài ngày chuẩn bị tâm lý, cuối cùng Trác Dật Nhiên hạ quyết tâm.

Suy cho cùng thì chẳng qua cũng giống như đánh nhau quyết liệt một trận thôi, kết quả xấu nhất là bị giày vò cho bán sống bán chết, chẳng có gì ghê gớm cả.

Tuy luôn an ủi mình như thế, nhưng vào tối hôm làm thật, Trác Dật Nhiên vẫn uống trước hai ly rượu vang.

Mỗi lần cậu uống rượu vào, thần kinh sẽ hưng phấn, cảm giác ngượng không còn quá mãnh liệt nữa, cũng phóng đãng hơn.

Song, trình uống rượu của cậu chẳng giỏi bao nhiêu, chẳng mấy chốc men say đã xâm chiếm trí óc, tư duy bắt đầu trì trệ, đồng thời cậu chợt hơi lo lắng, đừng nói lát nữa chưa kịp làm gì đã lăn ra ngủ rồi nhé.

Do dự một lúc, vẫn quyết định báo để Lục Sâm chuẩn bị tâm lý, nhỡ không kích thích được anh mà ngược lại còn dọa cho hú vía thì không hay rồi.

Trác Dật Nhiên gửi tin nhắn WeChat cho anh: "Anh Lục thân yêu, đêm nay về sớm chút nhé."

Sau đó còn thêm mặt "thẹn thùng".

Gửi xong, lý trí ít ỏi còn sót lại cũng bị buồn nôn bởi hành vi của mình.

Chắc Lục Sâm đang học tiết tối, nhưng vẫn trả lời ngay: "?"

Trác Dật Nhiên: "Nhớ anh."

Lục Sâm: "..."

Trác Dật Nhiên bỗng không nghĩ ra được từ nào ngấy hơn, nhưng Lục Sâm lại không nói thêm gì, đoạn đối thoại giữa hai người đã kết thúc một cách 'trớt quớt' thế đó.

... Người đàn ông lãnh cảm, không hổ là anh.

Còn nửa tiếng nữa Lục Sâm tan tiết, vừa nghĩ đến việc đêm nay sẽ là trận chiến đấu tiên, Trác Dật Nhiên hiếm khi căng thẳng.

Sau đó thì... căng thẳng quá ngủ mất.

Lúc Lục Sâm về phòng, bên trong tối om, tiếng thở khe khẽ vang lên trong phòng ngủ.

Có lẽ nghe thấy tiếng động khi anh về, người trên giường động đậy, mơ màng vươn một cánh tay sờ công tắc đèn đầu giường.

Tiếng chuông trong trẻo vang lên khi ngọn đèn màu vàng ấm soi tỏ, trùng hợp làm sao lại rọi lên người đang được bao phủ dưới ánh đèn.

Sự kinh ngạc thoáng qua trong mắt Lục Sâm.

Người trước mặt anh bấy giờ mặc một chiếc áo bóng rổ cộc tay màu trắng, ở giữa là số "9" to tướng, bên trên là chữ tiếng Anh "LU CHEN".

Rõ ràng chiếc áo này to hơn vóc người cậu, cũng vì vừa thức giấc nên nó xộc xệch vắt vẻo trên người cậu, để lộ đầu vai và mảng ngực trắng nõn.

Nếu bảo rằng cảnh tượng trước mặt không đủ kích thích, thì điều khiến Lục Sâm kinh ngạc hơn là đôi tai lông xù trên mái tóc rối của Trác Dật Nhiên, đó là hai cái tai mèo màu đen nhỏ xinh, và như phối với nó, trên cổ cậu còn đeo một chiếc vòng, bên trên là cụm từ tiếng Anh: LU'S.

Trên chiếc vòng cổ là cái lục lạc, nó vang lên những tiếng leng keng trong trẻo vui tai theo từng động tác của cậu.

Thấy anh, người trên giường ngơ ngác, mặt cậu ửng hồng, trông giống hệt một bé mèo vừa tỉnh giấc vì bị làm ồn.

Trác Dật Nhiên hoảng hốt dụi mắt, loại rượu vang này gây buồn ngủ quá, khiến thần kinh cũng trì trệ theo, hình ảnh trước mắt cậu cứ nhòe đi, tai thì ù.

Tiếng lục lạc trên cổ gọi chút ít tỉnh táo về, cậu vô thức cúi đầu, nhìn thấy nó, bấy giờ ý thức mới quay lại.

Cậu ngẩng phắt đầu lên, những đốm sáng phía trước tụ lại hóa thành một gương mặt quen thuộc.

Cảm xúc nơi đáy mắt Lục Sâm trở nên không rõ ràng, Trác Dật Nhiên chẳng dám nhìn nhiều, cậu rời mắt xuống, nào ngờ lại nhìn thấy yết hầu đang run nhẹ của anh.

Trái tim Trác Dật Nhiên hẫng đi một nhịp, dường như mọi thấp thỏm bất an ban nãy lập tức tìm được lý do.

Cậu tức giận xông lên, bụm miệng Lục Sâm lại: "Không được nôn! Buồn nôn đến thế à?"

Mẹ nó, biết ngay cái cách khốn kiếp này sẽ thất bại mà, Cố Nghiêu còn nói chắc chắn Lục Sâm sẽ thích.

Thích cái quần ấy, đừng nói Lục Sâm, bản thân Trác Dật Nhiên cũng buồn nôn đây này.

Cậu nhìn Lục Sâm, đối phương không hề phản kháng để mặc cậu bụm miệng mình, cảm xúc trong mắt hơi lạ.

Trác Dật Nhiên cảm thấy vừa xấu hổ vừa thất bại, sức lực trên tay cũng vơi đi, tức giận rằng: "Khó khăn lắm em mới lấy hết can đảm, dù anh buồn nôn cũng đừng thể hiện rõ vậy được không?"

Lục Sâm vươn tay nắm cổ tay cậu: "Anh không thấy vậy."

"Vậy lúc nãy yết hầu anh nhúc nhích làm gì?" Trác Dật Nhiên vẫn không vui: "Chẳng phải sắp nôn đó à."

"Rốt cuộc tại sao mà em đậu được đại học vậy?" Lục Sâm đến gần, vươn tay đặt lên cổ cậu, ngón cái chạm nhẹ yết hầu: "Lúc con người đang đói, yết hầu cũng sẽ động đậy."

Trác Dật Nhiên sửng sốt, cậu chưa kịp mở miệng, Lục Sâm đã như ngửi thấy mùi gì, anh thở dài bất đắc dĩ: "Quả nhiên lại uống rượu."

"Rượu lấy can đảm."

Dứt lời, Trác Dật Nhiên cắn răng bổ nhào qua.

Lúc trước trong trận đấu bóng rổ, các fan nam fan nữ đã lập một topic cực nhiều tương tác trong Người Ấy Nói, đó là bỏ phiếu bình chọn cầu thủ có vóc dáng đẹp nhất trường. Chơi bóng rổ thì tất nhiên vóc người không xấu chút nào, còn có thể khoe khoang cơ thể cường tráng của mình nữa chứ, những tấm ảnh nổi tiếng trong ấy gần như là mấy tấm tự sướng mà ngày thường họ đăng trong mục Khoảnh khắc thôi, khiến ai nhìn cũng nóng cả người.

Nhưng Lục Sâm chưa bao giờ đăng chúng, thế nên trong cả topic chỉ có ảnh của anh là khác với mọi người, đó là một tấm ảnh được khán giả chụp lúc thi đấu, vì đang úp rổ nên áo của anh bị xốc lên, có thể thấy loáng thoáng những múi bụng rõ ràng bên dưới.

Có lẽ chính sự bí ẩn ấy mang nét quyến rũ vượt xa việc lộ rõ da thịt, cũng có lẽ vì nhan sắc của Lục Sâm nghiền ép tất cả những người khác, tóm lại anh đã có số phiếu bầu đứng hạng nhất mà chẳng ai dị nghị.

Khi ấy bình luận toàn là những tiếng hò hét "muốn sờ cơ bụng của Lục Sâm", còn có rất nhiều người đùa giỡn bằng cách @Trác Dật Nhiên, bảo cậu trông kỹ bạn trai mình.

...

Cả lúc này mà Lục Sâm còn keo kiệt để lộ cảm xúc, anh rũ mắt nhìn cậu, sâu bên trong như có ánh lửa đang bập bùng.

Những Alpha trong phim đều cường tráng và hoang dại, dưới tác dụng của pheromone trong kỳ phát tình, họ đều như những con thú hoang hung mãnh vậy, trông chẳng có mỹ cảm gì, nhưng Lục Sâm lại khác với họ.

Nếu bảo rằng những ngọn lửa bên ngoài mang sắc đỏ sáng rực cả vùng trời, thì ngọn lửa trong mắt Lục Sâm chắc chắn sẽ có màu lam, trông âm u tĩnh mịch, nhưng thực chất lại nóng cháy hơn tất cả những ngọn lửa khác, chỉ một diện tích nhỏ thôi cũng dễ dàng cám dỗ biết bao nhiêu thiêu thân bằng lòng lao đầu vào, chết không hối tiếc.

Trác Dật Nhiên không phải người mê đắm sắc đẹp, nhưng vẻ đẹp hút hồn thế này khiến máu trong người cậu như đang sôi trào.

Thảo nào mọi người đều thích nhìn những kẻ cấm dục phá giới, người đàn ông ngày thường lạnh nhạt dửng dưng, vào những lúc thế này sẽ càng toát lên sự quyến rũ đặc biệt.

Trác Dật Nhiên không nhịn được dụi đầu vào hõm vai Lục Sâm. Trước đây những lúc như vậy, chóp mũi của cậu sẽ tràn đầy hương rượu Rum nồng đượm, nhưng bấy giờ chỉ còn mùi dầu gội đầu thanh mát, nhưng cũng đủ khiến Trác Dật Nhiên say đắm.

Không có sự thôi thúc của pheromone, họ cũng như những Beta bình thường khác, tự do hơn nhiều.

...

Trác Dật Nhiên vừa há to mồm thở dốc vừa nghiêng đầu nhìn, nào ngờ lại thấy hộp "kẹo bạc hà" lúc trước.

"... Anh giữ lại thật à." Trác Dật Nhiên chẳng hơi đâu tức giận nữa, chỉ thấy dở khóc dở cười.

"Anh nói rồi." Lục Sâm vươn tay ôm cậu vào lòng: "Sau này còn cơ hội."

Trác Dật Nhiên ngẫm lại, nhớ đây là câu anh đáp lại lời trêu ghẹo của Lâm Dương hồi liên hoan ngoài trời, khi ấy cứ tưởng anh nói đùa thôi, nào ngờ...

"Đừng nói khi đó anh đã muốn..." Trác Dật Nhiên không còn sức để kinh ngạc nữa: "Khi đó em còn là Beta!"

"Cũng đâu phải không được." Lục Sâm đáp.

...

"Em sợ đến vậy à?"

Động tác này mang ý nghĩa khác, mặt Trác Dật Nhiên lại nóng lên.

"Nói nhảm!" Cậu tức giận: "Lấy cái này ra dọa em, anh rảnh nhỉ?"

"Không muốn dọa em." Lục Sâm đáp ngay.

"Vậy ban nãy anh nói gì?" Nghĩ đến sự hoảng sợ ban nãy, Trác Dật Nhiên vẫn chưa bình tĩnh lại.

"Anh có rảnh đâu?" Lục Sâm nói: "Em cứ cầu xin anh..."

"Đừng nói nữa!" Ký ức xấu hổ sắp bị não bộ chủ động lãng quên lại được khơi dậy, Trác Dật Nhiên cắn răng: "Lục Sâm, em nhìn lầm anh rồi."

"Ừ." Lục Sâm điềm nhiên: "Trong lòng em, anh là người vô trách nhiệm."

Câu nói nhẹ nhàng này của anh đã quay ngược mũi dũi về phía mình, Trác Dật Nhiên sửng sốt, không biết trả lời thế nào.

"Anh..." Trác Dật Nhiên bất đắc dĩ: "Biết rõ em không có ý này mà."

Lục Sâm rũ mắt xuống: "Không biết."

Trác Dật Nhiên cảm thấy mình không có nghị lực chút nào, biết rõ Lục Sâm đang cố ý, nhưng mỗi lần đối phương giở trò này, cậu biết ngay mình chỉ có thể chịu thua thôi.

Cậu vươn tay ôm eo Lục Sâm, dụi lên hõm vai anh như đang lấy lòng: "Thưa công chúa, cũng đủ rồi nhỉ."

...

Đuôi mắt Lục Sâm chứa ý cười: "Vậy em gọi thêm một tiếng đi."

Trác Dật Nhiên chớp mắt, hiểu Lục Sâm đang ám chỉ điều gì, chợt bất lực: "... Anh có ý gì?"

Lục Sâm không đáp, chỉ nhướng mày với cậu.

Trác Dật Nhiên rất rõ bây giờ mà không gọi, nhỡ bị anh ép thêm một lần nữa e là sẽ phải gọi đến khản cả giọng mất.

Nhịn một chút sóng yên gió lặng, Trác Dật Nhiên ôm cổ Lục Sâm, khẽ gọi bên tai anh rằng: "Anh ơi."

...

Chương 81: Ngày đêm không nghỉ

Trác Dật Nhiên bị Lục Sâm giày vò đến tận nửa đêm, cuối cùng còn chẳng tỉnh táo nổi, nửa đêm mơ màng, bên tai loáng thoáng giọng nói của mình, là đoạn đối thoại với Lục Sâm từ rất lâu trước đây.

"Anh Lục thân yêu, cậu rất được luôn, tôi xin đau lòng thay cho vợ tương lai của cậu..."

... Mẹ nó, đâu chỉ đau lòng, rõ ràng còn đau eo đau đùi đau mông đây này.

Hôm sau là thứ Bảy, cậu ngủ thẳng một giấc đến trưa trời trưa trật mới dậy, ấy thế mà Lục Sâm vẫn chưa thức.

Chắc tối qua vận động mạnh lâu quá nên cũng mệt.

Đây dường như là lần đầu tiên Trác Dật Nhiên thấy dáng vẻ anh khi ngủ, hàng mày anh tuấn hiếm khi giãn ra, ít đi sự lạnh lùng và sắc bén thường ngày, thêm đôi chút điển trai dịu dàng.

Nếu xét theo định nghĩa của Alpha, Lục Sâm của hiện giờ vẫn là một người lãnh cảm, nhưng dù không có pheromone thôi thúc, họ vẫn khiến đối phương mê đắm như bao đôi Beta bình thường khác vậy.

Trác Dật Nhiên vốn còn đang mắng thầm anh khốn nạn, nhưng sau một lúc nhìn anh trong trạng thái an yên thế này, cậu chợt rung động.

Dè dặt rướn người hôn nhẹ lên đôi môi mỏng của Lục Sâm.

Ngay sau đó, miệng Lục Sâm động đậy, nhanh chóng giành lại quyền chủ động.

Trác Dật Nhiên kinh ngạc trợn tròn mắt, chưa rõ rốt cuộc tên này có dậy chưa thì đã bị Lục Sâm vươn tay choàng qua eo.

Nụ hôn nay mạnh mẽ và nồng nhiệt, đến tận khi cổ họng Trác Dật Nhiên phát ra những tiếng nấc nghẹn ngào, Lục Sâm mới chịu tha cho cậu.

"Anh vừa dậy à?" Trác Dật Nhiên thở hổn hển: "Phản ứng nhanh vậy?"

"Em có nhu cầu." Lục Sâm dần mở mắt, vươn tay vuốt phần tóc rối trên trán cậu, giọng vừa dậy nghe trầm khàn: "Tất nhiên phải hầu."

"Em không có!" Trác Dật Nhiên lập tức phủ nhận: "Sao anh cứ thích đặt bẫy người ta thế?"

Cậu chống tay bên cổ Lục Sâm, nhìn từ trên cao xuống, hung ác rằng: "Đêm qua bẫy em, em còn chưa tính sổ với anh đấy."

Lục Sâm vẫn điềm nhiên: "Em muốn tính kiểu gì?"

Thái độ của anh ngoan quá khiến Trác Dật Nhiên bối rối.

Nếu có xung đột tứ chi với Lục Sâm, người thua chắc chắn là cậu, vả lại đa phần sẽ xảy ra chuyện không thể mô tả.

Nhưng nếu là cái khác...

Trác Dật Nhiên đột nhiên nảy ra một suy nghĩ, cậu đắc chí nhếch môi: "Vậy đi, giờ anh gọi em như hôm qua em đã gọi, em sẽ tha thứ cho anh."

"Con người em rộng lượng lắm, hôm qua anh ép em gọi nhiều lần, giờ em chỉ cần anh gọi em một lần thôi." Trác Dật Nhiên vươn một ngón tay nâng nhẹ cằm Lục Sâm lên: "Chuyện đêm qua xóa sổ."

"Xưng hô nào?" Lục Sâm nhíu mày, trong mắt là vẻ khó hiểu.

Không ngờ cả chuyện này mà anh cũng chẳng nhớ, Trác Dật Nhiên đành nhắc nhở: "'Anh' đó."

"Ừ." Lục Sâm đáp: "Em trai."

Trác Dật Nhiên sửng sốt, nhận ra mình lại bị ghẹo.

Tuy xưng hô cũng tương tự, nhưng khác biệt lớn lắm đấy, "anh" là cách gọi giữa người yêu với nhau, chủ yếu dùng trong tình thú, "em trai" là cách gọi giữa hai người chênh lệch tuổi, ngoài khinh bỉ ra thì chẳng còn gì khác.

Cậu cắn chặt răng, ra vẻ muốn bóp cổ Lục Sâm, nào ngờ vừa chạm tay vào cổ đã bị Lục Sâm giữ lại.

Trác Dật Nhiên ra sức vùng vẫy, lực tay của cậu không nhỏ, Lục Sâm chỉ với lực cánh tay không giữ được cậu, hai người vật lộn một lúc, Lục Sâm bỗng xoay người đè cậu xuống.

Thấy ánh mắt Lục Sâm lại trở nên sâu thẳm, Trác Dật Nhiên khó khăn nghiêng đầu đi, rũ mắt xuống, tức tối lẩm bẩm: "Ngày thường đánh không lại anh thì thôi, sao trên giường cũng không nhường em?"

Dáng vẻ này của cậu có đôi chút đáng thương, tim Lục Sâm nhũn ra, thả tay cậu.

Nào ngờ ngay sau đó, Trác Dật Nhiên đã bật người dậy.

Lần này cậu rút kinh nghiệm rồi, để đề phòng Lục Sâm phản kháng, cậu ngồi thẳng lên người anh luôn, còn vươn tay bóp hờ cổ Lục Sâm.

Mắt Lục Sâm thoáng vẻ kinh ngạc, thấy cậu nhướng mày đắc ý: "Thầy Lục, em học được chiêu trò của anh rồi đấy nhé."

"Mọi người đều là đàn ông." Trác Dật Nhiên lại nâng nhẹ cằm Lục Sâm lên, dụ dỗ: "Gọi một tiếng đi mà."

"Nhưng xưng hô em thích nhất không phải cái này." Lục Sâm vẫn điềm nhiên.

Trác Dật Nhiên sửng sốt: "Chứ em thích cái nào?"

Lục Sâm nhấn nhẹ lên eo cậu, ý bảo cậu kề tai vào.

Bản thân Trác Dật Nhiên còn chẳng biết mình thích xưng hô gì, nhìn Lục Sâm có vẻ khẳng định lắm.

Tuy cảm giác Lục Sâm đang âm mưu điều gì, nhưng cậu tò mò quá rồi, do dự vài giây, Trác Dật Nhiên bèn cúi người kề tai vào sát miệng anh.

Lục Sâm ôm nhẹ eo cậu: "Vợ ơi."

Giọng của anh trầm ấm lạ thường, toàn hơi gió, nhưng lại như kích nổ quả bom dưới đáy hồ nước trong đầu Trác Dật Nhiên, khiến chúng nổ tung.

Mặt cậu nóng bừng, vội phủ nhận: "Ai nói em thích cái này!"

"Lần trước trước mặt giáo viên hướng dẫn." Giọng nói Lục Sâm mang ý cười: "Lúc em nghe thấy xưng hô này cứ như bị sờ phải đuôi vậy."

"Em đang xấu hổ thay anh đó!" Trác Dật Nhiên tức giận.

...

Nếu không so sánh, Trác Dật Nhiên sẽ chẳng nhận ra Lục Sâm của đêm qua dịu dàng đến mức nào.

Tuy hôm qua toàn thân đau nhức, nhưng sáng dậy cậu vẫn có sức đánh yêu với Lục Sâm; lần này kết thúc, cậu cảm thấy mình như đã bị rút cạn nước rồi vậy.

Chẳng còn hơi đâu mà quan tâm đến việc xấu hổ rồi tự trọng đàn ông gì nữa, cả đứng còn không vững nữa kìa, phải để Lục Sâm bế cậu vào phòng tắm.

Trác Dật Nhiên là người có thể lực dồi dào, chơi bóng rổ cả ngày cũng chẳng biết mệt, nhưng lúc này cậu lại mệt lả ngồi trong bồn tắm, cơ thể trần truồng đầy những dấu vết mờ ám, lưng dựa hẳn lên tường, ngực phập phồng nhẹ, gò má trắng nõn ửng hồng, cả lông mi cũng cụp xuống trông như kiệt sức lắm rồi, yếu ớt vô cùng.

Dáng vẻ này đáng thương quá, Lục Sâm vừa cầm vòi sen xối nhẹ lên người cậu, vừa vươn tay nâng cằm cậu lên.

Ngày thường Lục Sâm luôn đứng đắn lạnh lùng, chẳng bao giờ bắt nạt ai, chỉ lúc này mới để lộ sự suồng sã của mình. Trác Dật Nhiên cúi đầu, ngậm ngón tay anh vào miệng day nhẹ, đây đã là hành vi phản kháng quyết liệt nhất mà cậu có thể làm bây giờ.

Cậu vốn muốn tỏ vẻ khó chịu, nhưng toàn thân như rã rời, môi lưỡi vừa ẩm vừa nóng bao phủ ngón tay Lục Sâm, phối với gương mặt sau cơn mây mưa, chẳng những không có tác dụng uy hiếp, ngược lại còn mang nét cám dỗ lạ thường.

Thấy ánh mắt Lục Sâm lại thay đổi, bấy giờ Trác Dật Nhiên mới nhận ra, cậu vội buông anh ra, dứt khoát nghiêng mặt đi.

Khóe môi Lục Sâm nhếch lên, ngón tay thon dài trượt sang vuốt vài sợi tóc rối bị ướt nước.

"Đều tại anh hết." Khẽ giọng thở dốc một lúc, Trác Dật Nhiên không nhịn được oán trách: "Hại em phát tình sớm."

"Sao anh biết nó hồi phục đột ngột vậy." Lục Sâm nói.

"Vẫn là lãnh cảm tốt hơn." Trác Dật Nhiên than thở.

"Chẳng phải em chê anh không được sao?" Lục Sâm ngước mắt nhìn cậu.

"Em sai rồi." Bị trừng phạt nặng nề, Trác Dật Nhiên đã không còn đủ can đảm để thách thức bá quyền của anh nữa: "Em không được."

Lần đầu tiên thấy cậu nói sợ một cách trực tiếp như thế, Lục Sâm mỉm cười.

"May là em đấy." Trác Dật Nhiên khẽ giọng: "Nếu là Omega gầy yếu khác, ai chịu được anh chứ?"

Lục Sâm véo eo cậu: "Em đang nói lung tung gì đó?"

Thịt trên eo cậu rất đàn hồi, véo vào cực sướng tay, Lục Sâm không nhịn được vuốt ve thêm một lúc.

Bị lòng bàn tay anh kích thích, trạng thái phát tình vừa dịu đi của Trác Dật Nhiên lần nữa quay về, cậu rụt người ra sau theo bản năng, nhưng bấy giờ đã không còn đường trốn nữa, đành đỏ mặt nói: "... Đừng sờ."

Thấy tay Lục Sâm lại bắt đầu trượt xuống, Trác Dật Nhiên chẳng còn hơi sức tức giận, bất đắc dĩ, cậu thủ thỉ rằng: "... Tạm dừng một lúc được không? Chờ lát nữa rồi sờ cũng không muộn mà."

Lục Sâm là người thích nghe những lời bùi tai, bấy giờ cũng từ bi rụt tay về.

Nhưng vẫn không quên nhắc nhở: "Trạng thái này phải kéo dài rất nhiều ngày, chuẩn bị sẵn trước đi."

... Anh không nhắc Trác Dật Nhiên cũng quên béng mất, nghe thế, cậu bỗng thấy đau khổ hơn.

"Sự xuất hiện của kỳ phát tình là để 'tuyên dâm vào ban ngày' phải không?" Trác Dật Nhiên kiệt sức nhắm mắt lại.

"Không phải." Lục Sâm nói: "Tối tiếp tục."

Chương 82: Trăng sáng của anh

Bị dẫn dụ bởi pheromone của Lục Sâm, Trác Dật Nhiên đã đón chào kỳ phát tình mãnh liệt nhất, trạng thái mất kiểm soát kéo dài trọn ba ngày.

Tra tấn điên cuồng suốt ba ngày ba đêm, Trác Dật Nhiên cảm thấy mình suýt đã rụng rời.

Cuối tuần chưa đủ, thứ Hai họ buộc phải xin nghỉ một ngày, thứ Ba đi học lại, thậm chí Trác Dật Nhiên còn có cảm giác bỡ ngỡ như qua cả đời rồi vậy.

Đôi tình nhân Alpha Omega bỗng dưng biến mất một thời gian là chuyện rất thường thấy trong trường, hôm sau, người trong lớp gặp hai người họ thì đều nở nụ cười mập mờ ý bảo tôi hiểu mà.

Lục Sâm lại vô cùng bình tĩnh, Trác Dật Nhiên đành cố gắng khống chế cơ mặt, không để nó lộ vẻ lúng túng.

Để giấu đi những dấu vết lộ liễu trên cổ, Trác Dật Nhiên luôn thích mặc áo thun thể thao bấy giờ buộc phải khoác áo sơ mi.

Đã gần đầu hạ, Giang Thành bắt đầu tăng nhiệt độ, mặc trọn một ngày khiến Trác Dật Nhiên nóng không chịu nổi.

Sau tiết tự học tối, bóng đêm buông xuống, cuối cùng cậu đã có thể cởi cúc áo trên cùng.

Nhìn lén cổ mình, thấy những dấu đỏ chi chít bên trên còn rõ hơn hôm qua.

Không biết phải mặc sơ mi bao nhiêu ngày nữa đây, Trác Dật Nhiên thở dài thườn thượt.

Vừa ngước mắt đã thấy Lục Sâm đang nhìn mình, cậu không nén được lời oán trách: "Anh gặm cổ vịt đấy à?"

Lục Sâm nhướng mày ngạc nhiên, vẻ mặt kỳ lạ: "Em..."

Không chờ anh nói hết, Trác Dật Nhiên đã nhận ra nghĩa khác của lối so sánh này, cậu tức giận cắt ngang lời anh: "Anh có ý gì?"

"Anh đã nói gì rồi?" Giọng Lục Sâm vẫn rất vô tội.

"Dù là vịt," Trác Dật Nhiên trầm giọng, "có chủ nuôi nào độc ác như anh không?"

"Đừng so sánh lung tung." Lục Sâm nhếch môi cười bất đắc dĩ.

"Chẳng phải anh nghĩ xuyên tạc trước à?" Trác Dật Nhiên chưa nguôi giận, ngước mắt nhìn anh.

"Rõ ràng là em." Lục Sâm nói.

"Là anh." Trác Dật Nhiên phản bác.

"Là em." Lục Sâm khẳng định.

"Ấu trĩ chết mất." Lục Sâm lại không nhịn được bật cười.

Đấu khẩu vài câu, bấy giờ đã đến ngả rẽ, Trác Dật Nhiên đang định đi về phía cổng trường thì bị Lục Sâm kéo tay rẽ sang hướng khác.

"Làm gì?" Trác Dật Nhiên không hiểu, bèn hỏi.

Lục Sâm nắm chặt tay cậu: "Đi thì biết."

Tuy Trác Dật Nhiên tò mò lắm, nhưng cũng muốn lưu giữ cảm giác bí ẩn này, hai người đi một lúc, nhận ra người trên đường ngày càng đông, cứ như đều có cùng một điểm đến vậy.

Sắp tới cửa sân thể dục, người xung quanh nhiều dần, Trác Dật Nhiên nghe tiếng trò chuyện của mấy cô gái nói gì mà "mặt trăng", bấy giờ mới sực nhớ hình như mấy hôm trước có tin nói sẽ có hiện tượng siêu trăng[1], là trăng to nhất sáng nhất trong năm, chắc là hôm nay rồi.

[1] Siêu trăng: là hiện tượng trăng tròn đúng lúc nằm ở vị trí gần Trái đất nhất trong quỹ đạo hình elip, dẫn tới việc mặt trăng trông to và sáng hơn thường lệ.

Đại học Giang Thành được xây trên núi, địa thế cao, tầm nhìn thoáng đãng, xưa nay luôn là địa điểm lý tưởng để quan sát thiên văn. Vào sân, quả nhiên thấy trên đài ngắm đã đông nghịt người ngồi, có nhiều sinh viên còn trải đệm ngồi trên bãi cỏ.

Trác Dật Nhiên nhìn quanh tìm chỗ trống, Lục Sâm bèn kéo cậu đi men theo mép đài ngắm, được một lúc, chợt nghe tiếng Chung Hàn vọng đến từ xa: "Anh Lục! Chị dâu! Bên này!"

Nhìn kỹ lại, thành viên trong đội bóng rổ gần như đến đủ cả, cậu còn thấy một khu vực nhỏ được để lại đủ cho hai người.

Vừa đến gần, Chung Hàn đã huơ tay, quan tâm vô cùng: "Dạo này hai người đi đâu đó? Cảm giác lâu lắm không gặp."

Hướng Gia bên cạnh kéo cậu ta đến chỗ đài ngắm.

Bấy giờ Chung Hàn mới ngờ nghệch nhận ra một điều, bèn cười ngu ngơ không nói nữa.

"Làm sao đây." Lâm Dương ngồi phía bên kia của Hướng Gia thở dài: "Ngày nào cũng nghi ngờ IQ của đồng đội."

Chung Hàn vươn tay qua người Hướng Gia đặt lên vai Lâm Dương, rồi lại nhìn Chu Lộ Lộ bên cạnh cậu ta, phẫn nộ rằng: "Nếu không vì nể mặt Lộ Lộ, tôi đã xử đẹp cậu lâu rồi."

"Không cần nể mặt tôi." Chu Lộ Lộ đùa: "Tôi cũng muốn xem anh ấy bị xử đẹp lắm."

"Thế giới này ngoài em ra," Lâm Dương nhướng mày, "còn ai dám xử anh?"

"Hai người lại bắt đầu ngược chó rồi đấy." Chung Hàn hậm hực quay đầu, nào ngờ lại thấy Lục Sâm và Trác Dật Nhiên, thế là bất đắc dĩ quay về, kéo vai Hướng Gia: "Hai chúng ta làm bạn thôi."

Hướng Gia nhìn cậu ta, vừa định nói chuyện, điện thoại trong túi đột nhiên reo lên.

Ảnh hiển thị trên cuộc gọi đến là ảnh chụp chung của cậu ta và bạn gái, cậu ta vội nhận điện thoại: "Đến chưa?"

"... Được, bây giờ anh ra cổng đón em." Hướng Gia vừa gọi điện thoại vừa đứng dậy, vỗ vai Chung Hàn, sau đó đi ra cửa.

"... Ha, đêm nay chỉ còn mỗi tôi một mình à?" Chung Hàn nhăn nhó mặt mày.

Tuy bạn gái của Hướng Gia không học ở Đại học Giang Thành, nhưng cũng ở khu vực Giang Thành nên hai người xem như yêu khác trường thôi. Tính ra thì chỉ mỗi Chung Hàn là yêu xa thật.

"Không sao." Trác Dật Nhiên đề nghị: "Lát nữa cậu có thể video call với bạn gái."

"Có lý." Chung Hàn nghe thế, kích động vỗ đùi: "Chị dâu thông minh!"

"Rốt cuộc sao cậu tìm được người yêu vậy?" Trác Dật Nhiên không nhịn được xỉa xói.

Chung Hàn tặc lưỡi lắc đầu, quay sang nhìn Lục Sâm: "Chẳng phải anh Lục cũng tìm được người yêu rồi đó à?"

Lục Sâm bất đắc dĩ nhướng mày, Trác Dật Nhiên cũng nghiêng đầu nhìn anh, nhoẻn miệng.

Đang trêu ghẹo nhau, bấy giờ Minh Ngọc và Cố Nghiêu cũng đi sang phía này, Chung Hàn không nhịn được đỡ trán: "Lại thêm một đôi nữa."

Hai người họ cầm vài túi nước của Meet You, đưa cho từng người một.

"Mojito anh đào?" Trác Dật Nhiên mở túi nước trong tay ra, thấy thức uống màu hồng nhạt quen thuộc thì dở khóc dở cười.

"Chẳng phải do cậu tham gia nghiên cứu ra à." Minh Ngọc ngạc nhiên nhướng mày: "Ngán nhanh vậy sao?"

"Chắc có một chút." Trác Dật Nhiên liếc nhìn Lục Sâm với vẻ mặt quái lạ.

Thật ra cũng không phải ngán thật, chủ yếu là vì trong mấy ngày vừa qua, gần như lúc nào cậu cũng bị bao vây bởi mùi hương nồng nàn này, bấy giờ thấy ly nước, trong đầu sẽ bất giác nhớ đến một vài cảnh tượng kích thích.

"Ngán rồi?" Chờ Minh Ngọc xoay người đi, Lục Sâm khẽ giọng lặp lại câu hỏi của cô.

"Không chỉ chưa ngán, còn bị nghiện nữa." Trác Dật Nhiên đáp: "Vừa lòng chưa?"

Lục Sâm nhếch môi, vô cùng hài lòng với câu trả lời này.

Trác Dật Nhiên sực nhớ một điều, cậu tò mò nâng khuỷu tay huých nhẹ Lục Sâm: "Này, sao anh biết pheromone của em là mùi gì?"

"Em nói xem?" Lục Sâm hỏi ngược lại.

Hương hoa đào vốn đã nhạt, không có đặc trưng gì cả, nếu không vì được bệnh viện cho biết, có lẽ cả bản thân Trác Dật Nhiên cũng chẳng tài nào đoán được pheromone của mình là mùi gì, nhưng nhìn dáng vẻ của Lục Sâm thì rõ ràng đã biết ngay từ đầu.

"Chẳng phải tuyến thể của anh không nhạy à?" Trác Dật Nhiên càng hiếu kỳ: "Nhạt vậy cũng ngửi thấy sao."

"Không nhạy thật." Lục Sâm đáp: "Nhưng em là ngoại lệ."

Trác Dật Nhiên nghẹn họng trước câu này của anh, sau đó lại không nén được cười: "Lục Sâm, sao dạo này anh..."

Chẳng chờ cậu nói hết, Cố Nghiêu phía trước đã lên tiếng: "Loại này ngày mai hết bán rồi, đây là ly cuối cùng của năm nay, phải quý trọng đấy."

Nghe thế, Chung Hàn ngạc nhiên quay đầu nhìn Trác Dật Nhiên: "Chị dâu, sao gấp vậy?"

Trác Dật Nhiên giải thích: "Loại này chỉ bán vào mùa xuân thôi."

"Nó hot vậy mà." Chung Hàn không hiểu: "Tại sao lại giới hạn?"

"'Vật hiếm mới quý', cậu học Kinh tế Vi mô kiểu gì thế?" Trác Dật Nhiên cười nói: "Nếu không giới hạn cũng chẳng hot vậy đâu."

"Có lý." Chung Hàn gật đầu ra chiều nghiền ngẫm: "Nếu một năm bốn mùa của trường chúng ta đều có hoa đào, chắc cũng không đến mức xuân năm nào cũng chen chúc nhau ngắm như thế."

Xuân qua hạ đến, cành đào nở muộn cuối cùng trong trường đã thưa thớt dần, hương thơm thoang thoảng trong không khí những ngày trước nay cũng đã được thay thế bằng hơi nóng đầu hè.

"Nếu lúc nào cũng có, vươn tay là với được, thì thứ tốt cách mấy cũng sẽ trở nên không còn đáng giá nữa." Trác Dật Nhiên nói: "Nên phải có giới hạn, chỉ được hưởng thụ trong thời gian ngắn thôi, qua rồi không còn, như vậy mới quý giá."

"Cũng chưa chắc." Lục Sâm bên cạnh chợt nói: "Luôn sẽ có thứ vĩnh hằng."

"Ừ." Chung Hàn lại bị nhồi bánh chó đầy mồm, cậu ta lặng lẽ quay đi: "Chúc hai cậu mãi bền lâu."

"Tên nào cũng sến súa như nhau." Trác Dật Nhiên bật cười.

Khi cả sân được ngồi đầy, sắc trời dần tối lại, cuối cùng mặt trăng bên trên đã đẩy những áng mây thững thờ, để lộ dáng hình khổng lồ tròn trịa tỏa ánh vàng, có thể thấy rõ cả những đốm sáng chiết xạ tại những vùng trũng trên bề mặt của nó, một sắc màu dịu nhẹ tạo nên những quầng sáng xung quanh.

Có rất nhiều người ngồi trên bãi cỏ quan sát bằng kính viễn vọng, Trác Dật Nhiên thấy thế, bèn nghiêng đầu nhìn Lục Sâm: "Biết vậy chúng ta cũng..."

Chưa nói hết, môi đã bị chặn lại.

Cậu trợn tròn mắt, may mà cậu và Lục Sâm ngồi ở chỗ cao nhất trên đài, những người phía trước đều đang ngước đầu ngắm trăng, tạm thời chưa ai chú ý đến họ.

"Lớn rồi." Lục Sâm khẽ giọng.

"Cái gì?" Trác Dật Nhiên không hiểu.

"Hết mùi sữa rồi." Lục Sâm nói.

"... Bị anh phá trinh đấy." Trác Dật Nhiên tức tối: "Sao còn con nít được."

Cậu nói chuyện hơi tục, phủ phê cái mồm xong lại bắt đầu thấy ngượng, chột dạ quá thế là rời mắt đi, không dám nhìn mặt Lục Sâm nữa.

Uống một ngụm mojito anh đào, cậu đổi chủ đề: "Anh biết tại sao là hoa đào không?"

"Chịu ảnh hưởng bên ngoài." Lục Sâm đáp.

"Sao anh biết?" Trác Dật Nhiên bỗng quên mất cái ngượng ban nãy, nhìn anh đầy ngạc nhiên.

"Vì anh cũng vậy." Lục Sâm đáp.

"Hả?" Trác Dật Nhiên càng ngạc nhiên hơn, liên tưởng đến mùi pheromone của Lục Sâm, cậu tặc lưỡi: "Chẳng lẽ hồi nhỏ anh là ma men?"

"Đêm giáng sinh cấp hai bị họ chuốc." Lục Sâm vẫn điềm nhiên: "Uống rượu như uống nước."

"Uống bao nhiêu?" Trác Dật Nhiên bật cười.

Lục Sâm lắc đầu: "Hôm sau phân hóa luôn."

Thảo nào một Alpha lạnh lùng như Lục Sâm mà lại nồng mùi rượu Rum đến thế, không ngờ anh cũng có quá khứ đen tối trẻ trâu như vậy, hơn nữa còn quyết định luôn mùi pheromone.

Trác Dật Nhiên không nén được tưởng tượng, ngủ một giấc dậy thấy người đầy mùi rượu, chắc cậu bạn nhỏ bị dọa hú vía nhỉ.

"Hồi bé trông anh thế nào?" Trác Dật Nhiên hiếu kỳ hỏi: "Có phải đẹp trai từ bé rồi không?"

Thấy Lục Sâm không đáp, cậu tiếp tục tưởng tượng: "Từ bé đã được nhiều người theo đuổi nhỉ?"

Thấy Trác Dật Nhiên tò mò như thế, Lục Sâm đành đáp qua loa: "Anh chưa từng nhận lời của ai cả."

Trác Dật Nhiên lại cười: "Dù sao thì họ cũng không tốt bằng em."

Không chờ Lục Sâm lên tiếng, chợt có tiếng gọi vang lên từ phía trước: "Vợ ơi!"

Nghe xưng hôn này, hai người cùng quay đầu, thấy Chung Hàn đang cầm điện thoại quay ống kính về phía mặt trăng trên cao, trên màn hình là gương mặt của một cô gái thanh tú, da cô trắng như đang phát sáng vậy, giống hệt búp bê, tạo nên sự đối lập rõ rệt với da của Chung Hàn ở góc trên bên trái.

"Thấy chưa?" Chung Hàn hớn hở: "Mặt trăng bên chỗ bọn anh rõ lắm nè."

Cô gái cười nói gì đó, Chung Hàn cũng ngu ngơ vui theo: "Họ nói, siêu trăng thì phải ngắm cùng người yêu."

Trác Dật Nhiên vô thức nhoẻn miệng cười nhìn Lục Sâm, bốn mắt nhìn nhau, hiếm có lần chẳng ai rời mắt đi, Lục Sâm nắm tay cậu.

Chung Hàn vẫn đang trò chuyện vui vẻ với bạn gái mình, người trong sân ngày một đông, vầng trăng tròn trên đầu dường như còn sáng hơn ban nãy, nhiều người giơ cao điện thoại chụp ảnh.

Trác Dật Nhiên cũng chụp một tấm, mở WeChat ra gửi cho Trác Phi: "Sếp Trác, đêm nay ngắm trăng chưa?"

Trác Phi trả lời rất nhanh: "Bận tăng ca, không rảnh vậy, tìm bạn trai của con đi."

Trác Dật Nhiên không nén được cười, chẳng bao lâu sau, điện thoại Lục Sâm cũng reo lên, là video call của bà nội.

"Đêm nay có siêu trăng đó, nghe nói Đại học Giang Thành là nơi ngắm lý tưởng nhất." Bà nội mặc chiếc áo khoác dài màu trắng, ngồi trong phòng khám: "Các con đã xem chưa?"

"Xem rồi ạ." Lục Sâm mở camera sau, giơ cao tay cho bà xem vầng trăng sáng giữa trời.

"Quay trăng làm gì, chỗ bà cũng có mà." Bà nội nói: "Quay các con kìa."

Thế là Lục Sâm chuyển về camera trước, Trác Dật Nhiên cũng nhiệt tình chào hỏi: "Chào bà ạ!"

"Ôi Nhiên Nhiên." Bà nội đau lòng nhíu mày: "Vài ngày không gặp, sao cháu ốm thế?"

Trác Dật Nhiên sửng sốt, nghĩ bụng chắc là mấy hôm nay vận động mạnh nhiều quá ấy mà.

Nhưng trước ống kính, cậu vẫn tươi cười rằng: "Vậy sao? Chắc do camera thôi.

Dứt lời, cậu vội đổi chủ đề: "Bà ơi, đã muộn thế rồi mà bà chưa tan ca sao."

"Vừa đỡ đẻ cho người cuối cùng." Bà nội đáp: "Về ngay đây."

"Bà giữ gìn sức khỏe ạ." Trác Dật Nhiên nói: "Hôm nào bọn cháu sẽ cùng đến thăm bà."

Bà nội dặn dò thêm vài câu như thường lệ, sau đó mới quyến luyến chấm dứt cuộc gọi.

Thảo nào người xưa đều thích làm thơ khen ngợi đêm trăng tròn, nó quả thật mang đến những niềm hạnh phúc trào dâng.

Không gì đẹp hơn khoảnh khắc này cả. Người nhà yên vui, bạn bè tề tụ, tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời, và khi cả người mình yêu thương đang ở trước mặt.

"Nghe nói trăng hôm nay to nhất trong năm đấy." Trác Dật Nhiên ngẩng đầu nhìn trời: "Sau đó là hết."

"Ừ." Lục Sâm quay đầu nhìn cậu.

"Ngắm trăng đi." Trác Dật Nhiên cũng liếc sang, bật cười: "Nhìn em làm gì?"

"Đang ngắm đây." Lục Sâm nói.

Trác Dật Nhiên sửng sốt, bỗng không hiểu ý anh.

"Trăng sáng" Lục Sâm nâng tay vén những sợi tóc bị gió thổi rối trên trán cậu, mắt đong đầy ý cười ấm áp, "của anh."

~HẾT~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info