ZingTruyen.Info

[ABO|EDIT] Tình địch em ấy vừa đẹp vừa ngọt - Thiển Vô Tâm

Chương 20: Như tiểu công tử tự phụ

yanjingjia

Tình hình tài chính nhà họ Thẩm vẫn chưa có tiến triển tốt, thậm chí còn xuất hiện tình thế nghiêm trọng hơn. Ba Thẩm ngày nào cũng nóng nảy, sắc mặt uể oải, một bên tóc mai nhiều thêm hoa râm.

Lý Thiến đã sớm nói chuyện cưới xin cho các phu nhân trong giới.

Bà ta sống chung với ba Thẩm nhiều năm như vậy, biết rõ khuôn mặt dối trá của ông, bây giờ còn có đường lui, đến thời điểm không có đường lui xem, tốc độ trở mặt của người đàn ông này còn nhanh hơn bất cứ ai.

Đại thiếu gia nhà họ Dư Dư Minh Viễn rất biết chơi, nhanh nhạy hơn rất nhiều công tử bột trong giới, rất nhanh có được tin tức này.

Một thằng em của hắn nói: "Đại thiếu gia ẩn thân nhà họ Thẩm kia, xưa nay không ra mặt, tên Thẩm gì... Phi?"

"Thẩm Tư Phi, nghe đã thấy gái tính lại còn tao nhã."

"Là Omega, không phải đối tượng trong nhà Dư lão đại đang xem xét sao, nghe nói công ty nhà họ Thẩm xảy ra chuyện, vội vã bán con đổi lấy tiền cứu mạng."

Dư Minh Viễn nghe vậy cười khinh miệt một tiếng, tỏa pheromone, bọn đàn em lập tức phục tùng.

Hắn là Alpha, trời sinh gen ưu thế, cao hơn người bình thường một đầu, tướng mạo anh tuấn, mà khóe miệng chênh chếch vung lên, nhìn thô tục, trong mắt tràn đầy khinh thường, khiến người cảm thấy có cảm giác không đứng đắn mà ngạo mạn tự đại.

Dư Minh Viễn cũng là công tử bột vô học, đường đường chính chính, vô cùng tán đồng định vị của bản thân.

Thái độ hắn rất rõ ràng, khinh bỉ mà xem thường, lòng cực kỳ ghét Thẩm Tư Phi trèo lên nhà bọn họ.

"Một thằng con rơi nhà giàu mà thôi, mẹ chết rồi cha cũng không cần, bò lên nhà tao như là chó ghẻ, đúng là hạ tiện." Dư Minh Viễn vắt chéo chân nói, "Hơn nữa Omega có cái gì tốt, kiêu căng ngạo mạn, không chơi nổi. Thiếu gia tao không có hứng với nó."

...

Trần Kim mua nhà khá gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, vừa vặn gần tàu điện ngầm. Nhưng thành phố S phát triển phồn vinh, xe riêng chỗ nào cũng có, con đường nào cũng tắc nghẽn. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Hạ Tây Châu đi thẳng đến, đã không còn sớm.

May là Trần Kim đón hắn ở dưới tầng, Trần Kim nói: "Chủ tịch Hạ đúng là người bận bịu, cuối cùng anh cũng coi như chờ được."

"Ngại quá, để anh chờ quá lâu." Hạ Tây Châu đỗ xe, lấy hai chai rượu đỏ ra, "Cầm theo hai chai rượu đỏ nhận tội."

Trần Kim vui vẻ nói: "Anh em với nhau cả, khách sáo gì chứ."

Trần Kim sau đó không lâu chuyển tới nhà mới, bổ sung tiệc chúc mừng, mời mấy người bạn thân tới dùng cơm, trong đó có Hạ Tây Châu. Tất nhiên còn có Thẩm Tư Phi.

Trần Kim nói: "Nhờ có cậu hỗ trợ, không thì ba anh sao mua được nhà ở đoạn đường tốt thế này."

Hạ Tây Châu lắc đầu một cái, hắn nhiều mối quan hệ, thông tin rộng rãi, cũng dễ như ăn cháo. Hắn nói: "Nếu như anh cần, tôi có thể cung cấp sân bãi cho lễ cưới của anh. Yên tâm, phương diện tiền tôi giải quyết cho anh."

Trần Kim sửng sốt, cười nói: "Chủ tịch Hạ, thu lại cái hơi thở lắm tiền của cậu đi. Cậu không cần nghĩ trăm phương ngàn kế tốt với anh, anh biết hết. Nếu cần, anh sẽ không khách sáo xin cậu giúp một tay. Nếu như dựa vào cậu hưởng thụ sự xa xỉ không thuộc về anh, ba anh biết được sẽ đích thân đánh chết anh đấy."

Hạ Tây Châu không lên tiếng, cười nhạt, cùng anh vào phòng.

Hạ Tây Châu khi còn bé cực kỳ quái gở, hiếm khi chơi với đám trẻ con trong viện mồ côi, nếu không phải Trần Kim thỉnh thoảng đưa hắn theo, hắn sẽ hoàn toàn như người tàng hình không tồn tại.

Không nhiều người tới, trên căn bản toàn là người còn phát triển ở thành phố S, ngồi trong phòng khách cắn hạt dưa tán gẫu, thấy Hạ Tây Châu đến, họ yên lặng một chút.

Bọn họ cùng thế hệ trong viện mồ côi ra, chỉ có Hạ Tây Châu sống tốt nhất. Mà tính tình Hạ Tây Châu thay đổi không ngừng, mọi người thấy hắn ai nấy cũng nhút nhát.

Bác Viên dọn rác, "Chủ tịch Hạ đến rồi! Mời ngồi, hơi lộn xộn đừng để ý nha."

Hạ Tây Châu không trả lời, hắn ngước mắt lên, nhìn về phía đối diện cửa sổ, Thẩm Tư Phi vắt chéo chân, tất và ống quần lộ ra một đoạn cổ chân trắng nõn, trên đó có một sợi dây bạc.

Nếu không phải tia sáng phản xạ, Hạ Tây Châu cơ hồ khó mà chú ý tới.

Thẩm Tư Phi không biết lấy một điếu thuốc từ đâu ra, có chút hiếu kỳ châm thuốc, ngón tay của cậu trắng trong thuần khiết, mặt không thay đổi hút một hơi, hiếm thấy lộ ra chút quái đản và dáng vẻ trẻ con.

Sau một khắc cậu nhíu mày, ném tàn thuốc đi, che miệng thấp giọng ho khan.

Không biết hút thuốc.

Hạ Tây Châu cơ hồ muốn bật cười.

Thuốc lá là thuốc bình thường, mùi không nặng, Thẩm Tư Phi chưa từng hút, tất nhiên không thể quen.

Vì thế cậu buồn bực ngán ngẩm lấy điện thoại ra bắt đầu chơi game, tựa vào gối sau lưng, khuỷu tay đặt trên gấu bông, như là con mèo lười biếng đẹp đẽ.

Trần Kim đi tới ngồi đối diện cậu, bưng một đĩa hoa quả đặt lên bàn, nhìn xuống, cười nói: "Làm sao, muốn hút thuốc hả?" (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Thẩm Tư Phi nói: "Là lạ, không chịu được."

"Quá yếu ớt." Trần Kim nói, "Aiz anh nói em này, em hãy nghe cho kỹ, lát nữa ăn cơm, em đừng nói nhao nhao với chủ tịch Hạ biết chưa? Em rộng lượng chút, hai bên ai nấy nhìn nhau không vừa mắt y như trẻ con. Coi như nể mặt anh, có được không?"

Tay Thẩm Tư Phi khựng lại, ngẩng đầu nhìn anh: "Vâng."

Trần Kim cảm thấy mình bận tâm như ông bố già.

Thẩm Tư Phi tắt game, bỗng nhiên lại gần thấp giọng hỏi: "Anh nói... Hạ Tây Châu anh ta biết hút thuốc không?"

Trần Kim nói: "Em phí lời gì thế? Chủ tịch Hạ xã giao trên thương trường chắc chắn không ít, hút thuốc là kỹ năng được chưa hả. Nào có giống em, như tiểu công tử tự phụ, không biết hút thuốc, cũng không biết uống rượu..."

Thẩm Tư Phi lời lẽ đanh thép: "Giáo viên nhân dân, không thể đụng vào thứ đó."

Trần Kim: "..."

Thẩm Tư Phi chơi thêm một ván, Trần Kim nói: "Aiz em xem hôm nay không ít bạn cũ tới, Lý Tuấn cũng tới, giới tính thứ hai là Alpha, trông cũng đẹp trai, người cũng có lòng cầu tiến, hiện tại đang gây dựng sự nghiệp, nhân phẩm tốt, chơi được, trước đây ở chỗ chúng ta cũng giúp người..."

Mặt Thẩm Tư Phi không hề cảm xúc: "Alpha, không muốn."

Trần Kim sắp bị cậu chọc cười, xiên một miếng xoài: "... Em một Omega không muốn Alpha, sau này em làm sao?"

Thẩm Tư Phi nhàn nhạt nói: "Em đã xin pheromone Alpha nhân tạo, còn chịu đựng được hai năm nữa, sau đó em sẽ cắt tuyến thể. Sau này em định nhận nuôi một đứa con. Nói chung, vẫn có đường để đi."

Trần Kim sợ đến độ xoài trong tay cũng rơi mất, anh nắm vai Thẩm Tư Phi: "Thẩm Tư Phi! Em!..."

Anh bỗng nhiên hô lên, mọi người dồn dập nhìn sang, Ôn Nhã trong phòng bếp cũng nghe thấy đi ra hỏi: "A Kim, làm sao thế?"

Trần Kim lớn tiếng nói: "Không sao!"

Anh bảo mọi người tiếp tục chơi, ngồi trở lại đối diện Thẩm Tư Phi, cau mày hạ thấp giọng nói: "Em nói lại cho anh nghe, em nghiêm túc chứ?!"

Thẩm Tư Phi không giải thích, Trần Kim lại nghe cậu nói: "Anh biết, em không tin tình yêu, đời này cũng không tin tình yêu."

Đồng tử của cậu rất đẹp, như là có một chùm sáng kiên định, khuôn mặt tuy rằng trẻ, lại lộ ra vẻ thành thục cùng thận trọng. Cậu đã không còn là bé trai yếu đuối mẫn cảm lúc trước lén lút chạy đến nhà họ Trần, ôm ba Trần khóc thở không ra hơi nữa rồi.

Trần Kim thấp giọng nghiêm nghị nói: "Anh nói cho em biết, không sinh con thì thôi, em tuyệt đối không thể bỏ tuyến thể. Anh sẽ không đồng ý, ba anh cũng sẽ không đồng ý!"

Trần Kim bị dọa sợ, đến lúc ăn cơm còn cố ý kéo Thẩm Tư Phi ngồi cạnh mình.

Ôn Nhã theo thường lệ ngồi cạnh anh, Trần Kim đang muốn tách Hạ Tây Châu ra, lại thấy chủ tịch Hạ chủ động đến, ngồi bên cạnh Thẩm Tư Phi.

Trần Kim ôm trái tim đang đập điên cuồng.

Bác Viên mở rượu, Ôn Nhã cầm chén rượu đến, "Mọi người mau ăn, ăn đi, đừng khách sáo."

Lý Tuấn cười híp mắt nói: "Cảm ơn chị dâu, chị dâu cũng mau ăn đi. Có ai có chén rượu không... chủ tịch Hạ uống chút rượu chứ?"

Hạ Tây Châu nhíu mày, Thẩm Tư Phi nói: "Chủ tịch Hạ không thể uống rượu, đưa cho tôi chai rượu đỏ kia là được, cảm ơn."

Thẩm Tư Phi không biết hai chai rượu đỏ là Hạ Tây Châu mang đến, mà cậu nhìn, biết hàng kia là đồ tốt.

Lý Tuấn cố ý đi tới rót rượu cho hắn: "Lúc say tôi gọi tài xế cho anh! Không uống rượu sao được, các anh em hiếm thấy mới tụ tập được một lần."

Hạ Tây Châu giơ tay đè miệng chai xuống, giọng lạnh nhạt: "Gần đây dạ dày không ổn, không uống rượu được."

Lý Tuấn lúng túng đứng tại chỗ, lại nhường đường. Hạ Tây Châu đứng lên lấy một ly nước trái cây, hình thể Alpha cao to che khuất Thẩm Tư Phi, làm cậu vốn đang đắc ý uống rượu cứng đờ.

Beta không cảm giác được pheromone, Thẩm Tư Phi làm Omega duy nhất, vị pheromone cây linh sam đắng chát áp chế lại, đánh dấu tạm thời vẫn còn, không tự chủ chịu ảnh hưởng, muốn đụng chạm nhiều hơn. Đầu Thẩm Tư Phi nổ tung. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Trần Kim ở bên cạnh nhìn mà run sợ trong lòng, khoảng cách này quá gần rồi, sắc mặt Thẩm Tư Phi cũng thay đổi.

Làm Alpha, sắc mặt Lý Tuấn hơi trắng, gen Alpha của Hạ Tây Châu mạnh mẽ, đã tán pheromone cảnh cáo hắn.

Mọi người bắt đầu ăn cơm.

Thẩm Tư Phi kén ăn, chọn chọn bỏ bỏ mãi, cũng chỉ có mấy món ăn hợp khẩu vị.

Ôn Nhã để ý, hỏi: "Sao thầy Thẩm không ăn thế, không ngon à?"

Trần Kim nói: "Không cần để ý đến nó, ngon lắm. Tư Phi kén ăn."

Ôn Nhã kinh ngạc: "Sao lại không ăn?" kén ăn đến độ đa số món ăn trên bàn ăn cũng chẳng ăn gì.

Sắc mặt Trần Kim như thường: "Chờ đã để anh xem điện thoại... Anh cố ý ghi kỹ, không ăn cà rốt không ăn cà, nhưng ăn cà xào thịt, không ăn cà chua không ăn thịt dê không ăn trứng hấp, thế nhưng ăn trứng luộc, tuyệt đối cấm rau thơm, không thích ăn gừng, nếu như cho thêm thì không bỏ ra không ăn..."

Thẩm Tư Phi để đũa xuống, cậu cảm thấy Trần Kim đang giỡn mặt cậu.

Mọi người không nhịn cười được, mặt Hạ Tây Châu vẫn cứng ngắc, ánh mắt lại mềm mại hơn không ít.

Quả nhiên yêu kiều, khó nuôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info