ZingTruyen.Info

[ABO|EDIT] Tình địch em ấy vừa đẹp vừa ngọt - Thiển Vô Tâm

Chương 12: Trên người cậu còn có dấu hiệu của tôi

yanjingjia

"Anh, anh nói nhăng nói cuội gì đó!"

Hai má Thẩm Tư Phi đỏ lên, giận trong lòng, hơi có chút thẹn quá hóa giận. Chính cậu cũng cảm thấy như vậy có chút kỳ cục.

Ít nhất kỳ phát tình là vì cậu không chú ý, nhờ có Hạ Tây Châu đánh dấu tạm thời trong quán bar, không thì chẳng ai biết sẽ là hậu quả khốc liệt thế nào.

Mà cảm kích thì cảm kích, cũng không chứng tỏ cậu tiếp thu Hạ Tây Châu tự biên tự diễn.

Thẩm Tư Phi vuốt quần áo, xuống giường, "Chủ tịch Hạ, chúng ta là người trưởng thành rồi, nói thẳng luôn đi. Cảm ơn chủ tịch Hạ lần này thay tôi giải vây, nếu như có nhu cầu gì hỗ trợ, sau này tôi nhất định sẽ cố gắng hết sức."

Thẩm Tư Phi cúi đầu nhìn đôi dép lê trên chân mình, là dép đôi với đôi trên chân Hạ Tây Châu, màu lam nhạt, cực kì trắng trong thuần khiết, cũng rất vừa chân.

"Tôi có chút ưa sạch." Hạ Tây Châu nói, "Thầy Thẩm hẳn phải biết, tôi còn là Alpha, tôi đã đánh dấu cậu, mà lúc còn dấu, cậu thuộc về tôi."

Thẩm Tư Phi cau mày, cậu không chấp nhận được nhất là mình thuộc về ai, đáng ghét hơn là ngữ khí Hạ Tây Châu không nói lý chút nào như vậy. Ngữ khí cậu không vui: "Chủ tịch Hạ, tôi không thuộc về bất luận người nào. Bây giờ là anh giúp tôi, tôi cảm kích muôn phần, sau này nếu như chủ tịch Hạ cần tôi hỗ trợ, cứ đến gọi tôi. Anh xem như vậy có được không?" (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Thẩm Tư Phi đứng dậy, cầm lấy áo khoác trên ghế, đứng ở cửa đối mặt với Hạ Tây Châu.

Lúc cậu không cười, gương mặt tuấn mỹ hơi chút vênh váo hung hăng, chẳng dính dáng chút nào đến hiền lành săn sóc, trái lại như một nhánh hoa hồng có gai.

Hạ Tây Châu nghiêng người nhường đường, Thẩm Tư Phi xoay núm vặn cửa: "Cảm ơn chủ tịch Hạ."

Hạ Tây Châu lại lên tiếng: "Chờ một chút, giờ tôi có việc muốn làm phiền cậu."

Thẩm Tư Phi quay đầu lại nhìn hắn, đồng tử Hạ Tây Châu thâm thúy, "Pheromone của thầy Thẩm rất dễ chịu, tôi muốn ngửi thêm một lần."

Thẩm Tư Phi: "..."

Hạ Tây Châu bước lên trước một bước, thấy Thẩm Tư Phi không lộ ra thần sắc chán ghét, hắn đi tới trước mặt cậu, nắm bả vai của đối phương.

Một cái ôm chẳng hề nhiệt liệt.

Như là hòa giải, lại như là xác nhận.

"Trần Kim sắp đính hôn." Hạ Tây Châu nói.

Thẩm Tư Phi sửng sốt, "Đúng vậy, anh ấy còn mời tôi đi tham gia lễ đính hôn đó."

Mùi pheromone sữa bò ở chóp mũi đã nhạt đến độ không ngửi thấy được gì, lại tinh tường xen lẫn một luồng pheromone vị cây linh sam. Hạ Tây Châu cong môi, ngữ khí bình tĩnh như trước: "Cho nên cậu cũng không cần thích nữa."

Thẩm Tư Phi choáng váng: "Hả?"

Cái ôm của tình địch ngoài ý muốn không làm cho cậu cảm thấy phản cảm, tương phản, hơi thở của người đàn ông này còn khiến người ta cảm thấy có mấy phần an tâm, chỉ là lời nói làm người thấy kỳ quái.

Vậy hắn có bao nhiêu tình si, còn không nỡ buông tay Trần Kim? Hay là muốn cậu chịu thua?

Hạ Tây Châu buông lỏng cậu ra, Thẩm Tư Phi nhấc áo khoác đi ra ngoài.

An ninh trong khu chung cư rất tốt, Thẩm Tư Phi ở cùng khu chung cư với hắn, Hạ Tây Châu cũng không cần lo đối phương gặp nguy hiểm.

Hạ Tây Châu biết vấn đề ở cốc sữa bò tươi, khi hắn được nhà họ Hạ nhận về, thành công đi vào giới thượng lưu mới biết mấy năm trước một cốc sữa bò tươi có giá không rẻ, không phải thứ mà nhà họ Trần mua được. Hắn dò hỏi ba Trần, ba Trần cũng không mua cho Trần Kim.

Trong viện mồ côi chỉ có Thẩm Tư Phi có khả năng này.

Nhà họ Thẩm sau khi giàu lên, cấp tốc chiếm cứ thị trường bất động sản, bước lên hàng ngũ nhà giàu, thậm chí sau đó còn áp cả doanh nghiệp đầu ngành nghề như nhà họ Trang. Thẩm Tư Phi là người có tiền nhất trong đám, Trần Kim còn không ít lần trêu ghẹo đối phương là Thẩm đại thiếu gia.

Thẩm Tư Phi không chỉ có năng lực này, cậu còn có động cơ.

Hạ Tây Châu nghe được trong bóng tối trái tim của mình đập loạn nhịp, như là có thứ gì rơi trên mặt nước, từng tầng từng tầng gợn sóng.

...

Thẩm Tư Phi đêm đó giặt quần áo nhiễm pheromone của Hạ Tây Châu hai lần, đánh dấu thì cậu không làm gì được, vì vậy ngày hôm sau cậu xịt thuốc che giấu pheromone gấp ba lần, bảo đảm người khác không ngửi được pheromone Alpha đánh dấu cậu.

Nhưng mà Trương Ấu Văn đến tìm cậu lấy bài tập, thần sắc có chút quái lạ, Thẩm Tư Phi hỏi: "Làm sao thế?"

Trương Ấu Văn chậm rãi lui về sau một bước, nói: "Thầy Thẩm, hôm nay em đứng chung một chỗ với thầy, cảm thấy rất áp lực."

Trương Ấu Văn cũng là Alpha, đến gần Thẩm Tư Phi là cảm nhận được cảm giác ngột ngạt mà pheromone của Hạ Tây Châu lưu lại. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Như là một loại nhắc nhở và tuyên bố chủ quyền với những Alpha khác.

Cũng may đại đa số học sinh là Beta, Thẩm Tư Phi dùng liều lượng lớn, cơ hồ rất khó phát hiện.

Trương Ấu Văn không rõ, Thẩm Tư Phi bối rối cầm sách bài tập lên nhét vào trong tay cậu ta: "Do gần đây thầy hung ác với các em quá. Lần sau không để các em chịu áp lực lớn như vậy nữa."

Trương Ấu Văn ôm sách đi ra ngoài.

Ngoài ra, cậu ta cảm thấy thầy Thẩm dường như còn gầy hơn lúc trước, ngay cả cổ tay cũng gầy, như thể sờ một cái là bẻ gãy được.

Buổi trưa Thẩm Tư Phi thường xuyên ăn cơm cùng Bác Viên, Bác Viên chia tay bạn gái chừng mấy ngày mới bình thường lại. Dù sao ngày thường ai cũng bận, không có thời gian nghĩ nhiều chuyện khác.

Bác Viên nói: "Thầy Thẩm, hôm đó cảm ơn cậu nhiều, tôi uống nhiều quá, không đắc tội ai chứ?"

Thẩm Tư Phi lắc đầu, "Không sao, cậu uống say cũng không làm loạn, chỉ ngủ như heo thôi. Bây giờ ổn hơn rồi chứ?"

Bác Viên thở dài: "Ổn hơn rồi, chỉ là một đoạn tình cảm thôi, không nhất thiết phải muốn chết muốn sống. Dù sao người trưởng thành rồi, ai còn theo đuổi chân ái giống như kiểu trước đây chứ. Chỉ là đây là lần đầu tôi yêu đương, thời gian cũng dài, trong lúc nhất thời không bình tĩnh được."

Bác Viên dừng một chút, đột nhiên hỏi: "Cậu không phải vẫn có ý với Trần Kim sao? Anh ta có bạn gái, cậu có ổn không?"

Thẩm Tư Phi không thích nói cho người khác biết sinh hoạt của mình, quan hệ của cậu và Bác Viên khá tốt nên mới nói cho cậu ta chuyện này. Cậu cười cười, "Tôi chuẩn bị chu toàn cả, mà không ngờ Trần Kim thẳng. Nhưng cũng hết cách rồi, tôi uống một bữa với cậu, mình cũng dễ chịu hơn nhiều."

Bác Viên suy tư một chút: "Thế thì quả thật là không có cách nào. Nhưng mà giới tính thứ hai của cậu như vậy, nếu cần, tôi biết một vòng Alpha nữ, có thể giới thiệu cho cậu."

Thẩm Tư Phi quả thực muốn phun cả bữa trưa ra ngoài, lắc đầu nguầy nguậy, "Thôi đừng, dù tôi không phải Omega, tôi cũng là cong."

Dù sao trước khi cậu phân hóa giới tính thứ hai đã xác định mình thích đàn ông.

Chỉ là không khéo, mình biến thành Omega, không trở thành Alpha, Thẩm Tư Phi vẫn vô cùng tiếc nuối. Những chuyện từng trải lúc trưởng thành làm cậu tuyệt đối không trở thành một phương yếu thế, không ỷ lại và tin tưởng người khác thái quá.

Thiết kế nhà ăn giáo viên cực kì tốt, còn có phòng riêng, họ không cần lo lắng có người nghe thấy. Bác Viên nói: "Đúng rồi, tôi muốn nói cho cậu một chuyện. Tôi muốn từ chức, đi khởi nghiệp kiếm tiền."

"Giáo viên tuy rằng ổn định, mà tôi mới vào làm, lương vẫn thấp quá. Cậu biết tôi là cô nhi, không có bối cảnh gia đình như cậu, nếu như tôi muốn mua nhà mua xe, vẫn quá khó."

Thẩm Tư Phi khẽ nhíu mày: "Cho nên cậu muốn đi khởi nghiệp? Hiện tại đã không phải là thời cơ tốt nhất để khởi nghiệp rồi, hơn nữa khởi nghiệp càng ngày càng gian khổ, cũng không ít người bỏ khởi nghiệp quay về làm việc."

Bác Viên tức giận: "Thầy Thẩm cậu có ý gì? Tôi còn chưa bắt đầu, cậu đã giội nước lạnh?"

Thẩm Tư Phi vội nói: "Không phải..."

Bác Viên cắt lời cậu: "Thôi, cậu đừng nói nữa. Không thể hi vọng Thẩm đại thiếu chỉ giáo gì, tôi ăn xong rồi, đi trước."

Vô duyên vô cớ bị chế giễu một trận, Thẩm Tư Phi chẳng hiểu ra sao, cậu ăn hai miếng, thu dọn bát đũa rồi cũng rời đi, lúc xuống lầu, vừa vặn tình cờ gặp Ôn Nhã.

Ôn Nhã cũng đi làm tại trường cấp ba này. Dung mạo của cô bình thường, thân hình cân xứng, ngũ quan thanh tú đoan chính, trang điểm cũng nhạt, miệng hơi cười, nhìn khiến lòng người sinh ra cảm giác thân thiết.

Ôn Nhã chủ động chào hỏi cậu: "Thầy Thẩm, ăn trưa xong rồi sao?"

Thẩm Tư Phi cong môi mỉm cười: "Mới ăn xong, Ôn tiểu thư."

Ngũ quan cậu rất đẹp, đặc biệt là đôi mắt, hút hồn như lưu ly, thân hình gầy gò thon dài, khí chất thanh quý tao nhã, mặc áo sơ mi trắng, càng thêm xuất trần tuấn dật. Ôn Nhã và giáo viên bên cạnh cũng phải cảm thán.

Giáo viên bên cạnh nói: "Tôi có lần nghe học sinh truyền, lớp 12 có một giáo viên tên là Tư Phi, có phải là thầy Thẩm không? Quả nhiên là nhân tài ngọc thụ lâm phong."

Thẩm Tư Phi sững sờ, lễ phép cười.

Ôn Nhã cùng cậu đi bên cây ngô đồng ở trường học, nói: "Trần Kim nói với tôi, trước kia thầy Thẩm theo đuổi anh ấy. Lúc nãy nhìn thầy Thẩm, dù không phải lần đầu tiên, tôi vẫn cảm thấy thầy đẹp quá. Thầy Thẩm là người cực kì ưu tú xuất chúng." (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Thẩm Tư Phi: "Ôn tiểu thư muốn khen tôi, đổi lấy tôi khen cô sao?"

Ôn Nhã không nhịn cười được: "Thầy Thẩm thật sự là người hài hước."

Hai người họ đi tới dưới tầng dạy học mới dừng bước lại, Ôn Nhã chân thành nói: "Cảm ơn thầy Thẩm đã chăm sóc Trần Kim từ trước tới nay."

Thẩm Tư Phi: "Chúc hai người hạnh phúc."

"Câu nói này phải giữ đến lễ đính hôn nói mới thích hợp." Ôn Nhã nói, "Nhưng cũng chúc thầy Thẩm hạnh phúc."

Ngắn ngủi mấy câu, Thẩm Tư Phi đã cảm thấy Ôn Nhã là cô gái không tệ, thái độ hiền hoà, lời nói săn sóc chu đáo, không làm người khó chịu, khen người cũng là nước chảy thành sông, nói chuyện với cô rất thoải mái. Mà nhân phẩm của cô cũng rất tốt.

Thẩm Tư Phi trước đó đã tìm hiểu nhân cách của Ôn Nhã, ai cũng nói tính cách nhân phẩm rất tốt, Thẩm Tư Phi cũng yên tâm.

Trần Kim mặc dù chậm chạp với chuyện tình cảm, mắt nhìn lại chuẩn.

Thẩm Tư Phi không có cảm xúc thất vọng gì, trái lại cảm thấy có mấy phần thoải mái.

Nếu như vết thương đánh dấu trên gáy cũng có thể cùng khỏi hẳn thì tốt rồi.

Bên bệnh viện vẫn chưa đưa ra ý kiến phúc đáp về pheromone Alpha nhân tạo, Thẩm Tư Phi ngày nào cũng chuẩn bị sẵn thuốc ức chế và thuốc che pheromone mọi lúc mọi nơi, mặc dù cậu biết trước khi vết thương ở tuyến thể chưa khỏi hắn, đánh dấu tạm thời có hiệu lực kéo dài, không có bất ngờ gì xảy ra.

Cuối tuần này học sinh rốt cục cũng có cơ hội về nhà, một đám trẻ con đứa nào đứa nấy đều vui vẻ. Người luôn luôn theo chủ nghĩa đại nam tử như Trương Ấu Văn cũng như trẻ con cong môi cười, trước khi đi còn tạm biệt cậu.

Tiết Toán của Thẩm Tư Phi vừa vặn là một tiết cuối cùng, cậu giám sát học sinh quét dọn vệ sinh xong mới nhìn một đám trẻ con rời đi.

Đã gần hoàng hôn, Thẩm Tư Phi khóa cửa phòng làm việc đi ra cửa trường học, lại thấy chiếc xe ô tô màu đen đỗ trước cửa. Hạ Tây Châu kẹp thuốc lá tựa vào cửa xe, như là đang chờ ai.

Thẩm Tư Phi quay đầu lại liếc mắt nhìn, nơi này không phải bệnh viện mà.

Hạ Tây Châu nhìn thấy cậu, ấn tắt tàn thuốc, Thẩm Tư Phi cảm thấy hắn nhìn mình.

Thẩm Tư Phi không dám động đậy, mãi đến khi Hạ Tây Châu vẫy tay: "Thầy Thẩm, lên xe."

Thẩm Tư Phi nghi ngờ đi tới, "Chủ tịch Hạ? Anh... Đây là tới đón tôi hả?"

"Đương nhiên." Hạ Tây Châu nói, "Trên người cậu còn có dấu hiệu của tôi. Tới đón Omega của tôi, có gì không đúng?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info