ZingTruyen.Info

[ABO/EDIT] [Hoàn] Nhân Ngư Hãm Lạc

193. Phụng Thần chi dụ: Thần Sứ Giả

Dang8229384

Bạch Sở Niên ở ngoài cửa nhỏ giọng nghe cha con bọn họ nói chuyện, biết hội trưởng và chú Cẩm cũng không nổi giận mới yên tâm.

Lúc tới đi ngang qua phòng bệnh của Tất Lãm Tinh, đầu giường đặt một ít hoa quả cắt xong cùng mấy quyển tiểu thuyết về loại bỏ màng co nhiệt, xem ra bố mẹ cậu ta cũng đã tới thăm, hiện tại đang ngủ rồi.

Bạch Sở Niên từ cửa ngồi xuống, trầm mặc dựa vào tường nghe lời giáo huấn và an ủi bên trong, hội trưởng khó có được ít khi không nghiêm túc như vậy, tin tức tố trấn an của chú Cẩm từ khe cửa tràn ra, hương tường vi Giáng sinh vô cùng ôn nhu, cho dù từ trong tuyến thể Alpha cấp A3 tản mát ra thì Bạch Sở Niên cũng không cảm nhận được bất kỳ cảm giác áp bách cùng khó chịu nào, hoàn toàn khác với tin tức tố Brandy.

Cho dù có con, Bạch Sở Niên cũng không xác định được tin tức tố mùi rượu sắc bén kịch liệt của mình có thể trấn an được nó hay không. Rimbaud nói không sai, hắn còn chưa đến tuổi có thể làm được ba người khác.

Càng nghĩ càng tệ , Bạch Sở Niên uể oải cúi đầu ngồi trên mặt đất, áp suất thấp đến đỉnh đầu sắp dâng lên một đám mây đen rơi xuống.

Cửa phòng bệnh nhẹ nhàng kéo ra, cánh tay Ngôn Dật treo áo khoác đi ra, thấy Bạch Sở Niên ngồi ở cửa có chút kinh ngạc.

"Sao không về nhà?" Ngôn Dật khom lưng hỏi hắn.

"Chờ Rimbaud, anh ấy đang ở trong phòng thí nghiệm."

Ngôn Dật cười cười: "Phòng thí nghiệm và khu phòng bệnh không phải cách rất xa sao? Đến thăm Lục Ngôn và Lãm Tinh?"

"Vâng, đều là học viên của cháu mà." Bạch Sở Niên đứng lên, vỗ vỗ bụi bặm trên quần.

Dù sao cũng là Alpha loại mãnh thú, có thể hình khác biệt so với Omega thỏ trời sinh, hắn vừa đứng lên, nhìn tầm mắt hội trưởng liền từ nhìn lên biến thành nhìn xuống.

"Cháu không bị thương chứ?"

"Cháu có thể bị thương sao? Hôm nay cho dù là thêm hai tên A3 nữa cháu vẫn vậy..."

Ngôn Dật bỗng nhiên giơ tay lên, sờ sờ đầu Bạch Sở Niên.

Bạch Sở Niên cứng đờ, quên thu hồi tai sư tử ngơ ngác rung rung.

"Đoạn video thí nghiệm của Rimbaud ở Viện nghiên cứu chú đã xem qua, của cháu chú cũng xem qua rồi."

"Lão đại à... Chú không phạt cháu sa thải cháu, cháu đã rất biết ơn rồi, haha..."

"Cháu là một đứa trẻ rất mạnh mẽ. Chuyện lúc trước Lục Ngôn đều nói với chú rồi, đừng cảm thấy mình là người ngoài, từ ngày cháu đến nhà chúng ta, chúng ta đã nhận định cháu là hài tử chúng ta, lời này chưa từng nói với cháu, có lẽ chú sớm nên nói cho cháu biết, chú luôn bận rộn với công việc, thời giao tiếp của hai chúng ta quá ít."

"Vậy sao?" Bạch Sở Niên rũ mí mắt, lúc trả lời cổ họng nghẹn đến lợi hại.

"Ừ, tất nhiên rồi, đó là sự thật. Lúc Lục Ngôn nhắc tới cháu với chúng tôi còn mở miệng gọi cháu là 'anh trai', nó cũng rất hiểu chuyện, chỉ là người không đồng nhất mà thôi. Nhiệm vụ lần này cháu bảo Lục Ngôn dừng lại rút lui chú cũng biết, chú hy vọng mỗi lần cháu ra lệnh đều cân nhắc thực lực thật sự của mọi người rồi đưa ra quyết định, chứ không phải vì lo lắng đến bố mẹ của bọn  là ai."

"Vâng..." Bạch Sở Niên xuất thần tinh tế thưởng thức lời hội trưởng một chút.

"Nhiệm vụ hoàn thành không tệ, nghỉ ngơi một lúc đi."

Lục Thượng Cẩm dỗ dành Lục Ngôn cũng từ trong phòng bệnh đi ra, thấy Tiểu Bạch đỏ mắt đứng trước mặt Ngôn Dật, tay đặt ra đằng sau cúi đầu nghe dạy bảo, giơ tay ra vỗ bả vai hắn: "Bớt bày ra tướng mạo đáng thương đi tiểu tử thúi, bàn hợp đồng mua thuốc với Viện nghiên cứu nói thành như vậy chú còn chưa đập cháu một trận đâu. Chờ chuyện này xong, cháu sớm đến làm chỗ chú đi, ngoan ngoãn cùng các tiền bối học làm sao làm ăn, có nghe chưa?"

"Nghe rồi ạ."

"Nghỉ ngơi sớm một chút đi, bọn chú đi đây."

Nhìn Lục Thượng Cẩm khoác vai Ngôn Dật rời khỏi hành lang khu phòng bệnh, Bạch Sở Niên nhẹ nhàng dựa vào tường, thở phào nhẹ nhõm. Vòng cổ đá trái tim Biển Chết được dùng để áp chế tế bào tuyến thể của hắn phát triển quá nhanh, hắn càng cảm thấy siết cổ và hít thở không thông, càng chứng tỏ trạng thái tinh thần của thân thể không ổn định, càng gần càng xấu đi.

Bạch Sở Niên sờ sờ tóc mình, trên sợi tóc hình như còn sót lại nhiệt độ ngón tay hội trưởng, thoáng cái được trấn an, mấy ngày nay vẫn cảm thấy vòng cổ siết cổ cũng trở nên rộng rãi không ít.

Hắn đi về phía phòng thí nghiệm, vừa lúc gặp Hàn Hành Khiêm từ phía đối diện hành lang đi tới.

"Hàn ca anh ấy không sao chứ?"

"Hết thảy đều bình thường, chúng tôi cũng đang chờ số liệu." Hàn Hành Khiêm an ủi vỗ vỗ đầu vai hắn: "Đừng khẩn trương, tôi cảm thấy anh ta... So với tưởng tượng của chúng tôi càng thần bí hơn, với kỹ thuật hiện tại của nhân loại chúng ta căn bản không có khả năng giết chết anh ta, cậu yên tâm đi."

"Ít tán dóc đi, nào có lợi hại như vậy, anh ấy nhỏ như vậy. Tia Laser, axit mạnh, và nhiệt độ cao, mà không làm tổn thương anh ấy?"

Hàn Hành Khiêm lắc đầu: "Chỉ cần anh ta nguyện ý, bức xạ của anh ta có thể khống chế bước nhảy vọt photon, khống chế điện tích, hoặc là điều chỉnh từ trường, nguồn năng lượng trong cơ thể anh ta không ngừng sinh ra điện áp cao, so với bất kỳ năng lượng lôi điện nào mà nhân loại đã đo ra đều cao hơn, phỏng đoán năng lượng của anh ta lớn hơn bất kỳ nhà máy điện hạt nhân nào còn sót lại trên thế giới, hơn nữa anh ta lại có năng lực tiếp nhận tín ngưỡng tín đồ, còn có nguyện vọng trả lại có mục tiêu, thật sự, không chỉ là thủ lĩnh nhân ngư mà nhà tự nhiên học quan sát được đơn giản như vậy, lĩnh vực mà anh ta có thể thao túng có thể đến cả chúng ta không biết được ấy."

Bạch Sở Niên: "... Kỳ thật là một tiểu O rất mềm rất ôn nhu mà thôi, anh chưa từng thấy qua anh ấy dùng mũi đuôi bắn tym đâu, cực kỳ đáng yêu luôn."

Hàn Hành Khiêm: "Vậy sao, ở trong mắt cậu là như vậy sao. Nếu đó là cậu thì chúng tôi xác định cậu là mức trần mà cậu có thể đạt được cho dữ liệu chức năng sinh học, nhưng một sinh vật như Rimbaud trong từ điển của con người, chúng tôi xác định anh ta là 'Thần'."

"..."

Hàn Hành Khiêm: "Cho nên cho dù anh ta bị Viện nghiên cứu tàn bạo đối đãi trong thời kỳ suy yếu, nhưng đến nay vẫn chưa báo thù, cậucó biết vì sao không?"

Bạch Sở Niên mím môi suy nghĩ: "Anh ấy đang kìm nén sao?"

Hàn Hành Khiêm thở dài: "Tuy rằng rất khó nghe, nhưng tôi nói thật, đứng ở góc độ trên đất liền và hải dương mà nhìn, ý nghĩa tồn tại của nhân loại hại nhiều hơn lợi, nhân loại biến mất, đặc biệt là hải dương mà nói sẽ không phải là hủy diệt, chỉ là chậm rãi sống lại.

Hiện tại xem ra Rimbaud tuy rằng phẫn nộ nhưng đều chưa biểu hiện ra ngoài, nhưng từ thái độ anh ta bắt đầu mặc kệ tàu ngầm rò rỉ cho thuốc nhiễm trùng khuếch tán mà xem, anh ta đã cực kỳ bất mãn với nhân loại hoặc nói là chán ghét nhân loại đi, dĩ nhiên là để mặc cho tâm lý buông tay. Hiện tại tôi chỉ có thể hy vọng cậu sống lâu một chút, có cậu ở đây, anh ta còn có thể có chút cố kỵ, làm việc gì cũng sẽ cân nhắc suy nghĩ cùng an toàn của cậu, chính là ý ném chuột sợ vỡ bình đi*."

*Muốn đánh kẻ xấu nhưng còn e ngại.

Bạch Sở Niên nhíu mày phản bác: "Cái này có thể trách được anh ấy chuyện gì chứ? Một đám người ở trên địa bàn của mình làm loạn. Là anh anh sẽ thích thế sao?"

Hàn Hành Khiêm cười cười: "Vừa nhắc tới vợ thì cậu giậm chân, tôi cũng không nói anh ta không đúng, là mưu đồ ở vị trí của anh ta mà thôi. Quên đi, cậu đi văn phòng của tôi nằm một lát, đợi lát nữa số liệu đo xong tôi gọi cậu sau, lần này cảm ơn nhé."

"Ai nha, anh ít đem anh ấy đi làm thí nghiệm so với cái gì cũng tốt hơn." Bạch Sở Niên nhận lấy chìa khóa, mở cửa vào phòng khám của Hàn Hành Khiêm, bật đèn nhìn đồng hồ, cách bình minh cũng không còn bao lâu, dứt khoát nằm sấp trên bàn ngủ một lát.

Hắn ngồi ở trong ghế dựa của Hàn Hành Khiêm, cúi đầu liền nhìn thấy dưới tấm kính trên bàn đè vài tấm X-quang, tất cả đều là hình đuôi chó, nhìn xương cốt hình dạng giống loài Linh Đề.

"Đệch, biến thái thế, giờ làm việc mà còn xem phim. Lại còn là phim X-quang, càng biến thái hơn nữa. Mình làm sao mà có thể nằm trên một đống đuôi chó ngủ được cơ chứ!"

Một phút sau Bạch Sở Niên nằm sấp trên bàn đánh một chuỗi tiếng ngáy nhỏ.

Lúc 7 giờ sáng, có người gõ cửa phòng khám.

Bạch Sở Niên từ trong mê man tỉnh lại, mắt ngủ buồn bực, mí mắt hai mí cũng sâu hơn bình thường, nằm sấp trên bàn ngủ thắt lưng đau, chân tê dại.

"Ai vậy?" Bạch Sở Niên lười biếng đáp một tiếng, cầm lấy ống nghe trên bàn đang muốn đeo trên cổ, bỗng nhiên nhớ tới đây là văn phòng của Hàn Hành Khiêm.

Cửa phòng khám mở ra, một Omega mặc quần áo bệnh nhân đi vào.

Bạch Sở Niên ngáp dài xua tay: "Tôi không phải bác sĩ ngồi ở đây, còn chưa tới giờ mở cửa đâu, đợi lát nữa tôi sẽ gọi anh Hàn tới đây sau... Đệt! Đệt! Đệt!"

Omega ở cửa mặc quần áo y tế kẻ sọc, tay trái quấn băng đút vào túi, tay phải cầm một hộp nước cam đang cắm ống hút, mái tóc ngắn màu vàng nhạt lười biếng vểnh lên mấy sợi tơ rối bời, đôi mắt màu xanh ngọc thạch giống như một bình nước từ Ngân Hà chảy tới.

Đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là tại sao Omega này không bò vào mà là đi vào???

Bạch Sở Niên chống mặt bàn đứng lên, tầm mắt di chuyển xuống, nhìn thấy hai cái chân thon dài thẳng tắp mang dép lê màu xám đồng nhất trong phòng bệnh, ngón chân mảnh khảnh trắng như gốm sứ.

"???" Bạch Sở Niên ngẩng đầu nhìn mặt anh.

Rimbaud giơ nước cam lên: "Họ đã cho tôi hai thùng đồ ăn nhẹ to đùng như một khoản thanh toán, thật là biết thỏa thuận mà."

"Em ngẩn người cái gì?" Rimbaud đi tới trước mặt Bạch Sở Niên đại não đang bị chết máy, cầm lấy tay hắn.

Bạch Sở Niên kinh ngạc rút tay lại: "Anh đừng tới đây, tôi đã có vợ rồi!"

Trước kia Rimbaud dựa vào đuôi cá chống người đứng thẳng, Bạch Sở Niên liền mặc định Rimbaud cao khoảng 1m7, nhưng hiện tại, anh đứng cũng chỉ thấp hơn Bạch Sở Niên một hai cm, ít nhất phải 1m83, hơn nữa cũng là dáng người cao ngất vai hẹp, ngoại trừ eo mỏng mảnh khảnh ra, anh không phải là loại Omega ngọt ngào nhỏ nhắn thường thấy trong Liên minh.

Rimbaud mất đi đuôi cá nên đã yếu đi rất nhiều cùng với cảm giác thánh thiện trong cơ thể, làn da của anh rất trắng, trông càng giống một thanh niên Pháp tóc vàng mắt xanh hơn.

Bạch Sở Niên khom người quan sát chân anh, giơ tay khoa tay múa chân: "Mỹ nhân ngư của tôi đâu, con cá lớn của tôi đâu rồi, dược tề mà anh đi thử không phải là..."

"Kết quả là thuốc bắt trước mô phỏng." Rimbaud dễ dàng khoác lên vai hắn, đưa nước cam đến bên miệng Bạch Sở Niên: "Thì ra ăn thức ăn bình thường của con người, nói ngôn ngữ con người lưu loát là cảm giác như vậy, tôi cảm thấy cũng không tệ lắm."

"Vậy còn có thể khôi phục lại sao? Anh như này thì sao về nhà được?"

"Có thể, tôi có thể khống chế." Rimbaud vươn ra một tay, bàn tay hình thái con người dần dần sinh trưởng ra màng cùng móng tay bén nhọn, nhưng lập tức lại khôi phục nguyên trạng.

"Rất thực dụng, tôi không cần quấn băng dưỡng ẩm trên người, tôi muốn giữ lại chức năng này, không để dược tề chuyển hóa."

"Tôi xem một chút." Bạch Sở Niên mở miệng anh ra, quả nhiên răng cá mập ở phía sau đều phẳng, nhẹ nhàng sờ sờ, thật sự không đâm tay nữa.

"Còn có một chỗ tôi rất hài lòng." Rimbaud cầm lấy tay Bạch Sở Niên, đặt lên trên hạ bộ của mình: "Thế nào, lớn sao?"

Bạch Sở Niên đứng trên mặt đất, đất không có lỗ hổng để chui vào xấu hổ giơ tay che mặt.

Rimbaud thích trêu chọc tiểu Alpha của mình nhất, không ngờ Bạch Sở Niên đột nhiên cúi người, dễ dàng ôm anh lên, chống lên tường, cánh tay hữu lực quấn lên chân anh, đem toàn bộ Rimbaud đặt vào trong ngực.

"So với trước ít nhất nhẹ hơn một nửa." Bạch Sở Niên vuốt ve anh: "Thiếu một cái đuôi cá dài ba mét anh nhẹ như một cây lông vũ vậy."

Rimbaud giãy dụa hai cái, phát hiện căn bản không nhúc nhích được, tình huống hình như có chút không phát triển như mong đợi.

"Anh như vậy, thể lực còn muốn chống lại động vật trên cạn sao?" Bạch Sở Niên xốc anh lên, lại tiếp vào trong ngực, Rimbaud mất đi đuôi cá rất khó bảo trì thăng bằng, từ trên không trung rơi xuống lập tức ôm lấy cổ Bạch Sở Niên, chân cũng quấn đến bên hông hắn, ôm chặt lấy người tránh té xuống đất.

"Có sợ không, gọi lão công đi."

"Lão công." Loại chiếm tiện nghi bằng lời nói này Rimbaud từ trước đến nay không quan tâm.

Một câu nói bất ngờ từ trong miệng Rimbaud nói ra, Bạch Sở Niên đầu tiên là sửng sốt, sau đó tuyến thể sau gáy đột nhiên sưng lên.

"Đệch... Thật dễ nghe." Bạch Sở Niên ôm Rimbaud ngồi lên ghế văn phòng của Hàn Hành Khiêm, hưng phấn xoay một vòng, từ sau lưng ôm Rimbaud, hít mùi hương nhạt trên người anh, trên người anh không lạnh, là ấm áp, sự ấm áp khi ôm lên dán lên trước ngực, bên trong quần áo trống rỗng, không có băng giữ ẩm ngăn cách, có thể trực tiếp sờ đến cơ bụng cùng cơ ngực.

"Cái này cũng quá dễ sờ đi. Lão bà thịt anh rất chặt, cũng không luyện tập gì mà cũng có thể có cơ cá mập, không công bằng, da xương thật mỏng... Chân nhỏ và trắng nữa."

Rimbaud cưng chiều hắn, muốn vần bao lâu cũng mặc hắn.

Không bao lâu, ngón tay Bạch Sở Niên ôm bên hông Rimbaud nổi lên đỏ lên, hai má dán vào cổ hắn cũng dần dần nóng lên, hô hấp càng ngày càng dồn dập.

Rimbaud nhận thấy sự bất thường của hắn: "Có chuyện gì vậy?"

Bạch Sở Niên từ sau lưng ôm lấy anh, hai tay nắm cổ tay Rimbaud, chóp mũi phiến hồng dán sát vào da sau gáy Rimbaud, không có tinh lực khống chế thế vì thế cho nên toát ra lỗ tai lông tơ dán lên đầu:

"Tôi. Phát. Tình. Rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info