ZingTruyen.Info

[ABO/EDIT] [Hoàn] Nhân Ngư Hãm Lạc

16. Hồ sơ tuyệt mật: Khoảnh khắc trong hang rắn

Dang8229384

Sau khi trúng đạn không ngừng mất máu, lượng máu trước ngực Lục Ngôn giảm mạnh xuống còn một phần ba, mà xe đội mưa bom bão đạn xuyên qua, không ngừng có đạn lạc bắn vỡ kính của họ.

Rimbaud từ ghế phụ trèo lên ghế sau, dùng đuôi cá quấn Lục Ngôn lại bọc thành quả bóng, ngăn cản mảnh vỡ kính cường lực rơi xuống cửa sổ xe và đạn lạc xuyên qua thân xe, lượng máu của anh cũng vì đó mà giảm bớt.

Lục Ngôn được đuôi cá trong suốt cuốn ở trung tâm vẫn có thể xuyên thấu qua mạch máu hình lưới và nội tạng màu đỏ như máu miễn cưỡng nhìn rõ tình huống bên ngoài, nhịn đau vỗ vỗ đuôi Rimbaud: "Anh buông tôi ra, lực sát thương của đạn súng trường quá cao, anh mà bị đánh rơi thì lập tức sẽ bị đào thải mất."

Bạch Sở Niên chuyên chú lái xe, lượn xe thành một cú ngoặt hình chữ S đẹp mắt, né tránh một viên đạn của Sưu Quỷ Đoàn, ấn cửa sổ trời ra, ném khẩu súng tường bắn tỉa M25 cho Rimbaud ngồi bên ghế phụ: "Bọn họ đổi đạn rồi."

Thừa dịp ba người của Sưu Quỷ Đoàn đổi đạn trong vài giây ngắn ngủi, Rimbaud nhặt M25 thò ra cửa sổ, thân thể đè thấp, ngực trước kề sát vào nóc xe hạ thấp trung tâm, thân xe chạy nước rút tốc độ cao nên không tránh khỏi bị xóc nảy, Rimbaud đem sợi tóc vàng cuồng phong vén ra sau tai, hàm dưới hơi thấp, con ngươi lam bảo thạch xuyên thấu qua kính ngắm tập trung mục tiêu, ngón trỏ khẽ ấn, một tiếng súng chói tai vang lên kèm theo một tiếng nổ lốp, trong núi cao giáp vang vọng tiếng ù ù rung động.

Rimbaud thu hồi thân thể, trầm mặc ngồi trở lại vị trí cũ kéo đạn. Bánh sau bên phải con xe Mercedes- Benz G-Class* của Sưu Quỷ Đoàn bị đạn bắn tỉa xuyên thủng, thân xe đang truy đuổi với tốc độ cao lập tức trượt hướng đâm vào lan can.

Dưới tình huống bình thường, loại nổ lốp mãnh liệt này căn bản không thể khống chế được, nhưng họ lại chỉ thấy thân xe điên cuồng xoay tròn, lốp xe vẫn đang bình tĩnh điều chỉnh phương hướng. Xuyên thấu qua cửa sổ xe tối tăm Bạch Sở Niên thông qua gương chiếu hậu nhìn chằm chằm vào tài xế của Sưu Quỷ Đoàn. Là một tên Alpha sói xám Bắc Mỹ đang trầm tĩnh điều khiển vô lăng, hắn có một đôi mắt màu xám xanh của sói, khóe môi ngậm nửa điếu xì gà đã châm lửa, răng nanh cắn ra một cái lỗ trên thân điếu thuốc.

Con số đánh bại người của đội Sưu Quỷ Đoàn trước ngực Alpha là 36, là số hiệu nhiều nhất trong bốn người, xem ra hắn chính là đội trưởng của Sưu Quỷ Đoàn.

"Tại sao không bắn tỉa tài xế?" Lục Ngôn thừa dịp trong khoảng thời gian này tiêm đầy lượng máu phục hồi, thò đầu nhìn vào Alpha sói đang lái xe.

"Bắn tỉa bất động." Bạch Sở Niên trong lòng thầm tính toán quỹ tích trượt của bọn họ, gõ máy thông tin liên lạc liên lạc với Tất Lãm Tinh trên một chiếc xe khác: "Thử đẩy bọn họ một cái đi."

Tất Lãm Tinh hiểu được ý tứ của hắn, đồng thời thả ra năm dây leo độc tráng kiện, dây leo từ trong cửa sổ xe cấp tốc sinh trưởng, cắm rễ lan tràn trên mặt đường quốc lộ, trong vòng vài giây ngắn ngủi đã bò tới trước xe của đội Sưu Quỷ Đoàn, năm dây leo giống như mãng xà đen quấn quanh nhau dệt thành một bàn tay lưới mây khổng lồ, đẩy về phía xe Mercedes- Benz G-Class đang giãy dụa sắp lật ở mép lan can.

Khi lưới mây có nọc độc sắp chạm vào thân xe, một mặt hàng rào bảo hộ hình tròn đường kính một thước đột nhiên xuất hiện, hàng rào khúc xạ ánh sáng màu vàng nhạt, mặt ngoài phủ đầy ổ gà hình tròn nông sâu khác nhau lơ lửng chắn giữa dây leo và thân xe, thoáng chốc dây leo không thể tiến thêm nửa tấc nữa, độc tố ăn mòn bị hàng rào hình tròn hút vào, thậm chí không cách nào xâm phạm đến bên ngoài thân xe.

Khả năng phân hóa J1 của tuyến thể sói xám Bắc Mỹ- Nguyệt thực toàn phần: Khả năng bảo vệ, phạm vi bị che khuất bởi mặt trăng không bị tổn thương, nhưng với thời gian và mức độ tiêu thụ thiệt hại khác nhau, đĩa trăng sẽ thay đổi từ trăng tròn thành trăng khuyết rồi cuối cùng biến mất, phạm vi che khuất cũng theo đó mà giảm dần.

Đây chính là nguyên nhân Bạch Sở Niên lựa chọn để cho Rimbaud bắn tỉa bánh sau chứ không phải bắn tài xế, thông qua nhân số đánh chết trước ngực bốn đội viên của Sưu Quỷ Đoàn cùng với thời gian thi từ đầu đến giờ phán đoán, chiến thuật của Sưu Quỷ Đoàn từ trước đến nay đều là nhờ lái xe để tìm kiếm và giết . Giết chết nhiều người như vậy mà không có người nào ngắm súng bắn tài xế lái xe là chuyện không có khả năng.

Người lái xe là nòng cốt của đội ngũ, sử dụng tầm nhìn phía trước và gương chiếu hậu ba mặt có thể quan sát tình hình, thay đổi chiến thuật và truyền đạt mệnh lệnh, một khi người lái xe bị bắn tỉa, đội ngũ ăn ý hơn cũng cần thời gian để điều chỉnh.

Mà vừa rồi Sưu Quỷ Đoàn lái xe trực tiếp dán mặt tới, ba đội viên đều đang nổ súng bắn phá, không có ai bảo vệ tài xế, không lo lắng nguyên nhân đội ngũ này phối hợp thấp, như vậy liền chứng tỏ bản thân tài xế có năng lực phòng hộ, ba người lại cùng nhau đi đổi đạn thuộc về sai lầm chiến thuật, loại cơ hội này rất hiếm thấy trong đội ngũ phối hợp ăn ý, bởi vậy nếu như nhất định phải nhân cơ hội này dùng một phát đạn bắn tỉa làm cho Sưu Quỷ Đoàn chao đảo thì thà cứ trực tiếp bắn tỉa bánh sau mới là lựa chọn hữu hiệu nhất.

Suýt nữa chiếc Mercedes- Benz G-Class rơi ra khỏi lan can, như kỳ tích, sau khi văng ra nửa mét nó lại một lần nữa kéo trở lại mặt đường.

Bạch Sở Niên từ trong gương chiếu hậu nhìn thấy Alpha sói xám hướng mình khiêu khích nháy mắt trái một cái, hắn ngậm xì gà dùng khẩu hình nói: "Đồng hành nha, người anh em."

"Ai đồng hành cùng ngươi!"

Bạch Sở Niên xoay người chui ra cửa sổ, tay trái lấy ra súng trường SA80 bắn phá về phía điểm giữa của mặt trăng đang treo lơ lửng, ánh trăng cấp tốc tiêu hao, một góc trăng tròn bị tiêu hao ra lỗ hổng giống như nguyệt thực, ngay sau đó tay phải Bạch Sở Niên nâng lên cửa sổ, một thanh sa ưng ở lòng bàn tay xoay hai vòng lập tức bắn ra, viên đạn chính xác bắn nát lỗ hổng chắn gió phía trước chiếc xe Mercedes- Benz G-Class. Bạch Sở Niên trở tay đổi bánh trái của xe bắn liên tiếp một phát, viên đạn theo một phát súng sa ưng bắn ra trước đó ở vai trái của Alpha sói xám nổ ra một viên huyết hoa.

Lượng máu trước ngực hắn bị giảm xuống một phần năm, lấy tay che lỗ đạn chảy máu, thông qua gương chiếu hậu nhìn ánh mắt Bạch Sở Niên có chút trêu chọc và nhìn kỹ.

Ánh mắt của hắn bỗng nhiên lại chuyển đến trên người Rimbaud, điên cuồng từ khe hở của lớp băng Rimbaud lộ ra xương quai xanh nhìn thấy thắt lưng nhỏ, lại tò mò nhìn chằm chằm vào vây cá phủ đầy bộ phận riêng tư ở bụng dưới của nhân ngư, quay đầu lại từ trong gương chiếu hậu đối diện với ánh mắt cảnh cáo Bạch Sở Niên, ngậm điếu xì gà huýt sáo, dùng khẩu hình trêu chọc: "O trên xe cậu rất cay, cho tôi mượn chơi một lát, tôi đổi đồng đội của tôi với cậu."

"Lấy chính mình đổi lấy, để cho tôi cắn đánh dấu một cái, làm cho cậu phát ra tiếng sói kêu đi." Bạch Sở Niên lạnh lùng nhấc khóe môi lên, đột nhiên phanh gấp, dùng quán tính lắc đuôi trực tiếp đâm vào lan can bảo vệ của Mercedes- Benz G-Class đang bấp bênh ở rìa, xe của đội hắn cũng có hơn phân nửa thân xe treo lơ lửng trên không trung, bánh trước trên mặt đường giãy dụa ma sát ra khỏi hỏa tinh, Rimbaud từ cửa sổ nhảy ra ngoài, hai tay bám vào lan can, đuôi cá bám chặt vào gương lùi kéo thân xe, Tất Lãm Tinh đúng lúc quay đầu trở về, dùng dây leo kéo chiếc BMW chuẩn bị rơi xuống mới chậm rãi chạy trở lại mặt đường.

Dưới cao tốc là một mảng hồ nước, xe của Sưu Quỷ Đoàn ngâm mình trong nước không còn tốt nữa, nhưng họ cũng không nghe được thông tin bị giết.

Bạch Sở Niên gõ vô lăng chờ ở trên bờ một lúc, Omega quạ đen nhẹ giọng nói: "Bọn họ đang lặn cách xa chúng ta rồi."

"Cùi bắp!" Đuôi cá của Rimbaud cuộn trên lan can, mặt không chút thay đổi nhìn xuống mặt nước lấp lánh, nâng đầu ngón tay lên điểm cách không một chút, mặt hồ yên tĩnh liền cuồn cuộn nổi lên sóng biển, anh dễ dàng thao túng sóng biển truy đuổi tên Alpha sói xám Bắc Mỹ kia, nước hồ cuốn theo cây khô trôi nổi đánh vào Alpha người sói không ngừng đùa bỡn làm tiêu hao lượng máu của hắn.

Bạch Sở Niên đột nhiên nở nụ cười một tiếng: "Học nói tục thì rất nhanh, dạy anh kêu Sở ca anh đã học được chưa?"

Rimbaud mím môi, nghiêm túc lặp lại: "Sở... Sở... c..."

"Học có chọn lọc đấy à?" Bạch Sở Niên từ dưới ghế xe nhặt ra một cái vỏ đạn rỗng, ném lên đầu Rimbaud: " Lên xe đi."

Tất Lãm Tinh hỏi: "Có đuổi theo không?"

Bạch Sở Niên nhìn chằm chằm nắp trước xe bốc khói suy nghĩ trong chốc lát: "Không đuổi theo, để cho bọn họ đi đi."

"Tôi đang suy nghĩ một chuyện." Bạch Sở Niên nhàm chán bấm còi chơi: "Tôi cảm thấy nhiệm vụ trong sách nhiệm vụ rất đơn giản, địa điểm tập trung cơ bản đều là muốn quy tụ chúng ta lại rồi đánh nhau, cho nên Sưu Quỷ Đoàn vì sao không thuận tay hoàn thành mấy nhiệm vụ, thu thập đủ mười đầu người mới được một sao, một nhiệm vụ liền được một sao, còn có thể thuận tiện giết người, rõ ràng làm nhiệm vụ có lợi hơn."

"Các cậu nói, nhiệm vụ của Sưu Quỷ Đoàn có thể cũng đều ở Viện nghiên cứu khoa học, có liên quan đến Thí nghiệm thể số 1513 kia hay không?"

"Đội Có A không, nhiệm vụ của đội đều là hiểu rõ Thí nghiệm thể số 1513, đội chúng ta là dẫn ra Thí nghiệm thể số 1513 sau đó chụp ảnh, dựa theo quá trình này suy đoán một chút, nhiệm vụ của Sưu Quỷ Đoàn nhỡ may là đánh chết Thí nghiệm thể số 1513 thì sao? Họ không thể làm điều đó, vì vậy họ chỉ lấy đầu người."

Bạch Sở Niên vỗ đùi một cái, cầm lấy loa phóng thanh chui ra khỏi cửa xe, nâng cằm hướng về phía mặt hồ dưới cao tốc nói: "Hẹn gặp lại ở iện nghiên cứu khoa học nhé người anh em, bọn tôi sẽ làm cho cậu kêu cha gọi mẹ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info