ZingTruyen.Info

[ABO] Cứu Thế Chủ là Omega?! [Drahar]

Chap 12

ThanhLan024

Một cỗ nhiệt khí lan tỏa trong cơ thể, trán Harry bịn rịn mồ hôi, tay chân cơ hồ đau nhói từng đợt, Omega nếu không có bạn đời mà trải qua kì phát tình thì bắt buộc phải có thuốc ức chế, nếu không thì khó mà chịu đựng được

Mạch máu có cảm giác như bị dồn ép đến cực điểm, miệng mấp máy, cậu đau tới mức không rên ra tiếng. Khóe mắt khó nhọc liếc nhìn bàn đang khẽ rung đưa tới trước mặt mình, không thể, cậu không thể

"Omega-lặn mà cũng bước chân vào đây sao? Mày nghĩ mình là cái thá gì chứ? Thân mang khiếm khuyết mà con mơ tưởng hả? Cút!"

Đầu Harry đau như búa bổ, hai tay run rẩy ôm đầu lẩm bẩm :"Không phải, tôi không phải là Omega-lặn mà! Tôi không phải mà..."

Một đôi tay khẽ khàng ôm lấy thân thể đang run rẩy của cậu, một loại ấm áp hiếm có xuất hiện, mùi hương lành lạnh bao trùm cả cơ thể nóng bừng của Harry, cơ thể cũng dần bình ổn trở lại.

.

.

.

Chưa đủ...

Còn muốn nữa...

Hậu huyệt đóng mở liên hồi, thân dưới lần nữa nổi lên một cảm giác kì lạ, hơi thở tiếp tục rơi vào trạng thái vô định, tia lí trí mà cậu khó khăn nắm giữ từ lâu cuối cùng cũng đứt phựt.

Bàn tay bỗng có lại sức lực, kéo mạnh cổ áo chùng màu xanh ấn xuống ghế, chủ động ngồi trên đôi chân dài của Draco, Harry mơ màng cầu xin :"Làm ơn,... ưm... tôi... khó chịu..."

Hai mắt xám xanh của nhà Slytherin mở lớn, bần thần trong chốc lát, Harry vừa mới nói gì?

Hai tay gấp rút mà loạn xạ cởi từng cút áo, khóe mắt ửng đỏ, cậu bĩu môi ủy khuất :"Dray~,..."

Lại lần nữa chấn động, làm sao Harry lại biết tên này của gã?

Nhưng... giờ thì ai mà quan tâm chứ.

.

.

"Harry đâu?"

Nhìn Hermione bằng ánh mắt chưa hiểu chuyện đời, Ron nhai nhai miếng bánh vòng vừa bỏ vào miệng :"Gì? Ai mà biết, chắc bồ ấy mất xác ở đâu đó nữa rồi"

.

.

.

Đầu gối chen vào giữa hai chân, Draco chính thức trở thành thú săn mồi, đôi mắt sắc bén lướt qua từng cơ quan trên mặt Harry, đôi mắt lục bảo ngấn nước, viền mắt ửng đỏ, mũi hồng hồng, đôi môi sưng đỏ, từ hai má lan đến mang tai một màu hồng đẹp mắt.

Tuyệt phẩm!

"Harry, em nghe cho rõ đây! Đây không phải là 419, và tôi cũng không muốn đây chỉ là 419, hiểu chứ?"

[419 : Tình 1 đêm]

Đầu óc Harry hoàn toàn trống rỗng, mơ màng một màu trắng xóa, miệng vô thức rên rỉ :"Khó chịu mà... hức..."

Thở dài một hơi đầy bất mãn, rốt cuộc là em ấy có hiểu gì không đây?

Cúi người hôn lên khóe mắt viền đỏ của Harry, bàn tay bắt đầu lần mò xuống phía dưới, thong thả tiến vào hậu huyệt.

Đột nhiên có vật xâm nhập, Harry không khỏi rên rỉ một tiếng, chút lí trí không biết từ đâu trở về làm cậu có chút xấu hổ, hai tay đưa lên miệng che lại.

Cảm nhận được hậu huyệt đang thích ứng dần, Draco không khỏi nhếch mép, từ từ thêm một ngón nữa.

"Ưm..." Cố gắng che miệng lại mà vẫn không được, Harry chuyển sang cắn môi dưới kiềm lại tiếng rên.

Rút 2 ngón tay ra khỏi hậu huyệt đang mấp máy, Draco gấp gáp điều chỉnh lại côn thịt đang dựng đứng của bản thân, đưa lại gần hậu huyệt. Harry đang mê man thì lập tức cảm thấy có gì đó không đúng, tự ngóc đầu dậy thì liền câm nín :"Ư... không được... không nổi đâu... hu...", nếu cái thứ khủng bố tinh thần lẫn thể xác đó đi vào thì ai mà chịu nổi chứ?!

Draco cảm thấy có chút mắc cười, bé con, nổi hay không thì cũng chưa tới lượt em lên tiếng, dù sao cũng là do em câu dẫn tôi trước.

Không chút do dự, Draco liền tay đẩy mạnh côn thịt vào hậu huyệt phấn nộn đang máp máy đòi ăn khiến Harry chấn động cong người rên rỉ.

Đau.

Harry rơm rớm nước mắt :"Đau... hức..."

Hơi dừng động tác, cúi người hôn hôn lên trán của Harry, gã nhẹ giọng an ủi :"Ngoan, lát nữa sẽ không đau..."

Ai mà tin được chứ?!

Nhưng dù sao trong trường hợp này thì nó khá là đáng tin... cho nên... tin một lần chắc cũng không sao?

Cảm giác đau đớn biến mất, thay vào đó là cảm giác ngứa ngáy khó chịu, Harry dang hai chân ôm lấy hông của Draco làm gã có chút ngạc nhiên :"Sao vậy? Đây là có ý gì? Hửm?..."

Bĩu môi uất ức rên rĩ, lần đầu tiên cậu cảm thấy uất ức đến cực điểm với trạng thái sinh lí tự nhiên của bản thân, "Muốn mà... ngứa... hức..."

Không nối lấy một lời, dù sao từ nãy đến giờ cũng hậu huyệt vây chặt, cắn chặt côn thịt như không muốn rời, khiến não gã truyền xuống một loại cảm giác thoải mái chưa từng có.

Draco bắt đầu chuyện chính, đưa đầy thân dưới, mỗi lần rút ra thì lần đâm vào đếu tiến vào nơi sâu nhất, hôn hôn lên môi của người nằm dưới, động tác không những không dừng mà còn nhanh hơn.

"Ha... từ... từ từ... a..." Khó khăn cất tiếng nói cuối cùng lại trở thành tiếng rên vụn vặt.

Nhác thấy Draco không hề để tâm, một suy nghĩ đột nhiên lóe lên, trong cơn khoái cảm đang dồn dập đánh tới, Harry dùng hết sức lực đang có ôm chặt cổ của gã đồng thời siết chặt hậu huyệt, kèm theo đó là một cú thục đến tận sâu trong cơ thể khiến Harry giật bắn người.

Làm như không thấy hành động vô tình vừa rồi của Harry, Draco vẫn thản nhiên 'cày cấy', bên dưới thì kịch liệt đưa đẩy, hai bàn tay cũng không yên phận lần mò khắp nơi trên cơ thể cậu, tự nhiên như không mà điểm nhẹ hai điểm hồng trước mắt.

Cảm giác ngứa ngáy nơi đầu ngực khiến Harry phải rụt người lại, một tay đỡ sau lưng cậu, Draco thấp giọng, đôi mắt xám xanh lóe tia bất mãn hỏi :"Tính chạy đi đâu?"

Có chạy cũng không nổi nữa rồi!

---------------

Lần đầu viết H, các thím cứ cho ý kiến, gạch đá gì em xin nhận hết  🙏











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info