ZingTruyen.Info

94z Tat Ca Deu La Em

.


còn nhớ thuở đi học, hoseok thật sự được rất nhiều nữ sinh săn đón, mỗi khi valentine đến, hộc bàn hay tủ đồ cá nhân của anh đều chật kín thư tình cùng chocolate các nàng dồn hết tình cảm vào đó gửi đến anh. tôi thì ngược lại, bọn con gái luôn xem tôi là tội đồ đáng bị tứ mã phanh thây, chỉ vì đống quà đó cuối ngày chắc chắn sẽ chất đầy trên bàn tôi, cùng nụ cười không thể đểu hơn của ai kia.

"cho cậu hết đấy. mình chẳng thèm mấy thứ này đâu."

"các bạn ấy đã rất khổ cực làm tặng cậu mà."

hoseok ngậm kẹo mút, trưng bộ mặt không thể dửng dưng hơn "nhưng mình có cần đâu ?"

ôi trời ơi xem kìa, xem tên bad boy ấy trả lời kìa.

cứ thế, năm này qua tháng nọ tôi đều phải giúp hoseok thủ tiêu hết đống chocolate đó, thư tình các nàng gửi cậu ấy cũng là tôi đọc sau đó ngậm ngùi đem đốt, trong lòng thầm tiếc thương cho các bông hoa mù quáng chạy theo tên đê tiện này.

mọi chuyện vẫn rất bình thường, chỉ khác là mỗi mùa valentine qua đi, jung hoseok lại đặc biệt cọc tính. đỉnh điểm là đến khi tôi và anh xác định yêu đương, anh ném thật mạnh đống quà vào sọt rác trước ánh nhìn ngỡ ngàng của cả lớp, tôi giật bắn người, chưa kịp phản ứng đã thấy đất trời đảo điên, anh gục đầu vào vai tôi, uỷ khuất như đứa trẻ lạc mẹ, nhỏ giọng thút thít.

"mình chỉ mong nhận được chocolate của cậu thôi. sao cậu ngốc quá vậy hả ?"

ái chà, thế hoá ra bày đủ trò bao nhiêu năm để ám chỉ thế này thôi á hả ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info