ZingTruyen.Info

94z Tat Ca Deu La Em


tôi và hoseok cứ thế học cùng nhau, vẫn luôn là anh hất văng mọi đối thủ, sống chết muốn ngồi cạnh tôi cho bằng được. tôi đối với chuyện này không có ý kiến, vốn dĩ ngồi cạnh ai cũng được, không có gì khác biệt.

năm lớp 11, honda xuất xưởng dòng xe cub cánh én vô cùng xịn sò. thuở ấy các bạn đồng trang lứa vẫn lọc cọc xe đạp thì hoseok đã được bố mua tặng một chiếc. hôm đó, tôi đang nấu cháo điện thoại cùng jackson thì hoseok đến với vẻ mặt hồ hởi, hí hửng chạy đến chỗ tôi.

tôi ra hiệu cho anh ngồi đợi, mình vẫn tiếp tục câu chuyện còn dang dở.

"ừ, mình không thích kiểu người khoe khoang ấy đâu, xe đạp mới ra dáng học sinh chứ. mới tí tuổi đã đua đòi xe máy, có ngày ngã lộn cổ xuống ao."

mặt hoseok thoáng chốc tối sầm, chuyển từ xanh xao sang tím tái rồi xám xịt. đến khi tôi cúp điện thoại, định hỏi anh tìm mình có chuyện gì đã thấy anh chạy mất dạng.


mãi sau này jungkook kể tôi mới biết, hôm ấy anh định khoe với tôi chiếc xe bố mới mua, lại nghe tôi nói thế, liền vội vã chạy về nhà khóc lóc, nằng nặc đòi bán xe. tôi cười, đút anh miếng dưa mát ngọt, hoseok tỏ vẻ đáng thương trông đến là buồn cười.

"em không biết đâu. lúc đó người ta đau lòng muốn chết. mau mau đền bù cho người ta đi."

tôi "...."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info