ZingTruyen.Info

72 Demon Of Solomon

• Paimon (còn gọi là Paimonia, Paymon theo vài cách dịch khác)

• Cấp bậc: Quỷ vương | Từng thuộc Hội Đồng Quyền Lực. (1 trong 12 Hội Đồng trên thiên đàng, một ngày khác sẽ nói tới)

• Binh lực: Thống lãnh 200 quân đoàn địa ngục phía Tây Bắc. | Trong đó một nửa là những đọa thiên thần từng thuộc Hội Đồng Thống Trị và Hội Đồng Thiên Sứ.

• Đặc điểm ngoại hình: Được miêu tả với hình dạng một người đàn ông có gương mặt hết sức nữ tính, đầu đội vương miện ngọc, cưỡi lạc đà. Ngoại hình của Paimon được những người triệu hồi hắn nhận xét là tuyệt đẹp. Tuy nhiên, khi cái miệng nhỏ nhắn đó mở ra thì bạn nên tìm chỗ núp ngay vào, vì giọng của Paimon có âm lượng làm nứt toang mặt đất. Hắn nói chuyện rất lớn, rất ồn ào. Và hắn sẽ tiếp tục nói bằng cái giọng rất lớn rất ồn ào đó đến khi bạn điếc hoặc người triệu hồi buộc hắn phải vặn nhỏ.

• Quyền năng: Paimon có rất nhiều quyền năng, bao gồm nguồn kiến thức sâu rộng tự cổ chí kim - từ khoa học tới văn thơ, từ thể thao đến nghệ thuật. Đặc biệt là thuật giả kim và thuật phù phép. Paimon thậm chí có thể ban cho kẻ triệu hồi hắn một đầu óc thông minh sáng tạo và kỹ năng điều khiển tâm lý của loài người. Ngoài ra, điều khiến Paimon "cao giá" hơn những đồng bạn khác nằm ở việc hắn thông thạo cách triệu hồi và điều khiển mọi con quỷ cấp thấp hơn chính hắn. Mà điều này cũng có nghĩa là tầm ba phần tư danh sách 72 con quỷ.

Không chỉ giúp bạn gọi quỷ, nếu khoảng cách sức mạnh giữa Paimon và con quỷ bạn muốn gọi đủ to, thì hắn còn có thể trói buộc con quỷ đó với bạn cho tới khi bạn vừa lòng.

• Ấn ký: 

• Enn (Thần chú):  Paimon – Linan tasa jedan Paimon
                                       [Lin-an tah-sa yay-den Pay-eh-mon]

• Cách điều khiển: Shemhamphorasch | Nhưng đừng quá dựa dẫm vào điều này nếu bản thân bạn không có chút vốn riêng.

• Thời điểm mạnh nhất: đầu tháng Năm

• Cách triệu hồi: từ 9h sáng đến 12h trưa, hoặc từ 3h sớm đến bình minh, với một vật bằng vàng, nến đen và xanh dương, thủy ngân, cây bìm bìm, và nên đốt nhũ hương.

Vòng tròn ma thuật cùng ấn ký của hắn phải quay về hướng Tây Bắc (vị trí cơ ngơi của Paimon). Người triệu hồi phải thề sẽ đáp ứng trả lời mọi câu hỏi và yêu cầu từ Paimon, để đổi lại sự phục vụ tận tâm nhất của hắn. Một vật hiến tế là bắt buộc, nhưng chưa có nguồn nào nói rõ vật hiến tế phải là gì. Đây là lý do chỉ những pháp sư và phù thủy cấp cao mới dám triệu hồi Paimon. Cái giá phải trả cho cuộc triệu hồi thất bại là cái chết.

Khi đến, Paimon không chỉ đến một mình mà còn dẫn theo hai vị vua tên Babel và Abalam, cùng đội quân riêng của bọn họ và 25 binh đoàn âm linh của chính hắn. Đoàn quỷ này sẽ tới trước, long trọng thổi kèn và gõ chiêng để chào đón Paimon. Bởi tổng số lượng quỷ cùng xuất hiện quá cao, nên một lần nữa, chỉ những kẻ thực sự hiểu mình đang làm gì mới được quyền nghiêm túc nghĩ đến chuyện triệu hồi Paimon, chứ đừng nói đến bắt tay vào thực hiện nghi thức.

• ĐẶC BIỆT: Một số nguồn cho rằng Paimon và Azazel là một vì cùng xuất thân từ một Hội Đồng, nhưng những sách vở về sau đều khẳng định rằng Paimon và Azazel là hai con quỷ rất tách biệt. Đặc biệt, Paimon được biết đến là con quỷ trung thành nhất với Lucifer. Từ đầu tới cuối chưa từng nghi ngờ hay thắc mắc lựa chọn của Lucifer. Paimon đảm bảo không ai dưới địa ngục nuôi ý định lật đổ Lucifer, và nếu có, hắn cùng những binh tướng của hắn sẽ đảm bảo kẻ đó không còn tồn tại trên cõi đời.

Xuất hiện mới đây nhất trong bộ phim kinh dị gây tranh cãi Hereditary. Đương nhiên là những khả năng trên chỉ là một phần trong số những quyền năng mà Paimon có thể thực hiện được. Phim xoay quanh một gia đình bị ám bởi người bà đã qua đời, những sự kiện rùng rợn, tà thuật, bóng tối bao trùm lên họ.

(Khuyên nên xem)

#TwanVox

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info