ZingTruyen.Info

72 Demon of Solomon

No.63 (Andras)

TwanVox

■ Andras (Hay Andros, The Marquis Of Rage,....) Đứng thứ 63 trong Lesser Key Of Solomon, Đứng thứ 13 trong Marquis Of Hell trong số 15 (Đừng vì con số này mà xem thường ông).

■ Gia Phả: Con là Malphas (Đứng thứ 39), Kẻ hầu cận Marchosias (Con quỷ thứ 35 trong Lesser Key Of Solomon)

■ Cấp Bậc: Hầu Tước của Địa Ngục

■ Binh Lực: Thống lãnh 30 binh đoàn quỷ

■ Đặc điểm ngoại hình: Ông là Hầu tước của sự Cuồng Nộ, Là một Hầu Tước hùng mạnh, dù là top 13 trong 15 Hầu Tước nhưng đến cả những Hoàng Tử và Vua cũng phải khá e ngại ông, Vị Hầu Tước xuất hiện với cơ thể của một thiên thần có cánh và đầu của một con cú hoặc quạ, cưỡi một con sói đen và cầm một thanh kiếm sắc bén và sáng chói.

■ Quyền Năng: Andras có thể dạy cho bạn cách chiến đấu. Ông cũng có thể tặng cho bạn một tài năng chiến đấu cũng như thể lực cực kì khủng nếu muốn. Ông ban cho phù thủy sức mạnh để không bị lay chuyển khi đối mặt với tai họa. Ông cũng giúp cho những phù thủy có khả năng tâm linh và trí nhớ ma thuật. Andras sẽ cho bạn kết quả của câu hỏi của bạn một cách nhanh chóng nhưng với cái giá rất đắt.

Andras có thể kiểm soát tâm trí, biến đổi hình dạng, che giấu mọi thứ, hành quyết xử tử người và giúp con người đội mồ sống dậy, bẳng cách sử dụng năng lượng chết (Dùng linh hồn, và sinh lực còn sót của kẻ đã chết). Con quỷ này được cho là có khả năng gây bất hòa giữa những người mọi người nhất là đàn ông và có thể dễ dàng kiểm soát một người tức giận hoặc cám dỗ một người hầu giết chết chủ nhân của mình. Ông sẽ làm mọi cách để giết bất cứ ai theo yêu cầu của người triệu hồi, cũng như gây ra cơn thịnh nộ cho những người mà pháp sư mong muốn. Andras thậm chí còn chỉ cho người triệu hồi cách giết kẻ thù của mình (và cả chủ nhân).

Nhưng với sức mạnh lớn đi kèm với trách nhiệm lớn. Andras có thể mạnh mẽ, nhưng ông cũng là một trong những con quỷ hung dữ và nguy hiểm nhất khi triệu tập. Tôi đã nói gì với bạn về việc đừng để những con số mà ông đứng ở đánh lừa bạn.

■ Thời điểm mạnh nhất: Tháng 2

■ Cách triệu hồi: Một con cú gỗ, một con quạ, Nến đỏ, hoa cẩm chướng

Andras chỉ nên được triệu tập cho những vấn đề quan trọng vì Ông rất thẳng thắn, nghiêm túc, dễ nổi nóng, đáng sợ và đôi khi thiếu kiên nhẫn. Như đã nói, Ông rất hữu ích và ông chỉ đặc ân cho những Ma pháp sư đen.

Để tự bảo vệ mình, người triệu hồi và những người hầu cận của bạn nên ở trong vòng bảo vệ của một vòng tròn ma thuật mọi lúc để thoát khỏi bị chẻ làm đôi với lưỡi kiếm Andras. Nhưng tôi đã cảnh báo! Con quỷ luôn cố gắng lôi kéo người triệu hồi của mình ra ngoài vong tròn, và một bước đi sai lầm có nghĩa là một cái chết tàn khốc cho bất cứ ai đã thực hiện biện pháp phòng ngừa tối đa. Nên đừng vì quá an toàn mà khiến cho Andras nổi giận.

■ Enn (Thần Chú)

"Đờ mờ quên Enn là con mẹ gì rồi"

■ Đặc Biệt: Andras bắt nguồn từ quỷ học Zoroasrtian với tư cách là một sứ giả của Ahriman, sự thôi miên của Druj [Ác ma, Hủy diệt, Tự quyết, Phù thủy]. Ông là một trong những người được xếp hạng cao nhất trong số các sứ giả của Ahriman và ông đã cai trị chiến tranh. Ông được kết hợp với Ấn Độ giáo như một vị thần chiến tranh của Sấm Sét có thể so sánh với Marduk hoặc Zeus. Ông còn xuất hiện trong thần thoại trong Do Thái với tư cách là một trong những người theo dõi Grigori hoặc xuống để giao du với con người và dạy cho loài người về việc Giết chóc, Buôn Bán. Andras đã dạy loài người cách chiến đấu, đặc biệt là cách làm hộp sọ bị nghiền nát.

Bonus: Ông từng khiến cho Mammon phải xanh mặt khi dám kê kiếm vào cổ Mammon, và Paimon con quỷ đứng sau Lucifer luôn dè chừng hắn dù hắn hành động bất cứ điều gì. Nên tôi nói lại lần thứ n đừng thấy cấp ông là Hầu Tước mà khinh thường :v

Bonus +: Ông cũng xuất hiện trong Comic Promethea với tư cách là kẻ giữ cửa cho Solomon

(Ngầu vãi đái)

(Ông cùng với đồ đệ của mình là Marchosias)

#OcmaBlyat

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info