ZingTruyen.Info

72 Demon of Solomon

No.62 (Valac)

TwanVox

Do The Nun vừa mới khởi chiếu nên team sẽ làm chi tiết thêm về Con Quỷ Valak này

■ Valac ( Hay còn được gọi là Valak, Volach, Valu, Ualac, đứng thứ 62 trong Lesser Key Of Solomon một số lại ghi 60 tính cả Rud, 90 trong Weyer)

■Lúc còn trên Thiên Đàng tên Valak là Iahhel

■ Cấp bậc: Tổng Thống/ Chủ Tịch/ Thống Lĩnh 🤔 nói sao cũng không rõ nhưng Valak từng làm lớn ở dưới địa ngục :v

■ Binh lực: Thống Lĩnh 30 binh đoàn quỷ (Một số bản thảo ghi là 38 binh đoàn) trong cuốn The Officium Spirituum là 27 binh đoàn

■ Đặc điểm ngoại hình: Valak - "Marquis of Snakes" (Hầu tước loài rắn) xuất hiện nhiều trong Dark Magic Book, chủ yếu là sách triệu hồi và Trước giờ Valak chưa bao giờ xuất hiện dưới hình dạng ma sơ. Ông được mệnh danh là kẻ báng bổ, kẻ ghê tởm. Hình dạng được miêu tả trong sách vở là một thằng nhóc ác với đôi cánh thiên thần cưỡi trên lưng một con rồng 2 đầu.

■ Quyền năng: Ông là quỷ của những con rắn, là người cung cấp những câu trả lời về nơi ẩn nấu những kho báu bí mật, và chỉ nơi những Con Mãng Xà ở để những Pháp Sư đem về. Chỉ những người có khả năng đặc biệt mới triệu hồi được Valak và sẽ được Valak đáp ứng lời cầu nguyện còn ngược lại sẽ bị Valak trừng phạt.

Valak là 1 linh hồn với sức mạnh toàn năng và mang theo lượng kiến thức khổng lồ mà các pháp sư vẫn thường sử dụng phép thuật triệu hồi.

Valak có thể điều khiển Gió, Bão, Sét, điều khiển tâm trí điều khiển, chiếm đoạt linh hồn người sống cả người chết, Valak có thể ám ảnh bạn tới cuối đời và sau khi chết sẽ hành hạ ở dưới địa ngục nếu không tôn trọng Ông. 1 sức mạnh không tưởng và cũng không rõ 🤣 là Valak có khả năng thay đổi Thực Tại nhưng tầm ảnh hưởng phạm vi nhất định.

■ Cách điều khiển: Schemhamphoras, Valak lúc còn là Thiên Thần, Thiên Thần Michael cầm Quyền Valak nên hãy gọi tên Thánh Michael nếu bị nó Gank (Và nó giúp bạn có 1 chút thời gian để chạy thôi :v)

■ Thời điểm mạnh nhất: Đầu tháng 9

■ Cách triệu hồi: Một con rắn, nến trắng, một cái đèn dầu, triệu hồi vào lúc Nửa đêm, hoặc sáng sớm

■ Enn (Thần chú):
"Avage Secore on ca Volac."

■ ĐẶC BIỆT: Nếu muốn cua một cô nàng nào đó mà khiến bạn chết mê chết mệt, hoặc Crush của bạn Valac cũng có thể giúp bạn khiến cho người đấy yêu bạn điên dại

■ FACT: Nếu muốn giết Valak hãy gọi tên thật của Ông (Méo phải Valak đâu gọi xong nó lại tán cho sml :v) hoặc vẫy máu Chúa vào nó, 2 là đi tới Vatican cầu cứu (Nếu tới kịp :v)

#TwanVox

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info