ZingTruyen.Info

72 Demon of Solomon

No.55 (Orobas)

TwanVox


Hoàng tử tiên tri , Chúa tể bóng tối Orobas

■ Orobas (Vâng chỉ Orobas) con quỷ thứ 55

■ Cấp bậc: Hoàng Tử bóng tối

■ Binh lực: Thống lãnh 20 binh đoàn quỷ

■ Đặc điểm ngoại hình:

Ông có ngoại hình lúc đầu như một con người đầu ngựa đen bị què, nhưng nếu người triệu hồi ra lệnh thay đổi Ông sẽ hóa thành một người đàn ông lịch lãm hoặc một cậu bé tóc vàng óng ánh. Một vị Hoàng tử có ngoại hình một con ngựa ông đương nhiên cũng là người bảo hộ cho loài ngựa, nên nếu bạn đang dùng trò "Cưỡi ngựa" nhưng lại đem hành động đó ra để đùa cợt Ông sẽ trừng trị bạn một cách đau khổ nhất có thể.

■ Quyền năng:

Như mọi con quỷ khác, Ông cung cấp cho ta câu trả lời chính xác nhất về quá khứ, hiện tại lẫn tương lai, bên cạnh đó ông còn có thể điều khiển người khác theo ý muốn của nguời triệu hồi và nếu tốt hơn ông sẽ cho bạn quyền năng để kiểm soát người khác.

Điều tốt hơn nữa ông có thể bảo vệ bạn khỏi những con quỷ, linh hồn khác lẫn kẻ thù của bạn. Một điều đặc biệt mà những vị vua và những nhà môi giới hiện nay yêu thích ông hoặc tin tưởng ông là vì Orobas có kiến thức về Kinh Doanh và đưa ra những câu trả lời giúp ích cho việc môi giới, có rất nhiều Chính trị gia, vua và nhà cai trị đã bán linh hồn của họ cho Orobas. Đổi lại, ông sẽ cho sự giàu có và quyền lực mà họ tìm kiếm. Ông cũng là một nhà chiến lược tài ba, một Luật sư công minh và trung thành với những gì ông đang theo

Thần thoại Hy Lạp chúa tể Bầu Trời Zeus có Vị thần tiên tri Apollo thì chúa tể Địa Ngục Lucifer có nhà tiên tri Orobas, và sức mạnh cũng na ná như Apollo là ông có thể thao túng cho hai người yêu nhau, ông cũng có thể chấm dứt mọi tin đồn, phốt, drama, vu khống mà bạn không thích. Và điều cuối cùng mà đại đa số gamer cần ông khi chơi game đó chính là khả năng Ban Nhân Phẩm cho người triệu hồi.

■ Ấn kí:

■ Thời điểm mạnh nhất: Giữa và cuối tháng 2

* Cách triệu hồi: Ông sống về đêm nên chuẩn bị cây đậu chổi, một cục chì, nến cam vào buổi tối, Đặc biệt Orobas rất trung thành với người triệu hồi, không cho phép bất cứ điều gì cám dỗ họ, và ông cũng không lừa dối ai nên đừng bao giờ suy nghĩ việc lừa dối. Ông được cho là một con quỷ mạnh mẽ dưới trướng Lucifer với khả năng giết bất ai cố gắng lừa dối ông

■ Enn (Thần chú) :

"Jedan tasa hoet naca Orobas"

■ Đặc biệt: Ông là con quỷ đã tham gia trận chiến với Lucifer trong cuộc nổi loạn, như câu chuyện được kể, Orobas và binh đoàn của ông từng được tổng lãnh thiên thần Michae lãnh đạo. Sau khi nổi loạn Orobas định bỏ chạy thì Michael đã buộc tội Ông, cắt đi đôi cánh và đâm xuyên bụng Orobas bằng thương, nên mỗi khi xuất hiện bạn có thể nhìn thấy vết sẹo còn đó trên bụng.

#OcmaBlyat

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info