ZingTruyen.Info

72 Demon of Solomon

No.26 (Bune)

TwanVox

● Bune (Bim, Bime, Bunis ....)

● Cấp bậc: Công tước. (Khi từng là thiên thần, ông dưới trướng thiên thần Haaiah, 1 trong 72 thiên thần còn được gọi là 72 cái tên của Chúa)

● Binh lực: Thống lĩnh 30 quân đoàn linh hồn, những binh đoàn của ông còn được gọi là nhưng Bunis

● Đặc điểm ngoại hình:

Là một công tước vĩ đại, mạnh mẽ ông được miêu tả là một con rồng ba đầu, một số ghi chép thì 3 đầu khác nhau, bên trái là đầu chó giữa là chim ưng còn đầu thứ ba là một người đàn ông.

Ông xuất hiện dưới hình dạng một người đàn ông mặt quân phục xanh lá cùng với bộ râu xanh lá và với bộ tóc đen huyền, nhưng rất kiệm lời chỉ ra kí hiệu khi giao tiếp. Vì giọng ông rất cao và mắt cười nên khi nghe người triệu hồi không nhịn cười nổi nên đấy là lí do ông rất kiệm lời 🤣.

Một điều thú vị là ông thường bị cho là Công Tước của sự hận thù, nóng giận, nhưng thực tế ông khá hòa đồng, tốt bụng, chu đáo và vui vẻ không như những con quỷ thường thấy.

● Ấn kí:

● Quyền năng:

Bune là một con quỷ liên quan tất cả về cái chết. Ông hỗ trợ trong tất cả các hình thức liên lạc, bảo vệ và bất cứ điều gì thuộc loại liên quan đến cái chết

Bune có khả năng ban cho người triệu hồi sự khôn ngoan, hiểu biết, tài hùng biện và sự giàu sang. Hắn ta có thể gọi người chết sống lại và triệu hồi những xác chết quanh quan tài kẻ đó. Hoặc có thể triệu hồi những người đã mất lên.

Ông cũng là người bảo vệ lối vào địa ngục kiêm đi thu nhập linh hồn lang thang kiêm luôn bảo vệ những lăng mộ quan tài bị linh hồn quấy rối. Và ông cũng là con quỷ thu nhập linh hồn dưới trướng Thiên Thần của Cái chết Azrael.

Ông cũng có 1 số tài lẻ đó chính là giúp cho người triệu hồi có chứng khó ngủ dễ ngủ hơn.

Ông được cho là có đội quân mạnh nhất, số lượng gần như vô hạn.

● Cách điều khiển: Shemhamphorasch

● Thời điểm mạnh nhất: Đầu đến giữa tháng 12

● Cách triệu hồi:

Triệu gồi Bune sẽ cần tóc của bạn và các con dấu của Bune và Haaiah hoặc đặt một vài giọt máu của bạn lên các con dấu. Gấp các con dấu và nhét 7 đồng xu vào các nếp gấp cùng với quế, rau mùi tây, thì là và húng quế và một giọt dầu gỗ đàn hương. Gói con dấu vào một cái khăn giấy và sau đó cho nó vào một túi nhựa nhỏ.

Sau khi triệu hồi ông thường không giao tiếp trực tiếp ở bên đây thế giới, ông thường đưa Người triệu hồi vào giấc mơ để giao tiếp và người Triệu hồi sẽ không thể nói hay nghe được ông, chỉ giao tiếp bằng suy nghĩ.

● Enn (Thần chú): Bune (Bime) – Wehl melan avage Bune Tasa
                                        [Weh-el meh-lan ah-vah-jay Bue-en tah-sa]

● Đặc biệt:

Trong quỷ học ông là 1 trong 3 con quỷ giữ người chết, cùng với Bifrons chịu trách nhiệm di chuyển linh hồn, trong khi Murmur thì chiếm lấy các linh hồn.

- Một người từng triệu hồi kể lại rằng

" Tôi chìm vào cõi Niết bàn, nơi đó rất yên tĩnh, ở đó tôi nhìn thấy tổ tiên của mình mà tôi chưa từng được ai trong gia đình mình kể là họ, sau khi hoàn thành triệu hồi tôi thấy nhưng bức anh tổ tiên đã chết bắt đầu thay đổi hướng mắt về phía tôi và cười "

#OcmaBlyat

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info