ZingTruyen.Info

72 Demon of Solomon

No.16 (Zepar)

TwanVox

• ZEPAR ( Zepay, ... )

• Cấp bậc: Đại Công tước (có nguồn chép rằng chỉ là Công tước)

• Binh lực: Thống lãnh 26 quân đoàn địa ngục.

• Đặc điểm ngoại hình: Không có nhiều ghi chép về ngoại hình thật sự của Zepar, ngoại trừ hai đặc điểm nhất trí rằng Zepar luôn mặc một bộ giáp như chiến binh và khoác áo choàng màu đỏ. Để mê hoặc phụ nữ, Zepar thường xuyên thay đổi hình dạng thành chồng hoặc người yêu của các nàng, khiến các nàng sa ngã (Zeus Confirmed nhé V: )

• Ấn ký:

• Quyền năng:

Zepar là một con quỷ có khả năng gây ảo giác. Một bật thầy phép thuật. Ông có tài trong thuật giả kim, là một nhà khoa học, quân sự, gián điệp, người hát rong, thương gia và một sát thủ.

Quyền năng được sử dụng nhiều nhất của Zepar và cũng là lý do chính để hằng hà tín đồ nam triệu hồi hắn chính là ghép duyên đôi lứa. Zepar có thể khiến bất kỳ người phụ nữ nào phải lòng kẻ triệu hồi mình, không khác mấy với việc thần Cupid bên thần thoại Hy Lạp làm, nhưng với cái giá là người phụ nữ ấy sẽ không bao giờ sinh con nối dõi được.

Tuy nhiên, Zepar sẽ rót đường trên vết thương bằng cách bồi thường cho kẻ triệu hồi một vài phúc lợi không nhỏ. Zepar có thể ban cho người phụ nữ được kẻ triệu hồi nhắm tới khả năng thay đổi hình dạng thành hình mẫu mà kẻ triệu hồi mong muốn, cho tới khi kẻ triệu hồi thấy chán chường mới thôi. Điều này về lâu dài sẽ bào mòn tình yêu và sự chung thủy trong kẻ triệu hồi. Song, Zepar cũng có thể được triệu hồi để ban sự "màu mỡ" cho một người phụ nữ (với điều kiện không phải để hóa giải cái giá cho tình yêu phù phép được đề cập trong đoạn trên).

Zepar không phải là con quỷ mà một người thiếu hiểu biết và kinh nghiệm nên triệu hồi nên đừng nghịch dại. Đừng tìm cách qua mặt hoặc lừa gạt Zepar vì hậu quả rất khó lường. Nếu kẻ triệu hồi cho rằng Zepar chỉ là một tấm bùa yêu di động để mặc sức lợi dụng thì đó chính là đùa với lửa.

• Cách điều khiển: Shemhamphorasch.

• Thời điểm mạnh nhất: tuần thứ hai tháng Sáu

• Cách triệu hồi: thời gian tốt nhất là từ bình minh đến giữa trưa vào một ngày quang đãng, nguyên tố của Zepar là đất, hãy chuẩn bị khăn trải màu xanh lục, nến đen, nhang đàn hương, một vật bằng đồng và cây khoai ma, một điều khá đặc biết nữa là bạn có thể dùng ấn của ông để điều khiển hoặc ra yêu cầu (Đương nhiên nó được làm bằng đồng)

•Enn (thần chú) của Zepar: "Lyan Ramec catya Zepar."

• ĐẶC BIỆT: Trong số 72 con quỷ của vua Solomon, ZEPAR là con quỷ thứ 16 và VEPAR là con quỷ thứ 42. Hai con quỷ có quyền năng, quản hạt và địa vị khác nhau, cần chú ý để không lẫn lộn quá trình triệu hồi. Tuy thần chú triệu hồi của Zepar và Vepar không giống nhau nhưng cái tên của một con quỷ chính là thần chú mạnh nhất đối với chúng. Nếu không may triệu hồi nhầm con quỷ, hắn hoặc nó sẽ không vừa lòng với bàn thờ sai quy cách của người triệu hồi và sẽ trừng phạt người triệu hồi. Bởi người triệu hồi vốn không định triệu hồi hắn hoặc nó, ấn ký trấn áp quỷ được chuẩn bị sẵn sẽ không có tác dụng trên con quỷ bị triệu hồi nhầm. Hậu quả có thể vô cùng nghiêm trọng.

Ông cũng được cho là một người khá Thân với Lilith

#TwanVox

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info