ZingTruyen.Info

72 Demon of Solomon

No.11 (Guison)

TwanVox

•Guison (còn gọi là Gusoyn, Gusoin, Gusayn theo vài cách dịch khác)

• Cấp bậc: Công tước

• Binh lực: Thống lãnh 40 quân đoàn địa ngục.

• Đặc điểm ngoại hình: Gusion thường được miêu tả dưới hình dạng một con khỉ đầu chó hoặc thú đầu chó nói chung trong những bản sách cổ. Trong ghi chép hiện đại của những người đã triệu hồi được hắn lại bảo rằng Gusion xuất hiện như một bóng sáng mang hình người màu xanh, mái tóc dài óng ả. Ánh sáng của hắn rất lóa mắt làm họ không thể nhìn kỹ được mặt mũi trông thế nào. Nhưng cả hai bản chép đều nói rằng hắn mặc một bộ áo thân dài màu nghệ tây và có thái độ rất thân thiện.

• Quyền năng: Gusion có khả năng nhìn vào quá khứ, tương lai và trả lời được mọi câu hỏi bạn đưa ra, nhưng hắn sẽ chỉ làm thế nếu được yêu cầu. Gusion là kẻ thuận mua vừa bán. Khi triệu hồi hắn lên bạn phải nói rõ mục đích triệu hồi là gì, để giữa chừng bạn muốn "tranh thủ" nhờ vả thêm điều gì thì hắn sẽ thẳng thừng từ chối.  Hắn tuyệt đối không làm chuyện dư thừa và sẽ không cho bạn miếng lợi ích nào cả. Có một người triệu hồi được Gusion kể rằng: Cô ta thử hỏi hắn về một vấn đề không liên quan đến mục đích triệu hồi ban đầu, và Gusion đáp rằng cô hãy hỏi một con quỷ khác vào một thời điểm khác. Gusion rất thẳng thắn nhưng không có nghĩa là cục cằn. Hắn rất coi trọng "công việc" của mình và tuyệt đối sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao. Gusion còn có thể hàn gắn những mối quan hệ rạn nứt, bất kể là tình cảm hay tình bạn. Các nhà quỷ học đa phần đồng ý rằng, nếu là con người, hẳn hắn sẽ là Bộ trưởng Bộ ngoại giao.

• Ấn ký: 

• Cách điều khiển: Shemhamphorasch.

• Thời điểm mạnh nhất: giữa tháng Năm

• Cách triệu hồi: từ bình minh đến xế chiều vào một ngày trời quang đãng, nếu cố triệu hồi Gusion vào buổi tối thì nhiều khả năng hắn sẽ không xuất hiện vì Gusion là một con quỷ Ban Ngày. Nguyên tố của hắn là đất. Hãy bày biện bàn tế với một vật bằng chì, nến màu vàng, cây nha đam, có thể đốt kèm hương nhựa thơm. Và đặc biệt phải dựng vòng tròn triệu hồi ngoài trời, trên đất cát, tránh lập đàn trong nhà, trên sàn gạch.

Enn (thần chú) của Gusion: "Secore vesa anet Gusion."

• ĐẶC BIỆT:  Gusion có khả năng khiến một người khó ưa trở nên ai gặp nấy thích. Không chỉ gói gọn ở phạm vi khó ưa, mà mờ nhạt nói chung, vô danh nói chung, chỉ cần gọi hắn lên và đàm phán (nên nhớ, luôn có một cái giá phải trả) thì bạn sẽ trở nên nổi tiếng, được nhiều người yêu mến. Đặc biệt nếu bạn nuôi ước mơ làm ca sĩ diễn viên, hãy triệu hồi Gusion trước khi đi thử giọng hoặc thử vai.

#TwanVox

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info