ZingTruyen.Info

[4P] Các Anh Chồng Biến Thái

Chương 1: Gia Thế Hiển Hách

Stella_ManHy

Tác giả: Stella Nguyễn
Truyện Ngắn:
Các Anh Chồng Biến Thái

Chương 1:

_________________________

Lâm gia là một danh gia vọng tộc từ lâu đời. Nghe nói đây còn là con cháu họ hàng gần của dòng tộc Ái Tân Giác La, gia tộc sau cùng của nhà Thanh.

Nói về Lâm gia, ai ai cũng phải kính nể. Lâm Lãnh Thạc, lão gia của nhà họ Lâm là một vị Tham Mưu Trưởng tài ba, công chính liêm minh. Vợ ông là Angela Nhã Hân, một nàng công chúa nước Anh. Một đôi trai tài gái sắc, gia thế hùng vĩ cùng nhau xây dựng tổ ấm khiến bao người mơ ước, ghen tỵ. Vốn dĩ Lâm gia có một công ty chuyên về đá quý và lĩnh vực thời trang đứng đầu Châu Á và rãi rác tại một số quốc gia của Châu Mĩ và Châu Âu, hơn nữa Lâm Lãnh Thạc lại là một Tham Mưu Trưởng tối cao của Trung Quốc nên Lâm gia luôn là một gia đình mà bao người mơ ước. Lâm lão gia cùng Hàn lão phu nhân có với nhau hai một đôi long phượng.

Con trai lớn là  Lâm Khải , năm nay đã 27 tuổi, hiện tại đang nắm giữ công ty Lâm thị. Tướng mạo khôi ngô tuấn tú như Lâm lão gia. Mày rậm, mũi cao, môi mỏng. Trên mặt luôn xuất hiện nét cương nghị giống cha. Làm việc luôn quyết đoán một cách chuẩn xác, người ta thường thấy rõ ràng rằng hổ phụ sinh hổ tử, Lâm Khải là thừa hưởng từ Lâm lão gia nên đã là một thiên tài từ nhỏ. Gia thế vọng tộc, vẻ ngoài cao to, rắn chắc lại toát vẻ quý tộc, thêm nữa là một ông trùm kinh danh nên lúc nào cũng có hàng ngàn cô gái mơ ước làm Lâm Phu Nhân, vợ của Lâm Khải này. Anh chàng cũng chính là một Hoàng tử và được ban hiệu là Hoàng Tử Charles.

Song song đó là cô con gái Lâm Tuyết. Năm nay vừa vặn 15 tuổi xuân, nhưng cô thừa hưởng vẻ đẹp sắc sảo từ mẹ, đầu óc thông minh của cha, tính nhạy bén của anh hai nên dù 15 tuổi nhưng cô vẫn luôn là tâm điểm của các thiếu gia nhà giàu. Thừa hưởng sự xinh đẹp của mẹ, cô có được đôi mắt màu lam long lanh như áng mây trên trời, sống mũi dọc dừa cùng đôi môi trái tim đỏ mọng tự nhiên. Tỉ lệ cơ thể vẫn đang trên đà phát triển nhưng nhìn cô vẫn là ngực to mông cong.

Cô là trân bảo của cả Lâm gia, trong mắt ông bà nội, cô là viên ngọc quý. Đối với ba mẹ, cô là báu vật vô giá. Đối với người anh trai đáng kính, cô là bảo bối nhỏ của riêng anh. Bà bà của cô là Nữ Hoàng Anh - Elizabeth Alexandra Mary, bà vô cùng yêu thương cô, xem cô là lá bùa hộ mệnh, là thiên sứ của bà. Vì sự ra đời năm đó của cô, giúp cho đất nước đang có biến động bỗng dưng trở nên hưng thịnh, sức khoẻ bà đang có vấn đề lại có thể hồi phục khoẻ mạnh. Chỉ cần ai chống đối cô, chính là chống đối bà.

Cuộc sống vốn dĩ xa hoa vô cùng, mang trên mình danh phận Lâm Tiểu Thư, hơn nữa là danh phận công chúa Angela Thiên Tuyết. Điều này khiến cho cuộc sống của cô cũng không ít xáo trộn.

Từ nhỏ được bảo bọc kĩ lưỡng. Cô có rất ít bạn, dường như chỉ vọn vẹn sáu người tri kỉ.

_______________________

" Tiểu bạch thỏ của anh, mau dậy nào em. Sắp muộn rồi"

Lâm Khải bên ngoài lạnh lùng, cao ngạo và tàn ác bao nhiêu thì khi ở bên cạnh cô em gái này cũng chỉ là một con hổ giấy mà thôi. Luôn luôn dịu dàng, có thể gọi giống như là thê nô vậy đấy. Ra ngoài nếu không khéo lại tưởng họ yêu nhau, một tình yêu chênh lệch tuổi tác. Anh em Hàn gia thân thiết vô cùng, luôn có những hành động rất thân mật. Tỉ như hiện tại đây, anh ngồi trên giường cô.
Giang đôi tay ôm lấy cái chăn phồng to ra, trong đấy là tiểu bảo bối của anh.

Cô nghe anh gọi chỉ nũng nịu 'ưm' một tiếng rồi kéo chăn chùm đầu lại, rúc sâu vào gối đầu mà ngủ tiếp. Anh lắc đầu nở nụ cười mà người ngoài chưa từng thấy, kéo chăn ra. Ôm lấy cả người cô em gái, hôn lên đôi má phúng phính đáng yêu rồi bế con thỏ vẫn đang nhắm tịt mắt, đôi tay ôm cổ anh ...vào phòng tắm.

Anh yêu chiều cô vô hạn, bất luận là gì. Chỉ cần cô muốn, anh đều đáp ứng tất cả.

Giúp cô vệ sinh cá nhân xong, tự cô thay đồng phục. Anh giúp cô chảy lại mái tóc, cột nhẹ phía sau rồi nắm lấy đôi tay nhỏ nhắn mềm mại xuống dưới nhà. Cô cười tít mắt, miệng líu ríu với anh

_________________

" Hai con mau ngồi ăn sáng đi, mẹ vào lấy sữa cho hai con"

Mẹ Lâm vừa thấy anh và cô liền cười dịu dàng nói, ba Lâm đang ăn cũng nhìn cả hai.

" Cục cưng, lại đây với ba nào"

" Dạ ba"

Ba Lâm cười cười, đưa tay vẫy cô. Cô bỏ tay anh ra rồi nhào vào lòng ba nũng nịu không thôi. Lúc mẹ bưng sữa ra cũng lắc đầu ngao ngán cô bé đáng yêu này.

" Em mau ngồi sang kia ăn sáng đi, anh đưa em đi học"

Nhìn cô ngồi vào lòng ba Lâm, trong mắt anh thấp thoáng vài tia không hài lòng, sau đó bảo cô. Lâm Tuyết nghe vậy liền bĩu môi, kéo ghế ngồi bên cạnh ba Lâm. Bỏ mặt anh ngồi phía đối diện. Cả nhà bắt đầu cùng ăn sáng, bầu không khí thật trong lành và yên lặng. Bỗng một giọng nói vang lên:

" Dạo này hình như bên Trương thị cũng muốn lấn sang ngàng giải trí phải không?"

" Trương tổng đang muốn hợp tác với chúng ta"

Nghe ba Lâm hỏi, anh gật đầu rồi nói.

" Bận thì bận nhưng con cũng nên tìm một cô gái mình thương rồi nhanh chóng cưới đi. Cũng 27 rồi chứ nhỏ nhắn gì nữa"

" Đúng đó con trai"

Ba Lâm nhìn nhìn anh, mẹ nghe vậy cũng gật đầu đồng tình. Còn anh liếc sang cô gái nhỏ, vẫn là đang chăm chú ăn nhưng khe khẽ gật đầu tán thành, anh thấy thế thì trong lòng xuất hiện vài tia tức giận, chỉ là không dễ nhận ra vì gương mặt anh vẫn âm lãnh bình thường, không biểu cảm.

Thật ra cô gái nhỏ đó không có phản ứng gì, chỉ là mọi người khó nhìn ra thôi. Cô cúi đầu ăn cũng chỉ vì đang che giấu một sự không vui khi nghe ba muốn anh lấy vợ....

________ End chương 1______

• Sắp có biến nhoa nhoa, vô ngược nè các tình yêu.

• Ý tưởng cũng ít nên mình ra truyện hơi chậm nha. Khi nào văn phong giỏi hơn thì mình sẽ edit toàn bộ truyện ngắn này lại
( Đã chỉnh sửa tên nhân vật)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info