ZingTruyen.Info

419 Hay 1314

5. Trong ô tô (2)

s_Lyn_111

Thiên mạnh mẽ chà sát cửa động, khiến tôi thật sự phát hỏa, hai tay chỉ biết bấu chặt vào áo anh ta. Tôi chưa từng được làm qua loại chuyển này bởi tay một người đàn ông, nên cơ thể rất nhảy cảm. Bàn tay của Thiên chơi đùa bên ngoài quần lót, cánh tay rắn chắc của Thiên đỡ người tôi, bán tay thô to bám vào vai tôi, bờ môi mơi trớn của Thiên, hơi thở nóng hổi phả vào mặt tôi. Tôi dựa người vào khuôn ngực nở nang của anh ấy, ngửi thấy mùi hương nam tính của anh, mơ hồ nghe thấy cả tiếng tim đập trong lồng ngực này. Tất cả, đều khiến tôi ngây ngốc.

"Không, Thiên!"

Tôi rú lên, móng tay vô thức cào lên ngực Thiên, hơi ưỡn người, toàn thân như bị điện giật, phía dưới dâm thủy chảy ra ồ ạt, nhiễu cả xuống bắp đùi. Thiên dừng lại một chút, hôn tôi dịu dàng, phía dưới chỉ dùng mấy đầu ngón tay cọ cọ. Tôi gấp gáp đến chảy nước mắt, sau khi cao trào, chỉ biết dựa vào ngực Thiên mà thở dốc.

Thiên dường như mất kiên nhẫn, thì thầm vào tai tôi. Âm thành trầm đục khiến tôi hơi run lên.

"Nguyệt xuống ghế sau đi."

Ghế trước bị ngăn cách bởi hộp số, nói rồi Thiên đẩy tôi ra, lách người xuống ghế sau, sau đó vương hai tay về phía tôi. Tôi hai mắt vẫn còn hoe đỏ, nhìn qua bộ dáng của Thiên. Mồ hôi lầm tấm trên trán, áo sơ mi phanh rộng, phía dưới lớp quần âu cũng phồng lên căng chặt. Tôi cẩn thận nắm lấy tay Thiên, trèo xuống phía sau. Tôi kéo tôi, khiến tôi mất đà sà vào lòng anh ấy. Thiên gấp gáp đè tôi ra hôn, mạnh bạo và bá đạo, không bỏ sót một mơi bào trong miệng tôi. Bàn tay hư hỏng cũng sờ loạn khắp cơ thể tôi.

Hơi thở của Thiên nặng nề hơn, vừa hôn xuống cỗ xuống ngực tôi, anh ta vừa tự tay cởi thắt lưng, kéo quần xuống, để côn thịt căng cứng bật ra ngoài. Không còn bị bó buộc dưới hai lớp quần, khúc gân của Thiên vươn mình bật ra, trướng đại, cứng ngắc, hơi giật mấy cái.

Tôi dựa lưng vào ghế, Thiên chồm qua người tôi, kéo chân tôi ra, đưa côn thịt nóng hổi chà sát tôi qua lớp quần lót ướt sũng. Tôi hốt hoảng đặt hai tay lực ngực Thiên, muốn đẩy ra. Nhưng chân tay tôi run rẩy, còn Thiên rất mạnh mẽ, kì thực, giống như hai tay tôi đang vuốt ve ngực anh ta mà thôi. Tôi lắc lắc đầu, nước mắt lưng tròng.

"Ưm..Thiên...em...em..."

Thiên hơi ấn quy đầu vào để chạm vào tôi sát hơn, vẫn cách lớp quần lót, nhưng tôi giật mình tưởng rằng anh ta định đưa con quái vật đó vào, tôi vội vàng khóc lóc hô lên.

"Không, Thiên! Em còn trinh! Em...em..."

Thiên khựng lại, tôi chỉ thấy đáy mắt anh ấy đen thẳm, không nhìn rõ biểu tình gì. Tôi kẹp hai chân lại, ôm mặt khóc nấc. Không rõ là khóc vì cái gì, chỉ là đột nhiên cảm xúc xông tới.

Thiên ngồi sang bên cạnh tôi, kéo tôi vào lòng, ôm chặt. Anh ấy dịu dàng hôn lên tóc tôi, thì thào với giọng khản đặc.

"Anh xin lỗi, đừng sợ."

Thiên vuốt vuốt tóc tôi, xoa xoa vai tôi trấn an.

"Nguyệt, đừng khóc. Anh không định đưa vào đâu."

Tôi biết, Thiên đã nói sẽ không cưỡng ép tôi. Tôi biết anh ấy chỉ là đang bị kích thích, nên mới chạm vào tôi như thế. Nhưng quả thực, vì tôi chưa từng trải qua, nên mới có một chút hoang mang lo sợ như vậy. Tôi chưa từng quá gần gũi với đàn ông. Chuyện với Thiên, tôi cũng rất bất ngờ về bản thân. Dường như anh ta là một cục nam châm có sức hút rất lớn. Tôi ở trong ngực anh ta không ngừng nức nở, cố lắc đầu nguầy nguậy. Không phải em trách anh, chỉ là em đã sợ hãi. Nhưng tôi không thể nói thành lời.

Thiên ôm tôi chặt hơn, cố áp sát cả cơ thể tôi vào anh ấy, để tôi cảm thấy được che chở. Không biết có phải vì anh ta cảm thấy một chút tội lỗi không?

Cả người tôi dán vào Thiên, mặc đống quần áo xộc xệch. Và, côn thịt nóng bỏng của Thiên vẫn hiên ngang ở ngoài. Do Thiên ôm chặt tôi, phía dưới người tôi cũng áp vào anh ấy, tôi mơ hồ cảm thấy nó giật giật. Anh ấy vẫn trong cơn hứng tình, vẫn còn hỏa dục cuộn trào. Nhưng Thiên vẫn kiên nhẫn ôm tôi như thế, thi thoảng vuốt nhẹ tóc tôi, đầu ngón tay xoa nhẹ.

"Ngoan."

Giọng Thiên khàn khàn truyền xuống.

Một lát sau, tôi mới dần ngừng khóc, im lặng trong lòng Thiên.

Qua đi sự sợ hãi vô căn, tôi chỉ còn lại lo lắng, ngại ngùng và tim đập thình thịch. Tôi cũng nghe thấy tiếng tim Thiên đập rất mạnh. Tôi lại không biết mình nên làm gì, có nên đẩy Thiên ra, nhưng vì xấu hổ, nên nếu rời khỏi lồng ngẹc anh ta, tôi lại sợ không dám nhìn mặt. Thiên có đang khó chịu lắm không? Lúc nãy tôi thấy anh ấy rất gấp gáp, nhưng vì tôi lu loa lên mà anh ấy dừng lại, chỉ ôm tôi, đến tận bây giờ, vẫn không đòi hỏi gì.

Thiên vẫn cứng.

Tôi vẫn gục trong lòng Thiên, mím môi, chậm rãi đưa tay xuống phía dưới. Thiên thấy tôi hơi động đậy, cũng vẫn im lặng ôm tôi như cũ.

Bàn tay tôi đi xuống chạm vào thứ cương cứng ấy, nắm lấy vuốt một cái.

"Ah..."

Nhẫn nhịn đã lâu, được tôi chạm vào, Thiên không khỏi thoải mái thở ra một tiếng. Anh ta vẫn ôm tôi, nhưng tôi hơi nhích mông ra để giữa tôi và Thiên có một khoảng cách nhỏ, bên trên thì vẫn dựa vào ngực anh. Tôi thuận tiện mò cả hai tay xuống, một tay chậm rãi vuốt ve khúc gân cường lúc càng trướng lớn, tay kia vân vê hai tiểu cầu phía dưới. Tôi lí nhí hỏi.

"Anh...anh có mang theo gel không ạ?"

Thiên lắc đầu.

"Đừng miễn cưỡng bản thân. Anh không sao."

Anh có chắc là anh không sao không, khi mà anh nghiến chặt răng để nói? Khi mà em trai anh vẫn đứng thẳng, và trướng lớn trong tay em? Khi mà hơi thở anh nặng nề như vậy?

Thấy Thiên quan tâm, tôi cũng trút bớt sự lo lắng, lá gan được đà lớn hơn một chút.

"Anh không sao thật chứ?"

Thiên trầm lắng một lát, mới "Ừm" một tiếng.

Tôi cố nhịn cười, dùng chất giọng non nớt vẫn còn hơi sũng nước mắt, dụi dụi vào ngực Thiên, tay rời khỏi côn thịt, vẽ loạn ở bụng Thiên.

"Vậy, anh...anh cứ thế này về nhà được ạ?"

Thiên lại âm trầm, nặng nề gật đầu, áp mặt lên tóc tôi.

"Được."

Tôi có chút vui vui, cũng có chút buồn cười. Rõ là khó nhịn, nhưng vẫn quả quyết. Anh thật sự sẽ lái xe về thẳng nhà, với thứ to lớn cứng như thép không ngừng giật giật này sao ạ?

Tôi không nhịn được vui vẻ, áp vào ngực Thiên khẽ cười, đôi vai không giữ được mà hơi run lên.

"Em cười gì vậy?"

Giọng Thiên trầm khàn thì thầm hỏi, khiến tôi càng buồn cười. Tên lưu manh có trí thức này, lại có chút đáng yêu đi? Giọng bị hỏa dục thành ra như vậy, vẫn khẳng định không sao đi?

Tôi lắc lắc đầu, trán cọ cọ vào ngực Thiên.

"Không ạ. Em giúp anh."

"Nhưng e..."

"Không sao."

Tôi ngắt lời Thiên.

"Em tình nguyện mà. Nhưng em chỉ dùng tay, có được không anh?"

Thiên gật đầu, buông tôi ra, nâng mặt tôi lên. Tôi vẫn ngại ngùng lướt qua mắt anh ấy chứ không dám nhìn thẳng, mặt tôi lúc này chắc đỏ như gấc, tóc tai thì bù xù, mắt vẫn còn ướt. Thiên cúi xuống hôn nhẹ lên môi tôi.

"Cám ơn em."

"Vâng ạ."

Tôi mỉm cười, rồi lại dùng hai tay nắm lấy khúc thịt đã nổi gân của Thiên, một tay nắm chặt phía dưới, tay kia chậm rãi vuốt ve.

"Đừng làm như thế, anh không bắn được ngay đâu."

Tôi ngước lên hỏi.

"Không phải ra nhanh là không tốt sao ạ?"

Thiên đưa tay lên nhìn đồng hồ.

"Muộn rồi, em nên vào nhà sớm."

Thiên lo tôi vào nhà muộn. Làm chậm như này sẽ kéo dài, lâu xuất tinh, hoặc rất lâu. Tôi mỉm cười, hai ngón tay xoa xoa phần quy đầu.

"Không sao đâu ạ, anh đừng gấp."

Tôi banh chân Thiên ra, quỳ xuống sàn xe giữa hai chân Thiên.

Sở trường của một con rùa như tôi, chính là vuốt ve côn thịt với tốc độ rùa bò. Một tay nắm lấy phần dưới, tay kia vuốt vuốt từ quy đầu xuống, như vuốt ve một con mèo. Sau đó tôi nghịch ngợm dùng ngón trỏ lướt theo những đường gân. Móng tay cào nhẹ từ trên xuống, gãi gãi chỗ đầu khấc, gẩy gẩy mã mắt, rồi dùng lòng bàn tay xoa đỉnh hai cái, rồi nắm lấy vuốt xuống. Tốc độ luôn ổn định ở vận tốc rùa bò.

Côn thịt của Thiên thi thoảng lại giật lên, thi thoảng anh ta lại thở ra mấy tiếng. Âm thanh của anh ta khiến tôi rất thích.

"Ah...ha~..."

Tôi chuyển xuống gãi gãi hai tiểu cầu, vỗ nhẹ, rồi vân vê xoa nắn.

"Nguyệt, cặc anh cứng quá."

Tôi giật mình, mặt tôi nóng bừng như thể sắp bốc cháy. Anh ta...anh ta nói cái gì vậy?

Thấy tôi dừng lại, anh ta lại tiếp tục.

"Nguyệt, đừng dừng lại, giúp anh..."

Tôi lại tiếp tục trong sự hoang mang. Tự nhiên anh ta lại thô tục như vậy? Cặ...?

"Ah~ Nguyệt."

"Vâng?"

Tôi vừa chăm chỉ chăm sóc côn thịt anh ta, vừa tiếp lời.

"Có thấy cặc anh giật mạnh không?"

"!!!"

Tôi trợn mắt nhìn anh ta, anh ta nhìn xuống tôi, đôi mắt đen thẳm mờ ảo chìm trong dục vọng, khóe miệng nhếch lên, tà đạo như quỷ vương.

"Thế nào, thấy không?"

Tôi gật gật, xấu hổ cúi mặt xuống, nhìn chăm chăm vào thứ mà tôi đang chiếu cố, không dám nhìn Thiên. Quá ma mị, quá lưu manh! Tại sao hôm nay lại dùng từ thô thiện gợi tình như thế?

Này là...này là dirty talk trong truyền thuyết sao? Tôi cứ nghĩ là anh ta sẽ không nói mấy từ tục tĩu như vậy. Nhưng đến lúc nghe thấy, có hơi giật mình một chút, kỳ thực, lại kích thích rất nhiều.

"Ưm...Cặc anh sắp nổ tung rồi, muốn bắn..."

Giọng Thiên rất hay, bởi tông giọng hơi trầm thấp, pha chút khàn của tình dục, lại thì thầm kèm theo hơi thở nặng nề đứt quãng, khiến tôi dao động.

Tôi vẫn ve vãn rất chậm, trên đỉnh côn thịt của Thiên rỉ ra chất lỏng trong suốt, chảy dài xuống dọc thân côn thịt. Tôi biết anh ta muốn xuất khí rồi. Tôi vẫn chậm rãi dùng hai ngón tay kẹp lấy khúc thịt cứng, di lên quy đầu, rồi lại xuống chỗ tay tôi đang nắm. Dâm dịch không ngừng chảy ra, anh ta muốn xuất lắm rồi, nhưng vẫn còn ngoan cố.

Tôi nhìn anh ta ngạo nghễ, quyết tâm bắt anh ta bắn ra. Tay trái tôi nắm chặt phần dưới từ đầu đến cuối, tay phải không vuốt nữa mà chuyển xuống vân vê hai tiểu cầu. Tôi nuốt nước miếng, mím mỗi một cái đầy quyết tâm, há miệng ra ngậm lấy quy đầu, mút mạnh.

"A!"

Thiên bất ngờ bới sự công kích của khoang miệng ẩm ướt mút mạnh quy đầu, không kìm được mà rên lên một tiếng.

"Em...!"

Tôi mặc kệ anh ta, cố há miệng ngậm hết phân nửa, khoang miệng ẩm ướt khiến anh ta phải gồng lên chống đỡ sự kích thích. Đầu lưỡi tôi linh hoạt liếm láp, không ngừng đảo qua đảo lại. Tay vẫn không ngừng nắn bóp hai tiêu cầu. Tôi mút quy đầu nhanh và mạnh. Cuối cùng, Thiên cũng khống thể chống đỡ được nữa, rên lên một tiếng và bắn ra.

Một đạo tinh dịch bắn vào miệng, tôi vội nhả côn thịt ra, tay trái vẫn nắm lấy. Thiên bắn ra mấy phát, đến khi tinh dịch chỉ còn ri rỉ ra từ mã mắt, tôi mới tiếp tục chậm rãi vuốt ve. Khúc gân bá đạo của Thiên vừa xuất tinh, vẫn còn cứng và giật giật. Tôi ngước nhìn lên, thấy anh ta ngửa cổ về phía sau, hai mắt nhắm lại, tận hưởng cao trào, tận hưởng những cái vuốt ve kéo dài thỏa mãn của tôi.

Tôi híp híp mắt cười, trêu anh một chút. Tôi biết côn thịt vừa xuất xong nhạy cảm, tôi bất ngờ dùng hay tay sục thật nhanh và mạnh, từ gốc đến bao trùm cả quy đầu. Thiên bất ngờ giật cả người lên, rên lên một tiếng lớn.

"A! Nguyệt."

Tôi vẫn cố sục thật nhanh, nắm thật chặt, còn nhanh nhẹn xoa xoa đỉnh mấy cái. Thiên không chịu được kích thích mạnh mẽ lên dương vật còn nhạy cảm, bật ngồi thẳng dậy bắt lấy tay tôi.

"Dừng lại, đủ rồi."

Tôi nhìn lên thấy anh ta mồ hôi nhễ nhại, nhíu chặt mày, không nhịn được bật cười.

Thiên thở dài, kéo tôi ngồi lại lên ghế, gõ lên trán tôi một cái.

"Em được lắm."

Tôi híp mắt cười cười, lần sau, sẽ tìm cách trói anh lại, xem anh chạy đi đâu.

Thiên cúi xuống cụng trán lên trán tôi, thì thầm.

"Nếu em còn tiếp tục, anh sẽ lại cương lên ngay đấy. Nếu thế thì, Nguyệt, em định mấy giờ mới vao nhà đây?"

Lần này lại là tôi bị dọa sợ. Tôi có niềm tin mãnh liệt rằng anh ta không nói chơi, anh ta có thể cương lên ngay. Tôi lắc lắc đầu.

"Em xin lỗi."

Thiên bật cười, với lấy hộp giấy ướt, lau tay cho tôi, lau mặt cho tôi. Lướt đến khóe môi tôi, Thiên dừng lại.

"Anh đã bắn vào miệng em à?"

Tôi đỏ mặt gật đầu.

"Một..một chút thôi ạ. Nhưng em...em không nuốt đâu, em đã nhổ đi ạ..."

"Anh xin lỗi, không nghĩ đến em sẽ ngậm lấy anh như vậy."

Tôi bĩu môi, tỏ vẻ oán trách.

"Tại anh mãi không chịu bắn ra, rõ ràng là muốn ra, nhưng cứ kìm nén lại."

Thiên có vẻ đắc ý, hơi nhướng mày thách thức thôi.

"Sợ rồi hả?"

Tôi lườm anh ta.

"Anh mau chỉnh chang lại rồi về đi, còn nói nữa."

Thiên đặt hộp giấy ướt vào tay tôi, cười cười:

"Anh lau giúp em rồi."

Tôi lại bĩu môi lườm nguýt anh ta, nhưng vẫn cun cút rút giấy giúp anh ta lau hạ bộ, cẩn thận cất vào trong quần lót, kéo quần âu lên. Tôi ái ngại nhìn áo sơ mi của Thiên vì tôi nắm mà nhăn nhúm, cố phủi phủi cho đỡ nhăn rồi giúp Thiên cài cúc.

Đến cúc ngực, tôi dừng lại. Ngực trái của Thiên có ba vết cào tróc da, đường ở giữa tựa hồ hơi rướm máu. Tôi hốt hoảng hình tay mình, móng tay tôi hơi dài, ngón giữa lại mới bị gãy móng chưa kịp giũa nên hơi sắc. Tôi ghé lại thổi thổi lên vết xước, lí nhí xin lỗi.

"Không sao, không đau. Lần sau, em cứ cào thoải mái."

Tôi mím môi cài lại cúc áo cho anh ta.

Thiên với tay cào cào vuốt vuốt tóc tôi cho đỡ rối, chỉnh trang lại áo váy cho tôi.

Lần sau, vẫn còn có lần sau sao ạ?

Nhưng tôi không dám hỏi.

"Được rồi, em vào nhà đi."

Tôi nhìn anh ta một cái, cúi chào rồi xuống xe.

"Anh đi cẩn thận."

Anh ta gật đầu, phất phất tay ý bảo tôi vào nhà đi. Tôi đóng cửa lại rồi, anh ta mới rời đi.

Chúng tôi thậm chí không trao đổi số điện thoại, không zalo, facebook. Hẳn là, hôm nay là lần cuối gặp nhau đi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info