ZingTruyen.Info

419 Hay 1314

3. Trong phòng làm việc (2)

s_Lyn_111

Thiên bị M à!? Cái cách anh ta dang tay ra, cười cười nói đến chà đạp anh ta, khiến tôi thấy lạnh sống lưng, và thực cũng muốn lao đến hành hạ. Nhưng tôi vẫn lo lắng.

Tôi nuốt nước miếng, dè dặt đưa tay lên cởi của anh ta hai cái cúc áo, sau đó e ngại liếc nhìn anh ta. Thiên cười cười gật đầu, ý là "tiếp đi em". Tôi mím môi, không liều sao có thể biến thái! Tôi đem tất cả nguyên khí ra đánh cược, được thì thành tiên mà không thì thành ma!

Bàn tay tôi run run luồn vào trong áo, xoa xoa ngực anh ta rắn chắc. Tay kia cởi nốt cúc áo. Anh ta xoay người ngồi dựa vào ghế sô pha, hai tay gác lên thành ghế. Tôi quỳ một chân trên ghế, một chân thả xuống đất, tay không ngừng vuốt ve cơ thể anh ấy. Tay tôi tìm đến đầu ti nho nhỏ, ve vãn, cấu, bóp. Tôi dần áp sát vào Thiên, một tay luồn ra sau lưng vuốt ve tấm lưng rộng săn chắc, dựa lên ngực anh ta, tiếp tục nghịch ti.

Sau đó tay tôi lướt nhẹ lên xương quai xanh, lại vòng xuống ngực, lướt qua hai đầu ti, xuống cơ bụng săn chắc. Tôi vuốt ve xương hông, ve vãn bụng dưới. Chạm đến cạp quần, lại nhẹ nhàng lộn lên trên. Người anh ta sờ rất thích.

"Thích không?"

Giọng anh ta trầm trầm.

Tôi ngại ngùng gật đầu, má vẫn áp vào ngực anh. Tay tôi phía sau xoa vuốt thắt lưng, phía trước thì đưa xuống bụng dưới, ngón tay linh hoạt cào cào khắp bụng.

"Xuống nữa đi."

Tôi ngần ngại lướt qua cạp quần, cuối cùng cũng dừng lại trên đũng quần anh ta. Mơ hồ cảm thấy đã chạm vào thứ nam tính dưới lớp quần âu, tôi vẫn nhẹ nhàng dùng tay chậm rãi lướt qua lướt lại, thi thoảng dùng đầu ngón tay ấn xuống.

Ve vãn một hồi, anh ta bắt đầu có phản ứng, phía dưới dần dần cương lên.

Vật nam tính của Thiên bắt đầu rõ hơn dưới lớp quần âu, tôi vẫn kiên trì khiêu khích anh ta một cách chậm rãi, bên ngoài quần âu. Ngón tay để trên khối thịt mà cào nhẹ linh hoạt. Tôi hôn lên ngực anh ta, mút mạnh để lại một vệt hồng ngân. Sau đó ngậm lấy đầu ti anh ta, day day cắn mút, liếm tới liếm lui.

Đồng thời kích thích trên và dưới, Thiên nhanh chóng cương lên, đũng quần đội lên một khối. Anh ta khẽ thở hắt ra một hơi.

"Ha~.."

Thiên thoải mái ngửa đầu ra sau, mặc tôi thỏa sức "thả dê" trên khắp cơ thể anh ta.

Một lúc lâu sau, Thiên dường như không thể chịu được sự "rùa bò" của tôi, phía dưới trướng lớn dưới lớp quần, anh ta cũng bắt đầu gấp gáp hơn.

"Lấy nó ra đi."

Tôi làm như không nghe thấy, vẫn áp vào ngực anh ta, mội tay xoa lưng, tay kia chậm rãi lướt đầu ngón tay cào cào côn thịt cứng rắn bên dưới lớp quần âu.

"Ưm..Nguyệt..."

Anh ta bắt đầu khó chịu, tôi thì thấy rất vui, rất kích thích. Tôi nhút nhát, hay lo lắng, da mặt mỏng, nhưng biến thái, và là một con S. Tôi thích nghe tiếng anh ta rên rỉ trong cổ họng, bởi dục vọng bủa vây mà không được phóng thích. Thích cách anh ta nhẫn nhịn bấu chặt đầu ngón tay vào ghế sô pha, gồng người lên căng cứng khi bị kích thích, mà không hề lỗ mãng đẩy tôi ra, hoặc ép tôi làm cho anh ta thoải mái.

"Nguyệt, anh cứng lắm rồi..."

Anh ta hơi nghiêng người, cúi xuống gục lên đầu tôi, thì thầm. Tay vòng qua ôm eo tôi, xoa thắt lưng, bao lấy mông tôi nắn nắn. Tôi có chút giật mình khi anh ta chạm vào. Tôi không định làm tình với anh ta, ở đây.

Tôi hơi hốt hoảng, tay cũng bất động trên đũng quần anh ta, lắp bắp.

"Thiên...em...em không..."

Anh ta cầm tay tôi di di trên đũng quần mình, vẫn áp mặt lên tóc tôi, trầm khàn thì thầm.

"Anh không miễn cưỡng em làm tình với anh, nhưng anh cương rồi, em phải giúp anh."

Tôi vẫn như cũ ngây ngốc.

"Được không?"

Giọng Thiên trầm ấm mang theo chút khàn khàn dục vọng, khiến tôi nhanh chóng gật gật đầu. Đáp ứng anh ấy, tôi ngồi thẳng dậy, dùng cả hai tay xoa nắn đũng quần Thiên mấy cái, rồi tháo thắt lưng, kéo khóa xuống. Vạch quần Thiên ra, côn thịt cương cứng càng lộ rõ dưới lớp quần lót màu đen.

Tôi áp bàn tay lên, hơi ấn xuống, vuốt dọc lên xuống. Thiên lại thoải mái dựa đầu ra sau, hơi thở nhịp nhàng theo nhịp tay tôi, thứ nam tính đó dường như lại lớn hơn một chút.

Tôi e dè hơi ngước lên nhìn Thiên, mím môi, vạch xuống quần lót, bàn tay hơi run mò vào trong, nắm lấy thứ cứng ngắc nóng hổi, lôi nó ra khỏi quần. Không còn gì bó buộc, dương vật Thiên hiên ngang đứng Thẳng, đầy khí lực và sức sống.

Tôi nuốt nước miếng, không ngồi trên ghế nữa mà quỳ dưới đất, giữa hai chân của Thiên. Côn thịt của Thiên gần ngay trước mặt, cảm thấy càng to lớn hơn. Quả nhiên dáng người đẹp, tiểu huynh đệ cũng không tệ.

Bắt lấy côn thịt của Thiên, tôi nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống mấy cái, liền quay ra lấy túi xách, định lấy ra tuýp kem tay. Thiên ngăn tôi lại, hất cằm về phía bàn làm việc.

"Không cần dùng kem dưỡng, trong ngăn kéo của anh có gel bôi trơn."

Tôi giật mình ngước lên nhìn, sao anh ta biết tôi định lấy kem dưỡng tay? Anh ta nhớ?

"Ngây ngốc gì vậy, mau ra lấy. Anh khó chịu lắm rồi."

Thiên hơi nhíu mày nhìn tôi, trên trán cũng rịn một tầng mồ hôi hỏng.

Tôi lật đật chạy ra, quả nhiên trong ngăn kéo có một lọ gel bôi trơn mới tinh, chưa bóc ni lông.

Đã đến nước này, tôi quyết định không nghĩ nữa, chuyên tâm sờ mó Thiên, dù sao cơ hội này chưa chắc sẽ có thêm.

Tôi đổ một ít gel lên côn thịt, bàn tay mềm mịn bắt đầu xoa đều gel. Gel mát lạnh lại trơn tru dễ vuốt, khiến Thiên nhanh chóng cương lên hết cỡ, những đường gân cũng nổi lên rõ rệt.

Tôi không vội vã vuốt mạnh. Lần này, tôi vuốt thật chậm, thật chậm. Các đầu ngón tay linh hoạt cào nhẹ khắp nơi, sau đó xoay quanh quy đầu.

Cơ bụng Thiên gồng lên căng cứng, anh ta đang đoan nhận những đợt kích thích mới mẻ từ phía tôi.

Anh ta thực sự rất kiên nhẫn. Bình thường đàn ông thủ dâm, phần lớn đều tự thỏa mãn bản thân để xuất ra nhanh chóng, hoặc có chậm rãi mân mê lúc đầu, thì khi bản thân khó chịu, đều nhanh chóng để bắn ra.

Còn tôi di chuyển rất chậm, thong thả đưa ngón tay vẽ loạn khắp côn thịt nóng bỏng, nghịch nghịch hai tiểu cầu, thi thoảng chỉ vuốt ve quy đầu. Thiên bị kích thích rất lớn, nhưng không đủ khoái cảm để cao trào, nhưng anh ta không hề phàn nàn, không hè ép buộc, chỉ im lặng gồng mình đón nhận, thi thoảng rên khe khẽ.

"Ah~ ha~....ha..."

Thiên chỉ gồng lên đón nhận kích thích chậm chạp công phá hạ thân, mặc tôi thỏa sức trêu đùa tiểu nam tính của anh ấy. Những ngón tay tôi như một đàn kiến quấy phá anh ta, móng tay ngón trỏ từ từ lướt theo những đường gân nổi lên, cào cào nhẹ quy đầu, ấn nhẹ lỗ nhỏ trên đỉnh. Hơi thở của Thiên nặng nề theo nhịp tay tôi. Anh ấy không hề phản kháng.

Tôi ôm lấy chân anh ta, gục lên gối anh ta, tay kia vẫn chậm rãi vuốt ve. Dương vật anh dựng đứng cứng rắn, gân nổi rõ ràng, thi thoảng lại giật giật. Mã mắt chảy ra dâm dịch trong suốt, theo sự kích thích mà chảy ra càng nhiều, rỉ xuống, chảy dọc theo thân côn thịt, chảy xuống hai tiểu cầu. Anh ta hẳn là muốn bắn ra lắm.

Tôi vẫn vờ như không biết, dùng dâm dịch trong suốt ấy thay bôi trơn, vẫn dùng tốc độ rùa bò di chuyển trên thân dương vật bóng loáng. Hai ngón tay bóp nhẹ quy đầu, ép dâm dịch chảy ra. Một giọt trong suốt đậu trên lỗ nhỏ, tôi nhịn không được dùng đầu móng tay khẽ gẩy, khiến cả người Thiên giật nảy lên.

"Ư...Nguyệt!"

Đầu ngón tay tôi linh hoạt cào loạn khiến côn thịt giật mạnh liên tục, hơi thở của Thiên càng lúc càng nặng nề, cơ bụng căng cứng, lồng ngực không ngừng lên xuống phập phồng.

Cuối cùng, không chịu được sự chây ỳ của tôi, anh ta nhìn tôi, mi tâm nhíu chặt, đôi mắt đen sâu thẳm mờ đi vì dục vọng bùng cháy.

"Nguyệt, anh muốn bắn, cho anh bắn."

Tôi nhìn anh ta, mồ hôi rịn ra khắp người, những giọt lớn lăn từ trán xuống má, xuống cằm, chảy dài trên khuôn ngực nở nang rắn chắc. Tôi có thể hạ nhiệt điều hòa xuống, nhưng tôi không muốn, vì anh ta lúc này quyến rũ kinh khủng.

Tôi mỉm cười.

"Cầu xin em."

Thiên có chút ngạc nhiên, lại nhanh chóng khôi phục vẻ mặt, khóe môi khẽ nhếch lên, sau đó thấp giọng cầu xin, cùng hơi thở gấp gáp.

"Anh không chịu được nữa, cầu xin em, giúp anh..."

"Cầu xin ai ạ? Giúp anh làm sao ạ?"

Tôi tròn mắt nhìn anh ta, hỏi lại.

"Nguyệt, cầu xin em, cho anh bắn, cho anh bắn! Anh muốn xuất tinh!"

Tôi rất hài lòng, hướng anh ta vui vẻ cười.

"Được ạ!"

Sau đó mạnh tay nắm lấy côn thịt, dùng cả hai tay vuốt lên xuống thật nhanh, không quên kích thích hai tiểu cầu, xoa xoa quy đầu.

"Ah~ Nguyệt!"

Anh ta nhíu chặt mày, cơ thể căng lên, dương vật cũng gồng lên, anh ta gầm nhẹ tên tôi, bắn ra. Tôi không nghĩ anh ta sẽ bắn một cách mạnh bạo như thế, nên không kịp hướng côn thịt về phía anh ta, rốt cuộc, mấy đạo tinh dịch đậm đặc của anh ta bắn hết lên mặt, lên tóc, lên người tôi.

Gương mặt khi lên đỉnh của Thiên thực sự rất tuyệt khiến tôi cảm thấy rất vui vẻ khi được phục vụ anh ta.

Thiên thoải mái thở hắt ra một hơi, nhìn tôi quỳ giữa hai chân anh ấy, dính đầy tinh dịch trắng đục.

Anh ta có vẻ hơi ngạc nhiên, vội vàng bật người dậy, với tay rút một đống giấy ăn từ hộp trên bàn, kéo tôi ngồi lên ghế, dịu dàng lau cho tôi.

"Anh xin lỗi."

Tôi gật đầu, da mặt ngay lập tức mỏng tang, hồi hộp muốn chết đi vì những gì tôi vừa làm. Tôi chạm vào Thiên, sục côn thịt và khiến anh ta bắn ra, ở đây, ngay tại phòng làm việc của anh ấy, trong giờ làm. Hơn thế, anh ta còn bắn lên tóc, lên mặt và người tôi. Tôi hốt hoảng hỏi Thiên.

"Anh...làm sao...làm sao em ra khỏi đây bây giờ ạ?"

Anh ta tỉ mỉ lau mặt cho tôi, mỉm cười.

"Sao lại không ra được? Đi với anh, em còn sợ cái gì?"

Tất nhiên là sợ rồi, em sợ chết đi được! Lau bằng giấy ăn liệu có hết được vết tinh dịch của anh dính trên tóc em, trên áo váy của em không? Em có thể thể rửa mặt, nhưng đâu thể gội đầu tại đây?

Thiên lau đi vết tinh dịch trên áo tôi, tôi buồn rầu lo lắng cúi xuống, vừa hay tầm mắt hướng thẳng về hạ thân của anh ấy, tiểu huynh đệ vừa bắn xong đang xìu xuống, thi thoảng giật giật. Mã mắt vẫn còn dây tinh dịch kiên trì chưa rớt hẳn xuống. Tôi đỏ mặt tía tai, vội liếc mắt đi chỗ khác.

"Anh...anh cứ kệ em. Anh lo cho anh đi kìa."

Thiên nhìn xuống hạ thể, bật cười. Ghé sát vào tôi mà nói.

"Em giúp anh nốt đi."

Ngước nhìn ánh mắt Thiên thăm thẳm nhìn tôi, tôi mím môi. Dùng giấy ăn nhẹ nhàng lau côn thịt của anh ta, lau nhưng vết tinh dịch dính trên quần lót, cẩn thận để nó nằm ngay ngắn rồi kéo quần lót lên. Tôi còn lau đi những vết tinh dịch trên bụng anh ta, giúp anh ta lau bớt mồ hôi trên ngực, trên cổ. Thuần thục như một con nai ngoan ngoãn, giúp anh ta cài lại cúc áo sơ mi, kéo khóa quần âu và thắt lưng. Tôi cứ loay hoay mãi. Tôi không biết cách lắp cái thắt lưng này, nó không phải kiểu xuyên lỗ như trước.

Tôi bỏ cuộc, ngước lên thấy Thiên đang chăm chú nhìn tôi. Tôi xấu hổ, lắp bắp.

"Thiên, em không biết cách..."

"Vậy sao lúc nãy em tháo được nó ra?"

Tôi ngẩn người. Tại sao tôi lại tháo được nhỉ, tôi nhớ là khá dễ dàng, tôi chỉ việc rút ra.

Thiên bật cười vì khuôn mặt ngây ngốc của tôi, thuần thục đeo lại thắt lưng.

"Ở đây có cái chốt, lúc nãy anh đã giúp em tháo ra."

"Giúp..."

Tôi trợn mắt nhìn anh ta. Anh ta tự tháo chốt thắt lưng lúc nào tôi còn không biết. Anh ta rõ ràng là giăng bẫy tôi, có điều, lại chính là tôi tình nguyện nhảy vào.

"Em đi rửa mặt đi, nhà vệ sinh ở bên này."

"Vâng ạ."

Cảm tạ trời đất, phòng làm việc của Thiên gần cuối hành lang, đồng nghĩa với việc gần nhà vệ sinh. Tôi vội vàng chạy đi. Kỳ thực trên người tôi không có gì đáng chú ý, nhưng đúng là làm việc xấu thường có tật giật mình, tôi cảm giác như ai nhìn thấy tôi, đều sẽ phát hiện ra người tôi dính đầy tinh dịch của Thiên vậy.

Tôi rửa mặt, vuốt ít nước lên tóc, và gột vào những chỗ tinh dịch bắn lên áo váy, những mảng ướt kỳ cục, nhưng tôi vẫn thấy yên tâm hơn. Hơn nữa vào phòng ngồi một lát, đến lúc về hẳn sẽ khô hết thôi.

Tôi đánh lại son môi, chỉnh trang lại lần nữa rồi trở lại phòng Thiên.

Vừa ra cửa, tôi gặp chị lễ tân bước vào nhà vệ sinh. Tôi chột dạ, mặt đỏ tía tai cúi đầu chào có lệ, rồi ôm túi đi thật nhanh về phòng Thiên.

Không biết chị ta có nghi ngờ gì không nhỉ? Mà ngốc thật, chị ta sẽ chỉ thấy nghi ngờ vì tôi hành động kỳ cục. Nếu như tôi bình tĩnh hơn...

Kỳ thực, người bình thường sẽ không làm ra loại chuyện này, ở nơi này.

Vừa hay, tôi là một con biến thái, tuy gan nhỏ và da mặt mỏng; còn Thiên, biến thái toàn diện!

Tôi ngồi bấm điện thoại ở bàn nước, thi thoảng lén lút nhìn Thiên ngồi ở bàn làm việc, chăm chú xem giấy tờ, thi thoảng gõ lap cành cạch. Anh ta rất tập trung, và thản nhiên như không có chuyện gì nói chuyện điện thoại với sếp. Sao có thể bình thản như thế được, khi mà anh ta vừa xuất tinh ngay trong phòng làm việc của mình, trong giờ hành chính!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info