ZingTruyen.Info

419 Hay 1314

23. Trong nhà anh (4)

s_Lyn_111

Tôi chủ động với tay lên ôm lấy Thiên, kéo anh ta xuống. Thiên luồn một tay xuống dưới đầu tôi, tay kia đỡ lấy eo tôi hơi nâng người tôi lên, thuận thế hôn tới.

Anh ta hôn nhiều khiến tôi dần quen, anh ta vừa tách môi tôi ra, đưa lưỡi tới liếm lộng khắp nơi, tôi liền chủ động đưa lưỡi ra quấn lấy anh ta.

Đây là lần đầu tiên tôi chủ động như vậy, khiến Thiên có vẻ hưng phấn hơn, quấn quít tôi không muốn rời. Thiên hôn đến nỗi nước miếng tôi nhiễu xuống cằm, mới dứt ra, kéo từ môi tôi ra một sợi chỉ bạc.

Một tay tôi ve vãn ngực anh ta, Thiên nhìn tôi một lát, lại cúi huống hôn tôi, dây dưa không dứt. Một tay luồn vào trong áo xoa nắn ngực tôi. Anh ta hôn dần xuống cổ, bất ngờ ngậm lấy đầu ngực tôi qua lớp áo, cắn mút đến khi lớp áo trắng trở nên trong suốt, dính sát vào đầu ngực tôi. Thiên đưa lưỡi gẩy gẩy khiêu khích.

Tay anh ta nắm lấy mông tôi, bóp mấy cái rồi vuốt thẳng xuống bắp đùi, vuốt ve đùi non nhạy cảm của tôi.

Người tôi nóng dần lên, nơi nào bàn tay Thiên đi qua cũng để lại những đốm lửa nóng cháy. Khi Thiên từ đùi non xoa dần lên trên, tôi ôm ghì lấy cổ anh ta, thì thầm bằng giọng mũi, nũng nịu như con mèo con.

"Ưm...Thiên, em muốn ở trên."

Thiên dừng lại, nhìn tôi, tôi xấu hổ vội cụp mắt xuống, nhìn chằm chằm vào ngực anh ta.

Thiên ôm lấy tôi nằm lăn ra giường, kéo tôi nằm đè lên anh ta. Đầu gối tôi chống xuống giường, một chân chen giữa hai chân Thiên, đùi áp lên đũng quần hơi trướng lên của anh ta. Tôi chống tay vào ngực anh ta quỳ dậy, mím môi tự cởi cúc áo của mình. Tôi quá ngượng ngùng nên cởi hết cúc mà không cởi cả áo ra, cứ phanh ra như vậy nửa kín nửa hở. Mặt tôi đỏ lên, tôi nhìn thấy yết hầu của Thiên lên xuống.

Cổ áo trễ hở một bên vai, hai bầu ngực lấp ló sau lớp áo sơ mi rộng của Thiên, một bên ngực áo bị mút đến ướt đẫm. Tôi đặt bàn tay lên đũng quần Thiên, xoa xoa mấy cái rồi trượt thẳng lên trên, cũng thuận thế mà nằm áp xuống người anh ta.

Tay tôi trượt từ đũng quần lên bụng, thẳng lên ngực, lên cổ anh ta. Tay kia ve vãn bờ vai rắn chắc, xoa xoa cánh tay. Tôi hôn nhẹ lên môi anh ta, cắn môi dưới. Tôi hồn lên yết hầu, hôn xuống xương đòn. Hôn lên ngực, mút thật mạnh để lại một vệt hồng ngân đậm. Lưỡi tôi tìm đến đầu ti của Thiên, gẩy gẩy, ngậm lấy mút mát, bất ngờ cắn một cái khiến Thiên hơi giật mình. Tôi chổng mông lên, phía trên áp vào người anh ta, hai bầu ngực ép xuống bụng anh ta. Tôi vừa dùng tay cấu vẹo, vừa hôn liếm ngực Thiên, tay kia lại trượt xuống bụng, ve vãn bụng dưới, đẩy dần xuống đũng quần của Thiên.

Vì tôi chủ động nhiều như vậy, Thiên liền hưng phấn hơn rất nhiều, phía dưới cũng nhô lên cao cao sau lớp quần ngủ. Tôi nắm lấy côn thịt bên ngoài quần, chậm rãi vuốt ve một cách mạnh bạo.

Tôi vừa xoa nắn côn thịt vừa trườn lên, rướn người đến môi Thiên, chủ động hôn anh ta. Tôi bắt chước cách anh ta hôn tôi, tôi cũng tách môi anh ta ra, đưa lưỡi vào, cố liếm khắp nơi, rồi tìm đến lưỡi anh ta mà cuốn lấy dây dưa. Tôi mút lưỡi anh ta, mút môi trên, mút môi dưới, cắn nhẹ. Chưa bao giờ tôi hôn Thiên như thế, tôi chỉ toàn bị động để anh ta cuốn lấy thôi.

Tôi làm theo cách anh ta hôn tôi, nhưng chậm chạp hơn, và không nhuần nhuyễn như Thiên. Nhưng điều đó cũng khiến Thiên bị kích thích hơn nhiều, phía dưới cũng ở trong tay tôi mà cứng cáp hơn.

Tôi kéo quần Thiên xuống, hai tay nắm lấy côn thịt ma sát lên xuống, mặt thì úp vào ngực Thiên, cắn đầu ngực bị trêu đùa đến cứng lên của anh ta.

Côn thịt của Thiên trướng lớn, trong tay tôi hưng phấn bừng bừng, anh ta thoải mái rên hừ hừ.

Thiên bị kích động mạnh mẽ, dục vọng cuộn trào khiến cơ bụng anh ta đanh lại. Thiên vòng tay ôm lấy tôi, tôi dừng lại, hai tay đặt lên ngực anh ta, cúi xuống hôn.

"Ha~...Nguyệt, anh cứng quá..."

"Ưm...thế này là...là đã cương hết cỡ chưa anh?"

Tôi bẽn lẽn hỏi. Thiên nhìn tôi, một tay nâng cằm tôi lên.

"Em nắm lâu như vậy mà còn không rõ hay sao? Cứng muốn co giật rồi."

Tôi hơi đẩy chân lên, khiến đùi ép sát vào hai tiểu cầu căng tràn của Thiên, khiến anh ta rên lên.

"Ư...Nguyệt, anh muốn vào trong em."

Tôi tròn mắt nhìn anh ta.

Thiên nâng đầu dậy hôn nhẹ lên trán tôi.

"Em đã đồng ý rồi."

Tôi nhìn mặt Thiên, đôi mắt anh ta đen thẳm đục ngầu vì dục vọng bủa vây, nhìn tôi thèm khát. Tôi áp đùi lên côn thịt trướng đại cứng ngắc của Thiên, cúi xuống cắn lên cổ anh ta một cái. Sau đó tôi ngẩng lên, nhìn anh ta hết sức thâm tình, giọng dịu dàng hết sức có thể.

"Em đang bị..."

Thiên đứng hình, nhìn tôi chằm chằm, côn thịt ép dưới đùi tôi giật lên.

"Em đang đến kỳ đèn đỏ..."

Thiên vẫn nhìn tôi, đuôi mắt hơi giật lên. Thiên đã xác định trước là tôi đồng ý, nên anh ta hoàn toàn để tôi chủ động. Mà tôi càng chủ động, anh ta càng hưng phấn. Trong cơn hứng tình với côn thịt cứng như thép, Thiên hẳn đã nghĩ sẽ ve vãn tôi, sau đó đẩy côn thịt nóng rực vào sâu trong tôi, để được nội vách mềm mãi ẩm ướt bao bọc hút lấy, rồi sẽ điên cuồng đâm chọc quy đầu vào hoa tâm...

Nhưng tôi lại làm anh ta cứng ngắc, sau đó nhìn anh ta bằng ánh mắt âu yếm và nói với giọng mềm như nước.

"Em đang đến kỳ..."

Khiến anh ta thực sự bị tạt một gáo nước lạnh.

Tôi hơi cụp mắt xuống, thì thầm.

"Em...em xin lỗi."

Thiên vẫn nhìn tôi chằm chằm, tay vẫn ôm tôi, đông cứng. Đuôi mắt khẽ giật lên, biểu cảm vừa ngạc nhiên vừa hụt hẫng, vừa ngây ngốc khiến tôi buồn cười.

Tôi vốn định nói cho anh ta biết ngay từ đầu, nhưng lại muốn trêu đùa một chút, để xem biểu cảm của Thiên ra sao. Biểu cảm thì không phong phú lắm, nhưng nhìn mặt anh ta đen lại, ngây ngốc nhìn tôi khiến tôi không nhịn được cười. Tuy cảm thấy có lỗi nhưng tôi thấy buồn cười nhiều hơn.

Nói lời xin lỗi xong, tôi nhịn không được ôm chầm lấy cổ anh ta, gục xuống vai anh ta bật cười lớn.

Tôi không nhịn xuống được, úp mặt vào vai Thiên cười khanh khách, vừa cười vừa ôm anh ta thật chặt.

"Em xin lỗi, em xin lỗi..."

Thiên không nói gì, phía dưới co giật gấp gáp, lồng ngực dán vào người tôi phập phồng lên xuống, còn người tôi thì run lên bần bật vì cười.

Tôi nghĩ anh ta sẽ thật sự nổi giận, nhưng tôi không kiềm chế được.

"Em..."

Tôi cười chảy cả nước mắt, vừa cười vừa nói, người vẫn dán đè lên người Thiên.

"Em xin lỗi, em xin lỗi. Anh đáng yêu quá đi..."

Thiên định nói gì đó, nhưng tôi vừa thốt lên, thì anh ta lại im lặng.

"...Em cười xong chưa?"

Tôi đưa tay quệt khóe mặt, ngóc đầu dậy, không dám nhìn vào mắt thiên, hai tay tôi ôm lấy mặt anh ta, hôn lên môi anh ta chóc một tiếng.

"Em xin lỗi, em thích anh, thích anh..."

Tôi không biết Thiên có nổi giận không, nhưng hiện tại anh ta vẫn rất nhẫn nhịn. Thiên nhìn tôi, thì thầm.

"Nguyệt, anh cứng..."

"Em biết, em biết."

Tôi lăn xuống khỏi người Thiên.

"Anh đừng giận, em chỉ muốn trêu anh một tí thôi, nhưng nhìn vẻ mặt anh..."

Tôi không nhịn được bụm miệng cười.

"Không nghĩ anh cũng có thể đáng yêu đến vậy."

Thiên nhìn tôi vui vẻ cười trên nỗi đau khổ của anh ta. Tôi không hiểu tâm trạng anh ta bây giờ, nhưng tôi thấy rất vui, có thể khi dễ anh ta, trêu chọc anh ta như vậy...

Nhưng tôi cũng không muốn anh ta nổi điên, ngoan ngoãn ngồi bên cạnh, nắm lấy côn thịt vẫn căng trướng mà vuốt ve. Tôi liếc nhìn Thiên, mỉm cười nịnh nọt. Tôi nắm lấy gốc côn thịt, cúi xuống ngậm lấy quy đầu, nhẹ nhàng mút vào. Để Thiên càng cảm thấy thoải mái, tôi cố đưa côn thịt của anh ta vào thật sâu. Cảm giác hơi buồn nôn làm cổ họng tôi co lại, khiến anh ta thoải mái hừ một cái.

Đầu lưỡi linh hoạt liếm dọc côn thịt từ giữa hai tiểu cầu, thẳng đến quy đầu, lướt qua đỉnh rồi lại liếm xuống. Tôi hút lấy một bên tiểu cầu căng tràn, mút mạnh vào rồi lại nhả ra.

Côn thịt của Thiên giật lên trong tay tôi, tôi vuốt ve lên xuống một hồi, lại ngậm lấy. Khoang miệng ẩm ướt cùng cái lưỡi mềm mại trơn tru bao lấy côn thịt cứng nóng, liếm láp từng đường gân nổi lên khiến Thiên vô cùng thư thái.

Thiên hơi ngửa cổ lên tận hưởng, tay đặt lên đầu tôi, vén những lọn tóc xòa xuống ra sau tai, sau đó lại vò vò đầu tôi khiến tóc rối bung lên.

Tôi vừa mút vừa vuốt, đến khi thiên không nhịn được nữa mà rên rỉ mạnh mẽ.

"Ah~ ha~...ha~...Nguyệt..."

Tôi dùng hai tay vuốt thật nhanh và mạnh, đến khi cơ bụng anh ta gồng lên, hông hơi nâng lên, côn thịt trong tay cũng run lên, thì tôi lại ngậm lấy quy đầu. Thiên rên lên và xuất ra, bắn ra vài đạo tinh dịch, đều ở trong miệng tôi.

Tôi xoa xoa côn thịt vừa xuất xong của Thiên, ngồi thẳng dậy, đập đập vào ngực anh ta, ra hiệu cho anh ta nhìn tôi. Thiên nhìn tôi, tôi cười cười hướng miệng về phía anh ta há ra, để anh ta nhìn thấy đống tinh dịch trắng đục của mình trong miệng tôi. Vì nhiều nên tinh dịch chảy theo khóe miệng, rớt xuống bụng anh ta. Tôi ngậm miệng lại quay đi, tay vẫn chậm rãi vuốt ve côn thịt chưa kịp xìu xuống, hơi cúi đầu nhè tinh dịch trong miệng lên côn thịt của Thiên.

Tinh dịch cùng nước bọt của tôi chảy từ đỉnh dọc xuống. Tay tôi xoa đều hết đống tinh dịch đó lên côn thịt của Thiên, xoa lên của phần xương mu và bụng dưới anh ta nữa.

Giọng Thiên hơi khàn, nói.

"Nguyệt, em không phiền nếu anh lại cương lên chứ?"

Tôi nhìn anh ta rồi vội đảo mắt đi chỗ khác. Tôi vuốt ve côn thịt anh ta mấy cái rồi nhẹ nhàng nhét nó vào trong quần ngủ, tiện thể lau lau tay vào quần anh ta.

Nhanh nhẹn và liền mạch, lau tay xong tôi như con mèo nhanh chóng sà xuống nằm cạnh Thiên, gối lên vai anh ta, áp mặt lên ngực anh ta, vòng tay qua ôm lấy anh ta, chân cũng gác lên người anh ta. Tôi giống như một con bạch tuột quấn lấy Thiên.

"Anh đừng giận đừng giận!"

Tôi dụi dụi mặt vào người anh ta.

Thiên gập cánh tay lại ôm lấy vai tôi.

"Em vui không, thích không?"

Tôi gật gật đầu.

"Em vui lắm, thích lắm. Tự nhiên hôm nay thấy Thiên đáng yêu quá đi."

Tôi siết chặt lấy người anh ta mà nịnh nọt. Nhưng đúng là, vẻ mặt đó, vừa giận vừa nhẫn nhịn như vậy, đúng là đáng yêu muốn chết.

Tôi bẽn lẽn hỏi.

"Anh...? Sao anh không nói gì? Anh...giận em ạ?"

Thiên xoa xoa tay tôi.

"Anh đương nhiên nổi giận, nhưng vì em hôm nay biểu hiện tốt, tha em một lần."

Tôi lén bĩu môi, nhưng không nói gì. Thiên vừa vuốt ve tay tôi vừa hỏi:

"Thấy có ai như anh, mang cả thân mình ra cho em mua vui chưa?"

Tôi lắc lắc đầu. Anh ta mặt dày nói:

"Chỉ có mỗi anh mới đủ biến thái như vậy..."

Thiên cười cười.

"Lần sau, xem em chạy đi đâu."

Tôi chột dạ.

"Anh, rõ ràng anh giận! Anh định trả đũa em phải không!"

Tôi bám chặt vào người anh ta, bật chế độ nịnh nọt dụi dụi vào ngực anh ta.

"Anh đâu có? Anh chỉ định thưởng cho em."

"T...thưởng ạ?"

"Phải, làm em sướng đến nỗi phải khóc lóc nói rằng em ăn no anh rồi."

Tim tôi đập thình thịch, lại chọc ổ kiến lửa rồi.

Tôi bật dậy, hôn anh ta chùn chụt.

"Anh, em xin lỗi xin lỗi...!"

Tôi mím môi nhìn Thiên, anh ta nhìn thẳng vào tôi, mị mị mắt, khóe miệng cong lên, đưa lưỡi liếm nửa môi trên.

"Hiện tại hôn cũng đã muộn rồi."

Tôi gục mặt xuống ngực anh ta. Đã biết cầm thú biến thái không thể chọc, vậy mà mãi vẫn không khôn ra. Lần sau, sẽ không có lần sau nữa.

Từ giờ, nhất định phải biểu hiện thật tốt, nịnh nọt thật là tốt!


Tôi làm vội ít đồ ăn sáng trong lúc Thiên tắm. Tủ bếp nhà Thiên thực sự không dành cho những kẻ dưới một mét sáu lăm. Tôi vừa nấu vừa ngước nhìn tủ bếp, đúng là không tôn trọng người thấp!

Tôi đứng đảo đảo cơm rang rau củ, Thiên tắm xong đi ra, bất ngờ từ đằng sau ôm lấy, gác cằm lên đầu tôi. Đúng ra là nên gác cằm ở vai mới phải...

"Anh đừng có để cằm lên đầu em, dựa lên vai em ấy!"

Thiên lười biếng dồn sức nặng lên cơ thể tôi.

"Thế thì anh phải cúi xuống thấp lắm."

"..."

Ăn sáng xong cũng khá muộn, tôi lười biếng nằm dài trên giường của Thiên, nhìn anh ta ngồi ở bàn làm việc, chăm chú vào màn hình laptop.

Tôi nhìn lưng anh ta, đắn đo mãi, cuối cùng cũng ấp úng hỏi.

"Thiên, anh thật sự phải nghỉ việc sao ạ?"

Thiên vẫn ngồi quay lưng về phía tôi, một lát sau mới trả lời.

"Anh đang tìm việc, em đừng lo."

Tôi đâu có lo rằng anh ta có việc mới hay không, cái tôi lo là việc gia đình và tâm trạng anh ta kìa.

"Hiện tại, anh vẫn nuôi em được."

"Em đâu có cần anh nuôi."

Tôi khẽ thở dài.

"Em muốn hỏi về tâm trạng của anh, và...với cả...với cả...chuyện gia đình của anh nữa."

Thiên im lặng không nói gì, cũng không nhìn tôi. Tôi nhìn lưng anh ta, nhìn lên vết sẹo trên bả vai, cực kỳ nghiêm túc nói.

"Thiên, em muốn biết thật nhiều về anh, có được không ạ?"

Thiên im lặng không nói gì, khiến tâm trạng tôi hết sức ngổn ngang. Anh ta đang từ chối tôi? Hay chỉ là anh ta không muốn nói về bản thân mình? Tôi sẽ không thể có một mối quan hệ gần gũi với một người mà tôi không biết tí gì được.

Tôi cũng không định giấu điều gì về bản thân mình hết.

Thiên không nói gì, nên tôi cũng không nói gì thêm. Cả căn phòng im lặng, tôi nghe rõ cả nhịp tim đập, bởi tôi ngại ngùng, hỗn độn và xấu hổ vì nghĩ mình đã đòi hỏi quá nhiều.

"Nguyệt."

"V..vâng ạ?"

Thiên đột nhiên lên tiếng khiến tôi giật mình. Anh ta vẫn quay lưng về phía tôi.

"Không phải em nên đến và ôm anh sao?"

Tôi muốn nói là tại sao, nhưng lại ngoan ngoãn nhảy xuống giường, đi tới ôm lấy anh ta từ phía sau.

Tôi ôm cổ Thiên, gác cằm lên vai anh ta.

"Em...ừm...anh không muốn nói cũng không sao đâu ạ. Em chỉ là...tiện hỏi một chút thôi..."

Thiên nắm lấy tay tôi.

"Vì anh thấy bất lực và buồn phiền về bản thân, chứ không phải vì anh không muốn nói."

"Em biết."

"Em biết anh buồn phiền?"

Tôi gật gật đầu.

"Em biết tâm trạng anh không tốt khi nhắc đến gia đình, hiện tại là công việc nữa. Em không phải là muốn khơi dậy đâu ạ, em chỉ muốn được chia sẻ với anh..."

"Thế khi em hỏi về nó, em nên ôm anh luôn chứ."

"..."

Tôi buông Thiên ra, đi về phía giường, năm lăn ra.

"Thôi em không muốn hỏi nữa đâu ạ..."

Anh ta thật là, lúc nào cũng có thể nhây được. Tôi chỉ muốn biết cảm xúc thật của anh ta, chứ không muốn thấy anh ta cố che giấu như thế.

"Nguyệt?"

Tôi nằm xoay người về phía trong. Thiên ngồi lên giường, sát tới tôi.

"Nguyệt."

Tôi không thèm trả lời. Thiên cúi sát xuống tai tôi liếm một đường, tay vỗ lên mông tôi.

"Đừng giận, dậy di, anh đưa em đi chơi."

Tôi vẫn không trả lời. Áo cốn lên khiến quần lót và mông tôi hở ra một mảng, Thiên vừa thì thầm bên tai, tay vẫn không ngừng xoa xoa nắn bóp mông tôi.

"Dậy đi, mình hẹn hò nhé. Vừa đi anh vừa kể em nghe được không?"

Tôi xoay người lại.

"Anh sẽ nói thật chứ?"

Thiên mỉm cười, hôn lên trán tôi.

"Hay là em muốn nghe trên giường?"

Tôi lườm anh ta, định xoay người đi thì bị anh ta giữ lại.

"Được rồi được rồi, anh đùa thôi. Em dậy đi, anh sẽ nói em nghe."

Tôi cẩn thận giơ ngón út lên, Thiên bật cười, móc ngón út vào ngón tay tôi, đóng dấu hai ngón cái vào nhau nữa.

Ngoắc tay hứa xong, tôi mới dậy đi thay quần áo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info