ZingTruyen.Info

419 Hay 1314

12. Trong khách sạn

s_Lyn_111

Chúng tôi đi ăn tối xong, liền đi dạo dọc bờ biển. Biển đêm tối đen một mảng, nhưng phía gần đó thì vô cùng nhộn nhịp. Nhiều hàng quán, nhiều người tụ tập hát hò...

Tôi và Thiên đi dạo gần mép những con sóng đánh vào, chúng tôi nắm tay nhau.

Đi một lát, chúng tôi ngồi xuống cát, nhìn vào khoảng biển và trời đêm đen mịt. Sóng đánh đến gần chân Thiên, rồi lại dạt ra. Gió biển lồng lộng, hơi mặn.

"Em không thích biển đêm, đen ngòm, như sắp nuốt chửng người ta ấy."

"Anh thì thích."

Tôi nhìn anh ta. Thiên nhìn về phía khoảng đen mông lung đó, gió thổi tung mái tóc gọn gàng, áo sơ mi cũng bám sát vào ngực do sức gió.

"Vì nó đen tối, giống anh."

Tôi bĩu môi.

"Như đầu óc anh thì có!"

Anh ta bật cười, đưa tay quàng qua vai tôi, kéo tôi dựa vào anh.

"Anh thích em."

Tim tôi đập thình thịch, tự nhiên lại....

"Nhưng ở cạnh anh, rất mệt đó."

"Mệt như thế nào ạ?"

Tôi ngước lên nhìn anh ta. Thiên cúi xuống nhìn tôi, mị mị mắt.

"Em nói xem?"

Tôi đánh anh ta một cái, mặt dày, biến thái!

Chúng tôi cứ ngồi dựa vào nhau như thế không nói gì. Như chỉ có chúng tôi và biển trời đen kịt, không có những ánh sáng sôi nổi phía sau lưng.

Tôi dựa vào Thiên, còn anh ấy nhìn vào khoảng không vô định. Tôi đưa tay chạm vào yết hầu anh ta, rồi kéo một đường dài xuống xương quai xanh. Anh ta vẫn ngồi yên, mặc tôi nghịch ngợm.

Tôi tháo hai cúc cổ áo của anh ta, bàn tay nhỏ nhắn luồn vào trong áo áp lên ngực, xoa nắn. Tay tôi tìm đến đầu ti, dùng ngón tay gẩy gẩy, ngắt nhéo. Lá gan càng lúc càng lớn, một tay cứ như vậy ở trong ngực áo anh ta làm loạn. Tôi không nghĩ gì cả, chỉ là, tôi muốn chạm vào anh ta một chút vậy thôi.

Tôi lấy tay ra, luồn từ dưới áo vào bụng, xoa nắn bụng anh ta. Bàn tay mềm mại cứ thế sờ tới sờ lui, đến khi Thiên không thể ngồi yên được nữa. Anh ta bắt lấy tay tôi, tay kia quàng qua người, bám vào vai tôi.

"Em đang khiêu khích anh đấy à?"

Tôi lắc đầu.

"Không ạ, em chỉ muốn sờ một chút vậy thôi."

Anh ta không nói gì, cúi xuống hôn tôi thật sâu, dây dưa không dứt, không cần để ý có ai nhìn thấy hay không.

"Đây là lệ phí."

Tôi nhíu mày quay đi, không thèm sờ nữa.

Thiên nắm tay kéo tôi đứng dậy.

"Về thôi."

Về đến phòng, tôi nằm sõng soài xuống giường, để Thiên tắm trước. Thiên cầm đồ vào phòng tắm, không quên nham nhở nhìn tôi.

"Tắm chung nhé?"

Tôi lườm anh ta, quay mặt vào trong tường.

Thiên tắm xong, mái tóc ướt sũng, nước chảy thành giọt dài lăn xuống mặt, cổ, xuống ngực, cả người vạm vỡ láng mịn được bao bọc bởi một tầng hơi nước. Thiên quấn khăn quanh hông, y như hôm ở Cái Chiên. Có điều, tôi nhìn mãi không thấy chán.

Tôi đi tắm gội, thư thái hết sức. Tắm xong không quấn khăn mà lau khô người và mặc váy ngủ, cẩn thận mặc thêm áo lót đệm mỏng không dây, quấn khăn tắm trước mặt Thiên, vô cũng nguy hiểm!

Tôi vừa lau tóc vừa bước ra ngoài, Thiên vẫn quấn nguyên khăn tắm, nằm ngửa ở giường, hai chân vẫn buông xuống đất, hai tay dang ra.

Tôi ngồi xuống giường bên cạnh sấy tóc. Khi tôi vừa tắt máy sấy đi, thì Thiên lên tiếng.

"Nguyệt."

"Vâng?"

Thiên vẫn nằm như thế, không nhìn tôi.

"Đến ăn anh đi."

"...Em đánh răng rồi."

Nói rồi tôi tắt đèn, bật đèn ngủ và lên giường nằm, chui vào trong chăn. Vừa cầm điện thoại lên thì Thiên đã nhảy tới nằm cạnh, ôm lấy tôi qua lớp chăn mỏng.

"Anh không mặc quần áo vào đi..."

"Không mặc."

"..."

Tôi mặc kệ anh ta, nhắm mắt lại. Thiên thấy tôi định đi ngủ, liền chồm qua người tôi, một tay chống xuống bên cạnh đầu tôi, một tay vuốt ve khắp mặt tôi.

Tim tôi đánh trống dồn dập, mở to mắt nhưng không dám nhìn thẳng vào anh ta.

"Anh...làm gì thế, mau đi ngủ."

"Còn sớm mà. Hôn anh một cái đi."

Tôi nhìn anh ta.

"Xong đi ngủ?"

Thiên gật đầu. Tôi với hai tay lên ôm cổ anh ta níu xuống, hơi rướn người lên, hôn nhẹ lên môi anh ta. Chưa kịp rời đi, anh ta đã luồn tay xuống sau đầu tôi chế trụ lại, tách môi tôi ra và đưa lưỡi vào. Cái lưỡi ẩm ướt linh hoạt như một con rắn, luồn lách vào miệng tôi, quấn lấy lưỡi tôi, khiến tôi không thể chạy trốn. Anh ta hút lấy lưỡi tôi, mút lấy môi tôi.

Không những thế, cái tay còn lại bao lấy một bên ngực của tôi, nắn bóp. Tôi đang ôm cổ Thiên, nhưng vừa bị hôn lại bị tấn công, vội vã rút tay về, áp lên ngực anh ta đẩy ra.

Thiên dừng lại, liếm môi, khóe miệng kéo lên thành nụ cười nửa miệng, nhìn tôi đang phì phò thở dốc. Anh ta ghé xuống tai tôi, thì thầm.

"Mặc áo lót đi ngủ không tốt đâu."

Thế rồi khi tôi không kịp phản ứng, anh ta đã nhanh nhẹn cởi ra áo lót của tôi. Không còn áo lót, chỉ cách lớp váy mỏng, cám giác bàn tay to của Thiên bao lấy ngực tôi rất rõ ràng.

"Ưm...anh...Anh đã hứa..."

Thiên mỉm cười, mị mị mắt.

"Anh đâu có làm gì? Em sờ ngực anh, anh chỉ sờ lại thôi."

"Anh hôn em, bảo đó là lệ phí rồi còn gì!"

"Vậy em hôn lại anh đi."

"..."

Tôi không thèm nói nữa, mặc anh ta làm càn.

Thiên nằm xuống cạnh tôi, nghiêng người, để tôi gối lên tay anh ta. Tôi nghĩ anh ta ngoan ngoãn đi ngủ, nên mím môi, nhắm mắt lại.

Thiên đưa tay chạm vào đùi tôi, xoa xoa. Bàn tay anh ta to và hơi ráp, xoa nhẹ đùi non khiến tôi thấy dễ chịu, càng thấy buồn ngủ, nên tôi mặc kệ. Tay của Thiên cứ ma mị như vậy mà nhích dần lên trên.

Đến khi tôi nhận thấy nguy hiểm, vội co chân kẹp đùi vào thì đã muộn. Bàn tay Thiên đã chạm đến nơi tư mật nhất.

Cho dù đùi tôi kẹp chặt tay Thiên, bàn tay anh ta vẫn tự do, ngón tay ở bên ngoài quần lót của tôi ma sát đều đều.

"Anh...!"

Tay Thiên choàng lấy vai tôi, kéo người tôi nép vào người anh, anh ta hôn lên trán tôi, mặc chân tôi kẹp chặt, tay anh ta vẫn cứ trêu đùa cửa động. Tôi không biết làm sao, cả người dán vào cơ thể trần trụi mát lạnh của Thiên, bên hông cũng chạm vào Thiên qua lớp khăn tắm, lại bị anh ta ôm lấy, phía dưới bị trêu đùa kích động, không nhịn được có hứng thú, liền chảy nước.

"Thiên, buông..."

Tôi nắm lấy tay anh ta muốn kéo ra, nhưng anh ta day day hạt nhỏ, khiến hai chân tôi tê dại, tay run rẩy vô lực. Ngón tay anh ta trượt theo đường khe, hơi ấn vào một chút.

"Ướt rồi, thích phải không?"

Thiên thì thầm bên tai tôi, khiến tôi thấy xấu hổ vô cùng, nhưng cơ thể tôi lại thích điều đó, phía dưới càng lúc càng nhiều nước. Tôi liều mạng lắc đầu.

Hai tay tôi thủ thế trước ngực, nắm chạy, tôi chạy không thoát khỏi anh ta. Thiên vén quần lót qua một bên, những ngón tay chạm hẳn vào nơi ướt nhẹp của tôi, ma sát, trêu chọc khiến tôi run lên.

Ngón tay của Thiên hơi ấn vào trong một chút, khiến tôi hốt hoảng.

"Thiên, đừng, em sợ lắm..."

"Không sao, ngoan. Em sẽ thích ngay thôi."

Thiên vừa thủ thỉ trấn an tôi, ngón tay cũng chỉ ấn vào một chút, rồi lại ma sát, day day bên ngoài. Cứ như thế phân tán sự chú ý của tôi, anh ta hôn tôi thật sâu, dồn tôi chăm chú vào nụ hôn ấy, ngón tay cũng từ từ đút vào trong.

"Ưm..."

Nơi ấy của tôi chưa từng khai phá, ngón tay đi vào khiến tôi giật mình, không hẳn quá đau đớn nhưng rất khó chịu.

Thiên rút ra, nhờ có dâm thủy bôi trơn, lại đẩy vào, tôi hốt hoảng đến bật khóc.

"Thiên...Thiên...! Em...Ưm..."

Tôi gọi tên anh ta tha thiết, nũng nịu, nức nở. Ngón tay anh ta nhờ có nước trơn, chầm chậm tiến tới. Cảm giác được dị vật bên trong khiến tôi không biết làm sao, chỉ biết quay qua úp mặt vào ngực anh ta rên rỉ.

Ngón tay vào sâu bên trong, anh ta khẽ xoay tròn ngón tay, sau đó rút ra gần hết, rồi lại đút vào. Tôi chưa từng biết, nhét một thứ vào hoa động lại có cảm giác như thế. Cơ thể tôi dần đón nhận tay Thiên, dâm thủy càng tiết ra ồ ạt, ngón tay càng dễ dàng tới lui, khoái cảm cũng xông tới mãnh liệt. Hông tôi vô thức hơi rướn lên. Thiên biết tôi đã tiếp nhận, anh ta đưa ngón tay ra vào nhanh hơn một chút, thi thoảng xoáy tròn khiến người tôi run lên. Dâm thủy của tôi chảy ra thấm ướt cả ga giường. Thiên ôm tôi rất chặt, hôn tôi không dứt, đẩy thêm một ngón tay nữa vào.

"Ưm...Thiên....!"

Nước mắt tôi chảy ướt hết một bên má, xấu hổ, nhưng đầy khoái cảm. Ngón chân tôi co quắp lại, tê dại. Hai ngón tay của Thiên công kích gia tăng, Thiên hơi gập ngón tay lên, khiến tôi choáng váng, thét lên một tiếng. 

"Thế nào, thích không? Em chặt quá..."

Tôi lắc lắc đầu, tôi không muốn nghe. Giọng Thiên trầm khàn thì thầm mấy lời dâm dục bên tai, khiến tôi không chịu được. Nhưng anh ta không hề có ý dừng lại.

"Nhìn xem, cắn chặt ngón tay của anh không muốn buông. Có phải cũng muốn cắn bảo bối của anh thế này, hửm?"

Tay của Thiên bên trong tôi càng lúc càng nhanh, tôi chỉ biết lắc đầu nguầy nguậy.

"Nói anh nghe?"

"Không, em....Thiên! Thiên!"

Tôi rốt cuộc không chịu được đả kích quá lớn, hét lên tên của anh ta, cả người cong lên, hoa mật xuất ra tung tóe.

Tôi thở hổn hển, ngây dại. Mông lung chui vào trong lòng Thiên. Thiên hôn lên trán tôi, dịu dàng.

"Ngoan lắm."

Đến khi tôi hơi lấy lại lý trí, Thiên mới đẩy nhẹ tôi ra, đưa tay lên trước mặt tôi, bàn tay anh ta dính đầy nước của tôi.

"Nhìn xem, thoải mái phải không?"

Tôi xấu hổ đỏ bừng mặt, như muốn bốc cháy, vội phủ chăn lên tay Thiên, lau lau. Tôi quay người đi, quay lưng về phía anh ta, tôi giờ chỉ muốn chui xuống đất.

Thiên lại nhích người tới ôm lấy tôi, áp cả người vào lưng tôi, phía dưới gồ lên, qua lớp khăn tắm, chạm vào mông tôi.

"Thoải mái rồi, định đi ngủ luôn à? Mặc kệ anh sao?"

"Là tại anh, anh tự làm tự chịu đi!"

Thiên cọ cọ khúc gân cương cứng vào mông tôi, thì thầm, thổi thổi vào tai tôi.

"Kệ anh thật sao?"

"Kệ anh, kệ anh! Là do anh tự...tự cứng lên....Em...em chẳng làm gì hết."

"Thật là không làm gì? Cọ vào người anh như vậy, rên rỉ hay như vậy, gọi tên anh như vậy...nói xem, anh sẽ không bị kích thích sao?"

Tôi bực mình, bật dậy, quay về phía anh ta nói lớn.

"Đều là tại anh, tại anh hết!"

Thiên nằm ngửa ra, tay ở phía sau xoa xoa mông tôi, mỉm cười.

"Không phải em cũng thấy thích sao?"

Tôi mím môi, liếc nhìn khăn tắm trắng phồng lên, lườm Thiên. Anh ta vẫn nhìn tôi mỉm cười, một tay yên vị ở mông tôi, tay kia vắt ra sau đầu.

Chạy trời không khỏi nắng, theo anh ta đến đây, rõ ràng tôi chạy không thoát.

Tôi tặc lưỡi, ăn chút đậu hũ trước khi ngủ vậy. Tôi xoa nắn côn thịt anh ta qua lớp khăn tắm vài cái rồi gỡ khăn tắm ra, côn thịt của Thiên bật dậy, vươn mình trướng lớn hơn nữa.

Tôi dùng hai tay bắt lấy khúc gân nóng hổi, nhịp nhàng lên xuống. Liếc mắt về phía Thiên, anh ta nhìn tôi mỉn cười thỏa mãn. Tôi vẫn còn tức giận, vô thức bóp chặt lấy côn thịt một cái.

"Ưm..."

Thiên bật dậy, nắm lấy cổ tay tôi.

"Đau..."

Tôi cười nham nhở, hai tay ngay lập tức thả lỏng, vuốt ve côn thịt một cách âu yếm nhất có thể. Thiên buông tay tôi ra, nhếch miệng cười.

"Bóp hỏng nó, người buồn sẽ là em đó."

Tôi lườm anh ta một cái, không nói gì. Thiên đã để sẵn lọ gel bôi trơn ở đầu giường, tự đổ lên dương vật của mình. Tôi xoa đều gel mát lạnh lên côn thịt, xoa nắn hai tiểu cầu, xoa cả lên bụng dưới anh ta.

Sục sạo một hồi, côn thịt của Thiên cứng ngắc, nổi gân. Tôi tháo dây buộc tóc ở cổ tay, buộc vào gốc côn thịt Thiên mấy vòng. Bị siết chặt, khiến Thiên có một chút khó chịu.

"Gì đây? Lo rằng anh xuất tinh sớm sao?"

Tôi lắc đầu. Anh ra nhanh hay chậm, không phải tôi đã quá rõ rồi sao? Chỉ là muốn trêu đùa một chút.

Tôi nhìn Thiên, đẩy anh ta nằm xuống.

"Em dùng tay, anh không được dùng. Nếu anh dùng tay, thì em dừng lại, anh tự làm đi."

Thiên cười cười.

"Được. Cho em chơi."

Vẫn bá đạo như vậy, đáng ghét. Chơi cho anh phát điên, phải cầu xin tôi cho xem!

Tôi chậm rãi vuốt ve lên xuống mấy lượt, sau đó bám hai tay vào côn thịt thô to của Thiên, chỉ dùng ngón cái nhẹ nhàng mát xa. Một tay tôi vân vê hai tiểu cầu phía dưới, một tay xoa nắn quy đầu phía trên.

"Ha~..."

Ngón trỏ và ngón cái của tôi xoay xoay quanh quy đầu, thi thoảng siết nhẹ. Ngón cái hơi ấn nhẹ phần đỉnh, ngón trỏ lại vẽ loạn trên đỉnh, gẩy gẩy mã mắt khiến người Thiên hơi giật lên.

Dương vật của Thiên trướng đến không thể trướng thêm nữa, thi thoảng lại giật mạnh vài cái rất sống động. Hơi thở của anh ta càng lúc càng nặng nề, thi thoảng vì động tác của tôi mà rên lên, hoặc thở hắt ra.

Tôi chỉ dùng một ngón tay vẽ loạn theo những đường gân nổi lên, cũng đủ khiến người Thiên run lên. Thiên cương cứng đã khá lâu, nhẫn nhịn mặc tôi chơi đùa, ve vãn. Khúc thịt căng cứng của Thiên do cương lâu, nên càng mẫn cảm.

Tôi dùng đầu móng tay cào nhẹ dọc thân côn thịt, khiến Thiên nhịn không được kích thích mà rên rỉ ở cổ họng. Anh ta có tính kiên nhẫn rất cao, cho dù thở hổn hển, hay nhíu chặt mày những lúc gần đến cao trào nhưng tôi dừng lại không để anh ta tận hứng, anh ta cũng chỉ bấu chặt ga giường gọi tên tôi, không hề thúc giục.

Quả nhiên, anh ta ngạo nghễ nhìn tôi mà nói "cho em chơi", không phải nói đùa!

"Nguyệt, cặc anh cứng quá rồi..."

"Vâng, em biết ạ."

Tôi nắm lấy côn thịt của Thiên, sục nhanh và mạnh. Anh ta hơi cong người lên, tưởng như sắp bắn ra, thì tôi lại buông tay ra.

"A~ Nguyệt!"

Mấy lần như thế khiến anh ta có chút bực mình, gằn lên tên tôi.

Tôi mỉm cười.

"Vâng? Anh muốn bắn ra rồi ạ?"

Thiên nhìn tôi, nhếch miệng cười khiêu khích.

"Chơi vẫn chưa đã? Tiếp tục đi."

Tôi lại thấy lép vế, có cảm giác thua, bực tức đánh vào côn thịt anh ta một cái "chát".

"A!"

Tôi cười cười, vuốt ve mấy cái rồi buông ra, lặp đi lặp lại.

"Thích không? Cặc anh cứng như vậy...em thích lắm phải không?"

Tôi mím môi không nói gì, anh ta lại nói mấy lời dâm dục khiêu khích tôi. Dirty talk thực sự rất có công hiệu, chỉ là lời nói, mà khiến tôi muốn tan chảy, khiến tôi bị kích thích. Có lẽ anh ta cũng cảm thấy bị kích thích hơn khi dùng những lời lẽ như vậy. Nhưng tôi vẫn chưa thể quen được, da mặt tôi quá mỏng...

Thiên muốn xuất ra, nhưng bị buộc chặt và không đủ kích thích nên không thể, côn thịt không ngừng giật lên, mã mắt tiết ra dâm dịch trong suốt, chạy dài xuống. Tôi dùng ngón trỏ ấn xuống đỉnh, chất lỏng đó dính vào ngón tay tôi khi tôi nhấc tay lên, kéo thành sợ chỉ nhỏ.

"Nhìn xem, anh ra nước nhiều quá, muốn bắn lắm phải không ạ?"

"Ừ...Nguyệt, cặc anh muốn nổ mất...cứng quá..."

Cuối cùng anh ta cũng phải thừa nhận. Nhưng đừng tưởng như thế, là tôi sẽ để anh bắn dễ dàng.

Tôi hôn nhẹ lên quy đầu, lưỡi rắn đưa ra liếm quanh phần đầu, ấn xuống mã mắt, khiêu khích. Đầu lưỡi mềm mại lướt dọc thân dương vật.

"Nguyệt...."

Anh ta thì thầm gọi tên tôi.

Tôi mặc kệ, vừa liếm liếm quy đầu, hai tay mạnh mẽ nắn bóp tiểu cầu phía dưới. Côn thịt của Thiên giật mạnh.

"Nguyệt, mút vào..."

Tôi mặc kệ anh ta, vẫn chỉ liếm quanh bên ngoài.

Tôi dùng hai tay bao lấy khúc gân thô cứng, sục nhanh, dùng lực bao lấy lúc chặt lúc lỏng. Thiên hơi ưỡn hông lên, thở gấp gáp.

Tôi dừng lại hơi muộn, khiến Thiên rống lên bắn ra một đạo tinh dịch, tôi liền dừng tay.

"A~ Nguyệt, Nguyệt...!"

Anh ta chỉ bắn ta được một cái, vì vẫn bị buộc chặt, lại không có kích thích nên không bắn được nữa, tinh dịch chỉ rỉ ra từ mã mắt. Anh ta bật ngồi dậy, giọng trầm trầm khản đặc.

"Nguyệt!"

Tôi miễn cưỡng dùng một ngón tay cào cào lên côn thịt đang co rút, liếc nhìn Thiên.

"Anh không thể nói gì khác ạ? Hay là, anh vẫn chưa muốn bắn ra ạ?"

Thiên nhìn tôi, ánh mắt đen trầm bị bao trùm bởi dục vọng.

"Được rồi. Anh muốn ra, cầu xin em, cho anh bắn ra, được không?"

Giọng anh ta trầm thấp khản đặc cầu xin, khiến tim tôi đập loạn, phía dưới cũng tiết ra dâm thủy.

Tôi nắm lấy côn thịt của Thiên, giả bộ hơi nghiêng người về phía anh ấy?

"Sao ạ, anh vẫn chưa muốn xuất ra sao ạ?"

Thiên nghiến răng, nhếch miệng cười. Sau đó, vẫn ngoan ngoãn cầu xin tôi, chậm rãi và mạch lạc.

"Nguyệt, anh không chịu được nữa, cầu xin em cho anh bắn ra, được không?"

"Thật là không chịu được ạ?"

Tôi vừa hỏi vừa tháo dây buộc tóc ở gốc côn thịt ra.

"Cặc anh trướng đến như vậy, em không thấy sao? Nổ tung mất..."

Tôi vẫn chậm rãi vuốt vuốt, nhanh dần, nhưng chưa đủ.

"Ah~ ah~ Nguyệt, nhanh một chút nữa...xin em..."

Tôi hài lòng, mỉm cười, hôn lên đầu khấc một cái, rồi sục thật nhanh, dùng lực nhịp nhàng.

Thiên gồng người lên, cơ bắp căng cứng. Cuối cùng gầm nhẹ một tiếng, côn thịt trong tay tôi giật mạnh, bắn ra vài đạo tinh dịch.

Xong xuôi, tôi lại về chế độ xun xoe nịnh nọt, tránh để anh ta "ôm hận".

Tôi lau lau tay vào chăn, dùng khắn tắm lau qua hạ thể của Thiên, nhìn côn thịt anh ta chậm rãi xuống, áp vào người anh ta, ôm ấp vuốt ve.

"Thiên, anh thích không thích không? Em làm anh thoải mái phải không ạ?"

Thiên vén tóc tôi lên, kéo khóe môi lên thành nụ cười nửa miệng nham hiểm.

"Em nói xem?"

Tôi chột dạ, vui chơi quá đà rồi chăng? Tôi đành ôm lấy anh ta, miễn cưỡng anh ta nằm xuống giường. Tôi gối đầu lên tay anh ta, vắt tay qua ngực anh ta, gác một chân lên đùi anh ta.

"Muộn rồi, ngủ thôi! Em ôm anh ngủ nhé, chúc anh ngủ ngon!"

Sau đó tôi nhắm mắt, tự thôi miên mình phải ngủ thật nhanh!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info