ZingTruyen.Info

[18+]YANDERE dâm dục - Gia Cách Tử Đan

Chap 9: Hoàng Cửu dọn qua nhà Uyển Lam ở

giacachtudan

"Được, ba mẹ anh đang ở nhà em nên bây giờ qua nhà em, anh và em kiên quyết không chịu sẽ được thôi" Uyển Lam nhanh chóng gật đầu, đứng dậy bước đi.

"Cái gì?" Y Lộ và Tư Sở ngạc nhiên nói lớn giọng còn mẹ Trầm vẫn điềm tĩnh uống trà coi như không nghe hai đứa trẻ trước mặt nói những từ đó, mẹ Trầm cũng không quá ngạc nhiên khi nghe chuyện này vì Uyển Lam có từng tâm sự với mẹ Trầm, mẹ Trầm tôn trọng quyết định của Uyển Lam.

"Những câu con nói ra đều là sự thật, mong ba mẹ và cô huỷ hôn ước, cưới nhau mà không có tình cảm thì cuối cùng cũng tan nát gia đình thôi ạ" Hoàng Vũ cúi đầu xuống thành khẩn xin huỷ hôn ước.

Y Lộ lướt mắt qua Uyển Lam, trước mắt của Y Lộ, Uyển Lam ung dung như không hề để ý tới câu chuyện này, kiểu như muốn làm gì thì làm không liên quan tới cô "Ý của con thì sao? UYỂN LAM" năm chữ đầu Y Lộ nói nhẹ nhàng, còn tên của cô Y Lộ cố tình nhấn mạnh xuống, Y Lộ chỉ muốn Uyển Lam làm con dâu mình không muốn ai khác ngoài cô, Y Lộ đang cầu mong Uyển Lam sẽ nói không huỷ hôn ước.

"Con theo ý anh Vũ, con cũng muốn huỷ hôn ước" nghe được câu trả lời từ trong miệng Uyển Lam thốt ra, Y Lộ như từ thiên đàng mà rớt thẳng xuống địa ngục, Tư Sở ngồi bên cạnh chỉ biết vỗ lưng Y Lộ sợ Y Lộ lên huyết áp đột ngột mà tắt thở.

"Chúng nó muốn sau thì chiều theo đi, hôn nhân không do mình định đoạt mà, cưới nhau về không có tình cảm thì đánh đập nhau, mỗi người yêu người khác trong khi có gia đình thì tan nhà nát cửa thôi" mẹ Trầm thấy ánh mắt cầu cứu khi Uyển Lam nhìn mình, nên mẹ Trầm mới mở miệng lên tiếng.

Y Lộ đành gật đầu đồng ý đứng dậy đi về, vài ngày sau Tư Sở và Y Lộ đi du lịch giải toả tâm trạng, Y Lộ chỉ ném lại một câu "Mẹ mong con kéo Uyển Lam lại làm con dâu của mẹ", sau vài ngày mẹ Trầm cũng đi ra nước ngoài định cư lâu dài trước khi mẹ Trầm đi chỉ vỗ vai Uyển Lam rồi nói vài câu tâm sự.

"Mẹ thấy Hoàng Vũ có điều gì đó không ổn, nếu con cảm thấy không an toàn thì qua Mỹ với mẹ, Hoàng Cửu cũng tốt lắm nếu con muốn cưới thì chờ đủ tuổi, đừng làm gì đó" Uyển Lam mỉm cười tiễn mẹ ra ngoài cổng, mẹ Trầm đi ngang qua nhà Hoàng Vũ thấy Hoàng Vũ đứng ngoài cổng chuẩn bị đi đâu đó, mẹ Trầm ném một câu sắc bén rồi leo lên xe taxi "Cháu muốn cưới con nhà cô thì cứ cưới nếu làm con cô tổn thương cô liều mạng này với con".

Hoàng Vũ nhìn chiếc xe chạy xa dần, khi xe của mẹ Trầm đi khuất thì có chiếc xe đen khác chạy tới trước nhà Uyển Lam, xe đỗ vào trong sân, Uyển Lam tươi cười chạy ra đón cậu thanh niên đó, Uyển Lam từ lúc đi công viên về không bao giờ dùng nụ cười vui vẻ đó cười với anh nữa, vậy người con trai đó là ai? Mày đang nghĩ gì vậy Hoàng Vũ, Hoàng Vũ vừa suy nghĩ vừa tát vào má vài cái cho tỉnh.

Hoàng Cửu nhấc bổng Uyển Lam vào trong nhà, Hoàng Cửu và Uyển Lam cùng nhau nấu ăn, dọn nhà, Hoàng Cửu qua nhà Uyển Lam ngủ một tháng vì nghe Uyển Lam nói ngủ một mình sợ ma, Hoàng Vũ đứng ở sân nhìn sang nhà Uyển Lam, anh không biết họ đang làm gì trong đó, không gian im lặng bất ngờ "Quản gia".

"Dạ thiếu gia gọi tôi" quản gia đang tưới cây nghe Hoàng Vũ gọi, vứt ống chạy tới.

"Mua đất xung quanh nhà dài 3km, mỗi bên 3km trừ nhà Uyển Lam đừng mua, quản gia mua xong thì ông về hưu đi, cháu sẽ cho ông vài vạn tệ dùng hết đời" quản gia ngạc nhiên.

"Nhưng tôi theo cậu từ nhỏ rồi, không nỡ đi".

"Ông đi đi, tôi chỉ muốn tự lập".

"Vâng, thiếu gia nhớ giữ gìn sức khoẻ tôi nhớ thiếu gia lắm".

Bạch Yên vui vẻ ôm Hoàng Vũ từ phía sau "Anh đang nghĩ gì vậy" Hoàng Vũ xoay người lại ôm Bạch Yên vào lòng hôn nhẹ lên trán.

"Anh đang chờ em tới đây" Hoàng Vũ nhéo nhẹ sóng mũi, Hoàng Vũ nắm tay Bạch Yên vào nhà "Em ăn gì để anh nấu".

"Anh biết nấu ăn luôn giờ em mới biết đó".

"Anh nấu ngon hơn đầu bếp năm sao đó" Hoàng Vũ nói xong Bạch Yên cười.

Sau nửa giờ các món ăn và món ăn vặt được dọn ra phòng khách "Anh nhẹ thôi, từ từ, mạnh quá, đau em" tiếng Uyển Lam la hơi to Bạch Yên và Hoàng Vũ ngồi trong nhà cũng nghe thấy, hai người nhìn nhau.

Bạch Yên hất nhẹ vai Hoàng Vũ "Nhà bên cạnh anh là nhà Uyển Lam à?" Hoàng Vũ gật nhẹ đầu.

"Uyển Lam ở với ai?".

"Mẹ Uyển Lam đi rồi nên Uyển Lam ở một mình, hồi nãy có thằng nào đó vô ở chung với Uyển Lam".

"Có con trai ở chung mà đóng kín như vậy thì" Bạch Yên nói ngập ngừng rồi ngừng lại "À nhà anh không có tương ớt à? Ăn khoai tây chiên mà không có thì nhạt nhẽo lắm".

"Qua nhà Uyển Lam mà mượn đi" Hoàng Vũ bực mình vì Bạch Yên cứ nói nhiều.

Bạch Yên nũng nịu "Anh qua với em nha em sợ".

Hoàng Vũ cũng muốn biết họ làm gì trong nhà nên gật đầu đi cùng.

🎊Đêm 30 au tặng một chap đọc để đón giao thừa🎊

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info