ZingTruyen.Info

[18+]YANDERE dâm dục - Gia Cách Tử Đan

Chap 12: Báo công an đi

giacachtudan

Đôi đồng tử mơ màng nhìn xung quanh phòng, chủ đạo màu nâu, trắng, bàn tay bất giác giơ trên không, đau đầu quá, không biết mình đã ngủ bao lâu rồi, Uyển Lam giật mình ngồi dậy, ừ đúng rồi mình qua nhà Hoàng Vũ và... Vậy đây là nhà anh Hoàng Vũ?? Không được mình phải đi.

Cô bước nhanh xuống giường, đôi đồng tử bất giác nhìn ra ngoài cửa số 'Cái gì thế? Mới ngủ một chút thôi mà xung quanh nhà anh Hoàng Vũ xây tường thành cao vậy?' Xung quanh tường thành còn có các lớp gai dày đặc, trên tường thành còn gắn nhiều mảnh thuỷ tinh vỡ sắc nhọn, dưới ánh mặt trời các mảnh thuỷ tinh đó sáng lên theo từng tia nắng nóng.

"Em dậy rồi à" tiếng Hoàng Vũ phá vỡ bầu không khí im lặng và sự căng thẳng của cô, Uyển Lam đang tập trung Hoàng Vũ lên tiếng khiến cô giật mình theo phản xạ mà lùi ra sau "Em ngủ ba ngày rồi đó, mau ăn miếng cháo đi, anh nấu đó" Hoàng Vũ đặt tô cháo trên bàn tiến tới chỗ Uyển Lam, Hoàng Vũ bước một bước, Uyển Lam lùi một bước tới khi cô không còn bước được nữa, Hoàng Vũ bấm mạnh vào tường chặn luôn đường chạy của cô.

"Anh muốn gì ở tôi" hai bàn tay cô nắm chặt thành nắm đấm, lúc xưa cô chịu nghe mẹ Trầm nói đi học võ mà cô chịu học võ thì bây giờ đã có chuyển biến khác, không phải chân yếu tay mềm như bây giờ.

Tay anh đưa lên vuốt gương mặt trắng, mịn của cô "Anh chỉ muốn em làm cô dâu của anh thôi".

"Tôi muốn đi khỏi đây" câu nói từ miệng nhỏ Uyển Lam nó ra, anh liền bóp chặt cằm nhỏ bé đó, trong đôi đồng tử của anh hiện lên các tia máu.

Mình nói gì sai sao mà vẻ mặt của anh Hoàng Vũ tức vậy, giống như muốn ăn tươi nuốt sống mình vậy, mình cũng muốn tự do mà tại sao anh Hoàng Vũ lại như thế...

Hoàng Vũ không nói gì liền nhấc bổng cô tới chỗ máy tính, đặt Uyển Lam ngồi trên đùi mình, bàn tay của Hoàng Vũ gõ nhanh trên bàn phím "Ngồi im" anh khó chịu vì cô cứ tìm chỗ để thoát ra, Uyển Lam nhìn thấy trên màn hình đang gõ ra dòng chữ "Cậu bạn trai và cô bạn gái" phim à? Cho mình xem phim?.

Trên màn hình bắt đầu chiếu phim, cô cũng rất thích xem phim nên cũng chịu ngồi im chăm chú nhìn màn hình, có hai người một nam và một nữ đang học chung, bạn nam đó rủ cô gái về nhà chơi và học bài cùng, họ trò chuyện vui vẻ trên đường đến chỗ xe buýt, họ lên xe, khi xe chạy có những chỗ thắng lại một chút thì phần dưới của bạn nam đó thừa cơ hội đẩy mạnh vào mông bạn gái, 'Quấy rối tình dục à?', bạn gái đó xem như không có gì xảy ra, chỉ nghĩ chắc bạn ấy không cố ý.

Họ về đến nhà bạn nam đó, xung quanh lại không có hàng xóm, trong nhà chỉ có mình bạn nam và bạn nữ đó, họ học bài vui vẻ thì bạn nam đó bảo nóng nên cởi áo ra, bạn nữ đó nói bạn nam đó nên mặc áo vào, ở trong phòng chỉ có hai người không nên cởi đồ, bạn nam đó không nói gì liền đè bạn nữ đó ra mặc kệ bạn nữ đó có chống cực thế nào đi nữa, bàn tay to lớn luồn vào áo xoa bóp hai cái bánh bao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info