ZingTruyen.Info

[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc Nim

Chapter 12. Mờ ám dưới hồ nước

MACNIM

Tâm trí Hưng Khải không đặt vào nụ hôn với cô gái xinh xắn này mà đặt hết vào hình ảnh Kỳ Duyên phản chiếu trên thang máy kia. Hắn còn cố ý phát ra âm thanh "Chụt chụt" khiến Kỳ Duyên nghe được đỏ mặt nóng tai.

Vừa đúng lúc thang máy "Ting" một cái mở cửa, cứu lấy cái mặt sắp đỏ như đít khỉ của Kỳ Duyên. Mẹ kiếp có phải thang máy bị hỏng không? Lên đến tầng năm thôi cũng lâu như vậy! Hại con mắt cùng lỗ tai tao nhìn thấy nghe thấy phải những thứ dơ bẩn!!!!!!

Kỳ Duyên nhanh chóng chuồn khỏi thang máy đi chuẩn bị trước, Hưng Khải lúc này mới buông Tuyết Nghi ra, cô gái này cứ tưởng là da mặt mỏng dễ ngại ngùng nhưng hình như không phải cho lắm, chứ nếu không thì đứa con gái nào lại để người yêu hôn mình trước mặt người ngoài.

Hưng Khải tìm aptomat tầng năm cúp điện để bà mẹ hắn không theo dõi từ camera, hắn vẫn như hôm qua lẳng lặng ngồi ở ghế sofa lấy điện thoại ra lướt. Còn bên này Kỳ Duyên sau khi bảo Tuyết Nghi đi thay quần áo thì không còn việc gì làm nữa, nhưng vẫn phủi phủi ra giường giả vờ loay hoay này nọ, đầu thì không dám ngẩng nhưng mắt thì thỉnh thoảng cứ liếc liếc về phía kia xem hắn làm gì.

Tuyết Nghi cuốn chiếc khăn tắm mỏng manh đi ra, đúng là hôm qua Hạ Vy tự xưng là người yêu của hắn cũng có lý, đường cong của Tuyết Nghi vẫn thua xa Hạ Vy, có thể do hơn kém nhau một tuổi nên Tuyết Nhi chưa phát triển bằng, nhưng bù lại là làn da trắng tuyết mịn màng không chút tì vết, nhất là cặp giò nghìn đô nuột nà kia. Tuyết Nghi thấy Hưng Khải không có chú ý tới mình thì hơi tức tối, đi lại gần ghé vào tai hắn nói cái gì đó, còn cố ý để lộ ra cái khe sâu cùng nửa cặp bồng đào lấp ló trong khăn tắm.

Mà tệ hại nhất là Hưng Khải có liếc qua cái khe kia mấy lần (Khải: ngu mới không nhìn!), Kỳ Duyên vừa được rửa mắt trong thang máy giờ đây lại được thấy cảnh đưa đẩy của đôi nam nữ kia, mẹ nó không biết hôm nay còn phải rửa mắt thêm mấy lần nữa!!

Tuyết Nghi mỉm cười nhẹ nhàng, ánh mắt còn lưu luyến không muốn rời đi đến chỗ Kỳ Duyên nằm xuống giường mát-xa. May thay cô gái này không có sỗ sàng như cô gái hôm qua, Kỳ Duyên để cô nằm ngay ngắn rồi tháo khăn tắm của Tuyết Nghi ra chuẩn bị các bước mát-xa.

Tuyết Nghi thoải mái để cô xoa bóp, Kỳ Duyên cũng chăm chú vào công việc của mình. Khoảng vài phút sau cô mỏi cổ quá đành ngước mặt lên, Hưng Khải chẳng biết từ khi nào đã nhìn chằm chằm cô, định mệnh không phải đang lướt điện thoại sao? Nhìn bà làm cái gì!

Tuyết Nghi đang nhắm mắt hưởng thụ thì Kỳ Duyên lại ngừng xoa bóp cho mình nên khó hiểu nhìn cô, quay sang thấy Hưng Khải đang nhìn Kỳ Duyên mà Kỳ Duyên cũng đang nhìn Hưng Khải, đáy lòng mẫn cảm của phụ nữ liền nổi lên. Tuyết Nghi biết hắn có rất nhiều chị gái xinh đẹp bên cạnh nhưng công khai liếc mắt đưa tình như vầy thì lòng ghen nổi lên (có người yêu là trai đẹp khổ vờ lờ!), máu chó quá không tìm được lý do gì làm khó cô thì quay ra chỉ trích.

-"Chị mát-xa hay đang làm cái gì đó hả?" Tuyết Nghi cuốn lại khăn tắm bước xuống khỏi giường mát-xa, ánh mắt toé lửa như sắp chuẩn bị đánh ghen vậy.

Đệch! Lại có chyện nữa rồi!

-"À...tôi hơi mỏi tay nên ngưng một chút!"

-"Mỏi tay nhưng mắt chị có vẻ không mỏi nhỉ?" Tuyết Nghi thấp giọng nói nhỏ với cô.

Có mỏi mắt hay không thì liên quan méo gì đến chuyện này nhỉ?!

-"Tôi...tôi..." Kỳ Duyên bị nắm thóp nên không bịa được câu gì hợp lý để phản kháng.

Muốn nhìn? Mơ đi chị gái! Anh ấy là của tôi rồi! Tuyết Nghi nhếch miệng khinh bỉ Kỳ Duyên một cái rồi đi lại chỗ hắn làm nũng: "Khải~ em không muốn mát-xa nữa~ chúng ta đi ăn nhé!"

À! Bề ngoài thì tỏ vẻ hiền lành nhưng hoá ra chỉ là ngụy trang mà thôi! Đúng là chỉ có đám con gái như vậy mới đi yêu biến thái! Hợp đôi hợp tính vl... Nhưng cô gái này thông minh hơn Hạ Vy hôm qua nhiều, không làm loạn nóng nảy chửi bới mà nhẹ nhàng mềm mỏng giả vờ làm nũng, không cậy quyền thế như Hạ Vy, đúng là dạng người khôn ngoan.

-"Lúc nãy em đòi đi mát-xa bằng được mà giờ lại không muốn sao?" Hưng Khải liếc mắt nhìn Kỳ Duyên cười ẩn ý, hắn khoác lấy eo Tuyết Nghi kéo sát cô lại thỏ thẻ, Tuyết Nghi cũng thuận theo ưỡn hông đẩy bộ ngực hiện rõ trong tầm mắt hắn.

Khiếp! Không khéo nhìn cảnh đắm đuối này thêm mấy lần nữa chắc mắt mình mù sớm quá! Nghĩ thì nghĩ thế nhưng tầm mắt Kỳ Duyên cũng không dời đi.

-"Em xuống trước đi, anh còn chút chuyện cần giải quyết!" Hưng Khải vui vẻ lấy tay bóp mông Tuyết Nghi một cái: "Tối nay sẽ cho em uống sữa!"

-"Nhưng..." Tuyết Nghi chưa kịp nói thì Hưng Khải ngắt lời: "Ngoan! Tối nay ở khách sạn cũ là được!"

Tuyết Nghi không thể nói thêm lời nào được nữa, cô liếc mắt nhìn Kỳ Duyên rồi quay người rời đi.

Giờ trên sân thượng tầng năm chỉ còn mình cô và hắn...

Kỳ Duyên cảm thấy mí mắt giật giật báo điềm không ổn, cô muốn trốn tránh tên biến thái này, và còn nhớ đến người mẹ mới đến tìm mình sáng giờ của hắn...Tao muốn đi khỏi đây! Kỳ Duyên không nghĩ thêm phi thẳng đến cánh cửa.

Nhưng đoạn đường từ cô đến cánh cửa xa hơn từ hắn đến cánh cửa, và rồi cánh cửa bị chốt.

Cái méo gì vậy? Kỳ Duyên nhanh chóng kít phanh lùi lại.

Hưng Khải không nói gì nhưng vẻ mặt tà tà đủ để nói lên điều hắn không cần nói, hắn từng bước từng bước tiến đến chỗ cô.

Và cái câu nói cô cho là dù có nhảy xuống hố tử thần thì mình cũng không rửa hết được cái xấu hổ này: "Cậu mà tiến đến là tôi nhảy xuống hồ đó!" Kỳ Duyên nghĩ nhảy xuống hồ thì hắn sẽ không thể nào xuống được, vì hắn sẽ ướt đồ.

-"Tự nhiên!" Hưng Khải nhướng một bên mày lên, bước chân vẫn không nhanh không chậm đi đến, như trò mèo vờn chuột vừ chờ con chuột tiếp theo sẽ làm gì vậy.

Mày thách bà? Bà sẽ nhảy xuống xem mày còn dám thách nữa không! Kỳ Duyên không do dự nhảy xuống, còn lùi xa đến giữa hồ, cả người từ trên xuống dưới ướt nhẹp, bộ đồng phục cũng thấm nước liền mỏng manh, lộ ra áo ngực màu đỏ sặc sỡ.

Đờ mờ sao đồng phục Diva lại mỏng như vậy? Còn chọn đúng ngày tao mặc set đồ lót màu đỏ nữa! Thật là ba chấm!!! Nhưng Kỳ Duyên không quan tâm nữa, mạnh dạn khiêu khích mắt với suy nghĩ hắn méo thể nào xuống đây được.

Hưng Khải buồn cười với cái vẻ tự đắc của Kỳ Duyên, vì hắn vừa đi học về nên vẫn mặc bộ đồng phục trường sơ mi ngắn tay cùng quần âu cắt may tỉ mỉ, hắn cúi người nói điều mờ ám với cô: "Nếu chị thích chơi dưới nước thì tôi đây cũng rất hứng thú!"

Hưng Khải như vận động viên bơi lội bật người một phát lao xuống dưới nước, không tới ba giây đã bơi đến chỗ Kỳ Duyên đang đứng.

Đkm chuyện gì đang xảy ra? Tên biến thái này dám nhảy xuống sao? Ba giây không đủ cho Kỳ Duyên định hình lại chuyện vừa rồi, hắn đã bơi đến sau lưng cô rồi mà cô vẫn không thể tin nổi.

-"Tôi không ngờ chị lại có sở thích chơi dưới nước!" Hưng Khải đến phía sau vòng tay ép chặt lấy cái eo mảnh dẻo của cô về phía mình.

-"Buông ra! Tên biến thái này!" Kỳ Duyên cảm nhận rất rõ ràng hắn sẽ làm gì mình.

Nước trong hồ dâng cao đến thắt lưng hắn, tầm giữa ngực Kỳ Duyên, từng cử động của cả hai gợi lên những lọn sóng lăn tăn dập dềnh. Thân dưới Hưng Khải ép chặt vào mông cô, hai chân kẹp hai chân cô, một tay nắm lấy hai tay cô giơ lên cao bẻ ra sau gáy, cô phải cong người ngửa đầu ra sau tựa lên vai hắn để không bị đau.

Tư thế của cả hai hoà cùng làn nước trong suốt như một bức ảnh nghệ thuật mờ ám tuyệt đẹp.

________________________________
1592 từ

Gay cấn gay cấn rồi!!!!!
Thôi lại lặn đây😅

Nhà INSOONA8812 của Nim có viết về Đam Mỹ, mấy nàng thích Đam thì nhớ ghé qua ủng hộ☺️

180625 | 10:35 | Nim

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info