ZingTruyen.Info

[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc Nim

Chapter 11. Nữ9 bị nam9 khiêu khích

MACNIM

-"Vâng ạ..." Kỳ Duyên lo lắng liếc nhìn chị Thy Hân cùng Thúy Loan, sau đó cố gắng thu hồi lại vẻ mặt của mình đi theo Thục Nhiên lên tầng năm.

Thúy Loan cùng Thy Hân liếc mắt với nhau, dù lo lắng cho cô nhưng họ biết thân biết phận không nhiều chuyện đi làm việc của mình, các nhân viên khác cũng giải tán.

Đưa "phu nhân" lên tầng 5, Kỳ Duyên nơm nớp lo sợ đi theo sau vào thang máy chuyên dụng cho khách Vip, mặc dù đang cúi đầu nhưng cô biết bà chủ Thục Nhiên đang quét mắt đánh giá mình.

-"Không phải căng thẳng, cứ coi cô như khách hàng, làm theo những gì cháu học là được!" Thục Nhiên thầm bội phục con trai mình, đúng là có mắt nhìn gái, cô nào cũng xinh đẹp, ngực vừa tầm tay eo thon chân dài, khuôn mặt sáng sủa giọng nói mềm mại, coi như test trình độ tay nghề cô gái mà con trai bà đang quen (cặp bồ, yêu) đi!

-"Dạ!" Kỳ Duyên cố gắng bình tâm lại, phải làm thật tốt thì mới được, cô còn chưa làm xong ba ngày thử việc, không thể để mất công việc khó kiếm như thế này được!

Theo trí nhớ ít ỏi học được từ chị Thúy Loan, cô mang khăn tắm mới tinh đưa cho Thục Nhiên nhẹ giọng nói: "Cô thay đồ trước ạ!"

Thục Nhiên nhận khăn tắm đi thay đồ, Kỳ Duyên một mình đứng lơ mơ ở đấy, cô đang lục lọi trí nhớ xem tiếp theo nên làm gì.

Ừm...à lấy dược liệu, kem dưỡng, mát-xa chân trước, rồi đến tay này, lưng, vai, gáy...

Thục Nhiên quấn khăn tắm, lộ ra làn da trắng mịn màng, tóc cuộn cao lên, khuôn mặt cùng cơ thể hài hoà xinh đẹp không nói lên lời, cứ như diễn viên quảng cáo mỹ phẩm, chẳng ai dám nghĩ Thục Nhiên đã gần ba bảy tuổi, có đứa con trai mười bảy tuổi.

Trong khi Kỳ Duyên còn đang không tin vào mắt mình thì Thục Nhiên đã nằm sấp xuống giường mát-xa, phủ khăn tắm lên cặp mông của mình. Kỳ Duyên lấy lại tinh thần kê gối mềm mại cho Thục Nhiên, lấy dược liệu đổ ra tay cẩn thận xoa đều cơ thể cho bà chủ của mình.

Kỳ Duyên vừa xoa vừa nhìn khuôn mặt nghiêng của bà chủ, quan sát nét mặt xem bà chủ mình có hài lòng hay không.

-"Cháu với Khải quen nhau lâu chưa?" Thục Nhiên vẫn nhắm mắt thả lỏng cơ thể, miệng mấp máy nói ra lời dò xét.

-"Cháu...chúng cháu không quen biết gì ạ..." Kỳ Duyên quên bén mất việc này, cứ tưởng bà chủ không hỏi đến cơ, ai ngờ lại bất chợt như vậy làm cô hốt hoảng luống cuống tay chân trả lời.

-"Cháu không cần giấu diếm, ta nhìn thấy hết trong camera rồi!" Con bé này tưởng ta không biết sao? Còn định giấu? Hôm qua thấy thằng con trai nhìn chằm chằm con bé này, còn kéo nó vào nhà tắm của khách, ta còn không biết tính con ta sao!

-"Cháu...thật sự với cậu Khải đó không có quan hệ gì hết!" Kỳ Duyên lúng túng, đúng là cô với hắn chẳng có quan hệ gì, nhưng gặp nhau mấy lần bảo không quen biết thì không phải, cô chẳng biết nói như thế nào với bà chủ này nữa.

-"Con trai cô sẽ không bắt chuyện với người con gái mà nó không hề biết! Nhất là nó còn kéo cháu vào phòng tắm nữa!" Giọng Thục Nhiên dần cao hơn, như người mẹ đang đe nạt con mình vậy.

-"Chúng cháu...có gặp nhau trước đó ạ..." Kỳ Duyên khó khăn khai ra.

-"Cháu đã làm gì mà nó lại có hứng thú với cháu?" Thục Nhiên nhướng mày nghi hoặc hỏi.

-"Cháu...cháu..." Kỳ Duyên ngập ngừng không biết trả lời như thế nào, chả lẽ lại nói là cháu đã nện trúng bảo bối của con cô nên cậu ấy mới kéo cháu vào nhà tắm? Cô đâu có điên...

Nhưng nhìn ánh mắt sắp thiếu kiên nhẫn của bà chủ Kỳ Duyên đành nói đại đại cái lý do ngớ ngẩn méo ai tin: "Tại lúc đó cháu có mát-xa cho bạn cậu ấy nhưng không may làm không tốt nên cậu ấy chỉ kéo vào đó chỉ trích một chút thôi ạ!"

-"Tốt nhất là cháu không nên có quan hệ gì với nó thì hơn!" Thục Nhiên biết mọi chuyện không chỉ có như vậy nên nhắc nhở cô.

-"Dạ chúng cháu không có quan hệ gì đâu ạ!" Kỳ Duyên tự tin nói chắc nịch một câu, điên mới thèm có quan hệ với cái loại người lăng nhăng nay cô này mai cô kia như hắn, lại còn xấu xa biến thái sao chổi nữa!!!

Sau đó Thục Nhiên không nói thêm gì nữa nên Kỳ Duyên cũng chăm chú vào việc cố gắng dùng hết khả năng hầu hạ bà chủ khó tính này. Thục Nhiên để Kỳ Duyên mát-xa cho mình xong cũng không còn việc gì nữa nên đi về, còn cô thì vì tinh thần căng thẳng mệt lả ra ngồi ở bàn chị Thy Hân tám chuyện.

-"Bà chủ có nói gì em không?" Thy Hân Thúy Loan Kỳ Duyên ngồi quây lại với nhau, Thy Hân lo lắng cho cô liền hỏi.

-"Ừm không có gì đâu chị!" Kỳ Duyên cười xuề xòa cho qua chuyện, cô mệt mỏi rũ xuống cái ghế sofa.

-"Con bé này mau nói chị nghe!" Chị Thúy Loan cũng nóng lòng tò mò vỗ vào đùi Kỳ Duyên.

-"A đau em! Bà chủ hỏi em có quan hệ gì với con trai bà ấy không!" Kỳ Duyên xoa xoa chỗ bị đánh lười biếng trả lời.

-"Rồi em nói sao?"

-"Em nói không có!"

-"Rồi sao nữa?"

-"Không có sao nữa! Bà ấy không hỏi thêm nữa!"

-"Ừm...nghĩ cũng kì lạ...sao Hưng Khải lại kéo em vào nhà tắm vậy?" Thúy Loan là chúa vừa tò mò vừa lắm chuyện, đúng là có tuổi rồi có khác!

-"Aiiiiii em mệt quá em đi lấy quần áo đây!" Nói xong Kỳ Duyên trốn đi vào phòng giặt ủi với chị Tâm Đan, để lại cho hai người kia liếc mắt nhìn nhau mờ ám.

-"Chị Tâm Đan! Quần áo của em được chưa ạ?"

-"Được rồi! Chị ủi luôn cho em rồi đó!" Tâm Đan đang xếp đồ vừa mới ủi phẳng để lên kệ nghe thấy tiếng cô cũng không quan tâm nhiều mà vẫn tiếp tục công việc của mình.

-"Hihi em cám ơn chị nhiều ạ!" Kỳ Duyên vui vẻ úp mặt vào bộ đồng phục ngửi ngửi xong rồi "Oa" cảm thán một tiếng, thật thơm!!!

Tâm Đan không đáp lại, chị ta có vẻ không quan tâm đến câu cám ơn của Kỳ Duyên cho lắm, chị lơ đi và lại làm việc của mình.

Kỳ Duyên cũng không để ý lắm nên cho qua, cô cầm đồng phục gập gọn để vào trong cái túi vải của mình rồi theo chị Thúy Loan tiếp tục làm việc.

Mọi việc vẫn diễn ra như thường cho đến khoảng năm giờ chiều.

-"Chị Thy Hân, để người này mát-xa cho bạn em đi!" Hưng Khải lại dẫn đến một cô gái xinh xắn dễ thương, là bạn học cùng trường dưới hắn một lớp.

Cô gái này tên là Tuyết Nghi thuộc tuýp người ngây thơ trong sáng, lại dễ ngại ngùng, không giống Hạ Vy người tự xưng là bạn gái của hắn.

Kỳ Duyên trừng mắt hình viên đạn nhìn hắn, mẹ nó vì cậu mà sáng giờ tôi bị tra khảo đấy! Giờ lại muốn làm cái quần què gì nữa đây!!!

-"Ừm...ừ...tôi không..." Kỳ Duyên đang định nói lời từ chối thì Hưng Khải không thèm quan tâm đi đến thang máy, cô gái Tuyết Nghi kia cũng lẽo đẽo theo sau.

-"Còn không mau vào trong?" Hưng Khải bắn ra ánh mắt khiêu khích cô, khuôn miệng nhếch lên một nửa.

Mẹ nó! Vào thì vào! Mát-xa thì mát-xa! Hôm nay tên biến thái này mà còn giở trò đồi bại thì đừng trách bà đây!!!

Kỳ Duyên hùng hổ đi vào thang máy cùng đôi nam nữ kia.

Nhìn điệu bộ như sắp đi đánh trận của cô, khoé miệng Hưng Khải càng thêm sâu, ánh mắt loé lên vẻ đùa cợt.

Cửa thang máy vừa đóng vào Hưng Khải liền đè Tuyết Nghi vào góc hôn, còn chọn đúng cái góc đối diện mặt cô cố tình cho cô thấy cảnh xuân này.

Đếu mẹ! Cái lìn gì thế?

Biến thái muôn nơi!

Kỳ Duyên nổ đom đóm mắt nhìn hai cái lưỡi vặn vẹo quấn lấy nhau, xấu hổ quá quay đi. Đúng là đồi bại mà! Bộ muốn xem cô là không khí hay sao mà cứ tự nhiên động dục như thế!!!!

_____________________________
1543 từ

Chap sau đảm bảo máu chó😅 Chap này dừng đúng chỗ đây thôi😂

Nhà INSOONA8812 của Nim có viết về Đam Mỹ, mấy nàng thích Đam thì nhớ ghé qua ủng hộ☺️

180623 | 15:33 | Nim

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info