ZingTruyen.Info

12cs | Instagram | La Porte

72

bleaklew

Như mọi khi, Sagittarius lái xe đến trường một cách chán nản. Đã gần 6 tháng kể từ khi Gemini bước ra khỏi cuộc đời cậu, mọi thứ đều trở nên trống rỗng và vô vị... Dù cho người nói lời chia tay trước là cậu chứ không phải là Gemini như mọi người đã nghĩ.

Và rồi ngay khi cậu bước xuống khỏi chiếc xe cũng là lúc đống giấy tờ lỉnh kỉnh trên tay cậu rơi xuống đất. Với vẻ mặt ngạc nhiên cùng ánh mắt sững sờ, cậu thấy cô ở đó nhưng hoàn toàn khác lạ. Gemini đứng đó, giữa một biển người náo nhiệt, cô không nói, không rằng chỉ cười nhẹ cố gắng tìm cách thoát ra khỏi đám đông.

Gemini khác thật rồi. Cô gầy hơn, trắng hơn, mái tóc bạch kim tự nhiên khi trước nay đã được nhuộm một màu nâu hạt dẻ và hơn hết, đứng trước đám đông đang chen lấn nhau như vậy, Gemini đã không còn bày ra bộ mặt khó chịu nữa.

Là Gemini, nhưng cũng không phải là Gemini. Sagittarius sững sờ, thì ra con người ta có thể thay đổi nhanh đến thế, từ một cô gái luôn đối nghịch với thế giới, luôn bày ra bộ mặt khó chịu trước đám đông nay lại trở nên ôn hoà đến lạ thường.

"Tôi vĩnh viễn sẽ quên anh, Sagittarius. Tôi sẽ thay đổi mọi thứ như cách tôi bước vào cuộc đời anh và thay đổi nó." Cuối cùng, Sagittarius đã hiểu rõ ý nghĩa trong câu nói đó của Gemini, cô bước đến và thay đổi cuộc đời cậu cũng như cách cô rời đi và một lần nữa làm xáo trộn nó.

Ngày hôm đó Sagittarius tìm đến Gemini và cậu nhận được câu trả lời từ cô. Cô đứng trước cửa phòng mỹ thuật, tay vẫn nắm chặt lấy cây bút vẽ, ánh mắt hờ hững nhìn xuống đầu mũi chân rồi lại ngước lên nhìn cậu: "Chúng ta... còn gì để nói với nhau à?"

"Tôi vĩnh viễn sẽ quên anh, Sagittarius. Tôi sẽ thay đổi mọi thứ như cách tôi bước vào cuộc đời anh và thay đổi nó." Thì ra đến cuối cùng, cậu vẫn chưa thể hiểu hết câu nói đó. Ngày hôm ấy Sagittarius muốn tạm thời chia tay đợi ngày Gemini quay trở lại nhưng đối với Gemini, mối tình này đã kết thúc từ rất lâu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info