ZingTruyen.Info

12cs | Instagram | La Porte

66

bleaklew

@pion_min: Chị ơi, em là Lizzie đây ạ. Em chỉ muốn hai chị em mình nói chuyện đàng hoàng với nhau thôi.

@pion_min: Em biết là chị giận em, chị ghét em nhưng tình cảm thì đâu có lỗi gì đâu chị.

@pion_min: Hai chị em mình rất thân thiết mà, em vẫn luôn coi chị như chị gái, như người nhà mà sao giờ chị lại đối xử với em như thế ?

@pion_min: Em biết chị đang onl nên chị nói gì đó đi chị.

@pion_min: Em với anh Lib thực sự không có gì cả, bọn em chỉ là người yêu cũ thôi :(

@ssss.corpio: Em gái ạ, chị đây không có thời gian và nghĩa vụ phải rep lại mọi tin nhắn hay mail của em. Đã đéo quen đéo thân thì đừng táp vào người ta rồi tỏ vẻ thân thiết, dơ lắm gái ạ :v

@pion_min: Em biết ngay là chị đang dỗi em mà. Anh Lib không có lỗi gì đâu chị, bọn em hiện tại chỉ là bạn thân thôi.

@ssss.corpio: Chắc thân :v

@pion_min: Mặc dù bọn em đã chia tay nhưng em vẫn còn tình cảm với anh ấy mà chị, bọn em chia tay cũng chỉ là do bố mẹ anh ấy không thích em. Em mong rằng chị không để ý chuyện này :(((

[ssss.corpio] đã gửi ảnh

@ssss.corpio: Có thấy không em gái ? Em chỉ tự đang đa tình thôi. Còn tình cảm cũng được thôi nhưng đừng có lân la, bén mảng đến chỗ nó. Chị mày đùa cái gì cũng được, động vào người yêu chị mày thì khó nói lắm em ạ.

@pion_min: Chị gái, chị nghĩ chị hay lắm à ? Cùng lắm cũng chỉ là chơi vui qua đường thôi chứ có được cái gì đâu. Lên mặt :v

@pion_min: Tôi còn không lọt được vào mắt bố mẹ Lib thì làm sao chị vừa lòng họ đây

                           @ssss.corpio: Được hay không không đến phiên cô em lên tiếng. Biết tại sao em không vừa lòng phụ huynh nhà Lindberg không ? Tại tính cách cô em rẻ rách quá. Chị đây còn đang phải tự hỏi tại sao một thằng con trai ngang ngạnh không bao giờ nghe theo bố mẹ như Lib lại bỏ em vì bố mẹ nó không đồng ý ???

@ssss.corpio: Và đáp án là em gái cũng như bao con đào mỏ khác, đến với nó vì tiền sau đó kiếm được thằng khác ngon ăn hơn thì vứt bỏ người cũ.

@pion_min: Chị đừng nghĩ rằng dựa vào vài ba cái lí lẽ xàm loz này của chị mà khiến Lib và tôi chia xa. Nằm mơ đi rồi hẵng nghĩ đến chuyện đấy bà chị già ạ :)

@ssss.corpio: Tao chẳng cần làm gì Lib cũng sẽ tự xa mày thôi. Người ta hơn nhau là ở cái đầu chứ đéo phải ở mấy cái lí lẽ, mấy cái triết lí nhảm nhí như cô em đâu. Còn đcmm, mày chửi láo với bà mày là mày hơi bát nháo rồi đấy ! Còn cái tao vừa gửi mày, nó là lập luận chứ đéo phải lí lẽ như mày nói ok ?

@pion_min: À ừ, chị gái dân văn vở mà, chắc lưỡi phải điêu luyện lắm. Cũng chỉ là một con bitch thèm hơi trai thôi chứ có cái quái gì đâu. Mặt mũi ừ thì xinh đấy nhưng chắc qua phẫu thuật rồi, nói là delegate cho FJC chắc cũng do tiền đắp vào, cheap vcl ra :v

@ssss.corpio: Ok cứ coi như tao cheap đi, vậy mày như thế nào đây ?

@pion_min: Loại gái như bà chị ấy ... vào mấy hộp đêm kiếm ra cả đống. Rẻ tiền, dựa hơi trai, ngoài cái mã ra thì chẳng được cái đéo gì. Đừng tưởng hơn tuổi thì con này phải dạ dạ vâng vâng, đéo là gì đâu mà lên mặt dạy đời con này.

@pion_min: Chắc bà chị đéo biết nhà Johnatt đâu nhỉ ? Có cái đếch gì đâu mà biết được 😏

@ssss.corpio: Ờ rồi sao ?

@pion_min: Tôn trọng người khác chút đi chị gái ạ, đéo có tiền thì đừng lên giọng dạy đời người khác. Làm quân nhân thì được bao nhiêu tiền ? Có cần con này bố thí cho ít tiền không ?

@ssss.corpio: Cảm ơn nhé nhưng chị đéo thiếu tiền.

@ssss.corpio: Thế mới nói, tiền mua được sách vở nhưng đéo mua được kiến thức, tiền mua được địa vị nhưng đéo mua được sự nể trọng. Mở mồm đã thấy thối, đánh răng nhiều vào, "sâu mọt" nhiều quá đấy.

@pion_min: Tôi sẽ cho anh Lib thấy được bộ mặt thật của chị, con khốn. Tôi sẽ không để thua chị đâu.

@ssss.corpio: Tự nhiên nhé bé yêu, chị chống mắt lên chờ mày đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info