ZingTruyen.Info

12cs | Instagram | La Porte

55

bleaklew

@mr.aquaman

Học Kỹ thuật không khó, khó là làm cách nào bước vào tim em.
15.127 lượt thích
266 lượt bình luận
Hiển thị thêm bình luận ...

@linda.pergnats: Nếu mới chỉ là crush thì cho phép bước vào tim anh nhé. Đẹp trai ứ chịu được. Lại còn bắt đúng quả mặt trời lặn phía sau nhìn anh như thiên thần giáng thế, đẹp trai quá 😘😘😘

@janet_limno127: Các em tôi lớn thật rồi, chúng nó biết đi thả thính các kiểu đồ còn tôi vẫn ế chỏng chơ há miệng xem chúng nó quăng thính cho nhau.
>> @omus.rum: Sự khác biệt giữa dân khu sáu và dân khu bốn. Tao tự hỏi bao giờ tao mới học cho xong cái ngành này đi để ra trường đỡ phải nhìn chúng nó yêu đương nhăng nhít. Mẹ cha nó cái ngành phò, bắt học gì học lắm, 6 năm rồi vẫn chưa học xong để ra trường.
>> @janet_limno127: Ai khóc nỗi đau này ???

@melarine.taurorist: Ghê quá tar, bạn tôi cũng có ngày đau đớn vì crush cơ đấy :v
>> @mr.aquaman: Mày cũng thế còn gì. Suốt ngày ỉ ôi với tao là crush dell chịu thông minh lên để hiểu được tấm chân tình của mày còn gì.

@ssss.corpio: Đấy, đúng là mấy đứa kém thông minh. Toàn bọn học cho giỏi mấy môn tự nhiên vào cho não to ra để giờ ... chán.
>> @mr.aquaman: Tao đã làm gì ? Mày thì cứ văn vẻ cho lắm vào, còn lại dell được tích sự gì.
>> @princess.virgo: Mày có tin nó đào 18 đời nhà mày lên khịa không ? Chửi nhầm người rồi đĩ Aqua ạ.
>> @ssss.corpio: Mày cẩn thận không là tao đem mày vào truyện của tao khịa đấy. Lúc đấy dell phải là trong trường nữa đâu, tao sẽ cho cả thế giới này biết sự ngu ngốc của mày khi dám đụng vào tao.
>> @aries.king: Đừng "khôn" như thế được không Aqua. Lần trước con Scor cho thằng người yêu cũ của nó lên sóng mày chưa thấy à ? Nó làm cho mày nhục đủ đường nhé, dell phải như người khác còn tí nhân đạo là đổi tên đổi họ đâu, nó bê y nguyên cái tên mày vào để chửi đấy.
>> @will.iamsagit: Opps, cú đấy đau đấy. Chúng nó tra được cả in4, lôi được cả ảnh rồi các kiểu. Đm, nhất là quả ảnh thằng đấy phê pha trong nhà vệ sinh công cộng. "Hot" đấy Aqua :)))
>> @mr.aquaman: Eww ... Giờ tao rút lại câu nói vừa rồi chắc chưa muộn đâu nhỉ ? Thêm một chầu gì đó do mày set, tao chi hết thì sao @ssss.corpio
>> @ssss.corpio: Lấy lại trí thông minh nhanh đấy. Người ta gọi là ... thông minh đột xuất, ngu trường kỳ.
>> @mr.aquaman: Tao sẽ nhịn và bỏ qua những lần khịa chó má này của mày. Yeah, tao ổn lắm.

@hana.swan: Em là Hana Carthy Swan, học năm nhất cùng khoa với anh. Anh biết đấy, nhà Swan nổi tiếng với việc chế tác kim cương và em có rất nhiều tiền. Nếu anh muốn thì làm người yêu em đi. Em có thể cho anh mọi thứ, kể cả ... thân xác này.
  >> @isabella_lynos: Người ta là công tử nhà Fourmous đấy bae, tán nhầm người rồi cưng ạ, cái xác cưng ... nó dell muốn động vào đâu :v
>> @hana.swan: Fourmous thì sao chứ ? Em cá chắc nhà anh chàng này chỉ thuộc dạng khá giả, cùng lắm ... nổi vì đẹp trai, hay chơi gái, bar sàn ...
>> @alec.kornlen: Đúng là mới lớn không biết gì. Nhà nó thậm chí gia sản còn gấp cả chục lần nhà cô em đấy. Người ta là tỷ phú đất Scotland, chạy về ôm lấy chân Mr.Swan và hỏi ông ấy rằng nhà Fourmous là nhà nào nhé, xem cô em có shock khi biết "chàng trai thuộc dạng khá giả" này là ai không nhé. Thậm chí, tra trên mạng cũng ra đấy gái.

@blanc_cancer: Lạy Chúa tôi ... nó nhận điểm A- trong giờ kiểm tra vì crush dell thèm seen tin nhắn "Trưa nay ăn gì ?" của nó. Nhắn tin nhạt như nước ốc rồi bắt nó rep, rồi lại đau khổ vì A-. Chúa dell yêu nổi mày con ạ.
>> @céline_corn: Điểm A- đầu tiên trong đời ẻm không thể đau hơn việc crush không seen tin nhắn đâu nhé. Tao đảm bảo :)))
>> @hurmus.davis: Đù, đến B tao còn chưa dám động đến mà đcm A- lần đầu tiên. Con nhà người ta có khác, làm bài dell ra gì thì thấp nhất vẫn chỉ A-

@justin.mohammet: Anh giai có crush hả ? Ai đấy ? Xinh không :)))
>> @mr.aquaman: Mày gọn sang chỗ khác. Khi nào tán được thì mày sẽ biết crush tao xinh hay không.
>> @lione_gud: Xinh, tao chắc chắn là xinh. Mắt thằng Aqua dell tầm thường đâu :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info