ZingTruyen.Asia

12cs | Instagram | La Porte

49

bleaklew

@Marie_Louise

Ngay cả khi chúng mày không chấp nhận thì nó vẫn là sự thực mà. @imjustleo_omg
3.309 lượt thích
387 lượt bình luận
Hiển thị thêm bình luận ...

@haize_haku: Này này này. Một vừa hai phải thôi, làm ơn đi, ngủ với thằng khác chụp ảnh lại, có đăng lên thì đừng lôi thằng Leo vào. Nó khốn đốn lắm rồi, tha cho thằng em tao.

@jolie_bartencourt: À, ra đây là con nhỏ suốt ngày làm phiền em trai tao hả ? Thích làm nữ hoàng drama hả, thích làm người yêu em tao hả ? Rồi nghe này, mày có phải con gái không ? Có thì tem tém lại, bớt cái tính dòm ngó đồ của người khác lại nhé bae. Tao không thích mày cũng không thích việc mày lấy ảnh thằng khác ra rồi tag em tao vào, dơ lắm.
>> @Marie_Louise: Ui, chị là chị gái sinh đôi của Leo đúng không ạ ? Em nghe Leo kể chị nhiều lắm.
>> @jolie_bartencourt: Đm, tiếng chó nó cứ quẩn quanh bên tai. Chẳng lẽ lại gọi người đến xích đi ???

@ffff.mean: Tao biết mày là fuck girl nhưng có cần bệnh hoạn đến mức have sex với thằng này rồi đăng lên đổ cho thằng khác không ? Buồn nôn ...

@blum.321: Tao còn tưởng thằng Leo chung tình với con nhỏ Pisces thế nào. Hoá ra cũng chỉ chơi bời như mấy con nhỏ trước đấy thôi.
>> @lovelyguy: Vô duyên chưa kìa. Không nhầm thì bé yêu đây cũng từng tỏ tình Leo rồi bị nó đá nhỉ. Uncrush đau khổ quá nên lên đây tìm đồng bọn à ? Đúng là con đĩ thiếu thốn tình thương, tội quá.

@aries.king: Tao không định vào đây đâu nhưng bức xúc dell chịu được nên tao phải nhịn nhục vào. Nghe này Louise, mày thích ngủ với thằng nào, đăng lên mạng cái gì tao cũng không quan tâm nhưng làm ơn đi, đừng vì thèm hơi trai mà đem ảnh mày ngủ cùng thằng này rồi tung lên mạng tag tên thằng khác. Dơ lắm, con gái như mày cuối cùng vẫn chỉ là mấy con bitch thèm trai.
  >> @Marie_Louise: Anh trai à, kể cả anh có là bạn thân của anh Leo thì cũng không có quyền chửi em như vậy. Anh thân thì cũng không thể hiểu Leo như em được, từng cm trên cơ thể anh ấy em đều biết rõ. Vì vậy làm ơn đi, không biết gì thì đừng tỏ ra mình biết rất rõ.
  >> @ssss.corpio: Im mẹ mày mồm vào. Tao lại phang cho mày vài phát để tỉnh ngộ giờ. Thèm sex quá hoá ngộ à, loại như mày có nằm ngửa ra trên giường thì chó nó cũng không thèm nhé. Rác thì vẫn là rác, đừng mong hoá thành hoa cỏ gì, đến thùng đựng rác mày cũng làm không nổi đâu.
  >> @Marie_Louise: Loại như chị Scorpio đây cũng thế thôi nhỉ ? Gian díu với anh Aries trong khi có tình cảm với anh Libra ? Ôi trời, em xin lỗi, em cố tình ghi thế đấy ạ.
  >> @capri_corn: Mồm em gái đây có vẻ hơi mùi nhỉ ? Đánh răng chưa ? À không, loại mày thì cần dell gì đánh răng, ngậm rác đến ám mùi mẹ nó rồi, có đổ Comfort hay Tide Pods vào mồm mày cũng dell hết mùi được đâu. Cướp bồ người khác rồi bắt đầu đi đổ là ai cũng giống mình. Khiếp quá, vừa ăn cướp vừa la làng.
  >> @Marie_Louise: Chỉ có mấy người xấu bụng thì mới nghĩ ai cũng như mình thôi. Nhìn lại bản thân xem ... xấu xí từ trong ra ngoài.

@jane.janie: Chúc mừng bé giành lại được người yêu nhé. Ôi trời, con bé Pisces kia hống hách lắm, giật bồ người ta mà gầm thét như đúng lắm ấy.
>> @Marie_Louise: Ui, cảm cơn chị yêu. Cái gì vốn dĩ thuộc về mình thì vẫn mãi là của mình thôi chị nhỉ :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia