ZingTruyen.Asia

12cs | Instagram | La Porte

48

bleaklew

@St.Florian_cfs

Không cần phải nói thì chắc cũng rất nhiều người trong trường này biết rồi nhỉ. Kẻ phản bội mà ai cũng biết là ai đã quay về trường sau vài năm biến mất. Vâng, thánh nữ ngàn mặt Marie Longbostom Louise đã quay trở lại và có vẻ lợi hại hơn xưa khi quý cô Pisces Steinis Savard bị áp đảo hoàn toàn và hiện không có phát ngôn gì cụ thể.
Nhóm phóng viên Chim Cánh Cụt của chúng tôi đã cố gắng hết sức liên lạc với SA vài ngày trước tuy nhiên không có động thái gì từ phía họ.
Và sáng hôm nay, sự việc này có lẽ là một cú shock lớn đối với fan của cặp Pisces và Leo và cũng là cú shock lớn với toàn thể sinh viên không những là của trường mà còn một số trường khác và nhất là hội SA - Hội bạn thân nổi tiếng của cặp đôi này. Theo một nguồn tin thân cận cho hay:
1) Leo Bartencourt và Pisces Steinis Savard chính thức chia tay
2) Marie Longbostom Louise đã lên giường cùng Leo Bartencourt. Có lẽ cả hai sẽ quay lại với nhau
3) Hội bạn thân SA chính thức bị phân đôi sau vụ lùm xùm, một bên cho rằng Leo không đáng để được Pisces yêu còn một bên cho rằng Leo vô tội
Tôi cũng rất mong sự việc này là không phải.
#Pis&Leo
29.630 lượt thích
15.771 lượt bình luận
Hiển thị thêm bình luận ...

@popcorn.cao: Noooooo. Trong tất cả các cặp SA, tôi thích Leo và Pisces nhất. Mới hôm qua tôi còn thấy hai ông bà ấy đi chung, ông Leo đi sau bà Pis ánh mắt nhìn say mê lắm mà, chắc chắn không phải chia tay đâu, chắc chỉ đang xích mích gì thôi.
  >> @jane97: Ôi trời cô bé, chia tay rồi nhé. Kể cả cưng không muốn thì nó vẫn vậy, thực tại bao giờ cũng mất lòng. Chính bà admin Teddy bên SA nói mà.

@mister_ria: Đã nói là tin tức chưa xác thực, chúng mày vẫn đăng lên cfs à ? Con Alice không hề khẳng định chúng nó đã chia tay, sao chúng mày cứ nói là con bé rêu rao chuyện này ?
>> @St.Forian_cfs: Đăng thì vẫn đăng thôi chị. Cfs vốn dĩ là một ổ rumor mà. Bọn em chỉ muốn đăng lên, một phần là để thông báo. Ai cũng mong là không phải mà. Còn về chị Teddy bọn em không rõ lắm nên không dám đưa ý kiến.

@hana.zheng: Cầu một phát ngôn gì đó, không phải của Pisces hay Leo cũng được, SA cũng nên lên tiếng đi chứ. Con tim bé bỏng của tui không chấp nhận nổi việc này đâu, Pis và Leo chia tay đã không chấp nhận được rồi, nói gì đến việc quay lại với con nhỏ Louise.

@mey.lal: Thực ra, yêu nhau thì cũng sẽ có chia tay thôi. Nhưng mà tao không tin đâu, con Pis với thằng Leo tình cảm lắm mà, nói con Gem với thằng Sagit chia tay tao còn tin được vì chúng nó lạnh nhạt vcl. Còn đây, người ta dính nhau như sam, ngọt ngào tình cảm lại đi phao tin chia tay là sao ?
>> @hoang_hapham: Nhưng mà ... càng tình cảm thì càng dễ chia tay mà chị. Em thấy cứ im im như cặp Gem-Sagit có khi lại bền nhất.
>> @mey.lal: Mày đã yêu bao giờ đâu mà lắm lý thế ?

@theonly.louis: Trời ạ, cái ngày tao đợi cuối cùng nó cũng đến.
  >> @leila.moahna: Má, nhìn hai đứa nó giả tạo dell chịu được. Fake love còn đòi tình cảm này nọ. Với tao thì Leo với Marie là đẹp đôi nhất.
  >> @harry147: Thôi thì để Leo với Marie về một cặp, Pisces nhường tao là được :)))
  >> @junnie.queen: Khiếp, gu mày mặn thế con trai ? Con Pis ngoài tiền ra cũng có cái dell gì đâu mà bọn con trai chúng mày mê mệt nó thế ? Cái mặt chắc cũng phẫu thuật rồi, nhìn cứng bỏ mẹ ra :v
  >> @eunso_kim: Dell biết có phẫu thuật hay không nhưng cái tính cái nết là đã dell chấp nhận được rồi. Chia tay đi, tha cho Leo của tao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia