ZingTruyen.Info

12cs | Instagram | La Porte

11

bleaklew


@will.iamsagit: Ổn không bae ?

                                            @geminiis.lord: Fine. Em ổn mà. Em cần thêm thời gian ...

@will.iamsagit: Đừng làm chuyện đấy, nó sẽ làm em tổn thương đấy Gem. Anh không muốn ai trong nhóm chúng ta dính vào mấy chuyện vớ vẩn này cả. Nhất là em.

                                    @geminiis.lord: Nhưng đấy là cả danh dự của em ... và cả của anh nữa. Em say xỉn và chúng nó nói em mang bầu chỉ vì một tấm ảnh vớ vẩn.

@will.iamsagit: Vì thế mới phải cẩn trọng. Anh không muốn em phải sai lầm.

                                            @geminiis.lord: Và anh định để yên cho bức ảnh và cái tin đồn nhảm nhí đó truyền đi ? Ok, giờ thì nó lan sang cả Lairent và Artern rồi.

@will.iamsagit: Anh sẽ có cách để nó biến mất và không một ai nhắc đến nữa cả. Dù gì việc đó chỉ là rumor, cũng không phải sự thật. Em im lặng thì mọi chuyện sẽ qua sớm thôi. Nghe anh, bình tĩnh đã, em cứ nóng giận thế này thì chẳng giải quyết được gì cả.

                                   @geminiis.lord:
Cho em thời gian. Em không muốn phải cãi nhau với anh vì chuyện này nữa.

@will.iamsagit: Gem, em gọi chút chuyện nho nhỏ này là cãi nhau à ? Anh đã nói em phải tin anh, anh sẽ làm cho cái tin này biến mất nhanh thôi.

                                           @geminiis.lord: Em thực sự chẳng quan tâm đến cái rumor đấy đâu. Cái em quan tâm là bọn O' Artern kìa. Anh biết thừa là nếu chúng nó biết thì sẽ đồng nghĩa với việc em và anh sẽ mang tiếng xấu, chúng nó vốn đã có hiềm khích với lũ bọn mình rồi.

@will.iamsagit: Em vẫn nhất quyết không tin tưởng anh à ? Anh có thể làm được ...

          @geminiis.lord: Sagit ... Em tin anh ... Vì vậy cứ làm như anh nói đi. Nhưng em cần thời gian để bình tĩnh lại.

@will.iamsagit: Good girl. Nghe anh đi nghỉ ngơi đi, mai đừng đến trường nữa. Anh không có tiết, mai anh qua học hộ cho. Ngủ đi đấy, cầm dùng điện thoại, laptop cũng không.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info