ZingTruyen.Info

12cs | Instagram | La Porte

08

bleaklew

@St.Forian_cfs

Như đã hứa, hôm nay chủ đề chính sẽ là Lord của chúng ta: @geminiis.lord
"Cô ả Gemini Heidenstam thực sự đã đến nhà @will.iamsagit và ngủ cùng anh ta. Cô ta vốn dĩ chỉ là một kẻ lẳng lơ, dơ bẩn cố tỏ vẻ thanh cao bằng cách bám lấy hội bạn thân quyền lực của mình. Con quỷ cái dơ bẩn, b*tch"

34.239 lượt thích
9.415 lượt bình luận
Hiển thị thêm bình luận ...

@hanz_dorieee: Well, tao đã nói mà. Lord mà chúng mày luôn tôn thờ chỉ là một con b*tch lẳng lơ thôi 😏😏😏
  >> @Linda.pretty: Tao lót dép hóng biến. Lord lần này mất ngai vàng là cái chắc. Quả phốt to đùng như thế mà.
>> @hainmesss: Tao đang chống mắt lên xem mày gục ngã đấy Lord. Đến lúc ngai vàng cần đổi chủ rồi, bám ngai dai như đỉa đói.
>> @kylie.johnson: Lũ chúng mày cũng khá giống lũ ăn tạp hạ đẳng đấy. Đợi xác thối rữa mới vào ăn, dơ bẩn. Cũng chẳng biết ai mới là b*tch lẳng lơ đâu mấy cưng ạ :)))

@geminiis.lord: Phốt của tao đây à ? Nghe có vẻ căng nhỉ ? Cuối cùng thì mày cũng chỉ có như thế thôi @St.Forian_cfs ạ. Tao còn tưởng thế nào !
>> @pion_glit: Lord có khác. Thần tượng của tao đỉnh. 10 điểm thần thái, về chỗ 👍👍👍

@helen.henie: Ủa, hề hước quá nhỉ. Chúng nó là người yêu, là người yêu cơ mà ???!
  >> @bonieflorian: Ý của chúng nó là con Gem nó là gái hư ấy, suốt ngày ngủ với trai này nọ. Còn có vụ đồn con Gem chơi mấy thằng một lúc cơ. Quá quắt dell chịu được.
  >> @karma_charlie: Tao thề ... nhân loại cứ ngu ngốc kiểu gì ấy =.=
  >> @junio6699: Thế mày không là nhân loại à ???
  >> @karma_charlie: Nope, tao là Đấng. Hasagiiii
  >> @mario.sapticha: Lậm LOL quá rồi à hả cưng ???

@céline_corn: Tao nhớ không nhầm hôm đấy là sinh nhật con Taurus. Cả lũ ở nhà thằng Sagit tổ chức ... and then ... Con Gem về nhà tao ngủ ... Well done. Đứa nào có cái ảnh này ? Còn đứa nào gửi lên cfs thì tao nghĩ là tao đoán ra rồi :)))
>> @upto_sean: Cfs trường mình nó lại hãm dell chịu được :(((
>> @ssss.corpio: Hôm đấy xỉn hết mà. Chỉ còn mấy đứa khối dưới thôi. Sinh nhật Tau đông lắm, ai mà nhớ được. Ra vào ầm ầm. Mày cũng lăn quay ra sàn còn gì 😑😑😑

@will.iamsagit: Vì Chúa, nó chỉ là một bức ảnh thôi mà. Đâu cần phải suy diễn ra nhiều chuyện như thế ? Chúng mày là Van Gogh tái thế à ? It's not fun, ok ? Liên quan đến danh dự của bọn này đấy !

@demian_lex: Tao thề là tao nhìn đôi này tao sướng mắt dã man ạ. Nhìn cái phốt này tao thề là chẳng ai tin đâu. Trừ ... hội đầu sứa của Ms. Vile. Mà hơn nữa, chúng nó hai mấy tuổi đầu rồi, còn là người yêu. Ngủ cùng thì có sao đâu :)))
  >> @moahn_min: Yepp. Chúng nó là người yêu mà. Đcm, chẳng lẽ là người yêu thì không được ngủ với nhau à ??! Định lý móc đâu ra thế ???

@blanc_cancer: Haizzz. Sao toàn dính vào bọn này ấy nhể ? Lũ chúng mày hết trò à ? Bọn tao đã sống yên ổn rồi thì để cho bọn tao yên đi, đang vui mà :v
>> @mr.aquaman: Muốn mà đời nó không cho phép :v

@libra_generous: WTF ... Gem nó mà là b*tch lẳng lơ thì lũ chúng mày sẽ là mấy con b*tch dơ bẩn nhất đấy. Don't be such an ass. What a jerk !
>> @pinos_armcher: Lần đầu tiên tao thấy thằng Lib chửi bậy thế này đấy :)))
>> @aries.king: Chúng nó xúc phạm bae Gem. It's nonsense =.=
>> @imjustleo_omg: Con Gem bình thường xấu tính thật đấy, tao nhiều lúc cũng chẳng ưa gì nó. But ... trên tư cách là bạn thân lâu năm, tao thề tao mà biết đứa nào làm tao sẽ vặn nát cổ đứa đấy :v

@melarine.taurorist: Hey, hold on ... Tối hôm sinh nhật tao, hai đứa nó là hai đứa say gần như là sau cùng, xong thằng Aries mới lôi ra sofa. Đồng nghĩa với việc hai đứa nó bị chụp trong lúc không biết gì cả ....
>> @pisces.savardy: Mannn, làm tao tưởng mày nghĩ ra được đứa nào. Suy luận deep quá chòi 👏👏👏
>> @princess.virgo: Lúc đấy đông lắm, không nhớ ai ra ai vào đâu. Tao chỉ nhớ có một nhóm đi ra khá sớm, còn giơ máy ảnh cười cười. But ... không nhìn rõ mặt, tại lúc đấy tao cũng ngà ngà rồi :(((

@alisa_charm: Haha. Lord cũng chỉ là một con nhỏ lẳng lơ thôi. Dù cho chúng mày có nói giúp cho nó bao nhiêu thì cũng chỉ là biện hộ cho sự lẳng lơ, dơ bẩn của cô ả mà thôi :)))
  >> @princess.virgo: Shut your mouth up, pagan.
  >> @blanc_cancer: Cút về cái cfs tạp nham của trường mày đi !!!

@aries.king: I'm so tired of this fuckin' university. You should distinguish between sleep and sex. Sleeping together doesn't mean having sex with each other, superficial thoughts. Middle school students also distinguish these two words. Idiots !
>> @chloe_edward: Finally ... I agree with you.
>> @heidy.mandy: Well, kinh nghiệm nhiều năm lên tiếng rồi kìa. Thế mấy đứa con gái mà mày "ngủ cùng" ấy ... chúng nó thế nào ? Chắc nó lại không phải have sex đâu nhỉ mà chỉ là "Anh hứa chỉ ngủ thôi, không làm gì hết" đúng không ???
>> @aries.king: Ồ xin lỗi, but ... mình đã ngủ với con nào à ? Bằng chứng đâu ? Có bằng chứng nào thì nhớ inbox để mình biết nhé. Mình cũng muốn biết là tại sao các bạn lại gọi mình là FUCK BOY đấy.
>> blanker.stanist: Dell có bằng chứng thì cậu đừng lên giọng sủa đời nhé. Đừng để bạn ấy phải lôi tiếng mẹ đẻ ra cậu nhé :v
>> @heidy.mandy: Chắc tao sợ cái tiếng Đức của nó đấy. Dăm ba cái thằng côn đồ. Giỏi thì đánh tao đi, nó mà đánh con gái thì chính là thằng hèn. Thằng Đức quốc xã 🤬🤬🤬
>> @jack_sprouse: Thằng Aries nó còn chưa nói gì mày đâu, nó còn xưng hô rất tử tế luôn ạ. Hơn nữa nó cũng đâu có nói là sẽ đánh mày. Con trai ai làm trò hèn hạ đấy :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info