ZingTruyen.Info

[12CS - Hoàn] Nguyện Vì Người, Một Đời Trồng Hồng Đậu

Nhân Vật

khattuphuonghoa

*Tên nhân vật không lấy y nguyên như tên chòm sao mà chỉ lấy một từ để ghép tên, cụ thể mình đã gạch chân bên dưới, trong quá trình đọc các bạn có thể nhận biết.

1/ Bạch Dương - Phụng Khinh Dương (17 tuổi): Nhị tiểu thư Phụng gia

"Ta tính toán cả một đời, lại tính không ra trái tim ngươi rốt cục sâu bao nhiêu trượng?"

2/ Kim Ngưu - Hàn Ngưu Ngọc (15 tuổi): Nhị tiểu thư Hàn gia, ái nữ đô đốc Bình thành

"Ta từng cho rằng, đời này nhất định phải gả cho đại anh hùng. Dần dần lĩnh ngộ được, nam nhân ấy thực ra không cần thân khoác chiến bào, quắc mắt liền giống như đoạt mạng kẻ khác. Khờ khạo một chút, đem ta khắc vào tim là được."

3/ Song Tử - Phụng Tử Phàm (17 tuổi): Tam thiếu Phụng gia

"Thiên hạ đều nói ta vô dụng, tối ngày không vào tửu lầu mua vui thì cũng là rong ruổi bên ngoài bát nháo. Phụng gia không thiếu tiền, sản nghiệp lại do đại tỷ gánh vác, ta hà tất phải mang việc vào người?"

4/ Cự Giải - Cự Phong (25 tuổi): Ám Vệ quân, nhận lệnh Nam Cung Quân Liệt bảo vệ Nam Cung Sư

"Các người hủy đi một đời của ta, huyết hải thâm thù ta nhất định đòi lại không thiếu một phần!"

5/ Sư Tử - Nam Cung (15 tuổi): Trưởng công chúa Nam Cung triều

"Nữ quyến khắp Nam Cung gia, phụ hoàng sủng ái ta nhất. Ta chưa từng chịu khổ, chưa từng vì ai, vì bất cứ thứ gì mà bỏ ra tâm sức. Nhưng ta lại vì chàng đau đớn vật vã, sống chết theo đuổi... Nam nhân như vậy, rốt cục có bao nhiêu mị lực?"

6/ Xử Nữ - Bạch Xử Lang (23 tuổi): Đại đệ tử Vân Túc sơn trang

"Ta không quan tâm bọn họ nghĩ như thế nào, chỉ cần nàng ngoan ngoãn ở bên cạnh. Cả đời này chăm sóc cho nàng, ta đều không oán không hận."

7/ Thiên Bình - Bạch Trường Bình (16 tuổi): Ái nữ độc nhất của Bạch Thuỵ Chương - trang chủ Vân Túc sơn trang

"Nhân sinh có hỉ nộ ái ố, ta không hiểu. Hắn nói sống như vậy thà rằng đi chết, ta càng không tường. Ta chỉ biết, sinh mệnh của ta vốn dĩ phụ thuộc vào người kia, hắn còn sống, ta sẽ không cần phải chết."

8/ Thiên Yết - Bạch Yết Phi (18 tuổi): Nhị đệ tử Vân Túc sơn trang

"Ta vốn cho rằng, yêu một người chính là đem cả mạng sống ra giành giật, đến cuối cùng mới nhận ra... Thứ ngươi muốn, từ lúc bắt đầu đã không phải của ngươi, vĩnh viễn cũng sẽ không thuộc về ngươi."

9/ Nhân Mã - Hàn Hiên (17 tuổi): Đại thiếu Hàn gia

"Tuy bản thiếu gia có chút không chín chắn, tuổi tác cũng không lớn bằng, nhưng đem nàng đi qua cửa Hàn gia thì không thành vấn đề."

10/ Ma Kết - Phụng Kết La (21 tuổi): Đại tiểu thư Phụng gia

"Ta cả ngày chỉ chăm chăm kiếm tiền, nữ công cái gì cũng không biết, an phận thủ thường càng không phải chí hướng. Nữ nhân như vậy, thiên hạ còn có kẻ nhìn trúng sao?"

11/ Bảo Bình - Lâm Phụng Bảo (21 tuổi): Bổ Khoái Đô Đốc phủ Hàn gia

"Trong mắt thiên hạ ta uy phong dũng mãnh, trong mắt nàng bỗng chốc hóa ngờ nghệch, nói không được, đi cũng không xong."

12/ Song Ngư - Cẩm Ngư Mộ (37 tuổi): Cầm sư Bạc lầu

"Nàng sống thế nào, làm sao lại rời khỏi ta, ta đều nhớ rõ. Một đời dài giống như một cái chớp mắt, mỗi lần tỉnh dậy càng không cho phép bản thân buông bỏ ý niệm báo thù rửa hận!"



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info