ZingTruyen.Info

12cs Graveyard

10. Cuộc Đi Săn Lúc Nửa Đêm

Aquarius đã chờ đợi Gemini cả một buổi tối.

Vì chờ đợi quá lâu hắn đành đích thân đến lâu đài nhà Phylostein. Aquarius theo sau tên gác cửa đi vào trong cuối cùng lại chẳng hề bắt gặp bóng dáng Gemini mà chỉ thấy Pisces cùng Sagittarius đang luyện kiếm phía sau.

"Ngươi nhanh nhẹn hơn ta nghĩ đấy. Tại sao lúc trước không cho người khác thấy được mặt này?" Aquarius khoanh tay trước ngực, cả thân mình lại dựa vào bức tường phía sau nhìn Pisces đang tránh né những đợt tấn công từ phía Sagittarius.

"OÁI!"

Pisces trước thanh âm vừa lạ vừa quen kia liền mất tập trung, cuối cùng lại bị Sagittarius chiếm ưu thế. Cả người Pisces ngã ngửa về sau, đầu mũi kiếm của Sagittarius đã sớm kề sát cuống họng cô nàng.

"Ngươi làm gì ở đây?" Sagittarius nhìn về phía Aquarius hừ lạnh một tiếng, đem thanh kiếm vứt sang một bên sau đó cũng không đếm xỉa gì đến Pisces đang sõng soài dưới đất, trực tiếp bước qua người cô nàng.

"Gemini đâu? Chị ấy không ở đây sao? Mưa lớn như vậy chị ấy còn đi đâu?" Aquarius cũng chẳng để tâm lắm đến Pisces. Cả hắn và Sagittarius nhanh chóng rời khỏi sân tập đi vào phía trong. Bộ dạng đó của hai vị Thần nọ khiến Pisces bực tức lên tiếng chửi thầm trong bụng.

"Không rõ, rời đi cũng khá lâu rồi." Sagittarius nhún vai. Nghĩ ngợi một hồi cô ả lại lên tiếng.

"Ngươi biết Gemini ra lệnh hạ sát toàn bộ người nhà Fagundes các ngươi chưa? Cô ta nói, chỉ cần một kẻ vượt ra khỏi kết giới của Lovanhert thì chắc chắn sẽ giết."

"Nghe qua... Ta cũng đã tìm hiểu kết giới đó rồi." Aquarius đã thử tìm cách xâm nhập kết giới đó bằng cách dùng thế thân. "Kết giới mà Lovanhert tạo ra về cơ bản là một lồng giam, chỉ có thể vào, tuyệt đối không thể thoát ra. Gemini nói như vậy, có lẽ là vì... Taurus Lovanhert vẫn đang ở trong kết giới đó."

Hắn đã thông qua đôi mắt của kẻ thế thân đó và phát hiện Taurus Lovanhert cùng một số vị Thần khác nhà Lovanhert vẫn còn ở trong kết giới. Hẳn Gemini đã phát hiện được điều đó nên cô ả mới nói vậy.

"Gemini, cô ta đã đi tìm một kẻ tên Ophiuchus. Lúc cô ta rời đi, ta đã vô tình đọc được suy nghĩ của cô ta. Đều nhắc đi nhắc lại cái tên đó." Pisces cuối cùng cũng đã theo kịp tốc độ của hai vị Thần nọ. Cô nàng thở hổn hển ngay khi đuổi kịp Aquarius và Sagittarius ở cuối hành lang.

"Ngươi nói gì? Gemini đi tìm Ophiuchus?" Chân mày của Sagittarius dần nhíu lại, "Cô ta điên thật rồi."

Sagittarius ngay lập tức trở nên nóng nảy sau đó thì Pisces cũng chỉ có thể thấy hình ảnh hai vị Thần nọ nhảy ra từ phía hành lang rồi biến mất ngay giữa không trung.

"Bernardes, ngươi không định đi theo sao?" Tên hầu cận khi trước đi theo Gemini nay lại bất thình lình đứng cạnh Pisces khiến cô nàng có chút bất ngờ, nhảy dựng ra xa.

"Nh—Nhưng ta còn không biết hai người đó đã đi đâu. Rõ—Rõ ràng là biến mất trong màn mưa như vậy." Pisces ngập ngừng rồi lại nhìn ra phía xa xa, rừng sâu phía trước cùng màn mưa sớm đã che khuất tầm nhìn của cô nàng. Từ lúc Aquarius xuất hiện cho đến khi hai kẻ đó biết tin Gemini đi tìm kẻ tên Ophiuchus, cô nàng như thể đã bị cho ra rìa vậy.

"Ta sẽ đưa ngươi đến đó. Và cầm theo thanh kiếm này đi, có lẽ sẽ giúp ích." Tên hầu cận nọ nhanh chóng ném sang cho cô nàng một thanh kiếm cũ kĩ sau đó còn chưa kịp để Pisces trả lời đã trực tiếp đẩy cô nàng vào cánh cổng Thời Không.

____________

Gemini nheo mắt nhìn ra phía xa lại bị một màn đen kịt che mắt. Ánh sáng phía trên không xuyên qua nổi lớp đất dày, tiếng nước đọng nhỏ giọt cùng mùi hôi thối của đường ống ngầm này khiến cô ả phát mửa. Không thể tìm kiếm một kẻ giỏi ẩn nấp như Ophiuchus trong điều kiện môi trường như vậy.

"Vật chứa, ta biết ngươi đang trốn ở đây." Gemini thực sự rất muốn tìm cho nhanh tên khốn kia rồi rời khỏi nơi ẩm ướt, hôi thối này. "Nếu ngươi còn không tự lăn ra đây, đợi khi ta bắt được ta sẽ đem ngươi băm thành trăm mảnh."

"Chà, vẫn độc mồm như vậy, nhỉ Phylostein?" Bàn tay to thô ráp bỗng từ phía sau vươn tới mơn trớn lấy gương mặt của Gemini.

Tầm nhìn cô ả đã rơi xuống cực hạn nhưng cô ả vẫn có thể cảm nhận được rõ sự phấn khích đến ghê tởm và vẻ mặt nham nhở của Ophiuchus khi làm vậy. Hắn xem Gemini như một con thú nhỏ, vờn qua vờn lại trong lòng bàn tay.

"Tên khốn!" Ngay khi Gemini vươn tay về phía sau lại nhanh chóng bị Ophiuchus túm lấy. Hắn giữ chặt một bên tay cô ả, tay còn lại nắm chặt lấy tóc, lôi đầu cô ả về phía sau.

"Nhược điểm của ngươi là đôi mắt này đúng chứ? Ngươi không thể nhìn rõ mọi thứ trong bóng tối," Ophiuchus ghé vào tai cô ả rồi cười nhẹ, "yếu điểm tệ hại quá đấy!"

"Ngươi đã giấu Arphetis đi đâu rồi?" Gemini vốn dĩ muốn thoát khỏi Ophiuchus cuối cùng lại bất động đứng đó. Cô ả có toan tính của mình, chỉ cần tìm được sơ hở thì thanh kiếm vốn đang chờ được triệu hồi kia sẽ đủ sức cắt phăng đi cánh tay dơ bẩn này của hắn.

"Đừng lo lắng, cô ta vẫn còn sống. Thay vì lo lắng cho cô ta, sao chúng ta không vui vẻ với nhau một chút nhỉ?" Ophiuchus vén nhẹ lọn tóc của Gemini sang một bên rồi đột ngột xoay ngược cô ả lại, bóp chặt lấy quai hàm nhỏ nhắn, nhấc bổng cô ả lên. "Đừng nghĩ ta không biết ngươi đang nghĩ gì. Lôi thanh kiếm đó ra đây và cho ta thấy sức mạnh của kẻ cầm đầu nhà Phylostein đi."

Gemini cũng chỉ chờ có vậy, cô ả mượn sức từ cẳng tay của Ophiuchus rồi dùng chân đạp mạnh vào người hắn ta để bật ra xa. Ophiuchus không hề yếu như hồi còn ở nhà thờ đó nữa, hắn đã mạnh lên một cách đáng kể nhưng nếu để giao chiến với hắn một cách nghiêm túc thì Gemini tin rằng bản thân của hiện tại vẫn có đủ khả năng để giết chết hắn. Chỉ là không gian tăm tối này không phải là lợi thế cho cô ả.

Ophiuchus rất nhanh đã tránh được những đòn tấn công của Gemini, thay vì đánh trực tiếp, hắn lại lợi dụng không gian và phép dịch chuyển để tấn công từ phía sau. Nếu không phải Gemini đã có kinh nghiệm thực chiến lâu năm thì cô ả cũng đã sớm vì những lần tấn công của Ophiuchus mà bỏ mạng.

"Gemini—" Ophiuchus nhìn Gemini đã sớm bị thương ở phía xa lại dương dương tự đắc nhưng sự tự tin đó của hắn cũng chẳng duy trì được bao lâu ngay khi thanh kiếm của Gemini đã yên vị ở chính giữa bụng hắn. "Quá nhanh. Khi nãy... cô ta đã không hề nghiêm túc với trận đánh."

"Biết gì không? Đừng mất cảnh giác kể cả là khi nhìn về phía kẻ địch. Nhất là với một kẻ như ta." Gemini rốt cuộc lại xuất hiện từ phía sau Orphiuchus, chỉ bằng một quả cầu phép lớn chưa bằng một bàn tay, Gemini đã dễ dàng đánh bay toàn bộ lớp đá dày bao quanh đường ống đồng thời cũng vùi Ophiuchus xuống dưới đống đổ nát.

Ánh sáng cuối cùng cũng đã len lỏi chiếu vào được bên trong, trời vẫn mưa rất lớn và nhờ có vụ trấn động khi nãy Gemini tạo ra mà nước mưa đang xối xả trút vào. Đống đổ nát trong chốc lát đã được gạt phăng sang một bên và từ dưới đó Ophiuchus chậm rãi đứng dậy.

"Nhìn ngươi đẹp hơn dưới mưa đấy Gemini." Trên gương mặt hắn đã sớm vẽ lên một nụ cười ghê tởm. "Mái tóc bạch kim đó, đôi mắt đó, dáng người đó... sẽ thật tiếc nếu ngươi không vào bộ sưu tập của ta."

Đầu hắn thì chảy máu không ngừng còn bộ quần áo trên người sớm đã dính đầy bụi bẩn. Tuy nhiên nhờ có cơn mưa mà Gemini đem tới hắn đã nhanh chóng gột sạch được những thứ đó. "Ta có thể làm việc này cả ngày mà không chán, nhất là với một kẻ thú vị như ngươi đấy, Gemini."

"Tởm quá đấy." Gemini nghe lời nói đó của Ophiuchus liền bày ra bộ mặt khinh bỉ của mình. Tên tởm lợm.

Rầm!

Xung quanh lỗ hổng phía trên do Gemini tạo ra bỗng xuất hiện vô số vết nứt và ngay sau đó đổ ập xuống phía dưới. Gemini chỉ có thể dùng tay xua đi lớp bụi mù mịt trước mắt sau đó lại cứng đờ nhìn những kẻ vừa xuất hiện.

"Gemini, chị ổn chứ?" Aquarius quay lại nhìn cô ả rồi lại nhìn về phía Ophiuchus đang dương dương tự đắc phía xa.

Gemini không hề cảm kích trước sự xuất hiện này trái lại còn cảm thấy có chút tức giận. "Sao các ngươi lại đến được chỗ này? Bernardes đâu?"

Gemini không thực sự muốn sống chết với Ophiuchus tại nơi này. Mục đích chính của cô ả chỉ là tìm ra manh mối về Leo Arphetis và thăm dò thực lực của Ophiuchus. Nay Aquarius cùng Sagittarius xuất hiện ở đây như vậy khiến cục diện đã hoàn toàn thay đổi.

"Không cần lo lắng. Cô ta—" Sagittarius vốn nghĩ Pisces sẽ yên phận ở lại lâu đài nhà Phylostein cuối cùng còn chưa nói hết câu đã nghe thấy thanh âm quen thuộc từ phía sau.

"Ta ở đây." Pisces hua hua tay tỏ ra thiện ý muốn chào hỏi cuối cùng nhận lại chỉ là sự ngạc nhiên của Aquarius và Sagittarius cùng "cơn sóng ngầm tức giận" của Gemini. Nhưng cuối cùng sự chú ý đặt lên người cô nàng khi trước đã nhanh chóng chuyển lên người kẻ đang khùng khục cười phía xa kia.

"Ngươi biết gì không vật chứa? Ta ghét những kẻ làm Gemini bị thương." Aquarius nhìn lướt qua cánh tay đã sớm bị thương của Gemini lại tức giận chĩa kiếm về phía Ophiuchus. Thanh kiếm trên tay Aquarius lao vút về phía Ophiuchus nhưng vì tốc độ né của hắn quá nhanh nên cũng chỉ có thể làm rách chút da của hắn.

"Kiếm của ngươi cùn quá đấy! Tốt nhất nên tìm cho mình một thanh kiếm mới đi." Ophiuchus nhặt thanh kiếm của Aquarius lên sau đó chỉ tốn một chút pháp lực nhỏ đã có thể bẻ vụn thanh kiếm đó.

Aquarius trước hành động đó của Ophiuchus lại rất thản nhiên. Hắn đã dựa vào thanh kiếm đó để hoán đổi vị trí cho Sagittarius và Pisces còn Gemini ở phía sau đã nhanh chóng đặt kết giới, đem tất cả những kẻ đang có mặt nhốt vào trong.

Phập!

Ophiuchus nhìn xuống lồng ngực mình, lưỡi kiếm đã xuyên qua quá nửa, máu đang chảy ồ ạt.

Phập!

Lại một thanh kiếm nữa đâm xuyên qua hắn. Lưỡi kiếm đâm xuyên từ mạng sườn bên trái qua phía bên phải. Hai thanh kiếm lúc này đã tạo thành hai đường vuông góc hoàn hảo, cũng vừa vặn hoàn hảo để Aquarius đặt xong kết ấn của mình lên người Ophiuchus.

"Ta nghĩ... nên chạy thôi nhỉ?" Ophiuchus quay lại phía sau nhìn kẻ đã đâm kiếm vào mình, Pisces, Pisces Bernardes, hắn sẽ ghi nhớ thật kĩ gương mặt này. Con ả Á Thần khốn khiếp, hắn mất cảnh giác chỉ vì nghĩ rằng cô ả sẽ không đủ can đảm làm như vậy.

Rất nhanh sau đó Ophiuchus đã biến thân thành một con rắn lớn rồi trườn đi theo khung tròn của đường ống hẹp. Phía sau Aquarius cùng Sagittarius cũng đã đuổi theo rất nhanh.

"Ngươi không thể chạy đâu. Ta đã mở kết giới rồi." Gemini chỉ vừa lên tiếng đã khiến mọi thứ xung quanh trở nên tĩnh lặng.

Ophiuchus chợt sững người nhưng rất nhanh đã biến thân trở lại. Hắn đã quá chủ quan khi chỉ để mắt đến ba kẻ mới xuất hiện này. Không, đúng hơn là hắn đã không thể để mắt đến Gemini vì cô ả đã bị Aquarius che khuất.

"Ngươi biết đặc điểm kết giới, cái mà ngươi đã giúp Lovanhert tạo ra khác của ta ở chỗ nào không?" Gemini chậm rãi tiến gần lại phía hắn ta, cô ả kéo lê thanh kiếm của mình trên nền đất tạo ra những âm thanh chói tai.

"Lovanhert chưa từng tạo được kết giới, đây là lần đầu tiên của cô ả nên mặc dù ngươi đã cố hết sức giúp đỡ nhưng kết giới đó không bao trọn được mọi mục tiêu. Nó quá yếu," Gemini nhếch môi khinh thường cũng không quên việc miệt thị kẻ trước mắt. "như ngươi vậy."

Gemini không chắc liệu phán đoán của mình có đúng hay không nhưng thứ được gọi là kết giới mà cô ả đã chạm vào không mang đặc trưng của Lovanhert. Thứ đó còn đáng sợ hơn nhiều so với cái mà Lovanhert dựng lên.

"Kết giới đó không phải sản phẩm của Lovanhert mà là của ngươi. Hai tầng kết giới bao lấy nhau, tầng kết giới thực sự mà Lovanhert tạo ra chính là tầng kết giới thứ hai. Là kết giới tầng đúng chứ?"

"Chà, chỉ là mới nhìn sơ qua và sau khi chạm vào kết giới của ta mà ngươi đã có thể nhìn ra được như vậy. Ngươi cũng không tồi đâu, Phylostein!" Hắn ta trước suy luận của Gemini liền tỏ ra tán thưởng nhưng chỉ giây sau đó đã có thể dịch chuyển đến sau lưng Gemini. Hắn định giết cô ả bằng ma lực mà hắn đã che giấu phía sau lưng khi nói chuyện cùng cô ả.

Gemini không có đôi mắt tốt để sử dụng trong bóng tối nhưng cũng không đến nỗi không thể nhìn ở cự li xa. Khi nghe cô ả phân tích, Ophiuchus đã không ngừng dịch chuyển về phía sau, hắn tránh né những nơi có ánh sáng chiếu đến, hai tay lại để phía sau lưng. Chắc chắn có điều bất thường đối với hai cánh tay đó của hắn.

Gemini thả lỏng hai gối mình, trước khi Ophiuchus tung ra trận ma lực đó cô ả đã kịp thời cúi xuống và bắt được hai chân của hắn để có thể nhấc lên và đủ làm hắn ngã về phía sau. Cũng chỉ chờ có vậy, Gemini ngay lập tức bật lùi về sau phía nhóm Aquarius.

"Aquarius, giao hắn cho ngươi. Hai thanh kiếm vẫn ở đó." Sagittarius chợt để ý hai thanh kiếm khi nãy cô ả và Pisces đã cắm lên người hắn vẫn còn ở đó liền nhanh chóng nhắc nhở Aquarius việc thi triển trận pháp của mình.

Pisces nhìn về phía Ophiuchus đang bị Aquarius chế ngự lại nhìn không gian quanh đường ống ngầm, hoàn toàn không khác gì với lúc chưa đặt kết giới. "Rốt cuộc, kết giới để làm gì?"

"Kết giới có rất nhiều loại nhưng loại phổ biến nhất và dễ tạo ra nhất là Kết Giới Ngăn Cản. Đây chính là loại mà Gemini đang sử dụng ở đây. Mục đích chính là để ngăn chặn sự xâm nhập của kẻ ở bên ngoài và sự trốn chạy của mục tiêu ở trong kết giới. Đồng thời nó cũng sẽ ngăn chặn tối đa sự ảnh hưởng ra bên ngoài." Sagittarius chậm rãi giải thích, mắt không rời khỏi cảnh tượng trước mắt, "Tuỳ theo năng lực của người tạo kết giới mà nó sẽ có một thế mạnh riêng."

Chặn Giới hay còn gọi là Kết Giới Ngăn Cản là một loại thuật thức rất đơn giản mà đa số tất cả những kẻ mang trong mình phép thuật đều sẽ làm được.

"Ở Hỗn Mang có kẻ không dùng được phép thuật và có kẻ dùng được phép thuật. Những kẻ không dùng được phép thuật đa phần sẽ là dân thường và vì không sử dụng được phép thuật họ sẽ sử dụng các chú cụ, là các vũ khí mà trong đó có chứa một lượng ma pháp nhất định tuỳ thuộc vào cấp bậc của chú cụ đó. Nó cũng được coi là một loại kết giới yếu."

Đoạn cô ả lại tiếp tục giải thích cho lí do tại sao Gemini lại phải dùng đến kết giới như vậy.

"Có thể ngươi không biết nhưng đây là một vùng cận trung tâm, tập trung phần lớn người dân của Hỗn Mang. Đường ống ngầm này đã sớm bị hai kẻ này đánh sập một phần rồi, phía trên cũng đã tan hoang một mảnh nên buộc phải sử dụng kết giới. Có lẽ là vì ngươi dịch chuyển đến đây bằng cổng Thời Không nên chưa nhìn được cảnh trên đó."

Một tiếng rầm nữa lại đổ xuống từ bên trên, tiếng cười đầy khinh miệt cùng tiếng đế giày nện xuống nền đất của Ophiuchus đã nhanh chóng kéo lại được sự chú ý của ba vị Thần phía xa.

"Aquarius, Aquarius Fagundes, ngươi đặt ấn lên một vị Thần nguyên thuỷ, ngươi không thấy nực cười sao?"

"Trận pháp đó của ta không có tác dụng với hắn. Trời mưa như vậy ta cũng không thể sử dụng Tuyệt Diệt." Aquarius sớm đã đoán được việc trận pháp này của mình không có hiệu quả với Ophiuchus liền nhanh chóng dịch chuyển để né tránh.

"Abrazart, có thể dùng được thuật đó của ngươi ở đây không? Như cách khi nãy ngươi hoán đổi với thanh kiếm của Aquarius." Gemini không muốn đem mạng mình huỷ đi trước khi Đại Chiến diễn ra nhưng hiện tại Ophiuchus đã hoàn toàn nghiêm túc với trận chiến này. "Hãy làm như vậy với ta và Aquarius đi."

Đâm lao thì phải theo lao... nhưng chính các vị Thần cũng không biết là họ có đang đánh cược sai tính mạng mình hay không.

"Ta sẽ cố." Sagittarius gật đầu sau đó lại nhìn sang Pisces còn đang mơ hồ với cảnh tượng trước mắt.

"Pisces, ngươi có nhớ những gì ta đã nói với ngươi khi luyện kiếm không? Chỉ cần ngươi nhắm đúng vị trí thì dù có là thanh kiếm gỗ cũng sẽ trở thành một thanh kiếm sắc bén. Ta sẽ cho ngươi biết chỗ hiểm của Ophiuchus ngay khi ngươi có cơ hội tiếp cận được hắn."

Pisces ngẩn người ngay sau đó lại tỏ ra sợ sệt. "Tại sao lại là ta? Không phải đã có Gemini và Aquarius rồi sao?"

Ophiuchus là một tên quái gở, hắn sở hữu nguồn ma pháp dồi dào và mạnh mẽ, mạnh đến mức khiến cho cặp chị em Hộp Cấm trước mắt sớm đã thương tích đầy mình.

"Ngươi nghĩ gì thế? Ta và Gemini chỉ có thể hoán đổi chỗ liên tục để cầm chân hắn, khiến hắn không thể sử dụng ma pháp một cách tối đa." Aquarius cười hắt ra trước thái độ đó của Pisces. Cô ả chưa đủ kinh nghiệm thực chiến để nhìn ra cục diện lúc này.

"Bắt đầu đi." Gemini bẻ khớp tay sau đó lại gật đầu nhìn Aquarius bên cạnh, ý chí của hai kẻ này sớm đã tăng lên cao ngút. Nhìn mặt ai nấy đều rất nghiêm túc, không khí xung quanh như thể đang bóp nghẹt mọi thứ, ngột ngạt và khó chịu.

Pisces chỉ thấy trên tay Gemini xuất hiện một quả cầu lửa màu đen, lại thấy Aquarius dường như đang truyền ma pháp cho cô ả. Sagittarius thì lại lẩm bẩm thứ ngôn ngữ kì quái gì đó trong miệng, các ngón tay tay đan vào nhau tạo thành một hình thù kì dị tựa như một loại kết ấn.

Ngay khi Gemini chạy vút đến chỗ Ophiuchus, chỉ thấy nền đá bên dưới đã bị lõm xuống, nền đất xung quanh cũng theo đó mà nứt ra. Mỗi lần Ophiuchus bị tấn công là một lần Aquarius và Gemini đổi chỗ. Khung cảnh trước mắt khiến Pisces không khỏi trầm trồ.

Thì ra một trận thực chiến giữa các vị Thần lại có thể hoành tráng đến như vậy.

"Hai người các ngươi ăn ý quá nhỉ? Quả là chị em cùng sinh ra từ Hộp Cấm Kị." Ophiuchus đưa tay gạt đi vết máu trên miệng lại nhìn về phía Aquarius đang phóng tới. "Mặc dù là hai cá thể độc lập nhưng về mặt nhận thức thì hẳn vẫn là đồng nhất, ta nói đúng chứ?"

Trận chiến sẽ chỉ kết thúc khi có kẻ phải chết. Và kẻ đó sẽ không là hắn, Ophiuchus.

"Pisces, điểm yếu của rắn chính là khoảng cách 1/7 cơ thể của nó được tính từ đỉnh đầu. Ngươi hiểu ý ta rồi chứ?" Sagittarius vẫn nhắm nghiền hai mắt, hai tay vẫn đan chặt vào nhau tạo kết ấn.

Ophiuchus là hiện thân của loài rắn, điều đó đã được chứng minh khi hắn định dùng biến thể của mình để chạy thoát khi nãy. Chính vì vậy, hắn sẽ hội tụ đủ những đặc điểm của một con rắn, bao gồm cả điểm mạnh, và cả điểm yếu.

"Hiểu rồi thì hành động đi!"

Pisces ngay lập tức hiểu ra vẫn đề, cô nàng nhân lúc Ophiuchus đang bị hai chị em kia đối phó liền vọt ra phía sau hắn. Ngay khi Aquarius ra hiệu cho cô nàng hành động, Pisces vốn đã cầm thanh kiếm lao đến cuối cùng chỉ có thể nhìn thấy một màu đen vô tận.

_____________

Khi Pisces tỉnh lại đã là chuyện của rất lâu sau. Cô nàng chỉ nhớ rằng bản thân khi đó đã chém được vào gáy của Ophiuchus nhưng lại không nhớ rốt cuộc chuyện sau đó thế nào.

"Các ngươi liều quá nhỉ? Dám một mình đến giao chiến với Ophiuchus, cuối cùng lại kiệt quệ thành một đám ở đây. Cũng may vẫn còn có thể lết đến được nơi cần đến." Capricorn vừa nhìn thấy Pisces tỉnh lại đã không chút thương tiếc mỉa mai. Hắn vốn dĩ sẽ rất thảnh thơi nếu hôm ấy Gemini không quay lại cùng ba kẻ kia trong bộ dạng còn hơn cả thảm hại.

"Ba kẻ kia đâu rồi? Sao ta lại ở đây?" Pisces ngồi bật dậy, việc đầu tiên là kiểm tra cơ thể mình, sau khi xác nhận không có quá nhiều thương tích cô nàng mới lên tiếng hỏi đến ba vị Thần nọ.

Cancer đưa đến cho cô nàng một chậu nước ấm cùng một chiếc khăn bông, vừa giúp cô nàng giặt lại chiếc khăn vừa kể lể. "Ta đã đưa họ đi nghỉ rồi. Ngươi nên cảm thấy may mắn khi bản thân không có quá nhiều thương tích."

"Cũng thật may khi các Thần có khả năng tự tái tạo."

Sagittarius vì dùng quá nhiều thuật Đảo Nghịch mà đã sớm kiệt sức, buộc phải rơi vào trạng thái ngủ đông. Gemini và Aquarius khi về đến đây đều đã thương tổn nặng nề. Aquarius thì không quá đáng lo ngại, ngoài vết thương ngoài da thì cũng chỉ bị cháy mất một bên tay.

Gemini thì ngược lại.

Theo những gì Sagittarius kể lại thì ngay khi Pisces ngất đi, Ophiuchus gây ra một vụ nổ lớn để có thể tìm đường thoát đồng thời cũng là để kết liễu các Thần. Gemini và Aquarius khi đó đã lập một tầng kết ấn khác bên trong để chặn lại vụ nổ tuy nhiên sức công phá quá lớn khiến Aquarius thì bị thiêu cháy một bên tay còn Gemini thì bị mất hẳn một cánh tay bên trái.

Aquarius bị đánh bật ra xa còn Gemini lại không thể thoát khỏi Ophiuchus. Hắn vì muốn lấy được cơ thể của một trong hai chị em Hộp Cấm mà đã giữ kẻ còn trụ lại là Gemini. Cuối cùng đã dẫn đến việc cô ả bị thương không hề nhẹ. Nói trắng ra là kẻ bị thương nặng nhất trong số những vị Thần tham gia vào trận thực chiến này.

"Ngươi làm như vậy thì cơ thể ta sẽ có sẹo mất đấy. Nhẹ tay chút nào, cánh tay này mới tái tạo lại thôi." Tiếng Gemini vọng vào từ sân tập phía ngoài khiến Pisces bất giác giật mình. Không phải cô ả đó đang chết ngất trên giường sao? Giờ lại có thể sung sức đến mức này.

"Cô đã bất tỉnh cả tháng rồi Pisces. Kẻ duy nhất còn đang nằm lại trên giường là cô đấy. Tất cả đều đã tỉnh lại và trở lại hoạt động như thường rồi." Cancer đem đống bông băng trên tay để vào hộc tủ phía trước. "Mấy kẻ điên kia thậm chí còn đang chém nhau ngoài đó và cười như thể vừa trúng số vậy."

Pisces không có thể lực như các Thần vậy nên thời gian cô nàng bất tỉnh cũng theo đó mà bị kéo dài ra. Nếu Gemini và Aquarius chỉ hồi phục trong vòng chưa đến một tháng hay như Sagittarius để hồi lại số ma pháp đã mất đã rơi vào trạng thái ngủ đông trong vài tuần thì Pisces mặc dù chỉ bị thương ngoài da đã tiêu tốn đến cả tháng trời trên giường mới có thể tỉnh lại.

"Gemini, ngươi đừng làm như thể đây là vết sẹo đầu tiên của ngươi. Nhặt kiếm lên và nghiêm túc với ta một trận đi." Tiếng Sagittarius cằn nhằn sau đó là tiếng lưỡi kiếm cắm phập xuống lớp đất xốp ẩm.

Trời đã mưa sao?

"Đây là đâu thế?" Pisces lúc này mới nhận ra điểm khác lạ trong phòng. Căn phòng này không giống với căn phòng của Cancer, nó rộng hơn, tối hơn và cũng có nhiều thứ rất kì quái.

"Lâu đài nhà Cloutier." Capricorn không nói nhiều chỉ nhanh chóng đem theo một ít lá thuốc đã được giã nhuyễn đem ra ngoài.

"Gemini đưa cô đến đây nhưng không thể đem cô quay trở về Trái Đất vậy nên tất cả bọn ta đã đến đây, theo lời cầu cứu của Gemini." Cancer nhún vai rồi chậm rãi giải thích cho sự bất tiện này.

Hỗn Mang giờ đây không khác gì một nhà giam lớn, vào thì dễ nhưng ra thì là điều hoàn toàn không thể. Ngay khi Gemini và tên hầu cận của cô ả nói sơ qua về tình hình, bọn hắn đã quyết định sẽ quay trở lại Hỗn Mang.

Nhà Phylostein quá nguy hiểm để có thể che đậy hai Á Thần cùng lúc, vậy nên suy đi nghĩ lại một hồi cũng chỉ có thể đến nhà Cloutier. Vừa phù hợp cho việc chữa trị, cũng rất thích hợp cho việc ẩn náu khi nhà Cloutier được bảo vệ bởi tầng tầng lớp lớp ấn chú cùng đó là mấy thứ sinh vật đáng sợ mà theo Capricorn nói thì đó là thú cưng của hắn.

Pisces cùng Cancer đi ra phía ngoài để nhìn rõ khung cảnh ngoài sân tập hơn. Gemini và Sagittarius đang luyện kiếm cùng nhau, rất ngang sức ngang tài, khác hoàn toàn với trận đấu của cô nàng và Sagittarius. Aquarius ngồi ở một bên nhìn lại rất thưởng thức còn Capricorn chỉ đứng đó ôm lấy bát thuốc vốn dĩ dành cho Gemini.

Cancer nhìn cũng biết. Hắn và Pisces vốn dĩ không thuộc về nơi này. Họ quá yếu đuối, cũng chưa từng trải qua thực chiến để có thể dày dặn kinh nghiệm như các vị Thần mà họ đang kề vai sát cánh cùng kia. Những vị Thần đó đều là những kẻ đứng đầu của Hỗn Mang, là những kẻ được chọn, cũng là những kẻ mạnh nhất. Còn hai người bọn họ vốn chỉ là những bán Thần nho nhỏ sớm đã bị đày xuống Trái Đất.

"Ngươi chậm quá đấy Abrazart! Lực tay cũng yếu, có phải là từ sau vụ đụng độ với Ophiuchus ngươi đã yếu đi rồi không?" Aquarius ngồi một bên nhìn dáng vẻ chật vật của Sagittarius lại nổi hứng đổ thêm dầu vào lửa.

Sagittarius nghe câu nói đó của Aquarius liền trở nên điên cuồng hơn, mỗi một nhát chém về phía Gemini là một lần đất đá xung quanh lún xuống vỡ vụn. Tuy vậy thì cô ả cũng chẳng bao lâu đã mất sức, thanh kiếm trên tay cũng đã bị Gemini chém gãy làm đôi.

"Sao hả? Muốn ta nghiêm túc hơn chút nữa không?" Gemini chĩa lưỡi kiếm về phía Sagittarius, vẻ mặt lại vô cùng đắc thắng. Tuy nhiên cũng chỉ vài giây sau cô ả đã nhanh chóng ngã chúi người về phía trước, Sagittarius xuất hiện từ phía sau lưng cô ả còn thứ xuất hiện trước lưỡi gươm khi nãy nay chỉ còn là một viên đá đang lăn lóc trên nền đất trống.

"Để ý xung quanh chứ, ta là kẻ dùng thuật Đảo Nghịch đấy." Sagittarius nhếch miệng cười lại nhìn xuống Gemini đang nằm dưới đất. Cuối cùng cũng đã có một lần đánh thắng.

"Thua cay cú thật! Ngươi chơi gian lận quá đấy, Abrazart." Aquarius trước bàn thua phút chót của Gemini liền tỏ vẻ tiếc nuối. Hắn nhìn về phía Sagittarius liền cảm thán, cô ả đã mạnh hơn rất nhiều từ sau đợt "ngủ đông" kia.

Capricorn nhìn ba vị Thần nọ lại hỏi một câu ẩn ý. "Đã đến giờ chưa?"

"Chúng ta phải làm gì sao? Bây giờ..." Cancer nhìn bầu trời tối sập, mưa vẫn chưa hề ngớt, lại hướng câu hỏi về phía Capricorn, "cũng đã qua giờ ăn tối rồi."

"Giờ đi săn." Gemini chỉnh lại bộ trang phục trên người rồi cầm lấy bát thuốc Capricorn đưa đến, một hơi đã có thể nuốt sạch bát thuốc đen ngòm.

"Đi săn? Các ngươi định mở trại tiệc nướng sao? Là săn thú sao?" Pisces cũng không khỏi thắc mắc. Gemini lần đầu đưa cô ả đến Hỗn Mang, việc nhắc đến đầu tiên chính là đi săn, bây giờ cũng vậy. Ngay khi mặt trời vừa xuống núi mấy kẻ này cũng liền nhắc đến chuyện săn bắt.

"Là săn Thần. Con rắn kia đã không thể giết, vậy thì đi săn con thú nhỏ nhà Lovanhert. Cô ta hẳn cũng sẽ không ngồi chờ không trong khoảng thời gian vừa rồi." Sagittarius bật cười, trong đầu đã sớm vẽ ra viễn cảnh Lovanhert bị cắt đầu.

Trời mưa, thích hợp để đi săn.

Các Thần khoác lên người chiếc áo choàng đen dài, trên người lại trang bị không ít chú cụ khiến cả Cancer lẫn Pisces đều trở nên tò mò. Ngay khi các Thần vừa rời đi, hai kẻ bán Thần cũng không chịu ngồi yên mà len lén theo sát phía sau.

_____________

Phía Taurus vì có sự ngăn cản của Libra mà dường như đã khiến cô ả phát điên lên. Không thể rời khỏi kết giới này, không thể đi ra ngoài và giết chết đám người Gemini. Cô ả thực sự sắp bức bối đến chết rồi.

"Fournier... Hắn nói sẽ quay lại vậy mà giờ còn chưa thấy mặt mũi đâu." Tiếng than vãn dần xuất hiện ngày một nhiều, cùng đó là tiếng bước chân vội vã của chính chủ nhân nó. Taurus đã sắp mất kiên nhẫn rồi còn tên Bá Tước kia thì vẫn đang vật vờ đâu đó ngoài kia.

"Bình tĩnh đi. Sắp đến giờ đi săn rồi." Virgo ngồi bên cạnh cũng không chút nóng vội. Cô ả nhìn xuống thanh kiếm đã được lau đến sáng bóng liền cảm thấy rất vui vẻ. Chẳng bao lâu nữa thôi, lưỡi kiếm này sẽ được tắm máu của Gemini Phylostein.

"Sao ngươi có thể bình tĩnh như vậy nhỉ? Leo còn chưa biết tung tích, có khi là mấy kẻ kia đang giam giữ cô ả cũng nên!" Taurus sớm đã không thể chịu được cảnh ngồi chờ không này. Cô ả nôn nóng được ra ngoài đến mức chỉ có thể đứng dậy đi đi lại lại.

"Bình tĩnh đi Taurus. Trời đang mưa như vậy, mắt của Phylostein không được tốt lắm đâu." Aries chậm rãi mở miệng nhắc nhở Taurus. Gemini rất mạnh nhưng Aries chỉ coi đó là sự bù đắp của Hộp Cấm khi đã ban tặng cho cô ả một đôi mắt như vậy.

"Không nhìn được trong tối cũng không thể nhìn vào thứ gì quá sáng." Virgo bật cười đầy mỉa mai. "Cô ả hợp với những thứ mờ mịt tầm thường, không phải sao?"

"Ta đang nghĩ, liệu hai con chuột nhỏ kia có đi theo không? Nếu có, không phải Gemini sẽ dễ sa lưới hơn sao?" Taurus bỗng nhớ đến hai kẻ bán Thần kia lại tỏ ra nghi hoặc.

Cancer tương đối mạnh vì dù gì hắn cũng đã làm quen với năng lực của mình từ khi còn nhỏ nhưng Pisces, cô ả sẽ là một tảng đá ngang chân đám người Gemini. Rất khó để có thể toàn tâm chú ý vào trận đánh nếu phải bảo vệ thêm một kẻ vô dụng.

"Không đâu. Ngươi không biết gì sao? Ophiuchus đụng độ Gemini, Aquarius và Sagittarius ở đường ống ngầm trung tâm. Cô ả bán Thần đó cũng có mặt. Mạnh lắm đấy." Virgo từ chán ghét đã dần trở nên hứng thú với Pisces. Pisces là một "viên ngọc thô" và đang được mài dũa bởi một "bậc thầy kim hoàn" là Sagittarius, và chẳng mấy chốc thôi, "viên ngọc" đó sẽ đắt giá hơn bao giờ hết.

"Dù có vậy, trong hai kẻ bán Thần đó thì tên còn lại vẫn phiền phức hơn. Cancer, Cancer Bettencourt. Tên điều khiển thời gian." Aries dường như rất dè chừng Cancer, hắn tỏ rõ vẻ lo ngại với một bán Thần.

Aries không giống các vị Thần khác, hắn không sở hữu nguồn ma thuật dồi dào nhưng bù lại cho sự thiếu sót đó, hắn lại có sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc. Để bù đắp điểm yếu thiếu hụt ma pháp, hắn đã mài dũa bản thân trở thành một kẻ có sức mạnh thể chất khổng lồ, không những vậy, các cảm quan khác của hắn cũng được đẩy đến đỉnh điểm. Tuy nhiên, những kẻ như hắn cũng vẫn sẽ có thiên địch, những kẻ điều khiển không gian và thời gian.

Sức mạnh thể chất mạnh mẽ của Aries có thể khiến hắn đạt đến một vận tốc nhanh đến đáng sợ tuy nhiên đối với những kẻ có thể điều khiển không gian và thời gian thì việc khiến hắn rơi vào thế bị động là rất dễ dàng. Và thiên địch của hắn trong trận chiến lần này đã xuất hiện, Cancer Bettencourt.

Cancer Bettencourt là một kẻ điều khiển không gian và thời gian, hắn có thể bóp méo các chiều không gian, thay đổi thời gian và đảo lộn trật tự thời gian. Hắn tuy chỉ là một Á Thần với tuổi đời còn rất nhỏ nhưng khả năng sử dụng ma pháp của hắn đã lên đến hàng thượng thừa, thậm chí nếu để giao chiến với các vị Thần mạnh về thể chất như Aries hay những kẻ bốc đồng như Taurus thì phần thắng vẫn nằm trong tay hắn đến năm mươi phần trăm.

"Ngươi sợ sao? Thiên địch xuất hiện nên trong lòng bất an?" Taurus khinh khỉnh đáp nhướn mày. Cô ả ném cho Aries một ánh nhìn đầy miệt thị, chẳng lẽ một vị Thần như hắn lại co rúm trước một tên Á Thần nho nhỏ?

"Đến giờ rồi nhỉ? Đi săn thôi." Virgo nhanh chóng đứng dậy, khoé môi sớm đã kéo lên một đường cong đầy ẩn ý.

Tiếng vó ngựa lao vút đi giữa đêm đen, thêm vào đó là tiếng xào xạc vang vọng từ bìa rừng khiến không gian càng lúc càng quỷ dị. Chẳng mấy chốc phía các vị Thần nọ đã đến được mỏm đá phía bìa rừng.

"Chà... trùng hợp quá nhỉ?"

Sagittarius nhếch miệng cười lại nhướn mày nhìn về phía Taurus cùng các Thần khác cách đó không xa. Các vị Thần đối mặt với nhau, sát khí xung quanh đã tăng lên không kiểm soát.

Kẻ đi săn đối đầu kẻ bị săn. Cuộc vui chỉ bắt đầu khi mặt trăng đã treo leo nơi đỉnh núi.

"Ta không biết là các ngươi đã quay trở lại Hỗn Mang rồi đấy. Là con chuột nhỏ nào nhà Fagundes đã sổng chuồng để báo tin cho các ngươi thế?" Virgo làm ra bộ dạng hết sức ngạc nhiên nhìn về phía Gemini đang đứng cạnh Capricorn. "Nhìn ngươi trông tệ thật đấy Phylostein. Bộ dạng yếu ớt đó không giống với Gemini mà ta từng biết."

"Có giống hay không," Gemini nắm chặt con dao găm được giấu phía sau lưng áo lại nhìn Virgo bằng con mắt thách thức, "ngươi sẽ biết ngay thôi."

"Săn chuột không phải là sở thích của ta nhưng... nếu đó là con chuột nhỏ Cancer Bettencourt thì ta rất hân hạnh." Aries nhướn mày nhìn về bụi rậm cao quá đỉnh đầu phía sau Capricorn. Con chuột nhỏ của hắn đang nấp ở đó, cùng với một con chuột nhỏ khác.

Khốn khiếp!

Gemini khẽ rít lên qua kẽ răng bằng âm giọng hết sức nhỏ. Hai tay cô ả nắm chặt lại tỏ rõ sự tức giận của mình. Cancer Bettencourt, Pisces Bernardes, hai kẻ này dường như sinh ra để đối địch với cô ả. Chỉ cần là có kế hoạch gì đó, chúng sẽ xuất hiện như một sự tình cờ và sau đó là phá tan tành mọi thứ. Hai kẻ này cứ như thể là tay trong của đám Thần trước mắt vậy.

Là con vua trên bàn cờ nhưng cũng là con tốt của quân địch.

"Chỉ dựa vào một mình Bernardes thôi, bàn cờ mà ngươi vẽ ra cũng đã bị xáo trộn rồi." Virgo nhìn về phía Capricorn đầy đắc chí. "Ta nói đúng chứ, Cloutier?"

Gemini là một kẻ thông minh và mưu mô, cô ả thừa nhận. Nhưng trong cuộc đi săn này, kẻ đứng sau chỉ điểm là Capricorn, hắn chính là bộ não.

Capricorn bật cười thành tiếng. "Ngươi rất nhạy bén, Virgo. Nhưng ngươi lại quên mất một điều, ngươi chỉ là một kẻ luyện kiếm, ngươi chỉ đang vận dụng những cái sẵn có thôi... ngươi không đủ thông minh."

So với một kẻ luyện kiếm như cô ả thì quả thật, rất thông minh. Virgo rất nhạy bén với mọi thông tin mà cô ả tiếp nhận được nhưng Virgo Oliveira không phải Capricorn Cloutier, một kẻ luyện kiếm vĩnh viễn sẽ không thể trở thành một mưu lược gia. Thanh kiếm sắc bén nhất không phải là một thanh kiếm được mài dũa cẩn thận, mà là một thanh kiếm được tạo nên từ khối óc và trí tuệ.

"Ngươi, chỉ là con tốt trong bàn cờ của ta thôi." Ngay khi Capricorn vừa dứt câu, tiếng hét rú vang vọng cánh rừng.

Aries nóng giận giương cao thanh kiếm trên tay. "Ngươi đã làm cái gì?"

Vốn tưởng Cloutier chỉ là một tên vô dụng ngày ngày chế thuốc vậy mà giờ đây hắn đã lộ rõ bản chất thật. Không phải kẻ ru rú trong căn phòng chật hẹp sặc lên đủ mùi thuốc mà là kẻ quản trò nắm trong tay vận mệnh kẻ khác. Capricorn Cloutier, hắn xứng đáng với danh xưng của mình.

"Không gì cả, ta chỉ là muốn tặng các ngươi một món quà gặp mặt nho nhỏ. Ta, đã có một cuộc dạo chơi trong rừng đầy thú vị." Capricorn khẽ vươn tay đẩy con dao trong tay Gemini vào vỏ rồi bình thản đáp lại sự tức giận của Aries. Đáy mắt hắn không chút dao động, hắn điềm nhiên đến đáng sợ, khuôn mặt còn chớm nở một nụ cười.

"Capricorn Cloutier! Ngươi—!" Cơn tức giận của Taurus dường như muốn thổi bay đi chiếc đầu xinh đẹp của cô ả. Taurus nghiến răng tiến đến chỗ Capricorn lại túm lấy cổ áo phẳng phiu của hắn. "TÊN KHỐN!"

Cuộc đi săn của các vị Thần diễn ra ở bìa rừng, tất cả đều có lý do của nó. Nhưng đáng tiếc thay, bàn cờ này vốn dĩ là do Capricorn Cloutier điều khiển, mọi đường đi nước bước của các vị Thần trước mắt đều nằm trong lòng bàn tay của hắn. Hắn hả hê, ngay cả khi cổ áo thẳng thớm của mình bị nhàu nát. Hắn không quan tâm, vì hắn biết hắn là kẻ quản trò.

Dù cho các vị Thần chưa hề bắt đầu cuộc đi săn thì máu cũng đã đổ thành sông. Hơn một nửa quân binh nhà Oliveira đã chết thảm trong rừng sâu, đều là do một tay Capricorn mà ra.

"CAPRICORN CLOUTIER! NGƯƠI PHẢI CHẾT!" Chất lỏng nhầy nhụa tanh tưởi tràn vào đại não Virgo, máu cô ả như sôi lên ùng ục. Cô ả phải giết Cloutier, phải moi tim gan hắn ra ngoài, phải đày đoạ hắn, phải khiến hắn trả đủ cho những gì hắn đã làm. Cô ả không chút suy nghĩ lao thẳng về phía Capricorn.

"Ngưng đọng thời gi—"

Phập!

Thanh kiếm đâm xuyên qua người Cancer, đâm xuyên qua lồng ngực của hắn và sượt qua tim. Hắn mở to hai mắt, đưa tay giữ chặt lấy thanh kiếm đang xuyên qua thân thể mình ngăn cho nó không đâm sâu thêm nữa. Máu cứ thế ồng ộc tuôn ra từ miệng vết thương khiến hắn không nhịn được mà nôn thốc ra ngoài.

Máu, tầm nhìn Cancer nhuốm đầy thứ chất lỏng đỏ tươi đó, xung quanh hắn là máu. Tay hắn là máu, lồng ngực hắn là máu, đến cả khoang miệng hắn cũng tanh tưởi mùi máu.

"Cancer Bettencourt, xin chào! Ta mong ngươi sẽ thích màn chào hỏi này." Aries rút nhanh thanh kiếm ra khỏi người Cancer. Không đợi đối phương kịp phản ứng lại, hắn một lần nữa chém phăng đi cánh tay phải của Cancer.

Tiếng thét lần nữa vang vọng giữa đêm vắng lặng.

"Không có cánh tay phải này, ngươi sẽ không thể thực hiện được thuật Ngưng đọng đúng chứ?" Aries nhìn cánh tay đứt lìa dưới đất lại không chút nghĩ ngợi trực tiếp đá nó ra xa.

"K-kết... ấn!" Cancer dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy nói một câu. Nếu hắn biết, Aries Vonderlort là kẻ sở hữu tốc độ nhanh đến đáng sợ như vậy, hắn sẽ để mắt tới kẻ này đầu tiên.

"Kết ấn? Ngươi nên giữ lại chút sức cuối cùng đi, con chuột nhắt!" Aries cười hắt ra trước dáng vẻ kiệt quệ của Cancer trên thảm đất đã sớm tanh tưởi mùi máu. Aries cúi xuống túm lấy cổ Cancer rồi nhấc hắn dậy nhưng ngay khi Cancer bị túm lên hắn đã vấy máu của mình lên mặt Aries.

"KẾT-ẤN!" Cancer hét lớn trước khi mất đi ý thức, nhưng hắn biết, hắn đã thành công đá Aries Vonderlort ra khỏi bàn cờ này.

Aries đứng đó, hắn bất động như thể đã hoá đá, tay vẫn nắm chặt đầu của Cancer. Một kẻ đã mất đi ý thức và đang không ngừng chảy máu, một kẻ thì bị vấy máu và đông cứng toàn thân. Cancer Bettencourt quả thật không đơn giản, hắn dùng máu mình, dùng chút sức lực cuối cùng của mình để hoàn thành việc tạm thời phong ấn Aries, thành công đưa kẻ đáng sợ nhất ra khỏi cuộc đi săn.

Rầm!

Đất đá dưới chân Gemini bỗng nứt ra thành từng mảnh, cô ả cũng vì bất cẩn mà rơi xuống phía dưới. Ngay khi cô ả định leo lên, nền đất đã nhanh chóng bị lấp lại. Rốt cuộc, là kẻ nào đã làm ra chuyện này? Là kẻ nào đã ném cô ả xuống đây? Hơn hết... đây rốt cuộc là chỗ quái quỷ nào?

"Ngươi vốn nghĩ ta chỉ chuẩn bị từng ấy binh lính để các ngươi thoả thích giết sao? Nhìn đi, Gemini đã lọt bẫy rồi, quân vua của ngươi bị đá ra khỏi bàn cờ rồi, Cloutier!" Virgo ha hả cười lớn thành từng tiếng. Lại nhìn về phía Capricorn đang sững sờ nhìn về nơi mà Gemini vừa mới đứng.

Chỉ cách đó vài giây, Gemini còn đang đứng đó, vậy mà giờ cô ả lại biến mất không chút vết tích.

"Cô ta bị nhốt vào Thành Vô Tận rồi. Bây giờ... hẳn là đang ở cạnh lũ Quỷ hạ đẳng ghê tởm kia rồi." Virgo đắc ý nhìn Capricorn, đây là cái giá mà hắn phải trả cho những gì hắn đã làm.

"CHIẾU-TƯỚNG!"

Aquarius chỉ vừa nghe đến ba chữ 'Thành Vô Tận' đã ngay lập tức chết điếng. Thành Vô Tận chính là một không gian mở được nối từ nhà giam của Hỗn Mang. Một khi đã vào đây sẽ không có đường thoát ra ngoài, chỉ khi chết đi hoặc trở thành kẻ chiến thắng ở đó mới có thể thoát ra. Một khi bước vào Thành Vô Tận sẽ chỉ có nước chết.

Đấng Phục Hưng đã phạm phải một sai lầm khi tạo ra Thành Vô Tận, hắn đem những Bán Quỷ, Quỷ, Bán Thần và Thần sa đoạ cũng như những kẻ dưới đáy nhốt vào một chỗ, đây chính là một ổ tạp nham và man rợ. Gemini dù cho có mạnh mẽ cỡ nào, cô ả cũng sẽ chết mục xương ở đó, cô ả sẽ có một cái chết bi thảm, xương cốt hoá tro tàn và linh hồn bị phân mảnh.

Tấn bi kịch kinh hoàng đã được dựng lên dưới ánh trăng.

Capricorn nắm chặt hai tay mình đến mức lộ ra cả những khớp xương trắng hếu. Hắn đang chạm đỉnh giới hạn của mình nhưng rồi hắn lại nén xuống, hắn buộc phải đưa ra lựa chọn. Bỏ lại Gemini và tiếp tục cuộc đi săn hay trở thành Gemini và biến bản thân thành quân vua trên bàn cờ của chính mình.

"Bernardes, ngươi... buộc phải gia nhập." Bỏ lại Gemini và tìm cho mình quân vua mới, đây mới là lựa chọn của một mưu lược gia, là lựa chọn của hắn, Capricorn Cloutier.

"Chà... ngươi quyết đoán hơn ta tưởng đấy. Sao ngươi lại đưa ra quyết định như vậy chứ?" Taurus nhìn về phía Capricorn và Pisces lại đảo mắt nhìn về mặt đất nơi Gemini chỉ vừa mới đứng cách đây không lâu. "Gemini yêu dấu thì sao?"

"Gemini? Ngươi đang nghĩ đi đâu thế?" Đáy mắt Capricorn không chút dao động. Đây là một cuộc đi săn, không, là một cuộc dấu trí để tìm ra kẻ thắng. Hắn dao động, hắn sẽ trở thành kẻ thua.

"Thật là đáng tiếc!" Taurus nhìn Capricorn lại nở một nụ cười khinh miệt. "Abrazart, ngươi nói xem. Hình như ngươi đang im lặng quá đấy!"

Sagittarius khẽ nhìn về phía Capricorn lại đảo mắt về phía Aquarius cách đó không xa. Đoạn cô ả lại nhìn về phía Taurus đang dương dương tự đắc. Đêm săn này, nhất định phải tiếp diễn. Con cá lớn sắp cắn câu rồi.

"Ta muốn làm một chuyện." Sagittarius chỉ thầm nói một câu rồi quay người lại về sau. Thuật Đảo Nghịch, nhất định phải thế chỗ cô ả Lovanhert kia với Gemini.

"Thuật Đảo Nghịch sao? Ngươi định thế chỗ cho ai thế? Gemini sao? Gemini và kẻ nào trong số bọn ta thế?" Virgo biết nếu còn tiếp tục duy trì trò chơi này thì chẳng mấy chốc phía cô ả sẽ gục hết cả. Vì vậy, phải phủ đầu những kẻ đang làm việc theo sự chỉ dẫn của Capricorn.

"Với ngươi đấy con khốn!" Sagittarius xoay người, hai tay đã đan vào nhau, khoé miệng lại khẽ đưa lên tỏ vẻ khó chịu. Ngay chỉ trong một tích tắc, Virgo đã bị đổi chỗ cho Cancer.

Virgo sau khi bị đổi chỗ lại trở nên vô cùng khó khăn. Cô ả sắp bị Aries bóp nghẹt còn mấy kẻ trước mặt lại hả hê khi thấy điều đó.

"Con... khốn Abrazart!" Virgo giãy giụa muốn thoát khỏi bàn tay Aries đang bóp chặt lấy cổ mình.

Virgo chỉ có hai sự lựa chọn, một là chặt tay Aries để giải thoát bản thân, hai là đứng đó giãy giụa chờ chết. Dù có là lựa chọn nào thì cô ả cũng không thể làm được. Aries không đủ lượng pháp thuật để tái tạo lại các bộ phận trên cơ thể, nhiều nhất thì hắn cũng chỉ có thể chữa lành vết thương. Còn nếu cô ả cứ đứng đây như vậy thì cô ả cũng sẽ chết.

Sagittarius đã đưa cô ả vào thế gọng kìm, khốn khiếp!

"Chặt nó đi! Virgo..." Aries mấp máy ra lệnh cho Virgo, "chặt tay ta đi."

Hắn không chắc liệu bản thân có thể tái tạo một cánh tay mới hay không nhưng hắn chắc chắn với sức lực của hắn thì việc Virgo bị bóp cổ đến ngạt thở là điều hoàn toàn có thể xảy đến.

"Ngươi điên rồi Aries! Ngươi sẽ không thể tái tạo lại cánh tay này đâu." Virgo run rẩy đáp lại câu lệnh của Aries, âm giọng sớm đã nhuốm sự tức giận.

"Chặt nó hoặc ngươi chết. Chọn đi Oliveira!" Aries chẳng quan tâm đến cánh tay này của mình, hắn quan tâm đến cục diện trước mắt kia.

Lực lượng vốn dĩ đã không hề cân xứng, kể cả khi không có Gemini thì chúng vẫn còn Aquarius, Sagittarius và Capricorn, những kẻ đó đều không hề dễ đối phó. Thậm chí, một kẻ như Bernardes cũng đã bị lôi vào cuộc. Còn họ, chỉ còn duy nhất Taurus và Virgo, Libra lại không hề thấy mặt.

Virgo cắn răng nhìn Aries sau đó lại không nhẫn tâm nhìn hắn như vậy chỉ có thể quay đầu đi và triệu hồi thanh kiếm đến. Lưỡi kiếm ngọt lịm cắt phăng cánh tay của Aries, máu từ vết cắt tuôn ra bắn cả lên mặt Virgo.

"Chậm chân rồi... Virgo Oliveira." Virgo nhìn về phía chủ nhân của giọng nói kia lại thấy Aquarius đâm xuyên người Taurus. Taurus chỉ vừa mới tiếp cận được Sagittarius thì đã bị Aquarius lôi ngược lại phía sau và theo quán tính, cô ả đã bị thanh kiếm trên tay Aquarius đâm xuyên giữa thân thể.

"Gemini... Chỉ cần chị ấy thiếu mất một miếng da hay một cọng tóc thì ngươi cứ chờ đó đi Oliveira. Ta sẽ không để nhà Oliveira còn chút tàn dư nào ở Hỗn Mang này đâu." Aquarius nhìn Virgo, hai mắt đã sớm vằn lên những tia máu, mắt hắn đục ngầu và giọng điệu lại lạnh lẽo đến đáng sợ. Hắn thô bạo đem thanh gươm rút ra rồi đẩy Taurus xuống đất và leo lên ngựa đi mất.

"Ngươi thua rồi Virgo. Cuộc đi săn đêm nay chấm dứt tại đây thôi nhỉ? Dù có là kẻ không biết nghĩ thì cũng nhìn ra ai thắng ai thua mà, huống chi là một kẻ thông minh như ngươi." Sagittarius nhanh chóng túm lấy Cancer lôi đi, trước đó cũng không quên để lại cho Virgo một cái nhìn đầy khinh bỉ.

Chiến Thần Bất Tử hay Kiếm Thần Bất Bại cũng chỉ có vậy, đều là những kẻ thua cuộc.

Virgo ngồi sụp xuống, nước mắt đã lăn dài trên hai má. Chỉ vì một giây nóng giận mà cô ả đã khiến mọi thứ đi lệch khỏi kế hoạch vốn có. Nếu cô ả giữ được bình tĩnh thì Aries đã không bị kết ấn, Taurus cũng sẽ không bị đâm như vậy và đám quân binh nhà Oliveira cũng sẽ không chết vô nghĩa dưới tay của Capricorn.

Nhưng ăn năn hối hận thì cũng chẳng khiến mọi thứ trở về như cũ. Và rồi cơn thù hận trỗi dậy đã che mờ đi những cảm giác tội lỗi của cô ả, phải trả thù, đó là những gì Virgo đã nghĩ.

"Vậy... ngươi sẽ bắt tay với ta chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info