ZingTruyen.Info

12cs Graveyard

09. Những Vì Sao Rơi

Capricorn không còn đếm được đây là lần thứ bao nhiêu hắn phải chữa trị cho Pisces nữa, mỗi lần chữa trị đều là một lần cô nàng rơi vào hoàn cảnh thập tử nhất sinh, hơi thở thì yếu ớt, bộ dạng lại thoi thóp đến thảm hại.

"Các ngươi hết lần này đến lần khác đưa cô ta vào nguy hiểm, hết lần này đến lần khác kéo ta vào rắc rối. Ngươi rảnh rỗi quá nhỉ, Libra?" Capricorn cầm chiếc móng rồng thả vào hỗn hợp đặc khệt trên tay rồi quắc mắt nhìn Libra đang thảnh thơi góc phòng.

"Nhưng nếu ta không làm như vậy thì sẽ càng phiền phức hơn, ngươi không nghĩ vậy sao? Thần lực của cô ta gần như không tồn tại, ta đã mong rằng tất cả là do phong ấn nhưng... Iris còn chẳng phản ứng lại chút nào." Libra lúc này mới đứng dậy mặt đối mặt với Capricorn, nhưng đáp lại hắn chỉ là vẻ mặt lãnh cảm đầy thờ ơ của người đối diện.

"Cô ta không xứng mang trong mình dòng máu nhà Calios." Libra gằn giọng tiến về phía Capricorn rồi lại bất lực thở hắt ra. "Để ta nói cho ngài biết, thưa ngài Cloutier, điều đơn giản nhất là trích xuất thần lực cô ta còn không làm được..."

Hắn thất vọng đến cùng cực. "Cô ả là bán thần vô dụng nhất ta từng biết."

"Libra, giờ không phải là lúc để tranh cãi." Sagittarius túm lấy cánh tay của Libra kéo hắn lại về sau. "Điều chúng ta cần ưu tiên hàng đầu là vấn đề của Đấng và Lovanhert."

"Taurus mặc đồ của Đấng? Các ngươi không thấy có điều gì đó sai trái ở đây à?" Scorpio nhíu mày nhìn các thần đang túm lại chỗ Pisces. Các vị Thần nghe vậy liền bất chợt im lặng, mỗi người lại chìm vào suy nghĩ riêng của mình.

Đấng— theo như lời Libra nói thì hắn đang lâm trọng bệnh, đến dậy còn không dậy nổi huống chi là ra lệnh cho Allies hùng hổ kéo đến Địa Ngục. Vậy mà Taurus lại ngang nhiên lấy Thánh phục để mặc, chắc chắn trong chuyện này có điều uẩn khúc.

"Không lẽ..." Aquarius lúc này mới tỉnh táo hơn đôi chút, "ả ta định đảo chính?" Tuy nhiên câu hắn vừa thốt ra lại khiến những kẻ còn lại nghi hoặc về sự tỉnh táo của hắn.

Taurus không phải là kẻ khờ. Cô ả từ lâu đã biết được sự kinh tởm của Đấng. Chỉ là... cô ta đợi. Cô ta phải kìm nén mà đợi. Mục đích của cô ả ngay từ lúc đầu đã không hề giống như phía Gemini và các Thần khác, cô ta không bắt tay cùng Gemini vì mục tiêu của cô ta khác hoàn toàn so với vị Nữ Chúa ấy.

Taurus nhắm đến ngai vàng còn Gemini khao khát được tự do.

"Chuyện như vậy, cô ả chắc hẳn không dám làm. Ta e là đằng sau có kẻ giật dây." Capricorn bất chợt lên tiếng, hắn không nghĩ rằng Lovanhert dám làm nên chuyện động trời như vậy.

"Arphetis mất tích, Lovanhert thì khó đoán. Ta nghĩ chúng ta nên bắt đầu từ Arphetis." Gemini suy nghĩ hồi lâu mới lên tiếng. Vốn dĩ việc mà cô ả làm trước tiên là đi tìm Arphetis tuy nhiên, sự việc lần này của Taurus dường như lại khiến kế hoạch thay đổi giữa chừng.

"Ngài có thể bớt 'bẻ lái' được không, thưa Ngài?" Cancer bật cười trước suy luận của Gemini. Đột nhiên hắn lại cảm thấy vị Nữ Chúa này đáng yêu đến lạ thường.

Dẫu cho hắn có cố tạo không khí nhưng hồi âm hắn nhận lại chỉ là sự im lặng thi thoảng lại có tiếng rên rỉ đau đớn của Pisces. Sự im lặng và thái độ thờ ơ vô cảm ấy của các vị Thần đã khiến tâm trạng của Cancer như thể rơi xuống đáy và nụ cười trên môi hắn nhanh chóng tắt lịm.

Leo Arphetis mất tích là chuyện lớn tuy nhiên lại chẳng một ai đả động đến vấn đề này. Đây là điều kì lạ đầu tiên cũng là lớn nhất. Gemini đã từng nghĩ, sự mất tích của kẻ đứng đầu nhà Arphetis sẽ khiến vùng Phục Hưng một phen náo loạn nhưng mấy ngày nay mọi thứ đều là sóng yên biển lặng, chắc chắn có vấn đề.

Leo Arphetis không phải là kẻ dễ bắt nạt như vậy, trừ phi là có kẻ khác nhúng tay phía sau bằng không với thực lực của cô ả sẽ chẳng kẻ nào có thể đưa cô ả đi dễ dàng như vậy. Chuyện này chắc chắn có uẩn khúc.

"Ta nghĩ rằng... Lovanhert rất có thể là kẻ đứng sau chuyện này." Sagittarius suy nghĩ một hồi liền lên tiếng. "Không phải là ta lấy việc công trả thù tư nhưng các ngươi nghĩ xem. Lovanhert bấy lâu nay không chút động tĩnh vậy mà ngay sau khi Đấng ngã bệnh, Arphetis mất tích, cô ả liền làm ra chuyện động trời như vậy."

"Adad đâu rồi?" Cancer nhìn quanh phòng bỗng chợt lại thấy trống trải. Đúng vậy, hai kẻ đang lẽ ra phải yên vị ở đây đã đi đâu rồi?

"Hắn đang dưỡng thương, chắc hẳn là luẩn quẩn đâu đó quanh..." Capricorn suy nghĩ một hồi, "phòng nghỉ của ngươi." Hắn đã đưa Adad vào phòng nghỉ của Cancer, hắn đâu còn lựa chọn khác.

Rầm!

"Chủ... chủ nhân, không hay rồi." Falcos không kịp gõ cửa mà chỉ vội vã xông vào trong. Hắn đã chạy từ Hỗn Mang đến đây thông qua chiếc hộp mà Aquarius để lại ở Midnight Mare.

"Falcos, ngươi đến đây làm gì?" Aquarius ngạc nhiên nhìn tên hầu cận đang hoảng hốt.

Falcos là hầu cận của Aquarius, đồng thời cũng là kẻ trấn giữ thành Tây vì vậy hắn không thường rời khỏi vị trí của mình. Vậy mà ngay lúc này đây hắn lại hốt hoảng đứng trước mắt Aquarius chứng tỏ đã có điều gì đó xảy ra trong lúc các vị Thần rời đi.

"Ngài Lovanhert đã đặt kết giới, toàn bộ thành Tây và thành Đông bị đánh sập..." Falcos quỳ rạp xuống đất run rẩy đáp lại. "A—Ados cũng đã hi sinh trong trận chiến thành Tây rồi thưa Ngài."

"Ngươi nói gì? Lovanhert?" Aquarius túm lấy cổ áo Falcos ép hắn phải nhìn vào mắt mình rồi gằn giọng. "Rốt cuộc là loại kết giới gì mà khiến Ados phải bỏ mạng?"

"Th—Thần không rõ nhưng—nhưng tất cả những kẻ bị giam cầm trong kết giới đều không sử dụng được năng lực của mình. Ados bị chặt đầu... ng—ngay cả..." Falcos run rẩy không nói thành câu và điều này khiến Aquarius phát điên lên.

"Ngay cả cái gì? Ngươi nói nhanh lên bằng không ta sẽ cắt lưỡi ngươi." Aquarius kéo Falcos sát lại phía mình rồi gằn giọng.

"Thần Achilleas cũng đã bị chặt đầu rồi thưa Ngài!" Falcos vừa nói xong liền quỳ rạp xuống đất. Mặt Aquarius lúc này đã cắt không một giọt máu, hắn bàng hoàng khi biết một trong những vị Thần mạnh nhất dưới trướng mình lại bị chặt đầu.

"Điều binh! Ta nói điều binh ngươi có nghe không?" Aquarius tức giận đá Falcos đang bất động quỳ trên đất. Đến cả một tên tay sai còn không nghe lời hắn.

"Ng—Ngài... Xin bớt giận. Chúng ta không thể điều binh được thưa Ngài. Kết giới đã bao vây toàn bộ khu vực, không—không thể ra cũng không thể vào thưa Ngài. Thần đã trốn thoát khi thành Đông sập đổ sau đó liền chạy đến đây." Falcos chỉ dám ngước lên nhìn sau đó lại sợ hãi cúi xuống.

"TA-NÓI-ĐIỀU-BINH! LÀ ĐIỀU BINH NGƯƠI HIỂU KHÔNG?" Aquarius lúc này đã tức giận đến cùng cực. "Nhà Fagundes chẳng lẽ chỉ có chút binh lính đó thôi à? Người ở Midnight Mare chết hết rồi à?!" Hắn lớn giọng.

"Aquarius, hắn ta nói đúng, ngươi không thể điều binh," Libra lên tiếng, không để mắt đến Falcos. "...ít nhất là lúc này."

"Theo như những gì hắn nói, kết giới đó hẳn là sản phẩm của Taurus. Cô ta chắc hẳn cũng đã hạ quyết tâm rồi, dù có thế nào," Hắn xoa cằm rồi bật cười. "cô ta cũng phải giết ngươi. Chí ít là như vậy."

Taurus ngày càng không đơn giản, cô ả cuối cùng cũng phản công rồi. Khi trước, cô ta bị khinh thường vì thực lực chẳng đến đâu nhưng rốt cuộc đó cũng chỉ là vẻ ngoài. Cũng giống như Capricorn, hắn luôn bày ra bộ dạng yếu đuối nhất có thể tuy nhiên lại không phải kẻ tầm thường. Cái danh Phù Thuỷ Bóng Đêm của hắn không phải là cái danh hão, cái gì cũng có lí do của nó.

Là do họ quá khinh địch hay do kẻ địch che giấu quá giỏi?

"Ngươi đừng cố tỏ ra thông thái nữa đi, Bá tước. Hay ngươi chán sống rồi?" Aquarius nghe vậy liền quay đầu về phía Libra rồi tỏ rõ vẻ chán ghét, giọng điệu lại hết sức mất kiên nhẫn.

"Ngươi nghĩ đi, Lovanhert tại sao lại nhắm đến ngươi mà không phải Gemini trong khi cả hai kẻ các ngươi đều là kẻ thù của cô ta? Chỉ có một lí do thôi. Ngươi đang bị thương nặng, nhà Fagundes không có ngươi như rắn mất đầu. Mặc dù Gemini đang ở đây nhưng, một nửa linh hồn của Geminorous đang ở lại Hỗn Mang canh giữ, chắc chắn cô ta sẽ không dại dột đến mức tự tìm đường đến chỗ chết nên ngươi, sẽ là mục tiêu hàng đầu của cô ta." Libra nhẹ giọng phân tích rồi nhướn mày xem xét thái độ của Aquarius.

"Lovanhert không phải kẻ ngu, cô ta cũng không phải là kẻ dễ động vào. Cô ta đã ở thế bị động cả nghìn năm nay rồi, Aquarius. Với tính tình thiếu nhẫn nại của cô ta thì việc này là rất đỗi bình thường. Ngươi nên nhớ, nếu bây giờ ngươi điều binh thì có nghĩa là Đại Chiến sẽ được đẩy nhanh tiến độ và diễn ra sớm hơn dự định." Scorpio lạnh giọng, ánh mắt vẫn lơ đãng nhìn về vô định.

Lovanhert cuối cùng cũng đã làm trái với giao ước.

"Gemini, ý ngươi thế nào?" Cancer trước cảnh trước mắt cũng nhất thời không nghĩ ra được phương án nào thích hợp chỉ có thể nhìn về phía Gemini đang trầm tư suy nghĩ.

"Điều binh." Hai chữ vừa thốt ra khỏi miệng Gemini liền khiến các vị Thần khó hiểu. Cả Libra và Scorpio đều đã không đồng ý với quan điểm của Aquarius vậy mà Gemini lại nhẹ bẫng nói như vậy.

"Điều binh đâu có nghĩa là đánh trận. Aquarius, ta muốn ngươi đưa binh lính đến thành phía Đông, cái ngươi cần làm là nhanh chóng cho người đào một đường hầm dẫn từ thành Đông đến Điện Thánh." Gemini sớm đã vẽ ra một bản đồ trong tiềm thức nhưng điều cô ả không ngờ lại xảy ra, Taurus cuối cùng lại dùng đến "con bài nổ" của mình.

"Nhưng... thưa Ngài, k—kết giới..." Falcos trước câu nói của Gemini dần trở nên bàng hoàng, mồ hôi sớm đã chảy ra thành dòng. Vị Nữ Chúa này... điên thật rồi.

"Kết giới? Kết giới của Lovanhert là cái quái gì chứ? Ta sẽ đích thân giải quyết cô ta. Các ngươi chỉ cần làm theo những gì ta nói là được." Gemini cười hắt ra thành tiếng, dường như kết giới đầy uy lực đó của Taurus chẳng hề được cô ả đặt vào mắt.

Gemini chỉ tay về phía Pisces rồi nhếch miệng cười. "Nhưng, ta cần cô ta đi theo ta."

Pisces buộc phải đi theo. Đây sẽ là một cửa ải nho nhỏ cho cô nàng, nếu cô ta không làm được thì cô ta buộc phải chết còn không thì cô ta sẽ rất có ích cho Đại Chiến lần này.

"Gemini, không được!" Capricorn trước ý định đó của Gemini liền lên tiếng phản đối. Đừng nghĩ hắn không biết Gemini có ý định gì.

"Ta không muốn giữ lại một kẻ vô dụng. Cô ta nếu không có ích gì thì giữ lại chỉ làm ngáng chân ta thôi. Cô ta buộc phải đi, ít nhất là thể hiện chút gì đó để ta có lý do giữ cô ta lại." Gemini vẫn giữ nguyên quan điểm sau đó nhấc bổng Pisces lên bằng chú thuật rồi tạo cổng không gian đi vào đó.

"Falcos, quay về và làm theo những gì Gemini nói đi. Trước hết là ngươi hãy về Midnight Mare chờ tin từ phía Gemini, để ý động thái phía Allies." Aquarius phất tay ý muốn Falcos rời đi. Hắn lo lắng về hành động của Gemini, việc cô ả mang theo Pisces là vô cùng nguy hiểm, nhất là khi cô ả quay lại Hỗn Mang. "Ta sẽ quay trở lại Hỗn Mang sau."

"Gem—Gemini thả ta ra! Ngươi định đưa ta đi đâu?!" Pisces giãy giụa muốn thoát khỏi Gemini tuy vậy cô ả vẫn không chút động tĩnh gì chỉ siết chặt lấy Pisces hơn.

"Gemini, cô bị điên rồi. Mau thả ta ra, Gemini. Cô siết đau ta..." Pisces dùng chút sức lực yếu ớt của mình vô vọng gỡ tay Gemini ra.

"Ngươi nghĩ ta muốn kéo theo một kẻ phiền phức như ngươi à? Ngươi không biết Libra đang nhắm đến ngươi sao? Muốn chết lắm sao?" Gemini lúc này mới buông tay Pisces ra, đáy mắt lại toát lên vẻ giận dữ.

"Nhưng—Nhưng... hắn rất tốt mà. Hơn hết, ở đó còn có Scorpio, còn có Aquarius, còn có Capricorn và Sagittarius. Chẳng lẽ họ không thể ngăn được Libra?" Pisces như sét đánh ngang tai, người cô nàng nghĩ sẽ rất tốt cuối cùng lại là kẻ có những suy nghĩ vô cùng dơ bẩn, đen tối.

"Ngươi nghĩ kẻ như Scorpio chịu đứng ra bảo vệ ngươi sao? Hay ngươi nghĩ Aquarius đủ sức để cứu ngươi trong khi hắn còn đang đợi Capricorn chữa trị? Hay Cancer?" Gemini cảm thấy vô cùng nực cười trước suy nghĩ đó của Pisces. "Ngươi có vấn đề gì không thế? Nếu không đủ sự nhạy bén trong việc quan sát thì phải vận động hết công suất não bộ đi chứ."

"Nhưng... Sagittarius cũng có thể—"

"Ngươi không biết gì sao?" Pisces còn chưa nói hết câu đã bị giọng điệu mỉa mai đầy quen thuộc chặn lại. "Ta và Gemini có một giao kèo. Cô ta cho ta đôi mắt, ta phải kề cận cô ta mọi lúc mọi nơi." Sagittarius đứng phía sau Pisces nhếch môi cười. Cũng không biết cô ta đã xuất hiện từ bao giờ.

"Ngươi nghe cho rõ đây Pisces. Libra không phải kẻ đáng tin, hắn là kẻ đứng giữa, bên nào có lợi hắn sẽ theo. Lợi ích ngươi tạo cho hắn càng lớn thì giao kèo giữa ngươi và hắn sẽ càng có sức nặng. Hắn ta không phải kẻ dễ đụng vào, hắn cũng không phải kẻ dễ dãi như cách hắn thể hiện ra bên ngoài đâu. Tránh xa hắn ra một chút ngươi sẽ càng giữ bản thân mình được yên ổn." Sagittarius nhìn sâu vào mắt Pisces sau đó lại đánh mắt nhìn về phía Gemini.

"Nhưng... ngươi và Libra rốt cuộc là có quan hệ gì? Hai ngươi dường như rất hay tiếp xúc. Ngươi lại hiểu rõ hắn như vậy...?" Pisces lại tỏ ra vô cùng tò mò về đời sống riêng tư của các vị Thần. Nhất là kẻ ngoài lạnh trong nóng như Sagittarius.

"Là quan hệ trên Hôn Ước, cho đến khi hắn bán thân cho nhà Oliveira." Sagittarius đã từng có một khoảng thời gian mà theo cô ả nghĩ là hạnh phúc với Libra. Cho đến một ngày nọ mấy tên hầu cận nhà Oliveira xuất hiện mang theo thứ gọi là Hôn Ước đó đến nhà Fournier.

"Ta không ngờ đấy. Các ngươi từng là... vợ chồng?!" Pisces trước thông tin này liền tỏ ra vô cùng kinh ngạc. Nhưng không phải như những gì Libra nói là hai kẻ này chỉ đơn thuần là đang chiến tranh lạnh thôi sao?

"Sagittarius, ta cần ngươi trông nom tốt cho cô ta, đừng để cô ta chạy lung tung hay gây phiền phức gì. Ta phải đi xem xem, rốt cuộc Lovanhert đã làm gì." Gemini sau khi dẫn Pisces về lâu đài nhà Phylostein đã nhanh chóng triệu tập các vị Thần khác đến Điện Chính.

"Ngươi, biết dùng vũ khí không?" Sagittarius nhìn theo bóng lưng của Gemini đã dần xa rồi nhanh chóng mở ra một lỗ đen. Cô ả nhìn Pisces, cánh tay vẫn nhét sâu vào trong đó, cuối cùng lại lôi ra một thanh kiếm ngắn.

"Một chút chút, khi trước cha có dạy ta. Nh—Nhưng... ngươi định làm gì?" Pisces nhìn Sagittarius khó hiểu. Cuối cùng vẫn không nhận được câu trả lời mong muốn, chỉ thấy Sagittarius xoay người rời đi, cũng không quên ngoắc tay ý muốn Pisces đi theo mình.

Phía Gemini lại vô cùng căng thẳng, Điện Chính tăm tối vốn chỉ được thắp sáng bằng nến cùng đèn chùm phía trên đã vô cùng lạnh lẽo, trước ánh mắt của Gemini cùng bầu không khí im lặng lại càng trở nên u ám, đáng sợ hơn. Cô ả chỉ ngồi đó, không nói câu nào, ánh mắt lại sụp xuống mịt mờ. Thái độ này của cô ả khiến những vị Thần ở phía dưới không dám cử động dù chỉ một chút, đầu cúi thấp xuống không dám ngẩng lên, đến cả hơi thở cũng trở nên nặng nề hơn cả.

"Phía nhà Lovanhert bắt đầu rồi vì vậy nên chúng ta cũng không thể ngồi yên được thưa Ngài." Thần Thanatos quỳ một chân xuống rồi nhìn về phía Gemini đang suy tư ngồi trên ngai vàng. Hắn không thể đứng im không làm gì trong khi đang có rất nhiều chuyện khẩn cấp như vậy được.

"Có cách nào sao? Lovanhert một khi đã tuyên chiến hẳn cô ta đã chuẩn bị từ rất lâu rồi." Erebus liếc nhìn em trai mình rồi lạnh nhạt lên tiếng. Lovanhert đã im lặng nín nhịn cả ngàn năm, không cớ gì trong từng ấy thời gian cô ả không chuẩn bị cho lần đảo chính này.

Gemini sau một hồi im lặng cuối cùng cũng lên tiếng. Đôi môi đỏ mọng khẽ kéo lên một đường tuyệt đẹp. "Erebus, ngươi hãy dẫn một vài binh lính đi theo đến nhà Fagundes và giải trừ thứ kết giới đó của Lovanhert đi."

"Cô ta đã tạo ra một thứ kết giới khá thú vị đấy chứ? Ngay cả người nhà Fagundes cũng không làm gì được thứ đó."

Pisces đứng ở một góc nhìn ra phía ngoài dường như lại mê mẩn trước vẻ đẹp đầy uy quyền mà Gemini mang lại. Nếu Virgo mang đến cho người khác một cảm xúc về một cái đẹp đầy nữ tính, Leo đầy kiêu sa, Sagittarius thì bí ẩn còn Taurus lại hoang dại đầy quyến rũ thì Gemini lại đem đến cho người khác một cảm giác rất kiêu ngạo, rất độc lập và tự tin.

"Ngài đáng kính, kết giới đó... đến Thần Erebus cũng không phá nổi. Khi Ngài chưa quay lại, một hạ nhân nhà Fagundes đã tìm tới và nhờ giúp đỡ tuy nhiên lại không thể lay chuyển được." Thần Moros ngay khi nghe Gemini có ý định đưa người sang phía nhà Fagundes liền run rẩy nói.

Không phải không thể mà là không làm được. Họ đã rất cố gắng giúp nhà Fagundes giải trừ kết giới tuy nhiên dù họ có làm cách nào thì kết giới cũng không hề suy chuyển mà ngược lại ngày càng mở rộng.

"Một cái kết giới mà các ngươi nói không làm được? Rốt cuộc là có vấn đề gì với thứ đó?" Gemini nghe xong liền lập tức tức giận lớn tiếng, cô ả muốn xem xem rốt cuộc thứ đó có gì ghê gớm. "Chỉ là một cái kết giới nho nhỏ do một nữ quỷ đến từ tộc quỷ chi dưới mà dám nói không làm được?"

______________

Gemini đứng trước kết giới cố gắng xâm nhập vào bên trong lại bị một nguồn ma thuật mạnh mẽ đẩy ra xa, dù cho thế nào thì vẫn không thể tiếp cận. Đúng như những gì Thần Moros đã nói, thứ kết giới này không hề đơn giản như những gì cô ả nghĩ.

"Là do ta khinh địch rồi."

"Người nhà Fagundes, thoát ra một người giết một người. Xử lí gọn gàng vào, tốt nhất là đừng để lại một dấu vết gì." Gemini xoay người rời đi, nụ cười trên môi khi nãy nay đã dần trở nên méo xẹo.

Thứ kết giới quái quỷ này khiến cô ả cảm thấy khó chịu. Cảm giác thua cuộc trước Lovanhert đang trở thành tảng đá ngáng đường cô ả. Vì vậy, dù có là bằng hành vi bỉ ổi nhất thì cô ả vẫn phải loại trừ cái gai là Taurus Lovanhert.

Sấm sét rạch ngang trời, kết vào nhau thành từng chùm vằn vện rồi bỗng một cơn mưa xối xả trút xuống. Gánh nặng trong lòng Gemini lúc này mới vơi đi phân nửa, nụ nham hiểm lại một lần nữa xuất hiện. Cô ả dừng chân lại, đoạn quay sang phía Thần Moros ra hiệu. "Giết hết không sót một kẻ. Dù có là một con chuột cũng không được bỏ qua."

"Trời mưa," Gemini khẽ nhếch môi cười đầy ẩn ý, "thật thích hợp để đi săn."

Gemini sớm đã giao lại Pisces cho Sagittarius còn cô ả lại đơn thương độc mã đến trước lâu đài Arphetis. Tiếng răng va chạm lộc cộc vào nhau của mấy đầu lâu xếp dài trước cửa khiến Gemini càng thêm chán ghét. Trời mưa lớn như vậy, người nhà Arphetis không phải không nhận ra cô ả đã đến.

"Cơn gió nào đã mang Ngài đến với nhà Arphetis thế, Ngài Phylostein?" Vị Thần già mập mạp đích thân chạy ra, cũng không dám chậm trễ thêm giây nào, kể cả có đứng khác chiến tuyến, không cùng giống loài thì nhìn thấy vị Nữ Chúa nọ họ cũng phải kiêng nể vài phần. Hắn nhìn vị Nữ Chúa đã sớm ướt mưa lại run rẩy lo sợ không biết cô ả liệu có vì sự chậm trễ của hắn mà tức giận.

"Gió Bắc nổi rồi," Đi được một đoạn Gemini bỗng dừng lại rồi nhìn Helios cười cợt, "ngươi biết có nghĩa gì không?"

"Thần già rồi, cũng không biết là gió phương nào thổi tới." Helios cố lảng tránh câu hỏi của Gemini, chỉ có thể nhanh chân dẫn cô ả vào Điện Chính.

Gemini rất tự nhiên, trước mặt các vị Thần khác trong nhà Arphetis lại trực tiếp đi lên ngai vàng của Leo mà ngồi, bộ dạng lại rất thư thả. Các vị Thần phía dưới trước cảnh này liền nóng máu, kẻ thì chửi rủa, kẻ lại hô hào bắt cô ả rời khỏi vị trí vốn không thuộc về cô ả.

"Gió Bắc lần này là do nhà Lovanhert 'thổi', sắp đảo chính rồi các ngươi biết chứ?" Gemini cũng nhanh chóng đi vào vấn đề chính, hoàn toàn bỏ ngoài tai những lời khó nghe kia.

"Ngài vừa nói cái gì? Gió Bắc nổi rồi? Chiêm tinh, phải xem chiêm tinh." Thần Hemera ngay lập tức tỏ ra vô cùng hoảng hốt.

Ai ai cũng biết, ở Hỗn Mang, "gió Bắc" là đại diện cho những điềm gở, là đại diện cho cái chết. Gió Bắc nổi rồi, Đại Chiến sắp đến, máu đổ đầu rơi là điều không tránh khỏi. Nhưng, nhà Lovanhert đảo chính lại là chuyện chẳng ai ngờ tới. Một kẻ lúc nào cũng tỏ ra tôn kính Đấng cuối cùng lại mang trong mình ý định đảo chính.

"Chiêm tinh? Các ngươi còn muốn xem chiêm tinh?" Gemini bật cười thành tiếng. "Lovanhert mở kết giới trên lãnh địa nhà Fagundes, cô ả lại chiếm đóng cả khu vực phía Tây Điện Thánh. Mấy cái chiêm tinh đó của các ngươi giúp ích được sao?" Đến giờ phút này mấy lão Thần này vẫn còn chạy đi xem chiêm tinh thì đúng là ngu ngốc.

"Nhưng—Nhưng... Ngài Leo còn chưa quay lại." Helios ngập ngừng nhìn Gemini. Cô ả nói không phải không có lí chỉ là không có Leo thì nhà Arphetis cũng chỉ như rắn mất đầu.

"Ta tự hỏi các ngươi đã làm gì trong suốt khoảng thời gian qua. Allies cấu kết với vật chứa của Perses để rồi hắn ta làm càn trên đất Phục Hưng, các ngươi vẫn bình chân như vại. Ngay cả việc Leo Arphetis bị tên khốn đó bắt đi các ngươi cũng không biết. Các ngươi xứng đáng làm Thần sao? Helios? Hemera? Aether? Hay những kẻ còn lại đang ngồi thành đống ở kia?" Gemini lúc này mới đứng dậy đi xuống khỏi ngai vàng rồi lại chất vấn từng vị Thần một.

Perces tái sinh là chuyện không hề tốt lành, đám người trước mắt còn tệ hơn cả vậy.

"Các ngươi nên có hành động gì đó để ngăn cản Lovanhert lại. Bằng không, đây sẽ là khởi nguồn của diệt vong." Gemini nói rồi liền xoay gót rời đi. Cô ả còn rất nhiều việc cần làm, điều quan trọng nhất cần làm hiện tại chính là tìm cho ra tên khốn Ophiuchus.

______________

"Ngươi về rồi?" Pisces ngồi trong thư phòng đọc qua sách cổ, cuối cùng lại thấy Gemini hằm hằm bước vào, dường như đã có ai đó chọc giận cô ả.

"Gemini, quỹ đạo các hành tinh đều lệch hết rồi. Sự kiện lần này mà Taurus Lovanhert gây ra chắc chắn sẽ đẩy nhanh quá trình diễn ra Đại Chiến." Sagittarius ngồi ở góc phòng lại chậm rãi lên tiếng. Các hành tinh chưa từng chệch quỹ đạo, nay lại vì Sagittarius đảo chính mà trở nên lộn xộn. Các bụi sao cũng vì thế mà bắt đầu lệch hướng, rơi về phía Trái Đất.

Mỗi một vì sao đại diện cho một linh hồn. Số vì sao rơi xuống càng nhiều, số người chết càng lớn, cũng đồng nghĩa với việc Đại Chiến diễn ra chẳng còn là chuyện của bao xa.

"Sagittarius đảo chính, sao rơi, các hành tinh lệch quỹ đạo... Ở Trái Đất chúng ta như vậy tức là sắp có tận thế." Pisces sau khi đã dẫn quen với không khí Hỗn Mang cũng đã thoải mái hơn rất nhiều. Hơn hết, cả một buổi luyện kiếm cùng Sagittarius dường như Pisces cũng đã không còn tâm thế lo sợ khi trước.

"Tận thế?" Tên hầu cận đi theo Gemini nghi hoặc nhìn sang Sagittarius lại nhìn về Pisces. Tận thế đối với mấy kẻ Á thần đến từ thế giới loài người này là cái có thể dễ dàng nói ra như vậy sao?

"Ngươi bị điên sao? Dám đứng trước mặt các Thần nói ra mấy lời nhảm nhí đó."

"Không sai đâu, Đại Chiến sắp đến rồi, sắp diệt vong rồi." Sagittarius bày ra một bộ mặt hết sức thản nhiên quay lưng rời khỏi thư phòng.

Pisces cũng nhanh chóng quay lại với cuốn sách khi nãy chỉ bỏ lại Gemini đang trầm tư suy nghĩ gì đó cuối cùng cũng chỉ thấy cô ả khoác vội áo choàng lên người rồi rời đi vội vã.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info