ZingTruyen.Info

(12cs)Dạ Quỷ

Chap 4 : Mưu đồ

lnhi422

- Hộc ... Hộc ..._ Kim Ngưu chạy trên từng bước chân mệt nhọc . Sao đột nhiên hôm nay đường về nhà xa thế chứ . Chốc chốc , cô lại liếc mắt nhìn ra phía sau 1 lát , dưới ánh đèn đường mờ ảo , Ngưu Ngưu nhận ra tên ở phía sau có dáng người khá cao , trông như là một chàng trai trẻ tuổi  . Nhưng hắn lại tỏa ra luồng khí rợn người . 

- Tôi ... tôi ... xin lỗi mà ! Tôi không có ý nhìn trộm " chuyện trọng đại " của mấy  người đâu , nhưng lỗi cũng do mấy người chứ bộ , muốn "làm" thì về nhà đóng cửa cho yên tĩnh mà "làm" chứ , lỗi cũng đâu phải tại một mình tôi ! _ Kim Ngưu la toáng lên , chất giọng đã có chút run sợ . ( cái tật đổ thừa mãi không chừa ) 

Thật may là cô đã tìm thấy căn nhà yêu dấu của mình . 

" Rầm... " 

Cô đẩy mạnh cánh cổng sắt và chạy nhanh về cánh cửa . 

" May quá ! Mình về rồi ! "_ Kim Ngưu mừng rỡ , chạy nhanh lên bậc thềm thì chợt cánh cửa mở bật ra, làm cô không kiểm soát được tốc độ mà xông thẳng vào nhà . 

Và vâng , vào lúc 7 giờ 36 phút 52 giây , tài xế Kim Ngưu đã không phanh kịp và gây ra một vụ tai nạn nhẹ , nạn nhân là Song Ngư đã bị té nhào dưới sàn .

- Trời ơi , Ngưu ơi là Ngưu , sao cậu lại bị thương nặng vậy , nằm dài dưới sàn sao mà tội nghiệp vậy chứ  , hic hic . Ai, ai đã gây ra chuyện này , con bạn của tui  ! _ Song Tử vội chạy ra , nhanh chóng lay lay Kim Ngưu một cách khí thế .

- Nhầm rồi ngoại ơi , con bé Ngư mới là nạn nhân nè ! _ Nhân Mã chỉ vào Song Ngư . Sau đó , Song Tử lại chạy qua bên Song Ngư khóc lóc tiếp . 

- Thôi đi , ồn quá hà ! Nhà không có tang mà trù hoài . _ Chị Xử đi ra dẹp loạn , sau đó nhìn qua Kim Ngưu đang làm  khuôn mặt đáng thương nhìn cô .

Xử Nữ ngồi xuống ghế , bắt đầu màn tra hỏi của mình :

- Ngưu , sao về trễ vậy hả ? 

- Dạ ... , em bị người ta đuổi , lúc chạy thì vào đường vòng nên về lâu ! 

- Người ta đuổi , em có phạm pháp đâu mà đuổi ? 

- Ừm ... , tại ... tại vì em coi trộm khi họ làm ... làm chuyện ấy ! _ Kim Ngưu ấp úng , bắt khai ra tật xấu của mình thật là xấu hổ muốn chết mất . 

- Ngưu à , cậu dâm thật đấy , cận cảnh luôn ha ! _ Cự Giải đứng kế bên , lắc đầu ngán ngẫm .Ngay cả cô chẳng biết mấy thể loại phim người lớn là gì vậy mà Ngưu Ngưu lại xem cận cảnh luôn , cô chỉ có tuổi thơ gắn liền với truyện doraemon hay phim siêu nhân gao thôi . ( chị này trong sáng quá , em xin bó tay )

Cuối cùng thì tối đó , Kim Ngưu vẫn được ăn cơm canh thịt cá , tuy không bị trách móc nhiều nhưng chuyên đề về vấn đề của cô vẫn được bàn tán suốt bữa ăn , làm cô muốn nuốt cũng không nuốt trôi .

Trong căn phòng hết sức tối tăm , Ma Kết ngồi yên trên chiếc ghế gỗ , mắt nhìn về phía vầng trăng khuyết kia mà thích thú . Anh khẽ cười một mình ( tự kỷ à ) , chiếc răng nanh thoáng lấp ló trong giây lát . 

- Nếu ánh trăng kia màu đỏ thì chắc sẽ đẹp hơn nhiều ! 

Ở ngoài cửa , có một bóng dáng ai đó , là Thiên Yết , cậu đứng lặng một hồi rồi quay gót bước đi .

****************************DẠ QUỶ***********************************

Sáng hôm sau , trường đại học Zodiac vẫn đông đúc học sinh ra vào . Hôm nay lớp của Xử Nữ và Cự Giải khá là nhộn nhịp vì có một buổi thuyết trình .

- Giải à , em đọc hết phần này nha , nhớ là đọc truyền cảm một chút ! _ Xử Nữ cẩn thận nhắc nhở Cự Giải , tay đưa sấp giấy khoảng 1,2 tờ A4 cho Cự Giải .

- Dạ , em hiểu rồi ! _ Cự Giải gật đầu .

" Lạch cạch ... " " Loảng xoảng ... "

- Trời ơi , cậu chảy máu rồi kìa ! 

Cả lớp bắt đầu nhốn nháo lên khi có một bạn nữ bị chảy máu tay , dưới đất là chiếc hộp bút và vương vãi những mẩu dao lam nhỏ . 

- Em có sao không , này , ai đó mau đưa em ấy xuống phòng y tế đi ! _ Cô giáo vội vàng lại gần bạn nữ để xem tình hình . Rồi cô chỉ vào Ma Kết đang ngồi thẩn thờ ngắm mây trời ở góc phòng : 

- Em mau đưa bạn ấy xuống phòng y tế giùm cô ! 

 Chợt cô quay qua nhìn Xử Nữ một lúc rồi nói : 

- Xử Nữ , em mau gom hết mấy mẩu dao lam dưới đất giùm cô , sau đó cùng với cô xuống phòng giám thị với cô nhé ! 

- Dạ ! _ Xử Nữ gật đầu , rồi lúi húi nhặt từng mẩu dao lam , nhưng đôi mắt cô lại hướng đến bạn nữ vừa nãy, ánh lên tia lo lắng . Lớp học lúc nãy đã ồn bây giờ còn ồn hơn , Cự Giải cũng đến phụ giúp cô :

- Nè , chị Xử , hồn của chị đâu rồi , nè ?

Xử Nữ nghe Cự Giải kêu , giật mình rồi lắc đầu cười nhẹ :

- À , chị không sao .  

- Không biết ai là người bỏ dao lam hại Tâm Thư thế này,nhưng mà nghe nói hôm trước có vụ ầm ĩ giữa cô ấy và 1 đàn chị lớp khác , nhưng may là không bị làm lớn . Em nghi là do người đó làm .

- Ầm ĩ vụ gì ?_ Xử Nữ ngước lên hỏi , đôi mày khẽ nheo lại .

- Em không nhiều chuyện như Song Tử hay Kim Ngưu nên không rõ nữa , mà xích mích giữa con gái với nhau chắc là chuyện tình cảm thôi  . _ Cự Giải bỏ mấy mẩu dao lam vào mảnh giấy.

- Vậy sao , thế thì cũng đâu cần dùng cách này , rõ là con gái với nhau , vả lại đàn chị thì có thể ăn hiếp đàn em sao  ! _ Xử Nữ nhíu mày tức giận rồi gói mảnh giấy lại cẩn thận , sau đó bỏ vào 1 chiếc bọc .

Ngoài hành lang lớp học , Ma Kết đang đưa bạn nữ xuống phòng y tế . Khi đi qua dãy nhà vệ sinh, Tâm Thư liếc nhẹ qua , rồi cười nói : 

- Cảm ơn bạn nha ! 

- Ơn nghĩa gì , sau này cũng sẽ chết thôi ! _ Ma Kết nhìn qua một lát , rồi mở miệng nói . Anh thấy về sau cô gái này cũng sẽ làm con mồi cho anh thôi , ơn nghĩa gì mà cảm ơn .

- Hả ? 

- A , không có gì . 

Chợt , bàn tay với vết thương đang nhỏ máu của cô lọt vào tầm mắt của anh , cơn khát chực trào lên . Tuy là một Vampire thuần chủng , có thể kiềm hãm được cơn khát của mình nhưng không thể sống  thiếu máu được . Anh lấy một tay bóp chặt lấy cổ của cô nàng .

- A , Ma ... Kết , thả ... thả ra đi ! Cứu ... Cứu với ! _ Tâm Thư nói với chất giọng hoảng sợ và đứt quảng .Ma Kết nhanh chóng bịt miệng cô ta lại rồi dồn vào vách tường , anh khẽ cúi đầu lại gần chiếc cổ của cô . Tâm Thư cảm nhận được từng hơi thở của anh đang rất gần càng làm cô hoảng loạn và vùng vẫy thêm . 

- Cho tôi xin phép nhé ! 

----------------------------------------------

Bài viết này được viết bởi lnhi422 . Bản quyền chỉ thuộc về Wattpad .

https://www.wattpad.com/275363315-12cs-d%E1%BA%A1-qu%E1%BB%B7-chap-4-m%C6%B0u-%C4%91%E1%BB%93

Nếu ai thấy bài viết của tôi bị đăng trên wedsite khác thì có nghĩa là trang wed đó đã cướp truyện của tôi để đăng chui . Xin mọi người hãy tẩy chay những wedsite đó và đến link gốc của tác giả để được cập nhật bài viết sớm nhất . Xin chân thành cảm ơn !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info