ZingTruyen.Info

12cs Da Quy

Song Tử hét toáng lên làm cả lớp ai nấy đều hướng mắt về cô . Thầy giáo thấy vậy vội vàng hỏi cô nàng : 

- Song Tử em bị gì mà lại hét lên như vậy hả ? 

Tiểu Song nhà ta hơi kinh ngạc một chút , rồi ngồi xuống ghế , cả lớp không ai nói một câu nào , không gian im ắng vô cùng . Chợt cô bạn ngồi cạnh Song Tử hỏi nhỏ : 

- Ê, Song Tử mày có bị gì hay không mà tự nhiên hét lên vậy hả ? Hay tao xin thầy cho mày xuống phòng y tế nghỉ ngơi ?

- Ừm , đừng nói anh chàng mới vào này là bạn trai mày nha ?

- Bạn trai gì , tao ế bền vững mà , dễ gì loại người như nó cua được tao !!!_ Song Tử mặt bắt đầu nhăn nhó , mắt liếc tên kia đang niềm nở chào hỏi cả lớp . Thầy giáo sau khi sắp xếp chỗ ngồi cho học sinh mới thì tiếp tục giảng bài cho cả lớp . 

Chiều tà , học sinh ùn ùn ra khỏi cổng trường . Bầu trời lúc sáng còn trong xanh bây giờ đã bắt đầu ngả sang màu ráng đỏ . Khắp phố phường sáng rực dưới những ánh đèn đường , đâu đâu cũng tấp nập người và xe cộ . Trong căn nhà màu xanh lam nằm bên con đường rộng lớn , có 5 chàng trai đang ngồi họp bàn quân sự trong bóng tối .

- Có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra một cách êm xuôi , đúng như kế hoạch của tớ !_ Ma Kết nói với chất giọng hết sức đắc ý . 

- Nhưng đâu cần phải giả dạng làm chi cho mất công , kéo hết đội quân của chúng ta đến là bọn chúng  tiêu liền ! _ Bạch Dương nói , hai chân gác cả lên bàn , vẻ mặt đầy sự bức xúc .( _ Bạch Dương : trong bóng tối cũng thấy được hả ?_ Tác giả : thì cứ tưởng tượng đi , cho nó ngầu 1 chút !)

Bất chợt , Sư Tử nghiêm giọng hỏi :

- Bảo Bình đâu ? Lại lên cơn nữa hả ?

- Ừ ! Vừa nãy không biết nó lại đi đâu nữa , may là trước đó có dùng thuốc kiềm hãm cơn khát rồi, mong là sẽ không gây ra chuyện gì lớn._ Ma Kết gật đầu trả lời , mắt nhìn ra phía cửa sổ ,bầu trời sẫm tối từ lúc nào , vầng trăng khuyết dần dần hiện ra nhưng đầy sự ma mị , trông như nụ cười quái gở của một ai đó .

- Sao chúng ta không mở đèn lên , chứ tối quá nè ?! _ Thiên Bình lên tiếng , dù gì tên này đâu phải Vampire thực thụ , nên việc xác định phương hướng cũng có phần sai lệch .

- Là ai đã làm hỏng hệ thống điện vì thú vui bật tắt công tắt đèn hả._ Thiên Yết nói với chất giọng ngán ngẩm, nhiều lần cũng tại tên này mà cả bọn gặp rắc rối. Không hiểu tại sao lại cho tên này vào sống chung , thà giết đi để hút máu có phải hơn không .(anh vô tình dữ )

Tại căn nhà của các sao nữ đang chuẩn bị bữa tối , ai cũng đói meo cả rồi . Chị cả Xử Nữ lo phần nấu nướng còn Cự  Giải và Nhân Mã thì dọn chén đũa ra . 

- Ê ! Hai đứa kia , ngồi chơi là sao , phụ một tay coi ._ Nhân Mã lên tiếng khi thấy hai chị em nhà Song một đứa thì ôm điện thoại chat chít , một đứa thì chơi bán đồ hàng . Muốn ăn không ngồi rồi à , không có dễ đâu à nha .

- Từ từ đi chứ , 5 phút nữa thôi mà ._ Song Tử cằn nhằn . 

- Ừ , vậy thì 5 phút sau cái điện thoại của cậu sẽ bị nát bấy , 20 phút sau thì nó đang nằm ở tiệm sửa điện thoại , cậu chịu không ? _ Cự Giải nói với giọng đầy hóm hỉnh , tuy nhiên ý kiến này của cô nàng khá là tàn ác . Song Tử vội vàng buông chiếc điện thoại xuống , ngoan ngoãn phụ giúp .

- Ủa ? Chị Kim Ngưu đâu rồi hả mấy chị ?_ Song Ngư với lời thoại đầu tiên suốt mấy chap hỏi mọi người .Xử Nữ vừa làm món cá vừa trả lời : 

- Chị vừa kêu nó đi mua chai nước tương rồi . Em lại đây coi rồi lật con cá giúp chị nè .

- A , dạ ! 

Ngoài con đường rộng , ven hai bên là tường cột đèn điện . Kim Ngưu đang đi về , trên tay là bịch đồ đựng chai nước tương .Gió lâu lâu hiu hiu thổi khiến cô run rẩy . 

" Loạt soạt ... " Tiếng động kì lạ phát ra từ lùm cây . Kim Ngưu đi tới thì thấy loáng thoáng bóng của hai người , một ở trên và một ở dưới . ( khoan nghĩ bậy bạ nhá )

" Họ đang..., mình không nên cản trở . Nhưng mà mình hơn 18 tuổi rồi chứ bộ , đủ tuổi để coi mấy phim này chứ bộ ."_ Cô nàng nghĩ ngợi một chút , cứ đắn đo mãi . Chợt tên nằm trên quay mặt lại ,  Kim Ngưu  vội vàng chạy đi .

" Thôi rồi , lỡ để họ phát hiện chắc mình xấu hổ đến chết mất , phải chạy lẹ mới được !" _ Kim Ngưu vội bỏ chạy , tự dưng có cảm giác có ai đang đuổi theo mình . Cô càng sợ càng tăng tốc nhanh hơn nữa .

--------------------------------------------

Bài viết này được viết bởi lnhi422 . Bản quyền chỉ thuộc về Wattpad .

https://www.wattpad.com/266439998-12cs-d%E1%BA%A1-qu%E1%BB%B7-chap-3-nh%C3%ACn-th%E1%BA%A5y

Nếu ai thấy bài viết của tôi bị đăng trên wedsite khác thì có nghĩa là trang wed đó đã cướp truyện của tôi để đăng chui . Xin mọi người hãy tẩy chay những wedsite đó và đến link gốc của tác giả để được cập nhật bài viết sớm nhất . Xin chân thành cảm ơn !



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info