ZingTruyen.Info

12 cung hoàng đạo và ngôi trường pháp thuật [FULL]

White Day ấm áp

VyPhanThanh

Ngày 14 tháng 3, bầu trời buổi sáng trong lành mang theo chút gió lạnh, trên con đường có thấp thoáng vào bông tuyết nhỏ có một vài cặp trai gái tặng quà cho nhau vô cùng lãng mạng. Bạch Dương cầm trên tay hộp quà của mình đi tìm Nhân Mã, anh rẽ vào đường tắt ngay cạnh công viên, hướng tới nhà của Nhân Mã. Vừa hay lại gặp cô cũng đang đi ra, hình như cô định dạo phố.

Thấy Bạch Dương, Nhân Mã hớn hở chạy lại, Bạch Dương vội vàng giấu hộp quà ra sau lưng.

-  Bạch Dương, anh đi dạo phố à? _ Nhân Mã cười hỏi

-  À ừ, thấy đi một mình buồn quá nên định sang rủ em nè. _ Bạch Dương cảm thấy thán phục bản thân quá, cái cớ hay như vậy mà lị!

-  Thế à, vậy mình đi chung hen! _ Nhân Mã

Nhân Mã và Bạch Dương sóng vai nhau cùng đi trên đường, hàn huyên đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, Bạch Dương hôm nay không hiểu làm sao mà bị yếu vía, mãi vẫn không chịu tặng quà cho người ta.

Đến khi hai người ngồi nghỉ chân ở công viên vắng người, Bạch Dương mới có dũng khí lấy hộp quà của mình ra tặng. Nhân Mã vui vẻ bóc ra ăn. Đoạn, cô hỏi:

-  Bạch Dương nè, sao bây giờ anh mới tặng?

-  Tại... mấy chỗ kia... đông người... _ Bạch Dương ấp úng

Nhân Mã bụm miệng cười, đáp:

-  Haha, thì ra là do anh da mặt quá mỏng!

Bạch Dương ở trường hổ báo hô mưa gọi gió là vậy, mà giờ bị bạn gái của mình xỏ một phát muốn điếng cả người, cái bản mặt đập chai này cũng chẳng biết đem giấu ở đâu cho được nữa.

Ở một nơi khác, Song Tử đem chiếc hộp hình tròn của mình chạy tới sân bóng rổ mini. Hằng ngày Bảo Bình đều chăm chỉ tới sân tập ném bóng rổ vào mỗi buổi sáng, mục đích là để khỏe mạnh và... tăng trưởng chiều cao. Tại sao lại phải tăng trưởng chiều cao? Tại vì cô nhỏ con nhất lớp, về cả chiều cao và chiều rộng. Ma Kết nặng 34 kg mà cô chỉ có 32 kg, thực tế cho thấy: Cô còn nhẹ cân hơn cả người sinh non!!! (Ma Kết: "Hắt xì!!!")

Vì lí do ấy mà cô quyết tâm phải cao hơn nữa.

Bảo Bình đang tập vương người để ném bóng, cô tập hăng say đến nổi Song Tử đến mà cô cũng không biết. Giống với Bạch Dương, Song Tử vốn suy nghĩ nên tặng sô-cô-la cho cô khi nào nhưng bây giờ thì tốt rồi, ở sân bóng rổ ngoài hai người ra thì không có ai, anh có thể an tâm tặng quà cho cô mà không phải xấu hổ. Nghĩ như vậy, Song Tử thở phào nhẹ nhõm, anh cất giọng gọi Bảo Bình. Cô thấy anh thì chạy lại, hỏi:

-  Song Tử, có việc gì vậy? Hôm nay lạ à nha, anh không còn ngủ nướng nữa!

-  À, vậy hả? _ Song Tử cười cười, anh hộp sô-cô-la của mình ra đưa cho cô, nói _ Tặng em, Happy White Day!

-  OA~~~ _ Bảo Bình sáng mắt nhận lấy cái hộp, cô lấy một viên ra ăn thử, rất ngọt và ngon, cô cảm động nói _ Cảm ơn rất nhiều! Ngon Lắm!

Bảo Bình ngồi trên ghế nhựa ăn, Song Tử ngồi cạnh cô nghịch nghịch quả bóng rổ của cô. Đột nhiên Bảo Bình quay sang anh, gương mặt tội nghiệp hỏi:

-  Chết rồi, ăn sô-cô-la vào buổi sáng sẽ không tốt cho sức khỏe! Vậy mà em ăn gần nửa hộp rồi mới nhớ ra!

Anh vỗ vỗ đầu cô rồi xoa nhẹ, đáp:

-  An tâm, ăn đồ ngọt vào buổi sáng sẽ góp phần tăng trọng lượng cơ thể lên đấy!

-  Thật không? _ Bảo Bình hỏi lại

-  Thật mà! Mẹ anh làm bác sĩ, mẹ nói vậy đó. Ăn có nhiêu đây hổng có hề hấn gì đâu! _ Anh khẳng định chắc nịch

Bảo Bình nghe thấy anh nói vậy cũng an tâm ăn tiếp, Song Tử nỗi lòng said: "Thiệt ra tui có biết gì đâu. Nói vậy cho ẻm an tâm ăn thôi à!" (MIlk: "Chời má!!! Thằng kia! Tính hãm hại con gái nhà người ta à???")

Kim Ngưu ghé qua nhà của Ma Kết thì nghe ba mẹ cô nói là cô ra ngoài từ sớm rồi, chắc là ra công viên gần sông Lis. Kim Ngưu cảm ơn ba mẹ Ma Kết rồi đến sông Lis đi tìm cô.

 Lis là một dòng sông nhỏ tron xanh chạy từ một hang động nhỏ trong khu rừng gần thành phố Zodiacs. Sông Lis buổi sáng rất đẹp, rất êm đềm, lại thêm không khí lạnh của tháng 3 khiến cho người ta cảm giác vô cùng thảnh thơi. Ma Kết nằm dài trên bãi cỏ xanh mướt còn đọng vài giọt sương sớm, bên cạnh cô là một ít bánh kẹp và trà, và đó là bữa sáng tiện lợi của cô. Kim Ngưu thấy Ma Kết nằm dài ở đó, liền chạy lại trước mặt cô, đưa sô-cô-la mình làm tới trước mặt cô, nói:

-  Happy White Day!

-  Oái! _ Ma Kết giật mình bật dậy, bình tâm lại một chút, cô nhéo mặt anh một cái, nói _ Anh tính dọa chết tôi à?! Tội mưu sát là 3 năm!

-  Ui da, ai biết. Tưởng em thấy anh rồi chớ! _ Kim Ngưu dùng tay xoa xoa một bên má vừa bị nhéo của mình

Anh lại đưa hộp quà của mình cho cô, nói lại một lần nữa:

-  Happy White Day!

Ma Kết đỏ mặt nhận lấy hộp quà, lí nhí nói cảm ơn. Cô mở ra ăn thử một viên, cảm thấy rất vừa miệng. Ăn sô-cô-la với uống trà, vừa ngọt vừa đắng. Bơ phẹt! Cô rót một ly trà ra uống, cô đưa hộp sô-cô-la sang cho Kim Ngưu, hỏi:

-  Ăn... ăn chung không?

Kim Ngưu gật đầu, phải thưởng thức thử thành quả của mình chứ! Hai người, mỗi người một cái gốc cây, hộp sô-cô-la và hai ly trà ở giữa, cùng nhau ngồi nhăm nhăm cho hết hộp.

Thiên Bình chạy loạn khắp nơi tìm Song Ngư, cuối cùng cũng thấy cô đang đi chợ. Anh chạy về phía cô, nói:

-  Tìm em khiến anh chật vật quá đấy!

-  A, Thiên Bình, có việc gì sao? _ Song Ngư cười nhẹ hỏi

Thiên Bình tặng sô-cô-la cho cô, nói:

-  Tặng em, quà White Day.

-  Em... em cảm ơn. _ Song Ngư nhỏ nhẹ cảm ơn, xong, cô lại nói _ Anh Thiên Bình... thực ra em... thích anh lâu rồi.

-  Ơ _ Thiên Bình ngơ ngác

-  Em biết anh thích Ma Kết, nhưng em cũng muốn thổ lộ lòng mình. _ Cô đỏ mặt

Thiên Bình im lặng một chút rồi cười nói:

-  Ma Kết thích Kim Ngưu, anh không muốn phá vỡ tình cảm của hai người đó. Nếu được, thì anh với em thành cặp luôn cho nó đủ bộ.

-  Hay quá! _ Song Ngư vui mừng ôm lấy anh


Sư Tử tặng cho Xử Nữ sô-cô-la, cô ăn một viên rồi đáp:

-  Ngọt quá, anh nên cho ít đường lại, ăn ngọt nhiều không tốt! Với lại cái hộp này gói còn nhăn này, trông không đẹp mắt cho lắm. Cả sợi ruy băng nữa, màu bị chìm so với màu gói hộp rồi,... bla... bla... 

Ngó sang thấy vẻ mặt tội nghiệp của Sư Tử, cô cảm thấy mình nói hơi quá, liền vỗ nhẹ lên má anh, an ủi:

-  Mà anh làm được như vậy là tốt lắm rồi.

Sư Tử phởn hết cả người, nằm dài ra như con sư tử đã được người đẹp thuần hóa.


Cự Giải đi mua đồ về, gặp ngay Thiên Yết đang đứng trước cổng khu chung cư nhà mình. Cô đi lại gần anh, Thiên Yết thấy cô, anh lấy quà của mình ra tặng cô. Anh định quay đi rồi đột nhiên cô lên tiếng:

-  Anh Thiên Yết, về chuyện kia... em... em cũng thích anh...

Thiên Yết yên lặng nhìn cô, rồi đột nhiên anh chạy như bay lại ôm cô, đáp:

-  Cảm ơn em.

******************************************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info