ZingTruyen.Info

12 cung hoàng đạo và ngôi trường pháp thuật [FULL]

Tình yêu dần nảy nở

VyPhanThanh

Sáng hôm sau, Bạch Dương cùng Nhân Mã đi vào lớp, vừa bước vào đã có một luồng khí lạnh băng người bao phủ xung quanh 2 người. Sư Tử trợn mắt nhìn Bạch Dương và Nhân Mã, hờn oán nói:

- Mày là thằng thứ 2!

- Thứ 2 cái gì? À, hôm nay tao đến lớp thứ hai hả? Hay ý mày là hôm nay là thứ hai, sợ tao soạn lộn thời khóa biểu thứ ba?! _ Bạch Dương ngáo ngơ hỏi lại

- Mày là thằng thứ 2 có bạn gái trong lớp... _ Sư Tử chỉ tay vào Bạch Dương, nói _ ... TẠI SAO??? Tại sao ông trời lại bất công như vậy??? Con đẹp trai phong độ, có bản lĩnh dẫn dắt mọi người, lại làm lớp trưởng mà sao chả có ai ngó ngàng là sao???

Sư Tử nằm bẹp lên tờ giấy A0 dùng để ghi báo tường cho lớp, thớ dài cả chục cây số. Xử Nữ mang màu nước vào lớp, mặt hầm hầm như sắp đi đánh giặc. Cô đặt 2 khay màu lên cái bàn cạnh Sư Tử, dùng nguyên một cuốn tập... mỏng dính đập vào đầu Sư Tử.

- Ngồi thẳng lưng lên!!! Chúng ta còn 2 ngày nữa là phải nộp báo tường rồi!!! Anh là lớp trưởng mag sao không biết thông báo tin sớm hả? Lớp người ta nộp gần hết rồi kìa!!! _ Xử Nử nổi cơn bão tố mà phải mình đã ủ bấy lâu

- Ai da! So ri (sorry) mờ. Tại... Tại anh bận... _ Sư Tử ấp úng, dùng hai tay che đầu để tráng bị ăn vở tiếp

Xử Nữ véo tai Sư Tử, hùng hổ gầm:

- Bận? Bận chơi chứ gì? Hả? Dạo này anh không đi họp đấy!!! Sao cứ ỷ lại lớp phó vậy??? Lần trước còn nhờ vả cả Thiên Bình!!!

- ...

Sư Tử cứng họng không nói được gì, hay đúng hơn là không biết nên nói gì cho hợp lí, không lẽ nói "Trời hôm nay xanh quá!" hay "Hôm nay gió mát quá!"?! Lại ăn đập gấp đôi cho xem! Thôi. Cứ im lặng là ok! Người ta nói im lặng là vàng mà!

Xử Nữ bỏ tai Sư Tử ra, nói với Bảo Bình:

- Bảo Bình à, cậu giúp tớ vẽ mấy cái này vào báo tường nhé! Chừa khung này khoảng 10cm để ghi thơ, ... bla... bla...

Mọi người nhìn Sư Tử và Xử Nữ, thầm nghĩ: "Bọn tao không cần dùng quả cầu tiên tri của Bảo Bình mà cũng có thể biết được tương lai rồi nhá!!!"

***

Sáng hôm sau, Sư Tử quyết tâm sẽ tìm được bạn gái để thoát kiếp F.A. Nhưng đi lòng vòng quan sát mãi mà chẳng thấy ai vừa mắt. Anh quay lại lớp học, lại bị Xử Nữ mắng cho té tát vì không chịu ở lớp ghi nội dung báo tường, hẹn chiều nay anh phải ở lại lớp để viết cho hết!

Tới chiều, Xử Nữ từ nhà vệ sinh quay lại lớp, không thấy Sư Tử đâu, chỉ có ờ báo tưởng tổ bố nằm lăn lóc trên bàn. Cô nhìn ra cửa sổ thì thấy anh đang cùng đám con trai đi về, cô mệt mỏi thu xếp đồ đạc rồi về nhà. Không hiểu sao hôm nay cô cảm thấy rất chóng mặt, đầu đau như búa nổ, cả cái bàn cái ghế cũng xoay vòng vòng nốt! Xử Nữ lắc đầu cho qua, rảo bước nhanh về nhà.

***

Hôm sau, lớp hoàng đạo tập trung đông đủ tại lớp, chỉ thiếu duy nhất một người.

Cô giáo chủ nhiệm bước vào lớp, cô đặt quyển tập điểm danh lên bàn, nói:

- Hôm nay Xử Nữ nghỉ vì sốt! Báo tường thì cô đã xin thầy hiệu trưởng cho lớp ta gia hạn lại 3 ngày rồi! Chiều nay nếu rảnh, các em phải ghé thăm lớp phó đấy!

Thông tin từ cô giáo khiến mọi người vô cùng sửng sốt, Sư Tử cũng ngồi mà lòng không yên, anh đắn đo một hồi rồi quyết định chiều nay sẽ qua thăm Xử Nữ.

********************************************

Hello mọi người! Nhớ Milk là ai ko nà??? I am 100% sữa tươi nguyên chất không chất bảo quản: Milk deso~ Sau một tuần đi học thì Milk đã quay lại, nhưng vì máy tính bị mất mạng chưa sửa đc nên chap hơi ngắn, và Milk đang nói cho nó dài ra đây! 😂😂😂 Thông cảm nhé! Chúc các bạn đọc truyện zui zẻ!!! 😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info