ZingTruyen.Info

12 cung hoàng đạo và ngôi trường pháp thuật [FULL]

Hang động ma quái

VyPhanThanh

Sau khi ban tổ chức gửi gợi ý thứ hai đến, lớp hoàng đạo đã vô cùng phẫn nộ khi cảm thấy gợi ý đưa ra rất rất rất rất rất cộc lốc. Vì suy nghĩ nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của con dân, nên các sao quyết định tiếp tục đi đến khu trung tâm.

Trên đường đi, tất nhiên sẽ vô tình gặp và cố tình đuổi theo một số con quái thú để "săn" thẻ hồi sinh. Song Tử cầm trên tay 5 tấm thẻ hồi sinh mà mọi người cất công giành được, cười ha ha nói:

-  Ay da, chúng ta thu hoạch được nhiều như vậy, không biết khi cuộc thi kết thúc nên làm gì đây ta?

-  Năm thẻ à? Ừm... Như dậy là được một chiệu yên tiền thưởng dồi a~ _ Nhân Mã vừa gặm một miếng bánh  ngọt cô lấy từ tảng đá, nhồm nhoàm nói

Bạch Dương đưa khăn giấy cho cô, Ma Kết đứng bên cạnh cằn nhằn:

-  Haizzz, con gái con đứa, vừa ăn vừa nói là bất lịch sự!

Nhân Mã gật gật đầu rồi lại tiếp tục chuyên môn gặm bánh. Thiên Bình uống một ngụm nước, nhìn bản đồ trên tay, nói:

-  Chúng ta sắp đến khu vực trung tâm rồi này. Không xa nữa đâu.

-  Ồ, thế thì tốt. _ Sư Tử nói

Các sao đi tầm 5 phút sau thì thấy một cảnh vô cùng hoành tráng.

Một khu đất vô cùng hoang tàn, dao, gươm, châm độc, búa,... Các loại vũ khí văng tứ tung, vài thanh gương còn bị gãy đôi găm vào thân cây. Cây cỏ xơ xác vô cùng, có cây bị gãy cành, thậm chí cả thân cây còn bị ngã rạp xuống đất, hoa cỏ bị dẫm nát.

-  Ở đây đã xảy ra một trận chiến à? _ Cự Giải nhìn xung quanh

-  Thật kinh khủng, từ trường nào ấy nhỉ? _ Xử Nữ thắc mắc

-  Chắc là trường D bị loại ngay đây, mây cái cây còn bị ngã đôi, cứ như chúng ta đang đứng ở hậu trường một bộ phim bom tấn vậy. _ Bảo Bình ngó ngang ngó dọc _ Chúng ta nên đi tiếp thôi, có lẽ hang động ở ngay phía trước.

Mọi người gật đầu rồi tiếp tục đi qua khỏi "bãi chiến trường", quả đùn như những gì Bảo Bình nói, hang động chứa viên kim cương xanh đang ở ngay trước mắt họ. Các sao bật đèn phim của đồng hồ thông minh lên rồi cùng nhau tiến vào bên trong.

Khác với những hang động khác, hang động này vô cùng yên tĩnh, nó cũng không quá tối, xung quanh vách  hang lấp lánh những ánh sáng le lói của những viên kim cương đủ màu, duy chỉ không có màu xanh.

Vào sâu bên trong, những ánh sáng ấy dần ít đi rồi mất hẳn, chỉ còn lại ánh sáng từ đồng hồ thông minh và tiếng bước chân của lớp hoàng đạo. Đột nhiên phía sau truyền đến tiếng thở phì phò, âm thanh vô cùng trầm thấp và... hoang dã.

Kim Ngưu rọi đèn ra phía sau, gương mặt của một con hổ to khủng bố hiện ra, nó một bộ lông màu trắng thật thuần khiết, nhưng biểu cảm của nó thì không thuần khiết chút nào. Nó gầm lên một tiếng rõ to đánh thức các sao đang bất động, Xử Nữ nhanh chóng hét lên:

-  Chạy mau!!!

Không suy nghĩ gì nhiều, mọi người co cẳng bỏ chạy, Nhân Mã nhanh chóng rãi Makibishi xuống đất, con hổ khổng lồ dẫm lên đống Makibishi nhưng không hề hấn gì. Nhân Mã vừa rãi Makibishi vừa nói:

-  Trời ạ! Da nó làm bằng sắt à??? Không si nhê gì với nó luôn!!!

-  Nhanh lên! Phía trước có ánh sáng kìa! _ Ma Kết hồng hộc nói lớn

Các sao nhanh chóng chạy tới nơi có ánh sáng, nơi đây cứ như một thành phố dưới lòng đất, những kiến trúc cổ xưa bị đổ vỡ khiến người ta liên tưởng đến thời chiến tranh.

Các sao chạy bán sống bán chết tìm một chỗ núp để phục kích con hổ xinh đẹp trời đánh thánh vật. Con hổ to lớn đi vào tới đây liền dừng lại, nó không chạy nữa mà bình tĩnh quan sát xung quanh, nó thi thoảng lại cúi đầu xuống rồi lại ngoảnh đầu lên như đang đánh hơi. Nhanh chóng nó đã dần đi tới gần nơi ẩn nấp của Thiên Yết.

-  Tsk! Con hổ này khôn đáo để. _ Anh lầm bầm.

Thiên Yết dự định nhẹ nhàng di chuyển sang chỗ khác thì nghe giọng Song Ngư đang thần giao cách cảm với mình.

"Anh Thiên Yết anh cứ ở yên đó đi."

Thiên Yết nhìn sang chỗ Song Ngư, cô đang núp sau một cây cột đã đổ nghiêng, cô nhắm mắt lại thần giao cách cảm với ai đó rồi một hố đen xuất hiện bên cạnh cô. Song Ngư nhanh nhẹn đo vào trong hố đen ấy, sau đó cô được dịch chuyển tới lưng con hổ.

Cô rơi xuống người nó, tay trái nắm chặt lấy bộ lông trắng của nó, tay còn lại rút một kim tiêm trong túi ra. Con hổ bất ngờ cảm thấy trên người mình có sức nặng, lập tức vùng vẫy. Song Ngư nhanh chóng tiêm một mũi vào đùi nó, con hổ rung lắc dữ dội khiến cô vừa tiêm xong liền đánh rơi kim tiêm. Song Ngư bám chặt con hổ để không bị rơi xuống, nó vùng vẫy một hồi rồi ngồi phịch xuống, im lặng một cách nguy hiểm.

"Ok chưa nhỉ?" Song Ngư thắc mắc

Con hổ lim dim mắt một chút rồi ngoan ngoãn nằm xuống, nhắm mắt ngủ. Song Ngư thấy kiền từ trên lưng nó trượt xuống. Mọi người cũng chạy ra, Xử Nữ vỗ vai cô, nói:

-  Song Ngư, cậu cừ lắm!!!

-  Hihi _ Song Ngư cười cười

Sau khi giải quyết xong con hổ, các sao phát hiện ra một vấn đề mới, ở đây có bốn con đường, trong đó một con đường là họ bị con hổ rượt từ đó, vấn đề được hiện rõ, họ không biết nên đi hướng nào.

Trong lúc phân vân thì con hổ mở mắt, nó ngồi dậy, đi về phía lớp hoàng đạo. Mọi người rút vũ khí ra, con hổ đứng trước mặt họ, dùng đuôi quật xuống đất, dưới đất hiện ra một chữ cái. Chữ "E". Như đã hoàn thành nhiệm vụ, nó xoay người bỏ đi.

-  "E", "S", "T"... East? Hướng đông à? _ Kim Ngưu nói

-  Hướng này, đi thôi! _ Sư Tử dẫn đầu cũng mọi người đi về con đường hướng đông.

Con hổ đứng phía sau cây cột, sau khi bóng mọi người khuất hẳn, nó mới quay đầu bỏ đi.

************************************



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info