ZingTruyen.Info

12 cung hoàng đạo và ngôi trường pháp thuật [FULL]

Cự Giải bị bắt cóc?!

VyPhanThanh

Chỉ còn 1 tuần 5 ngày nữa là cả trường Zodiacs phải thi rồi, hôm nay Cự Giải ở lại trường tới tận 6h45 mới dọn cặp sách đi về, cô có thói quen là ở lại trường làm 1/3 số bài tập tại trường rồi mới về nhà.

Đối với một số học sinh, ở lại trường làm bài tập là chuyện bình thường thôi! Ấy vậy mà nhờ cái chuyện bình thường đấy mà cả lớp hoàng đạo nhốn nháo lên rồi.!

** Tại lớp hoàng đạo **

"Cạch"

- Hừm ~ Ở đâu rồi chứ? _ Bảo Bình mở cửa vào lớp, vẻ mặt khó chịu như bị mất cái gì đó

- Em sao vậy Bảo Bình? _ Song Tử quay sang hỏi

- Em định đi tìm Cự Giải, nhưng đi vòng quanh khắp trường cũng không thấy. _ Bảo Bình ngồi vào chỗ nói

Lúc này Nhân Mã cũng quay xuống, hỏi:

- Cậu ấy đi đâu không nói cho cậu à?

- Hôm qua cậu ấy ở lại trường làm một nửa số bài tập rồi mới về nhà, đó là thói quen của Cự Giải. Cậu ấy còn nói khi nào về tới nhà sẽ nhắn tin báo cho tớ một tiếng, nhưng đợi cả đêm cũng không thấy có tin nhắn! _ Bảo Bình lo lắng nói

Đúng lúc này cô giáo chủ nhiệm mở cửa đi vào, vẻ mặt cô rất khó chịu, nói:

- Người nhà của Cự Giải vừa gọi đến, họ nói cả đêm qua em ấy không có về nhà. Có bạn nào biết Cự Giải ở đâu không?

Cô giáo vừa truyền tin này, cả lớp như ồn hẳn lên. Ai ai cũng lo lắng cho Cự Giải, nhất là Bảo Bình, cứ tưởng là Cự Giải bị bệnh không tới được nào ngờ đâu người nhà còn không biết cô ở đâu nữa mà!

- Nào nào, các em trật tự! _ Cô giáo gõ bàn vài cái rồi hỏi _ Bảo Bình, em chơi thân với Cự Giải, em có biết em ấy ở đâu không?

Bảo Bình lắc đầu, cô giáo lại tiếp tục nói:

- Nhà trường nói các em sẽ giúp nhà trường ùng tìm Cự Giải. Các em có thể tự do sử dụng phòng camera hay hỏi các bạn ở trường. Các em tự phân công công việc cho nhau nhé, nhờ hết vào các em!

Nói xong, cô cũng quay đầu đi giải quyết công việc. Sư Tử và Xử Nữ bắt tay vào việc phân chia công việc cho các sao. Sau khi bàn bạc xong, Xử Nữ nói:

- Được rồi, tớ phân chia nhé! Bạch Dương, Thiên Bình, Song Ngư, 3 người lên phòng camera xem lại đoạn video quay cảnh nào có Cự Giải vào ngày hôm qua hoặc những người có các hành động mờ ám. Kim Ngưu, Ma Kết, 2 người thì lấy ảnh của Cự Giải đi hỏi các anh chị khóa trên. Thiên Yết, Bảo Bình, Song Tử , 3 người đi hỏi các bạn cùng khóa và các em khóa dưới. Nhân Mã và bọn tớ thì đi vòng quanh trướng để xem xét!

Sau khi phan chia xong, các sao bắt tay vào làm việc của mình.

Thiên Bình, Bạch Dương, Song Ngư đi lên phòng camera, kiểm tra tất cả các video của camera ngày hôm qua. Qua kiểm tra một lúc lâu, Bạch Dương chỉ tay vào màn hình, gấp gáp nói:

- Nè, 2 người xem có phải Cự Giải đây không? 

Thiên Bình và Song Ngư chụm đầu vào xem.

- Quả đúng là Cự Giải! _ Song Ngư thốt lên

- Có người đi sau em ấy! _ Thiên Bình chỉ tay vào vị trí một gốc cây to phía sau Cự Giải, nơi đó có một bóng người đang núp ở đó, không khó để nhìn ra đây là con gái.

Bạch Dương lưu đoạn video vào điện thoại, nói:

- Chúng ta kiểm tra các đoạn video khác có Cự Giải gần đây xem có người này không!

*************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info