ZingTruyen.Info

12 cung hoàng đạo và ngôi trường pháp thuật [FULL]

Bị lưu manh bắt nạt

VyPhanThanh

Hôm sau, Sư Tử vô tình gặp lại cố bé học muội hôm trước, cô bé ấy chẳng nói chẳng rằng, liếc anh một cái rồi quay lưng bỏ về lớp. Sư Tử ngơ ngác như con nai vàng đứng giữa bãi rác, đợi khi cô bé ấy khuất khỏi tầm nhìn của mình, Sư Tử phóng như bay về lớp. 

Mở cửa lớp ra, anh nhảy lên nói với lúc bạn:

-  Bây ơi, hình như tao bị nhỏ kia liệt vô blacklist rồi!!!

Sư Tử vốn nhảy rất cao, những khổ nỗi, vác thêm cái balo nên nhảy hơi kém, chân vướng vào một cái bàn cạnh đó và anh té sấp mặt. Cả lớp hoàng đạo cười sặc sụa, đứa đập bàn cười, đứa ôm bụng cười, đứa ôm bàn cười, đứa thì nằm dài ra sàn mà cười. Bạch Dương bồi thêm câu:

-  Wow~ Lớp trưởng của chúng ta bay lên như một vị thần và té như một thằng đần!

-  Im mồm!!! _ Sư Tử khiêng ghế dí Bạch Dương

Sau khi đại nạn tạm kết thúc ("tạm" thôi nhé!), Sư Tử mới ngồi vào bàn bắt đầu thở dài, kể lại sự việc anh nghi ngờ rằng mình bị một pé học muội liệt vào blacklist. Song Tử ngáp dài, nói:

-  Cũng đúng thôi, mày từ chối con người ta, đương nhiên là bị ghét rồi!

-  Nhưng mà em ấy làm vậy cũng có phần quá đáng. Người ta không thích mình thì thôi, sao lại liếc như vậy chứ?! _ Cự Giải cảm thấy không vừa lòng, nói

Mọi người cũng đồng tình, Xử Nữ từ bên ngoài bước vào, nói:

-  Em ấy làm gì thì kệ đi, anh lo việc của anh trước đã! Anh đã bảo mọi người trực nhật chưa? 

-  Nhưng Xử Nữ à, anh vừa mới vô lớp, mới vừa đặt mông xuống! _ Sư Tử thở dài ngao ngán

Xử Nữ nhéo lỗ tai Sư Tử, nói:

-  Em không cần biết, mau mau đi trực nhật!!!

Lệnh của Xử Nữ là nhất, tuyệt đối nghe theo Xử Nữ. Cãi Xử núi đè! Đây nguyên tắc tuyệt đối không được cãi hay không làm theo, hay có thể xem đây là "luật rừng" của lớp hoàng đạo. Xử Nữ nhìn đám người đang chật vật làm việc, người đang lau bảng thì làm phấn rơi lả tả, xách xô nước thì bị chơi khăm, té lộn cổ, nước đổ lênh láng. Đến xếp bàn ghế cũng cãi nhau xem mỗi bàn cách nhau bao nhiêu ô gạch. Xử Nữ xắn tay áo lên, lây cây lau nhà lau đi vũng nước, lại chỉ cho Bảo Bình cách lau bảng sao cho phấn không rơi lả tả, nói cho Song Tử và Kim Ngưu nghe xem mỗi cái bàn cách nhau bao nhiêu ô gạch. Chỉ trong chốc lát, lớp học đã sạch boong, Sư Tử nhìn dáng vẻ nhanh nhẹn xử lý công việc trong một nốt nhạc của Xử Nữ mà thầm nghĩ, trông cô rất đảm đang, lần trước cũng chỉ cho Bạch Dương cách làm cơm nắm để tán gái, quả thực là mẫu bạn gái lí tưởng được các tạp chí tuyển chọn. Chỉ là... cô hơi bà chằn quá thôi.

** Tan học **

Buổi chiều 5h30, Sư Tử lết cái xác của mình đi về nhà, trời đã sụp tối, nếu không phải anh hứa với Xử Nữ là sẽ đi họp thì có lẽ bây giờ anh đã ở nhà chơi game hoặc coi đá banh trên ti vi rồi! Sư Tử thở dài nhìn quyển tập ghi chép nội dung cuộc họp, ngày mai còn phải thông báo cho cả lớp nghe, chắc khàn cả cổ. Sư Tử đang trầm tư thì vô tình nghe thấy tiếng sột soạt trong một con hẻm tối, anh tò mò lẻn vào xem.

-  Cô bé, đi học về sao? Đi chơi với tụi anh chút nhé! _ 1 tên lưu manh giở giọng điệu dục dỗ, người hắn xăm trổ đầy mình, hắn dùng mọt tay nâng cằm cô gái tóc nâu trước mặt nhưng lại bị hất ra

-  Tránh xa tôi ra, bọn bẩn thỉu!!! _ Cô gái kia quát

Sư Tử núp trong góc, trong lòng không khỏi ngạc nhiên, giọng này là giọng của Xử Nữ! Tên lưu manh kia bị hất tay ra thì hung dữ quát lớn:

-  Con nhỏ láo toét này! Nói ngon nói ngọt mà không nghe! Để xem ông đây xử lí mày như thế nào?!

Hắn ta giơ tay lên cao, âm mưu muốn đánh thẳng xuống đầu Xử Nữ, rất may là cô né kịp, khiến cho tay của hắn ta đập mạnh vào thùng rác cạnh đó.

-  Ui da! Con nhỏ to gan! _ Hắn ta hình như đã nổi nóng, bắt lấy cánh tay của Xử Nữ, siết chặt

Xử Nữ vì đau mà gương mặt có hơi nhăn lại, hai má đỏ ửng lên. Lúc này, đột nhiên một viên gạch bay đến, trúng ngay lưng của hắn ta. Mấy tên lưu manh còn lại cũng bất ngờ, quay lại nhìn nơi xuất phát của viên gạch.

-  Chậc, hụt mẹ rồi. _ Sư Tử từ trong góc đi ra, gương mặt đầy vẻ bất mãn

-  Anh Sư Tử... _ Xử Nữ nhìn thấy anh rất bất ngờ, vậy là có người giúp cô rồi! Xử Nữ sau khi nhìn thấy Sư Tử thi trong lòng cô cảm thấy rất nhẹ nhõm

-  Hừ, thằng nhóc to gan, để tao xem mày sao đánh lại bọn tao! Tụi bây, lên! _ Tên lưu manh cầm đầu hừ lạnh, mạnh tay quẳng Xử Nữ sang bên khiến cô đập đầu vào tường, nhẹ thôi nhưng vẫn kêu cái cốp

Bọn lưu manh này hùa nhau ra, có khoảng 4, 5 đứa. Bọn chúng cầm gậy và thanh sắt, tiến đến gần Sư Tử rồi đồng loạt xông lên. Sư Tử ném balo sang một bên rồi vung tay, những cái lỗ đen xuất hiện giữa không trung, bên trong đó bắn ra vài mũi tên mũi giáo. Bọn lưu manh nhận ra anh là pháp sư thì cũng có hơi dè chừng. Tên lưu manh cầm đầu nói:

-  Mày là một pháp sư!?

-  Đúng! Ta là pháp sư Sư Tử tài ba! _ Sư Tử khoe khoang nói

Đến giờ phút này mà còn giỡn chơi được, Xử Nữ thở dài nhìn Sư Tử, cô vô tình nhìn thấy một tên lưu manh khác, hắn cầm con dao nhọn hoắt, len lén đi về phía sau Sư Tử. Cô hốt hoảng hét lên:

-  Sư Tử, coi chừng phía sau!!!

Sư Tử nghe được cảnh báo, quay sang phía sau, lưỡi dao sắt nhọn xẹt ngang qua mặt, tạo nên một dòng máu đỏ tươi chạy xuống bên má. Bọn lưu manh ập tức xông lên mà không dè chừng, Sư Tử đợi bọn chúng gần thì vung tay, tạo nên một hố đen lớn, hút bọn chúng vào trong.

(Milk: "Chuẩn bị có khúc tình cảm...")

Sau khi xử lí bọn lưu manh, anh chạy đến bên Xử Nữ, ân cần hỏi han:

-  Xử Nữ, em có sao không?!

Xử Nữ lắc đầu, mắt cô có hơi mờ, cô dùng tay sờ lên vết thương bên má của Sư Tử, nói:

-  Cảm ơn anh Sư Tử, anh bị thương rồi, về nhà em đi, em sẽ dán băng keo cá nhân lại.

-  Ôi dào, vết xước cỏn con này thì làm gì được Sư Tử này chứ?! _ Đoạn, anh quay lưng về phía cô, nói _ Leo lên đi, anh cõng em về!

Xử Nữ gượng dậy, nói:

-  Sư Tử này...

-  Không cần lo cho vết thương của anh đâu, nó ổn mà! 

-  Nhưng Sư Tử...

-  Không cần cảm ơn đâu! 

-  Sư Tử...

-  Anh đã nói là khôn sao mà!

-  ... Thôi đi, anh đừng làm màu nữa! Cúi người thấp xíu nữa cho tui leo lên coi!

-  ... *nhục cmn nhã*

****************************************

*Ở một nơi nào đó, xa lắm! Milk không biết nó nằm ở đâu nữa!*

-  Aaaaaaaa! Cứu tôi với!!! _ 1 tên xăm trổ đầy mình đang chạy bạt mạng

"Grào !!!" Một con hổ đuổi theo

-  Cứu!!! _ Cả đám lưu manh đang chật vật bỏ chạy

Anh Sư à, anh cũng ít có ác quá!

*******************************************************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info