ZingTruyen.Info

[12 cung hoàng đạo] Lật ...

Chương XXXVII : Điểm hẹn

MarisCrevan

Thiên Yết vẫn giữ giọng bình tĩnh , hỏi lại:
-Rốt cuộc cô muốn gì ở tôi?
-Đơn giản thôi! Đến căn nhà hoang sát bìa rừng trước 20giờ tối nay, chúng ta có chuyện cần bàn!
Thiên Yết không đáp, anh tắt máy, bấy nhiêu đó là quá đủ cho một cuộc hẹn không mấy gì vui vẻ. Anh quay sang nói với Song Ngư:
-Có lẽ chúng ta không đi trong tối nay được rồi, lát nữa anh có chuyện cần làm!
Song Ngư không nói gì hay biểu lộ ra một cảm xúc gì, cô chỉ lặng lẽ lau chùi khẩu súng đen tuyền, lạnh lẽo đã cướp đi biết bao sinh mạng. Lát sau cô mới lên tiếng:
-Anh định giấu em chuyện có kẻ gây khó khăn cho chúng ta à?
Thiên Yết không lấy làm ngạc nhiên trước hành động và thái độ của cô, lúc hạ quyết tâm, Song Ngư lạnh lùng và tàn nhẫn hơn ai hết. Anh đáp:
-Anh không định qua mặt em, chẳng qua là anh muốn một mình giải quyết chuyện này!
-Kẻ đó là ai?
-Anh đoán không lầm đó là con gái của Jason!
Song Ngư vừa lắp băng đạn vào súng, vừa nói:
-Chính em đã tạo cơ hội cho cô ta hoành hành bây giờ cô ta lại dám cản đường của chúng ta, anh nghĩ em có thể ngồi yên sao?
Thiên Yết trầm giọng đáp:
-Song Ngư, rất có thể cô ta muốn giết chúng ta, em không nên đi cùng anh!
-Chúng ta là ai, anh quên rồi sao? Em thật sự muốn xem cô ta rốt cuộc có được bao nhiêu bản lĩnh! Thiên Yết, chúng ta không đến gặp cô ta vì cuộc hẹn vừa rồi, chúng ta đến đó là để báo thù !
Thiên Yết nhìn Song Ngư, ít ra trong lúc tuyệt vọng này, anh còn có cô bên cạnh.
--------
Căn phòng bệnh của Bảo Bình chìm trong không khí căng thẳng, mặt trời đã lặn mà vẫn chưa ai biết được vị trí của con gái Jason. Ai cũng dán mắt vào màn hình di động, chỉ mong bản đồ điện tử có thể hiển thị địa chỉ căn nhà hoang bên cạnh một hồ nước. Chợt Bạch Dương đứng dậy, hét lên:
-Đây rồi! Tìm được rồi!
Cả Bảo Bình, Song Tử và Thiên Bình đều khẩn trương nhìn Bạch Dương. Cô nàng hồ hởi nói:
-Phía Bắc thành phố có một khu dân cư bỏ hoang nằm sát bìa rừng. Ở đó có một căn biệt thự và một hồ nước ngay bên cạnh. Em đoán không lầm thì đó là nơi cô ta đang giữ con tin!
Thiên Bình đáp:
-Khu dân cư nhỏ này năm đó là được một doanh nhân mua lại để xây nhà máy, thế nhưng cho đến nay vẫn chưa thấy khởi công. Bây giờ Bạch Dương lại cho rằng cô ta ở đó, lẽ nào ....
Song Tử tiêp lời:
-Chính xác, khu đó đã được Jason, cha của cô ta mua lại và nơi đó rất có thể chính là căn cứ tội phạm!
Bảo Bình đáp:
-Chuẩn bị thôi mọi người, chúng ta xuất phát giải cứu con tin!
------
Thiên Yết và Song Ngư đến nơi đã được hẹn thì mới nhận ra đó là một khu dân cư nhỏ. Thiên Yết cẩn trọng nói:
-Chúng ta chưa quen địa hình nơi này, cẩn thận một chút!
Song Ngư gật đầu chắc chắn, cô lên đạn khẩu súng ngắn trên tay, chậm rãi bước từng bước đầu tiên vào lãnh phận khu dân cư bị bỏ hoang. Dưới ánh trăng mờ, việc đột kích nơi này cũng không quá khó khăn. Quả nhiên nơi này có mai phục, vừa bước chân vào Song Ngư đã loáng thoáng trông thấy bóng của những tên thuộc hạ của con gái Jason. Cô ta chắc chắn đã bố trí nơi này như một pháo đài quân sự. Song Ngư ra hiệu báo cho Thiên Yết biết có mai phục và hai người sẽ chia ra làm 2 hướng. Thiên Yết gật đầu đáp trả, anh tin tưởng Song Ngư hơn bất cứ ai trên đời cho nên ang tin vào kế hoạch của cô. Anh và cô không phải những sát thủ khét tiếng, cũng không phải hai kẻ máu lạnh tàn nhẫn mà đơn giản hai người chỉ là hai kẻ cô độc nương tựa nhau, tin tưởng vào nhau mà sống thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info